ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Got7] Change - MarkNior

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 831
      11
      26 ม.ค. 58

     
    Change ตอนที่ 9

    NC จาร์ค.. แประเมล์ <3





    #เปลี่ยนมน

    มาร์คเดินเซ็งๆ ไปกลางฟลอร์เต้นรำแล้วเริ่มโยกซ้ายโยกขวาแก้เซ็งไปตามเรื่อง และเมื่อดาวเด่นของร้านออกมาวาดลวดลาย หนุ่มๆ จึงเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้ แต่ละคนเริ่มออกมาแสดงท่าทีว่าต้องการเลี้ยงเหล้าคนสวยตรงหน้ามากแค่ไหน แต่คนที่ได้เข้าใกล้ชิดที่สุดคงจะเป็นหนุ่มหล่อหน้าเดิมดีกรีทายาทไฮโซจากเกาะฮ่องกง

     

    “คุณแจ็คสัน ถอยไปหน่อยดิ่ เต้นไม่ถนัดเลย” บอกไปตามตรง ไม่เข้าใจว่าคนคนนี้จะเบียดจะเบียนอะไรนักหนา นี่หลังชนกับคนข้างหลังแล้ว

     

    “อยู่ในผับก็เบียดแบบนี้แหละ ถ้าไม่อยากเบียดก็ไปโรงแรม.. ไปมั๊ย?” คนถามยิ้มกริ่ม

     

    “หื่นว่ะ เอะอะชวนไปโรงแรมตลอดเลย” พูดพลางผลักอกกว้างของอีกฝ่ายให้ออกห่าง แต่แลดูไม่ค่อยจะเป็นผลสักเท่าไหร่เพราะแจ็คสันยังคงเบียดเข้ามาจนร่างทั้งสองคนแนบชิดกัน

     

    “ก็เธอมันยั่วนี่” มืออุ่นวางลงสะโพกบางพลางกระซิบข้างใบหูนิ่ม

     

    “อย่ารุ่มร่ามดิ่คุณ อารมณ์ไม่ดีอยู่” มาร์คเอ็ดพลางดึงมือหนาออกจากสะโพกของตนพลางชักสีหน้าใส่ แต่ถูกเหวี่ยงใส่ยังคงยิ้มแย้มอย่างอารมณ์ดี

     

    “อ้าว เป็นอะไรล่ะฮึ? ใครทำให้ไม่สบายใจ บอกป๋าได้นะ เดี๋ยวจัดให้” ร่างบางในวงแขนแจ็คสันยังคงถอนหายใจเซ็งๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ไฮโซหนุ่มย่อท้อแต่อย่างใด ยังคงหว่านล้อมต่อไป “ไม่ยังงั้นก็ไปนั่งเล่นข้างบนไม๊ล่ะ? เดี๋ยวชั้น.. จะทำให้เปลี่ยนมาอารมณ์ดีเอง” บอกแล้วยิ้มกว้างใส่

     

    ตาคมตวัดมองรอยยิ้มโชว์ฟันขาวของฝ่ายตรงข้ามแล้วก็ถอนใจออกมาเบื่อๆ ไม่เห็นจะยิ้มแล้วน่ารักเหมือนน้องจินยองสักคน.. เห้อ.. แต่น้องเค้าไปกับอิมแจบอมแล้วนี่.. จะเปลี่ยนอะไรได้ล่ะ?

     

    ระหว่างที่มาร์คหน้านิ่วคิ้วขมวดกับตัวเอง ร่างหนาของหวังแจ็คสันก็พยายามชวนคุย หว่านล้อม หลอกล่อ(?) ให้อีกฝ่ายลืมเรื่องที่ทำให้อารมณ์เสียไปบ้าง

     

    “หงุดหงิดชะมัด... หรือจะต้องเปลี่ยน จริงๆ” อยู่ๆ ร่างผอมในวงแขนของหนุ่มฮ่องกงก็พึมพำอะไรสักอย่างราวกับตัดสินใจกับตัวเองมากกว่าจะเป็นการสนทนาพาทีกับใคร แต่เสียงทุ้มนุ่มของหวังแจ็คสันก็ลอบเข้าไปในโสตประสาท ทำให้เค้าค่อยๆ สังเกตเห็นว่าอีกฝ่ายพยายามมากแค่ไหน หลังจากนั้นมาร์คกก็ค่อยๆ ยกเรียวแขนขาวของตัวเองมาพาดบนบ่ากว้างของหนุ่มฮ่อง ตามด้วยดวงตาคู่สวยเฉี่ยวในสายตาแจ็คสันจะทอดมองเค้าอย่างเย้ายวน

