[Evolution Online] (ไม่ลงต่อแล้วจ้า) - นิยาย [Evolution Online] (ไม่ลงต่อแล้วจ้า) : Dek-D.com - Writer
×

    [Evolution Online] (ไม่ลงต่อแล้วจ้า)

    โดย Conshoo

    ไม่ลงต่อแล้วน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    9,316

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    259

    ผู้เข้าชมรวม


    9.31K

    ความคิดเห็น


    5.98K

    คนติดตาม


    1.3K
    จำนวนตอน : 81 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 60 / 23:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

                     ผมเป็นคนชอบเล่นเกมมาก และมักจะลองเล่นเกมใหม่ๆอยู่เสมอ ไม่มีเกมออกใหม่เกมไหนที่ผมไม่รู้จัก  แน่ล่ะว่าผมชอบเกมออนไลน์มากเป็นพิเศษ เพราะมันเหมือนเป็นอีกสังคมหนึ่งบนโลกสมมุติ ผมหันมาเล่นเกมออนไลน์มากกว่าเกมบนหน้าจอธรรมดา
                    แต่ผมนั้นเปลี่ยนเกมเป็นว่าเล่น เล่นเกมนี้อยู่ซักพักก็เปลี่ยนไปเล่นเกมอื่น แล้วก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ผมเกิดความเบื่อหน่ายขึ้นมาเมื่อเล่นจนกระทั่งรู้ข้อมูลพื้นฐานอะไรไม่เหลือแล้ว เกมพวกนี้มันก็เหมือนๆกันไปหมดนั่นแหละ ตีมอนเตอร์ เก็บเลเวล เปลี่ยนอาชีพ หาเงินเยอะๆ เข้ากิลด์ ทำสงคราม ก็แค่นั้น ไม่มีอะไรให้แปลกใหม่เลย มันเป็นสิ่งที่จำกัดความสามารถของคนเล่นจริงๆนะผมว่า จะปีนต้นไม้เพื่อลอบยิงก็ไม่ได้ ขุดหลุมพรางวางกับดักก็ไม่ได้ ทำอะไรตามใจคิดไม่ได้ซักอย่าง ไอ้พวกที่มีตังค์มากหน่อยแล้วก็ไม่มีงานทำว่างกว่าชาวบ้านก็ดันเก่งเอาๆ โดนแฮ็คจนปรุโปร่ง นานวันเข้า ผมก็เบื่อเกมพวกนี้ไป...
                    จนกระทั่งผมรู้จักกับ Evolution online ที่ที่ฝันของผมจะเป็นจริง
     
                    มกรา พระเอกของเรื่องผู้เป็นเด็กหนุ่มธรรมดา แต่แล้วกลับพบที่ที่เขาจะแสดงความอัจฉริยะของเขาออกมาได้สูงสุด จึงทำให้คนทั้งเกม Evolution online ต้องมาปวดหัวไปตามๆกันกับสิ่งที่เขาทำ
     



                     สิงหา น้องชายของมกราผู้มีพรสวรรค์ด้านการต่อสู้สูงลิบจนน่ากลัว เป็นคนที่ไม่หวังอะไรนอกจากได้ฟัดกับคนเก่งๆ ภายใต้หน้ากากแฟนท่อม ไม่มีอะไรที่เขาตั้งใจจะปล้นแล้วหลุดรอดไปได้ แต่เหมือนว่าจะเจอผู้หญิงที่เล่นเอาเขาอยู่หมัด สาวน้อยคนนั้นเป็นใครกันนะ?
     



