จอมพราน ออนไลน์ (online) - นิยาย จอมพราน ออนไลน์ (online) : Dek-D.com - Writer
×

    จอมพราน ออนไลน์ (online)

    เมื่อการผจญภัยในป่าเป็นสิ่งที่ไม่อาจจะทำได้เพราะในโลกปัจจุบันป่าได้หมดไปแล้ว สิ่งที่สานฝันให้เป็นจริงคือเกมออนไลน์ แต่ทำไมดันมีเรื่องราวที่ทำให้พันไปเกี่ยวข้องด้วยได้ล่ะ เขาก็แค่อยากเดินป่าเองนะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,796,071

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    289

    ผู้เข้าชมรวม


    1.79M

    ความคิดเห็น


    10.56K

    คนติดตาม


    2.79K
    จำนวนตอน : 290 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 66 / 12:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จอมพรานออนไลน์จะกลับมาอีกครั้ง ในชื่อเรื่อง จอมพรานออนไลน์ ยกกำลังสอง สามารถติดตามได้คลิก


    ประกาศ!!!

    จอมพรานออนไลน์ ยกกำลังสอง 

    คลิก

    บทนำ

    'ยอดเขาสูงเสียดฟ้า ป่าดงดิบที่กว้างใหญ่ ชนเผ่าที่อันตราย พร้อมสัตว์ร้ายในความมืด 
    คุณพร้อมหรือยังที่จะไปเผชิญหน้ากับมัน ท้าทายเหล่าสายเลือดนักผจญภัย เพื่อเตรียมพบกับป่าที่คุณจะไม่มีวันลืม'

    พันยืนนิ่งจ้องมองข้อความในโฆษณาด้วยความสนใจ ซัมเมอร์นี้คงได้เวลาจับปืนไปเดินป่าแล้ว
    /'เฮ้ มีใครสนใจเดินป่ากับผมไหม'/
    พันพิมข้อความลงในกรุ๊ปแชท พร้อมกับกดปิดหน้าจอไม่รอดูผลการตอบรับแต่อย่างใด
    เด็กปีหนึ่งอย่างเขาคงต้องใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว พันคิดพร้อมกับจ้องภาพภูเขาสูงชั้น ผืนป่าที่ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ และสุดท้ายเสียงร้องคำรามของสัตว์ป่า

    "ดูท่าต้องเตรียมเชือกไปเพิ่มแล้ว อ่า เข้าเกมไปช็อปปิ้งก่อนดีกว่า" พันพูดพึมพำ พร้อมกับมุ่งกลับบ้าน "ได้เวลา ออนไลน์ แล้ว"


    ----------------------------------------------




    วิธีการเป็นเจ้าของจอมพรานออนไลน์ เล่ม1 - 4

    สามารถดาวโหลดเป็น e-book 

    เล่ม 1 คลิก
    เล่ม 2 คลิก

    เล่ม 3 คลิก

    เล่ม 4 คลิก 

    เล่ม ตอนพิเศษ ปฏิบัติการเดินป่าฉบับป่วนๆ คลิก

     

    ภาค กำเนิดเจ้าแห่งพรานไพร 

              
    พัน เป็นเด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบนวนิยายผจญภัยในป่า และใฝ่ฝันอยากจะเป็นจอมพรานเหมือนพระเอกในนวนิยาย แม้ว่าโลกในอนาคตแทบจะไม่มีผืนป่าเหลืออยู่แล้ว จนวันหนึ่ง พันจับพลัดจับผลูได้สิทธิ์จับฉลากที่ห้างสรรพสินค้า นำไปสู่การผจญภัยท่องป่าในเกมออนไลน์ฝันที่เป็นจริง ในฐานะ จอมพราน ตามรอยตัวละครในนวนิยายที่ชื่นชอบ โดยไม่สนใจขั้นตอนการเล่นเกมสักนิด วิธีการเล่นเกมตามใจตัวเองอันไร้ระเบียบและแปลกประหลาดทำให้เกมปั่นป่วน ส่วนตัวพันกลายเป็นผู้เล่นที่ร่ำรวยติดอันดับ ได้ทำเควสต์ลับ ได้บุกป่ากับชาวเขาเผ่าอีก้อ แถมยังกลายเป็นพันธมิตรพันธมิตรกับ เฟิสต์ หัวหน้ากิลด์ผู้พิทักษ์มังกรสุดแกร่ง ซึ่งนำไปสู่การผจญภัยในป่ามืด และต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาด ตลอดจนพืชพิสดารนานาชนิด พันไม่รู้ตัวเลยว่า การเข้าไปในป่าครั้งนี้จะทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับความลับอันตรายของโครงการปริศนาในโลกจริง ที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้ในเกม อันเกี่ยวโยงกับความลับในอดีตของพ่อ จนถูกองค์กรมืดหมายหัว 



