ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] Lovers Valentine Project [Kristao]

    ลำดับตอนที่ #1 : L-Lachrymose

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      1
      15 ก.พ. 57

    L- Lachrymose

    ความเศร้าโศก

     

     

    “เราเลิกกันเถอะ จื่อเทา”

     

    อีกแล้ว

     

    “นายมันบ้า จื่อเทา!

     

    อีกครั้ง

     

    “นายมันแย่”

     

    อีกหนึ่งครั้ง

    .

    .

    .

    ที่น้ำตาของเขา ได้แต่ไหลริน








     

     

                10 กุมภาพันธุ์ ปี xxxx

     

              ทั้งที่คิดว่าตัวเองจะชินชาได้แล้ว คิดว่าหัวใจจะรักษาและจดจำด้วยตัวมันเอง ไม่รักใครง่ายๆ ไม่มอบหัวใจให้ใครง่ายๆ ไม่เชื่อใครง่ายๆ

     

                แต่เขาคิดผิด

     

                เขาไม่เคยจำ เฝ้าแต่หวังถึงความรักแบบลมๆแล้งๆ นี่มันก็ปาไปเป็นสิบแล้วที่ความรักสุดหวานฉ่ำของจื่อเทาถูกทำลายย่อยยับด้วยสิ่งที่เขาเรียกว่า คนรักด้วยคนที่เขารัก

     

                เขาจำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำว่าในวาเลนไทน์เขาเคยมีใครที่มาอยู่ข้างเขาบ้างหรือเปล่า

     

                จำไม่ได้แล้วด้วยซ้ำว่ายิ้มอย่างมีความสุขในวันวาเลนไทน์เมื่อไหร่

     

                เพราะทุกครั้งที่เขามีความรัก พวกเรามักเลิกรากันก่อนจะถึงวันแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์ทุกปี

     

                วาเลนไทน์ทุกปีที่ผ่านมา จื่อเทาจึงมีแต่น้ำตาที่มอบให้กับวันแห่งความรัก.....วันวาเลนไทน์

     

                นี่ก็เป็นอีกครั้งที่ คนรักของเขาบอกเลิกก่อนที่จะถึงวันวาเลนไทน์

     

                วันนั้นร้องไห้แทบตาย ร้องจนเสียงแหบแห้ง

     

                แต่ยังไง เขา คนนั้น คนที่เรารัก เขาก็ไม่กลับมา

     

                แต่จะให้จื่อเทาคิดมาก หรือร้องไห้ฟูมฟายทุกวันมันก็ไม่ใช่

     

                จื่อเทาต้องดูแลร้านกาแฟที่ตัวเองเป็นเจ้าของร่วมกับรุ่นพี่ที่สนิทสนมกันอย่างลู่หานฮยอง

     

                คนที่เขาแสนอิจฉา คนที่มีคนรักอย่างโอเซฮุน เพื่อนของเขาคอยดูแลมาเนิ่นนาน

     

                แต่จื่อเทาไม่เคยจะมี......

     

                คิดมากไปก็เท่านั้น จื่อเทาบอกตัวเอง ไม่มีคนรักในวันวาเลนไทน์ใช่ว่าจะตายซะหน่อย เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วควรชินได้แล้วนะจื่อเทา

     

                แต่ไม่ใช่วันนี้

     

                วันที่ ซูจี ผู้หญิงที่เขารัก คนที่เพิ่งบอกว่าจื่อเทามันแย่ไปเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน คนที่ทำให้เขาร้องไห้ จะกลับมาในวันนี้อีกครั้ง มาที่ร้านกาแฟของจื่อเทาที่เธอคอยมาช่วยอยู่เป็นประจำ

     

                กับผู้ชายอีกคน.....

     

                จื่อเทาทำหน้าไม่ถูก แต่ก็จำใจต้องไปรับออร์เดอร์ วันนี้เป็นอีกวันที่ร้านกาแฟของเขาขายดี ทำให้พนักงานต้องวิ่งวุ่นกันไปหมด จื่อเทาก็เลยต้องช่วย

     

                แม้เขาอยากจะหนีไปร้องไห้ให้ไกลสุดหล้าฟ้าเขียวก็เถอะ

     

                นี่มันวันบ้าอะไรกัน!

     

              “ไม่ทราบว่าจะรับอะไรดีครับ?” จื่อเทาเอ่ยถามเมื่อเดินมาถึงโต๊ะที่ซูจีนั่งอยู่ กลั้นใจถามอย่างยากเย็น มันไม่ง่ายนักหรอกนะที่จะต้องเผชิญหน้ากับแฟนเก่าน่ะ

     

              “เอามอคค่าลาเต้ กับ ลาเต้ปั่น ค่ะ” ซูจีเงยหน้าขึ้นมาสั่งก่อนจะชะงักแล้วฝืนฉีกยิ้ม ซูจีลืมไปว่าร้านนี้เป็นร้านของจื่อเทาไม่งั้นก็คงจะไม่มาที่นี่ตามคำแนะนำของผู้ชายที่ดูๆกันอยู่อย่างนี้หรอก

     

                ซูจีรู้ดีว่าตนผิดที่ทำร้ายจื่อเทา และ จื่อเทาก็เสียใจมาก

     

                ซูจีรู้ดีว่าจื่อเทาไม่ต้องการจะเผชิญหน้ากับเธอตอนนี้แน่ๆ ทางที่ดีเธอรีบพาผู้ชายอีกคนไปไกลๆดีกว่า

     

                ก่อนที่ คนๆนั้นจะมา

     

                แล้วเธอจะไม่รอด.....