     

    “คุณแจ็คสัน.. อยากขึ้นห้องกับผมจริงๆ ปะ?” เอียงคอมองพลางกัดปากแล้วยกคิ้วขึ้นเป็นคำถาม

     

    “อยากใจจะขาดจ้ะ” เจ้าของเสียงทุ้มทะเล้นตอบ ก่อนแทบจะต้องวิ่งตามเมื่อเรียวขายาวเริ่มก้าวเดินไปในทิศทางที่เรียกว่าลิฟต์ ซึ่งเป้าหมายก็คือการเดินทางขึ้นสู่ชั้นบนของผับที่จัดไว้เป็นห้องพักหรูสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว..

     

     

     

     

     

    เพียงแค่ก้าวขาเข้ามาในห้องมาร์คก็ผลักร่างหนาของอีกฝ่ายเข้ากับประตูแล้วประทับจูบเร่าร้อนลงไปที่ปากหยักอย่างไม่รีรอ..

     

    “อืมม.. รีบหรอจ๊ะคนสวย?” ถามพลางยิ้มหยอกเมื่อปลายนิ้วขาวๆ ของอีกคนตั้งหน้าตั้งตาปลดกระดุมเสื้อของเค้าออกอย่างรวดเร็วจนนึกว่าเป็นนักปลดกระดุมมืออาชีพ

     

    มาร์คยกยิ้มแทนคำตอบก่อนจะรั้งร่างที่เตี้ยกว่าเค้าเล็กน้อยมาที่เตียงที่อยู่ใจกลางของห้อง แล้วผลักให้นอนลงราบบนพื้นเตียง ส่วนฝ่ายหวังแจ็คสันก็ได้แต่เลิกคิ้วงงๆ ก่อนจะยกยิ้มออกมาเมื่อคิดได้ว่าคนสวยอาจจะอยากออนท้อปเป็นแน่ เมื่อเล่นรุกเค้าหนักขนาดนี้

     

    ร่างสูงกว่าโถมตัวทาบทับฝ่ายที่นอนอยู่บนเตียงก่อนแขนขาวจะรวบแขนทั้งสองของลูกค้าขาประจำเอาไว้เหนือหัว ริมฝีปากหยักกดจูบเร่าร้อนลงบนริมฝีปากหนาของอีกฝ่ายอย่างไม่รอช้า ลิ้นร้อนๆ แทรกเข้าไปในริมฝีปากจนแจ็คสันต้องครางเครือในลำคอ มือหนาที่ถูกรวบไว้เหนือหัวเริ่มมีความต้องการที่จะแตะสัมผัสร่างกายเย้ายวนที่อยู่ด้านบนบ้าง แต่ก็ต้องเบิกตากว้างอย่างแปลกใจเมื่ออีกฝ่ายจับข้อมือของเค้าไว้ได้แน่นจนไม่สามารถขยับออกมาซุกซนได้เลย

     

    “มาร์ค.. อืม.. ปล่อยมือก่อน..” เรียวปากของชายหนุ่มทั้งสองยังคงแนบสนิทกันอย่างต่อเนื่องจนแทบไม่มีช่องว่างให้หายใจ ขณะที่เสียงทุ้มของหนุ่มฮ่องกงพยายามสื่อให้อีกฝ่ายรู้ว่าตนต้องการอะไร

     

    ตาคมของมาร์คตวัดมองหน้าอีกฝ่ายนิ่งๆ ด้วยสายตาที่ยากจะอ่านออก ตอนนี้อารมณ์ในใจยังคงเดือดพล่านไม่หาย ภาพที่ร่างบอบบางของจินยองยิ้มหวานอยู่ในอ้อมแขนของอิมแจบอมขณะสนุกสนานอยู่ที่โต๊ะเพื่อนๆ ยังคงชัดเจน จนกระทั่งถูกพาเดินโซเซกลับออกจากร้านไปทั้งยังงั้น มันให้ความรู้สึกเจ็บแปลบๆ แล่นเข้ามาที่ก้อนเนื้อด้านซ้ายในอก แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าใครคนนั้นคือคนที่ร่างบางเลือกก็เถอะ.. แต่เค้าก็ยังหวังให้มันไม่เป็นอย่างที่เห็นอยู่ดี

     

    “เฮ้.. เธอ.. เดี๋ยวก่อน!” เสียงของแจ็คสันขัดจังหวะความคิดขณะที่ปลายจมูกโด่งเป็นสันของมาร์คกำลังกดลงไปที่ผิวเนื้อซอกคอจนร่างหนาสะดุ้งเฮือก

     

    “ครับ?” ใบหน้าหล่อเหลาเงยขึ้นมองลูกค้าวีไอพีงงๆ มาถึงขั้นนี้แล้วจะถามอะไรวะ?