    ภาค บทพิสูจน์จอมพราน
           หลังจากกลับเข้าเกมอีกครั้ง พันก็นำทางพวกเฟิสต์กับผองเพื่อน ร่วมด้วยลูกน้องทั้งที่เป็นคนและไม่ใช่คน บุกป่ามืดชั้นกลางซึ่งเต็มไปด้วยอันตราย นอกจากพวกเขาจะพบเหตุการณ์ไม่คาดฝันภายในถ้ำที่ซุกซ่อน
    ความลับของเกมแล้ว เขายังต้องเผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดแสนร้ายกาจ รวมถึงพืชพรรณสุดพิสดาร เพื่อมุ่งหน้าสู่หมู่บ้านชีบา สถานที่เก็บซ่อนข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวพันกับอนาคตของมนุษยชาติ โดยไม่รู้เลยว่าสิ่งที่รอพวกเขาอยู่คือ ภัยจากคนทรยศ ที่ไม่ว่าใครก็คาดไม่ถึง!

            


    ภาค บุกป่าปริศนา ฝ่าวิกฤติกู้โลก
         หลังจากความจริงหลายอย่างเปิดเผยออกมา พร้อมกับความสัมพันธ์ที่ก้าวหน้าของคนทั้งคู่ การเดินทางที่อันตรายยิ่งกว่าเดิมกลับรอคอยพันอยู่พร้อมกับศัตรูที่ปนอยู่ในมิตรก็กำลังเคลื่อนไหว...


     

       



         

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ตามรอยรพินทร์ ไพรวัลย์แห่งเพชรพระอุมา"

    (แจ้งลบ)

    ขึ้นชื่อเรื่องเพชรพระอุมา ใครๆที่ติดตามนิยายเรื่องนี้มาจนมีข่าวว่าจะนำมาสร้างหนังในปีพ.ศ.ที่ใกล้ๆนี้ คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก คนซื่อและมั่นคงในสัจจะ แห่งหมู่บ้านหนองน้ำแห้ง กับจอมยียวนกวนบาทาของผู้กองหนุ่ม แถมสมุนลิงทั้งสี่ทหารเอกของผู้กอง ตอนแรกที่เห็นนิยายเรื่องนี้ครั้งแรก ก็ตกใจว่า มีเวอร์ชั่นใหม่ใช่หรือเปล่า เลยขอแอบคลิ๊กมาอ่านดูเรื่อยๆ ขอออกป ... อ่านเพิ่มเติม

    ขึ้นชื่อเรื่องเพชรพระอุมา ใครๆที่ติดตามนิยายเรื่องนี้มาจนมีข่าวว่าจะนำมาสร้างหนังในปีพ.ศ.ที่ใกล้ๆนี้ คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก คนซื่อและมั่นคงในสัจจะ แห่งหมู่บ้านหนองน้ำแห้ง กับจอมยียวนกวนบาทาของผู้กองหนุ่ม แถมสมุนลิงทั้งสี่ทหารเอกของผู้กอง ตอนแรกที่เห็นนิยายเรื่องนี้ครั้งแรก ก็ตกใจว่า มีเวอร์ชั่นใหม่ใช่หรือเปล่า เลยขอแอบคลิ๊กมาอ่านดูเรื่อยๆ ขอออกปากชมนะว่า น้องแต่งได้ดีมาก ให้บรรยากาศที่แปลกแหวกแนวไปเลย จากนิยายแนวออนไลน์ที่ผ่านตามา เดินเรื่องได้รวดเร็วมาก เนื้อหากระชับไม่ยืดเยื้อ แต่ที่ยังไม่ให้คะแนนเต็มเพราะยังมีคำผิดอยู่บ้าง กับการเดินเรื่องบางตอนยังไม่เนียนพอ หากมีการรีไรท์ใหม่ พี่ป้าคิดว่าน้องต้องทำได้ดีมากแน่ๆ ที่สำคัญนะจ๊ะ สไตล์ของรพินทร์ ไพรวัลย์เวอร์ชั่นของพันนั้น น่าสนใจมากๆ ขอให้น้องยึดแนวทางนี้ไว้นะจ๊ะ ป้าเป็นกำลังใจให้จ๊ะ แล้วจะมาติดตามอ่านเสมอๆ จ๊ะ จากแฟนพันธุ์แท้เพชรพระอุมารุ่นเก๋า   อ่านน้อยลง

    moonnile | 3 ก.ย. 52

    • 163

    • 5

    "ฝีมือแห่งการสร้างสรรค์"