                    นภา(ฟ้า) นักธนูสาวเพื่อนคนแรกในเกมของมกรา จับพลัดจับผลูไปเจอเรื่องป่วนๆด้วยกันหลายครั้ง และปวดหัวกับความหายนะที่เขานำมาเสมอ แต่ก็ดูจะสนุกกับมันดี
     



                    นาเดีย เจ้าหญิงแวมไพร์ที่ถูกมราลักพาตัวมาคาปราสาทอย่างอุกอาจ จำต้องติดตามมกรามาอย่างเลี่ยงไม่ได้ ด้วยบุคลิกที่เป็นคนเงียบๆและไม่ค่อยแสดงอารมณ์ ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเธอคิดอะไร แต่ก็ดูตามใจมกราดี
      


              เนโร มนุษย์หมาป่าหนุ่มนิสัยเลือดร้อนผู้สู้กับมกราเพื่อแย่งของขวัญจากราชาหมาป่า แม้จะชนะ แต่ก็ถูกมราหลอกจนหัวปั่น ได้หวายเป็นรางวัล ซึ่งเจ้าตัวกำลังกุมขมับเพราะไม่รู้จะทำยังไงกับเธอดี


     

              หวาย เจ้าหญิงของเผ่าหมาป่าผู้ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นคู่หูกับเนโร แต่ด้วยนิสัยอ่อนโยนและว่าง่าย ทำให้น่าสงสารอยู่มากเมื่อเนโรคิดว่าเธอเป็นตัวถ่วง แต่คนนิสัยห่ามๆอย่างเนโรกลับเถื่อนไม่ออกเมื่ออยู่ต่อหน้าเธอ อาจจะเป็นเพราะความน่ารักของเธอกระมัง



                    ภัสรา(มีน) สาวน้อยใจเย็นผู้ไม่ค่อยชอบเสวนากับคนนอกมากนัก มารู้จักกับมกราในเกมด้วยเหตุการณ์พาซวย เลยได้ตามน้ำมาร่วมกลุ่มด้วยกัน แต่ดูเหมือนเพราะมกราเลยมีเรื่องให้ปวดหัวไม่หยุดหย่อน แต่ก็ไม่เห็นบ่นออกมาซักที





                    ปิยเนตร(หมอก) รุ่นน้องของมีน และน้องร่วมโลกของมกรา นิสัยเฮฮาปัญญาอ่อน ชอบซุกซนอยู่ไม่สุขและกินไม่หยุดเข้ากับเผ่ากระต่ายของตัวเองเหลือเกิน ปัจจุบันเล็งเห็นว่าดิวทำอาหารเก่ง จึงมีทีท่าว่าจะติดหนึบ และไม่เคยเข็ด แต่สนับสนุนเรื่องบ้าบอของมกราเป็นอย่างดี





    ของท่าน Lavypoo ครับ ไม่ค่อยตรงอิมเมจมกรา แต่นาเดียแจ๋ว >< ผมชอบมากๆเลยครับ



    มกราโดยท่าน Lavypoo อีกเช่นเคยครับ โดนใจมาก ><
     

    นี่เป็นรูปทำเองครับ ไม่ค่อยเหมือน แต่โอเคนะ
      Dream AvatarDream Avatar
             มกรา                       เทออส                     เนโร                       หวาย
                                      



     
     
    โพล95925
     
    โพล100318

     (ทำเอง)
    Evolution Online (จากคุณ R.euNPinghae!)
    ลบเส้น โค้ดสกอลบาร์ โค้ดไฮไลท์ลิ้งค์ โค้ด BG โค้ดพื้นใส

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "โกงกว่านี้มีอีกมั้ย?"

    (แจ้งลบ)

    มันส์พะย่ะค่ะ! เอาเลยครับสนับสนุน โกงมันเข้าไป ให้สกิลมันโกงโคตรๆไปเลย หึๆๆ นับว่าค่อนข้างคล้ายEXEจริงๆ เดาว่าคนแต่งต้องเล่นเกมมาไม่น้อย หึๆๆ ไหนจะมาแบบวองโกเล่ซะด้วย นับว่าถูกใจคอเดียวกันครับ! อ่านเพิ่มเติม

    มันส์พะย่ะค่ะ! เอาเลยครับสนับสนุน โกงมันเข้าไป ให้สกิลมันโกงโคตรๆไปเลย หึๆๆ นับว่าค่อนข้างคล้ายEXEจริงๆ เดาว่าคนแต่งต้องเล่นเกมมาไม่น้อย หึๆๆ ไหนจะมาแบบวองโกเล่ซะด้วย นับว่าถูกใจคอเดียวกันครับ!  