     

    “จะทำอะไร?” คิ้วหนาของแจ็คสันพันกันยุ่งเพราะไม่ค่อยแน่ใจนักในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เค้าออกจะช็อคอยู่นิดๆ ที่คนรูปร่างผอมบางแบบมาร์คดูเหมือนจะมีแรงแขนที่มากกว่าเค้าที่เคยเป็นนักกีฬาสมัยเรียน

     

    คนถูกฝ่ายยกยิ้มกริ่มก่อนจะดึงมือออกทำให้ร่างข้างใต้ผ่อนลมหายใจออกมาเล็กน้อยอย่างคลายอาการตื่นตกใจ มาร์คถอดแจ็คเก็ตสีดำเนื้อเมทัลลิคออก ก่อนจะโยนไว้ข้างๆ เตียง “พร้อมจะต่อกันรึยังครับ คุณแจ็คสัน?” เสียงทุ้มติดจะแหบเล็กๆ กระซิบถามข้างหู แม้จะแปลกใจนิดหน่อยที่อีกฝ่ายทำท่าตื่นกลัวแปลกๆ แต่เค้าก็ใจดีพอจะเว้นระยะให้อีกฝ่ายตั้งตัว พอเห็นสีหน้าของแจ็คสันเริ่มผ่อนคลายลงมือขาวก็เริ่มทำหน้าที่ของมันอีกครั้ง

     

    มาร์คเริ่มจูบอีกครั้ง และเพิ่มความเร่าร้อนและรุนแรงมากกว่าครั้งก่อนหน้าทำให้แขกวีไอพีคล้อยตามได้อย่างไม่ยากเย็น แต่เมื่ออีกฝ่ายยกมือหนาขึ้นมาลูบไล้ตามเนื้อตัว มือขาวๆ ของเค้าก็เริ่มทำงานอีกครั้ง อาจจะเพราะมือของแจ็คสันค่อนข้างหยาบและไม่ค่อยให้ความรู้สึกดีเท่าไหร่ เค้าเลยเลือกที่จะกดมันไว้บนเตียงดีกว่า แม้จะรู้สึกถึงแรงดีดดิ้นจากร่างข้างใต้แต่มาร์คยังคงจูบต่อไปอย่างไม่ใส่ใจนัก

     

    จนกระทั่งเค้าเลื่อนมาไซ้ที่คอขาวๆ และรอยแหวกของสาปเสื้อที่อีกฝ่ายสวมใส่อยู่

     

    “เห้ยยยยย หยุดๆๆๆ”

     

    ร่างสูงโปร่งถอนตัวออกจากการรุกรานอย่างอ้อยอิ่ง ก่อนจะตวัดตาคมของตัวเองขึ้นมองฝ่ายตรงข้ามอย่างเซ็งนิดๆ “ว่าไงครับ?” แต่ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นลูกค้าเค้าก็คงต้องตามใจกันหน่อย

     

    ด้วยสถานการณ์ไม่ชอบมาพากล และความรู้สึกที่ตัวเองตกเป็นเบี้ยล่างทำให้หวังแจ็คสันได้แต่กลืนน้ำลายเมื่อสบเข้ากับนัยน์ตาสีน้ำตาลประกายกล้าของอีกฝ่าย

     

    “ถ้าไม่มีอะไร ผมต่อได้ยัง?” ถามไปก็เปลี่ยนมารวบมือทั้งสองของแจ็คสันไว้เหนือหัวแทน ขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของอีกฝ่ายอย่างช้าๆ

     

    “คือ.. เธอ.. เอ่อ...”

