ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CRIMINAL Mind [Kristao]

    ลำดับตอนที่ #1 : The Criminal. 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 139
      1
      7 ธ.ค. 56

     The Criminal.1

     


     

            จนตรอก สิ้นหวัง ยอมแพ้

     

              นั่นคือสิ่งที่ผม ฮวังจื่อเทาคนนี้รู้สึกมาแล้วทั้งนั้น

     

              คนที่ เคยเป็นทายาทลำดับหนึ่งของตระกูล ฮวังอันสูงส่ง

     

              คนที่ เคยนึกว่าตนเองเป็นที่ต้องการ

     

              แต่แท้จริงแล้ว ไม่เลย ไม่มีซักคน

     

              ที่จะรักเขา อย่างแท้จริง

     

              ต่อหน้าเขาพ่อแม่และครอบครัวต่างก็คอยห่วงใย เอาใจใส่พูดจาอ่อนหวาน คอยเขาเสมอว่าสิ่งนั้นดี สิ่งนั้นถูกต้อง

     

              เขาทำตาม ทำตามในสิ่งที่พ่อแม่บอกเสมอ

     

              ซึ่งไม่ต่างอะไรกับ หุ่นกระบอก ที่ถูกเชิดเลยสักนิด

     

              จนไม่กี่วัน ที่ผ่านมา วันที่เขารู้ความจริงทั้งหมด

     

              ความอ่อนโยนที่คอยให้เขาในแต่ละวัน

     

              มีเบื้องหลังคือความละโมบของพ่อและแม่ผู้หวังเงินทองและทรัพย์สินของตระกูล

     

              เขาเสียใจ เขาทำอะไรไม่ถูก เขาหนีออกจากบ้าน

     

              หนี เขาหนีออกมาไกล หนีออกมาให้ไกลที่สุดจากบ้านหลังนั้น

     

              จนมาหยุดพักที่ตรอกอับเล็กๆแห่งหนึ่ง

     

              มันเป็นแค่ตรอกเล็กๆโทรมๆมีกลิ่นเหม็นอับของเชื้อรา พื้นก็เจิ่งนองและเฉอะแฉะไปด้วยน้ำฝนที่เพิ่งจะหยุดตกไปได้ไม่นาน ตอนนี้ตัวเขาก็เปียกมอล่อกม่อแล่ก หนาวจนตัวสั่นไปหมด อยากจะไปที่นี่ใจจะขาดแต่ไม่มีทางใดเลยที่จะให้เขาไปต่อได้

     

              เขาทรุดตัวลงนั่งพักในตรอกเหม็นอับอย่างจำใจ ในสภาพที่เนื้อตัวมอมแมมเหมือนลูกหมาตกน้ำเปียกซ่กไปทั้งงเนื้อทั้งตัวก่อนจะนึกหัวเราะกับโชคชะตาของตัวเอง ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงจะได้พักในโรงแรมหรูหราระดับห้าดาวของครอบครัว ไม่มีทางซะหรอกที่จะต้องมานั่งทนหนาวดมกลิ่นเชื้อราแบบนี้

     

              แต่มันคงไม่มีแบบนั้นอีกต่อไป ไม่มีวัน

     

              เขานั่งจมกับความคิดของตนเอง โดยไม่ใส่ใจสิ่งรอบข้างมากนัก คิดหาทางออกว่าควรทำยังไงกับตัวเองต่อไปดี เขามีทางออกไม่มากนัก ตอนนี้เขาเป็นคนไม่มีอะไรเลย เงินก็มีเพียงน้อยนิด เสื้อผ้า ที่อยู่ เพื่อนที่ไว้ใจได้ก็ไม่มี เขาจนตรอก หมดหนทาง ไร้ซึ่งความทระนงตนในศักดิ์ศรีของทายาทลำดับหนึ่งของตระกูลฮวัง

             

    เขาควรทำอย่างไรต่อไปดี?

     

    ได้แต่คิดแล้วคิดอีกจนปวดหัวไปหมด และตอนนี้ก็เหมือนกับว่าเขากำลังจะมีไข้

     

    อาจจะเป็นเพราะการนั่งแช่ในชุดเปียกๆ และอยู่ในอากาศหนาวๆ จึงทำให้ร่างกายเขาย่ำแย่

     

    แต่ให้ตายเหอะ จะให้เขาเป็นไข้ตอนที่กำลังหนีออกจากบ้าน ไม่มีที่อยู่และไม่มีอาหารให้กินเนี่ยนะ?

     

    ยิ่งผ่านไปนานเท่าไหร่เขาก็ยิ่งรู้สึกตาลาย ปวดหัวเหมือนศีรษะจะแตกเป็นเสี่ยงๆ มากเท่านั้น

     

    ในวินาทีที่เขากำลังจะหมดสติเพราะพิษไข้

     

    ก็รู้สึกถึงสายตาคู่หนึ่งที่ทอดมองมา ด้วยความสงสัยเขาจึงฝืนเงยหน้าสบตาทั้งที่กำลังจะหมดสติ

     

    ภาพที่เขาเห็นเป็นภาพสุดท้ายคือ ภาพนัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มดั่งสีมะฮอกกานีดูมีเสน่ห์ แต่กลับดูว่างเปล่า เวิ้งว้างไม่สามารถรู้ได้เลยว่าในแววตาที่สั่นไหวนั้นเจ้าของแววตานึกคิดอะไรอยู่

     

    หลังจากนั้นเขาก็หมดสติไปไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกเลย...

     

     

     


     

    ----------------- 100% ---------------



     

    #Talk

    เรื่องเก่าไปไม่ถึงไหน เรื่องใหม่ก็มาอีกละ ถถถถถถถถถถถถถถ

    ได้แนวความคิดมาจากคีย์เวิร์ด "คู่รักอาชญากร" ซึ่งป๊อปคิดว่ามันจ๊าบมากเลยทีเดียว

    ส่วนเพลงประกอบก็คือเพลง "Criminal-Brithney  Spears
    " เป็นเพลงที่ฟังครั้งแรกก็รู้สึกหลงรักเลย

    เนื้อหาก็เพลงคือ "คู่รักอาชญากร" นั่นแหละค่ะ

    สุดท้าย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ♥


    13/12/07
    ที่ไม่อัพซักทีนี่ไม่ใช่จะทิ้งนะ.......
    แต่ลืมไปว่าอัพไปแค่ 75% ยังไม่ครบร้อย...
    เพิ่งจำได้เมื่อกี้ตอนเปิดเช็ก.....
    ขอโทษนะ.........
    อัพให้แล้วนะ....ช่วยคมเม้นด้วยนะ...เยิ้บนะ....จุ๊บนะ.....รักนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×