    A.Walker | 21 ก.พ. 52

    • 209

    • 7

    "คนแต่งหายปายยยยยยหนายยยยยยยยยยย"

    (แจ้งลบ)

    เอาเป็นว่าตามหัวข้อ (เหอๆ) คนเขียนหายไปไหนหว่าาาาา หายไปเนิดนานพันปี (15วันแล้ว) ^_^ อ่านเพิ่มเติม

    เอาเป็นว่าตามหัวข้อ (เหอๆ) คนเขียนหายไปไหนหว่าาาาา หายไปเนิดนานพันปี (15วันแล้ว) ^_^  

    หนทางสุดท้าย ที่จะอ่าน | 9 มี.ค. 52

    • 100

    • 3

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "นิยายน้ำเน่าหรืออะไรกันเเน่!"

    (แจ้งลบ)

    โอ้ มาย ก็อด! นี้มันนิยายรักชัดๆ ตอนหลังๆเริ่มมีความรักมาเกี่ยวพันถึง 70% มันเริ่มออกน้ำเน่าๆ เเล้ว ช่วยเลี้ยวรถกลับมาเข้าถนนได้เเล้วนะ เหมือนมันจะนอกเรื่องเข้าไปทุกทีเเล้วเนี่ย เริ่มน่าเบื่อๆๆ เเถมที่สำคัญควรจะเขียนให้เนื้อเรื่องมันสมดุลกันนะคับ เท่าที่อ่านเนื้อเนื้อมันไม่ใช่ที่น่าพอใจเท่าไหร่นะคับ อ่านเพิ่มเติม

    โอ้ มาย ก็อด! นี้มันนิยายรักชัดๆ ตอนหลังๆเริ่มมีความรักมาเกี่ยวพันถึง 70% มันเริ่มออกน้ำเน่าๆ เเล้ว ช่วยเลี้ยวรถกลับมาเข้าถนนได้เเล้วนะ เหมือนมันจะนอกเรื่องเข้าไปทุกทีเเล้วเนี่ย เริ่มน่าเบื่อๆๆ เเถมที่สำคัญควรจะเขียนให้เนื้อเรื่องมันสมดุลกันนะคับ เท่าที่อ่านเนื้อเนื้อมันไม่ใช่ที่น่าพอใจเท่าไหร่นะคับ  

    Hevly | 22 ธ.ค. 53

    • 17

    • 3

    "ไม่สมเหตุสมผล"

    (แจ้งลบ)

    ไม่สมเหตุสมผลอ่างับ ดูอย่างกระต่างเลยเวล5 ละกันงับ ทำไรได้บ้าง ทั้งสกิลโกงๆ ปืนเลเซอ แล้วไมหมาป่าแสงจันทร์เวล45 ถึงดูแทบจะสู้กระต่ายไม่ได้เลย คนอื่นคิดเหมือนผมไหมงับ แล้วไอที่ว่าทำไม พวกพระเอกไม่สามารถข้ามเขตแดนไปหากระต่ายได้นิก็ไม่อธิบาย อีกอย่าง บางกรณีผมว่ามันงงๆอ่า อย่างกรณีที่ว่าไปปล้นในงาน อยู่ดีๆพี่น้องก็คุยกันเลย มันมาไงอ่า งง อ่านเพิ่มเติม

    ไม่สมเหตุสมผลอ่างับ ดูอย่างกระต่างเลยเวล5 ละกันงับ ทำไรได้บ้าง ทั้งสกิลโกงๆ ปืนเลเซอ แล้วไมหมาป่าแสงจันทร์เวล45 ถึงดูแทบจะสู้กระต่ายไม่ได้เลย คนอื่นคิดเหมือนผมไหมงับ แล้วไอที่ว่าทำไม พวกพระเอกไม่สามารถข้ามเขตแดนไปหากระต่ายได้นิก็ไม่อธิบาย อีกอย่าง บางกรณีผมว่ามันงงๆอ่า อย่างกรณีที่ว่าไปปล้นในงาน อยู่ดีๆพี่น้องก็คุยกันเลย มันมาไงอ่า งง  

    ไม้ขนไก่ | 5 ส.ค. 53

    • 20

    • 13

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น