     

    มาร์คไม่ได้ใส่ใจอาการอ้ำอึ้งของอีกฝ่ายมากนัก เมื่อปลดกระดุมเสื้อได้ดั่งใจแล้วมือข้างเดิมก็เริ่มลูบไล้ไปตามแผ่นอกกว้าง ก่อนจะไปหยุดที่ยอดอกสีน้ำตาลแล้วเริ่มสัมผัสช้าๆ

     

    “เห้ย!! หยุดเลย!! หยุดๆๆๆ” แจ็คสันร้องลั่นเมื่อเค้าเริ่มแน่ใจในสถานการณ์ทำเอามาร์คก็พลอยตกใจเลยปล่อยมือแล้วลงมานั่งข้างๆ แทน

     

    เจ้าของร่างผอมมองลูกค้าชาวฮ่องกงตาปริบๆ อย่างสงสัยว่าทำอะไรไม่ถูกใจรึเปล่า เรื่องลีลาบนเตียงนี่สาวๆ ก็ชมเค้าบ่อยอยู่นะ มันก็ไม่น่าจะแย่ขนาดทำให้อีกฝ่ายต้องเบรกกลางคันนี่นา

     

    “เธอ.. จะรุกชั้นหรอ??” สุดท้ายหวังแจ็คสันก็กลั้นใจถามออกมา เอาจริงๆ เค้าอยากได้คนตรงหน้ามากนะ ก็เล่นทั้งสวยทั้งยั่วขนาดนั้น แต่จะให้เป็นฝ่ายรับนี่ก็ไม่ไหวจริงๆ

     

    มาร์คเอียงคอมองอีกฝ่ายอย่างไม่ค่อยเข้าใจนัก “ผม.. ทำอะไรผิดหรอ? ดูคุณก็มีอารมณ์ร่วมนี่นา” ปรายตาไปที่ส่วนล่างของอีกฝ่ายที่โป่งพองจนเห็นได้ชัดแม้มีกางเกงสแลคสีดำปิดบังอยู่

     

    แจ็คสันรีบเอามือป้อมๆ ของตัวเองมาปิดบังไว้ “ชั้นถามว่าเธอจะรุกหรอ?”

     

    “อ่า.. ไม่แน่ใจเหมือนกัน ก็คงทำแบบตอนทำกับผู้หญิงล่ะมั้ง” เสียงทุ้มแหบของร่างโปร่งตอบไป เค้าไม่ได้เป็นเกย์ และไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อน เพราะอารมณ์ที่ขุ่นมัวทำให้ลากหวังแจ็คสันขึ้นมา ด้วยความคิดที่จะลองเปลี่ยนตัวเองขึ้นมาดูสักที อยากจะรู้ว่าถ้ากับผู้ชายจะทำได้มั๊ย

     

    “เห้ย ไม่ได้ดิ่ ชั้นเป็นรุก เธอต้องเป็นผู้หญิงให้ชั้นดิ่” แจ็คสันโวยวายพลางดึงผ้าห่มมาปิดร่างกายเมื่อเห็นสายตาคมที่จับจ้องที่อกเปล่าเปลือยไร้อาภรณ์ของเค้า

     

    “อ่า.. “ ดูเหมือนว่าคำพูดที่อีกฝ่ายพูดออกจะไม่ได้เข้าหูร่างโปร่งเท่าไหร่นัก “เลิกพูดมากเถอะคุณ ผมมีอารมณ์แล้วว่ะ” อยู่ๆ เค้าก็ตัดสินใจขึ้นคร่อมอีกฝ่ายอีกครั้ง แล้วเลือกที่จะจูบปิดปากที่คอยห้ามนั่นให้สนิทเสียที

     

    มาร์คไม่สนใจเสียงร้องโวยวายของอีกฝ่ายแต่ใช้แรงแขนที่เหนือกว่ากดข้อมือที่ดีดดิ้นน่ารำคาญลงจนจมกับพื้นเตียง ขณะที่จมูกโด่งก็ไล้ไปตามผิวเนื้อแน่นของฝ่ายตรงข้ามตามอารมณ์ที่ก่อตัวขึ้น ริมฝีปากร้อนๆ ขมเม้มไปตามลำตัวทำเอาแจ็คสันร้องลั่น

     

    หนุ่มฮ่องกงพยายามขืนออกจากพันธนาการ แต่อาจเป็นเพราะช่วงตัวที่สั้นกว่า หรืออะไรก็ตามทำให้คนตรงหน้ามีแรงเยอะกว่าเค้าอย่างไม่น่าเชื่อ มือขาวทั้งสองยึดข้อมืออย่างแน่นหนา ขณะที่ขาเรียวก็แทรกเข้ามาระหว่างขาด้านในทำให้ไม่สามารถดิ้นหนีหรือถอยไปไหนได้เลย

     

    “มาร์ค เธอจะปล้ำชั้นหรอวะ!? ชั้นไม่ใช่นะเว้ย หยุดเลย!