    (แจ้งลบ)

    ผู้เขียนมีความกล้า ที่จะแหวกกรอบของการเขียนนิยายออนไลน์ ที่มักมีรูปแบบเดิมๆ มาเป็นการเขียนที่ต้องอ้างอิงโครงเรื่องแบบบังคับ การจัดรูปแบบของเรื่องนั้น ย่อมหนีไม่พ้นที่จะต้องอ้างอิงโครงสร้างหลัก จากนวนิยายชื่อดัง เพชรพระอุมา concept ของเพชรพระอุมานั้น อย่างหนึ่งคือไม่ทิ้งความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม ความเชื่อ สังคม ดังนั้น นิยายเรื ... อ่านเพิ่มเติม

    ผู้เขียนมีความกล้า ที่จะแหวกกรอบของการเขียนนิยายออนไลน์ ที่มักมีรูปแบบเดิมๆ มาเป็นการเขียนที่ต้องอ้างอิงโครงเรื่องแบบบังคับ การจัดรูปแบบของเรื่องนั้น ย่อมหนีไม่พ้นที่จะต้องอ้างอิงโครงสร้างหลัก จากนวนิยายชื่อดัง เพชรพระอุมา concept ของเพชรพระอุมานั้น อย่างหนึ่งคือไม่ทิ้งความเป็นไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม ความเชื่อ สังคม ดังนั้น นิยายเรื่องนี้ ก็ควรที่จะสะท้อนให้เห็นในเรื่องนี้ด้วย (ในเรื่องนี้ เท่าที่ดู เห็นจะเน้น เรื่อง "สัจจะ" แบบ รพินทร์) แต่ในขณะเดียวกัน รูปแบบของนิยายออนไลน์ เช่น ความสัมพันธ์ของหนุ่มสาว ก็ไหลลื่น สนุก ขำ ถึงแม้ว่า จะมีหลายท่านตำหนิในเรื่องการใช้คำที่อาจผิดบ้าง แต่ผมไม่คิดว่า สิ่งนั้นจะเป็นข้อด้อย เพราะทางผู้เขียนย่อมปรับปรุง และแก้ไขได้อยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าหากมีการจัดพิมพ์ ก็ย่อมมีการแก้ไขคำผิดก่อนแล้ว จึงไม่ใช่ประเด็นที่จะให้คะแนนน้อยลงเลย ต้องขอขอบคุณผู้เขียนที่อุตส่าห์วิริยะเขียนเรื่องดีๆ มาให้อ่าน   อ่านน้อยลง

    piwut | 30 ต.ค. 52

    • 61

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นิยายที่ทำให้กลับมาอ่านแนวออนไลน์อีกครั้ง"

    (แจ้งลบ)

    เคยคิดว่าตัวเองถึงจุดอิ่มตัวแล้วสำหรับการอ่านนิยายแนวเกมออนไลน์ จากที่เคยชอบมากแล้วตามอ่านเกือบทุกเรื่อง จนถึงทุกวันนี้ที่ต้องยอมรับเลยว่ามันออกมาวางตลาดเกลื่อนเสียจนกระเป๋าตังค์แทบขาดเพราะซื้อไม่ไหว555 แต่ช่วงหลังๆมานี้ หนังสือบางเล่มอ่านได้ครึ่งเล่มก็วางแล้ว บางเล่มพอขึ้นเล่ม2ก็จอดสนิทเหมือนกัน จนคิดว่าตัวเองพอแล้วกับแนวนี้และหันไปอ่านแนวอื่นแทน ... อ่านเพิ่มเติม