     

                “เอ่อ....สวัสดีนะจื่อเทา แล้วก็ขอโทษด้วยช่วยยกเลิกรายการเมื่อกี้ทีนะพอดีเรากับเพื่อนมีธุระต้องไปทำต่อ บายนะ” ซูจีพูดจบก็หยิบกระเป๋าคว้ามือผู้ชายที่มาด้วยกันก่อนจะรีบเร่งออกไป

     

                จื่อเทาไม่เข้าใจ ว่าจะรีบไปไหนกัน หรือเกลียดจื่อเทาขนาดเห็นหน้าแล้วต้องหนีเลยเหรอ

     

                จื่อเทาถอนหายใจน้ำตาพาลจะไหลลงมาดื้อๆ ถึงจะไม่ได้เสียใจเรื่องที่เลิกกับซูจีแล้วก็เถอะแต่ก็รู้สึกแย่อยู่ดี

     

                ไม่มีใครจะอยู่เคียงข้างในฐานะคนรักกับจื่อเทาเลย

     

                แต่ก่อนน้ำตาจะได้ไหลเพราะความน้อยใจจริงๆก็มีมือดีมาขยี้หัวจื่อเทาขึ้นมาซะก่อน

     

                จื่อเทาจำได้ทันทีว่าเป็นใคร รีบหันไปหาก่อนจะโผเข้ากอดอย่างที่ทำเป็นประจำ

     

                “พี่คริส!

     

                คริสหรืออู๋อี้ฟานลูบหัวคนที่กำลังกอดเขาอยู่ กอดรัดแน่นๆ อย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะรีบดันตัวจื่อเทาคนที่เป็นเสมือนน้องชายมานานแสนนานออกจากตัวแล้วถามหาถึงสาเหตุที่ทำให้เด็กขี้แยของเขาคนนี้ร้องไห้ขึ้นมาวะด้

     

                เมื่อจื่อเทาเล่าเรื่องซูจีให้คริสฟังจบ คริสก็รู้สึกหน้ามืดขึ้นมาซะดื้อๆ

     

                หน้ามืดเพราะสติกำลังเลือนรางอยากจะฆ่าคนใจจะขาด

     

                ยัยซูจีนี่เป็นใคร ถึงได้ทำให้จื่อเทาของเขาร้องไห้ฮะ!

     

                เข่นเขี้ยวเคี้ยวฟันในใจเสร็จ ก็หันไปเช็ดน้ำตาให้คนที่น้ำตาซึม ก่อนจะชวนกันไปกินไอติม คนน่ารักของเขาจะได้ไม่ร้องไห้

     

                แล้วมีหรือที่จื่อเทาจะปฏิเสธ...

     

                จื่อเทารีบตกลงอย่างดีใจ ร้อยยิ้มน่ารักฉายออกมาก่อนจะวิ่งไปที่เคาน์เตอร์ที่มีลู่หานนั่งทำบัญชีอยู่ข้างหลัง บอกอีกคนว่าพี่คริสจะพาไปเลี้ยงไอติม ลืมเรื่องที่ซูจีมาที่ร้านเมื่อกี้ไปซะหมด ลู่หานพยักหน้ารับก่อนที่จื่อเทาจะรีบถอดผ้ากันเปื้อนของร้านส่งให้ลุ่หานแล้ววิ่งไปหาคริสที่รออยู่ที่หน้าประตูข้างรถยนต์คันหรูที่เจ้าตัวขับมา

     

                ลู่หานยิ้มก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ

     

                สงสารคริสเหลือเกินที่ทำหน้าที่ได้เพียงพี่ชายที่แสนดี

     

                อยากจะให้จื่อเทารู้เหลือเกินว่าคริสรู้สึกยังไงกับตนเอง

     

                จื่อเทาจะได้เจอคนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้าง และ คริสก็จะได้คนที่เขาพร้อมที่จะดูแล

     

                คริสน่ะไม่เคยคิดว่าจื่อเทาเป็นแค่น้องมาตั้งนานแล้ว

     

                แอบรัก มาตลอด

     

                ลู่หานก็คงหวังได้แค่ว่า วาเลนไทน์ปีนี้ขอให้ทั้งคู่รู้สึกถึงมันได้สักที สิ่งที่เรียกว่า.....

     

                คนรัก น่ะ........

     

     

    TBC.

    มีคนคิดว่าเรื่องนี้จะเศร้ามะ.....

    บ้าเหรอแก นี่มันโปรเจควาเลนไทน์!

    เรื่องอื่นรอไปก่อนนะครัช ไม่เกินพฤษภาคมครัช

    เจอกันตอนหน้าครัช

    edit: 15/02/13

     

     

       แท็ก #loveปจวลท

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×