    เคยคิดว่าตัวเองถึงจุดอิ่มตัวแล้วสำหรับการอ่านนิยายแนวเกมออนไลน์ จากที่เคยชอบมากแล้วตามอ่านเกือบทุกเรื่อง จนถึงทุกวันนี้ที่ต้องยอมรับเลยว่ามันออกมาวางตลาดเกลื่อนเสียจนกระเป๋าตังค์แทบขาดเพราะซื้อไม่ไหว555 แต่ช่วงหลังๆมานี้ หนังสือบางเล่มอ่านได้ครึ่งเล่มก็วางแล้ว บางเล่มพอขึ้นเล่ม2ก็จอดสนิทเหมือนกัน จนคิดว่าตัวเองพอแล้วกับแนวนี้และหันไปอ่านแนวอื่นแทน โดยวางหนังสือเล่มนี้ที่ซื้อมาเพราะสนใจชื่อเรื่องทิ้งไว้ข้างหัวเตียง(สารภาพบาปเลยว่าไม่เคยอ่านในเด็กดีมาก่อน) จนกระทั่งวันหนึ่งเราต้องเก็บของจากหอพักกลับบ้านช่วงปิดเทอม(หรือก็คือเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง)และเห็นหนังสือเล่มนี้โดยบังเอิญ เราเลยเอามานั่งอ่านตอนกลับถึงบ้าน ผลก็คือ...ติดงอมแงมเลยค่ะ เพราะไม่มีเวลาออกไปซื้อหนังสือที่ร้าน จะรอให้มาส่งที่บ้านก็ไม่สะดวกเพราะบ้านใหม่ยังไม่มีเลขที่บ้านเลยหุๆ สุดท้ายก็ซื้อE-bookอ่านเล่ม 2-3 จบในสองวัน อยากบอกผู้เขียนว่าชอบมากๆนะคะ มันไม่เหมือนใครและคุณสามารถประยุกต์เอาเรื่องราวผจญภัยในป่าจากนวนิยายในตำนานมาผสมกับการผจญภัยของนายพันในโลกออนไลน์ได้อย่างน่าติดตามและแทรกบทฮาเป็นระยะ มันต่างกับเรื่องอื่นๆหลายจุดมาก ยกตัวอย่างเช่นป่ามืดนี่ทำเอาผู้เล่นอันดับหนึ่งของเกมตายได้ง่ายๆ มันเป็นเกมออนไลน์ที่เลเวลอาจไม่ได้สำคัญ กิลด์อันดับหนึ่งไม่ได้เทพแบบปราบใต้หล้า แต่คุณต้องมีทักษะในชีวิตจริงด้วย คืออ่านแล้วมันใช่อ่ะ แต่ที่ออกจะสงสัยเล็กน้อยคือ...พันมีสกิลเยอะมาก แต่ไม่ได้บู๊เท่าไหร่ ทุกคนปกป้องบวกกับมีดเล่มเดียวตัดทุกอย่างขาดยกเว้นกระดาษ แล้วก็ผู้เล่นอันดับหนึ่งอย่างเฟิร์สหรือคิมก็แลดูกากไปเลยแบบว่าพระเอกเด่นคนเดียวไร้ซึ่งบทพระรองโดยสิ้นเชิง5555 แต่สรุปคือชอบมากๆค่ะ และจะติดตามผลงานต่อไป นิยายของคุณทำให้เรารู้สึกว่า เออ!นิยายแนวนี้มันไม่ได้กำลังอยู่ในช่วงขาลงหรอก มันอยู่ที่เนื้อหาและพล็อตเรื่องของผู้เขียนมากกว่าว่าจะนำไปทางไหน สู้ๆนะคะ เราขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่เอาใจช่วยให้คุณนำพาจอมพรานออนไลน์ไปจนถึงจุดหมายค่ะ ^ ^   อ่านน้อยลง

    Teera Jiang | 8 ม.ค. 58

    • 2

    • 1

    "รักเลย เรื่องนี้ >"

    (แจ้งลบ)

    คือ เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่เรา อ่าน ออนไลน์ แนวป่าๆ และก็ ประทับใจมากก กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไรเตอร์ สู้ๆ นะค่ะ อัพเร็วๆนะ -3 บอกตรง ค้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง อ่านเพิ่มเติม

    คือ เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่เรา อ่าน ออนไลน์ แนวป่าๆ และก็ ประทับใจมากก กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไรเตอร์ สู้ๆ นะค่ะ อัพเร็วๆนะ -3 บอกตรง ค้างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง  

    ไม้หัก | 11 มี.ค. 57

    • 2

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น