     

    เสียงตะโกนโหวกเหวกของแจ็คสันเข้าหูบ้าง ไม่เข้าหูบ้าง ก่อนที่มือเรียวจะเปลี่ยนมารวบมืออีกฝ่ายไว้เหนือหัวด้วยมือเดียว แล้วจับพลิกให้หันหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมืออีกข้างไปที่กระดุมกางเกงของร่างข้างใต้เพื่อปลดออกอย่างราบลื่นตามประสาคนมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงมาบ้าง

     

    “ปล่อยนะเว้ย มาร์ค ชั้นซีเรียส!! อย่านะ!

     

    “อา.. ทำไมคุณเสียงดังจัง ตอนแรกก็ชวนแทบตาย พอผมมาก็เล่นตัวอีก” บ่นไปพลางขบกัดไปตามแผ่นหลังแกร่งไปพลางทำให้แจ็คสันถึงกับต้องกลั้นเสียงครางน่าอายเอาไว้ในลำคอ

     

    “ชะ.. อา.. ชั้นไม่ได้เป็นฝ่ายรับโว้ย!” อีกฝ่ายตะโกนก่อนจะรวบรวมแรงพลิกตัวกลับแล้วผลักอีกฝ่ายให้ออกห่าง จนมาร์คต้องยอมถอยมาเพราะไม่อยากจะใช้ความรุนแรงกับอีกฝ่ายให้มากเกิน

     

    “แล้วจะเอาไง?” ดวงตาคู่คมจ้องมองอีกฝ่ายอย่างเซ็งๆ เพราะกำลังมีอารมณ์ได้ที่ แต่กลับโดนหยุดซะอย่างงั้น พวกคนรวยนี่มันเรื่องมากจริงๆ ให้ตายสิ

     

    “ชั้นว่าเราพอแค่นี้เหอะ.. มันไม่ใช่ว่ะ” สุดท้ายแจ็คสันก็หาข้อสรุปให้เรื่องบนเตียงของทั้งสองคนโดยง่าย อันที่จริงเค้ายังไม่อยากโดนคนตรงหน้าข่มขืนหรอกนะ เพราะสู้กันจริงๆ ก็มีสิทธิ์ที่จะแพ้สูงเลย คนอะไรตัวผอมแต่แรงเยอะชิปหาย “ชั้นจะไม่บอกใคร แล้วก็ยังมาร้านเธอเหมือนเดิม” บอกเสียงอ่อย

     

    ใบหน้าหล่อนิ่งไปสักพักเหมือนครุ่นคิด.. เค้ายอมรับว่าร่างกายแจ็คสันไม่ได้ทำให้เค้าตื่นตัวสักเท่าไหร่ ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นป่านนี้คงหยุดไม่ไหวแล้ว แล้วพอเริ่มมีอารมณ์อีกฝ่ายดันขอล้มเลิกกลางคัน เล่นเอาเซ็งเป็ดเหมือนกัน

     

    “ผมไม่เก่งหรอวะ?” ถามไปเพราะสงสัยจริงๆ

     

    “ไม่ใช่ เธอเก่ง.. แต่ชั้นไม่ใช่ฝ่ายรับ” บอกไปตามตรงว่าห่วงสวัสดิภาพประตูหลังตัวเอง

     

    “เอาจริงๆ ผมไม่ใช่เกย์ นี่ครั้งแรกเลย โดนคุณหยุด.. เสียเซ้ฟชะมัด”

     

    แจ็คสันแทบจะอ้าปากค้างเมื่อฟังคำพูดของเด็กที่ตัวเองหมายปอง แล้วมาทดลองครั้งแรกกับเค้าเนี่ยนะ แถมตัวผอมๆ ยังงี้จะเป็นฝ่ายรุกอีก.. กูล่ะปวดหัว

     

    “เห้อ.. โอเคร คุณเป็นลูกค้า.. ต้องตามใจคุณอยู่ล่ะ”

     

    สุดท้ายมาร์คก็ปล่อยอีกฝ่ายให้เป็นอิสระ แล้วเลือกที่เดินออกจากห้องไป หลังจากยืนยันความตั้งใจของอีกฝ่ายจนชัดเจนแน่ๆ แล้วว่าไม่ต้องการเค้าในค่ำคืนนี้

     

    “คุณไม่เปลี่ยนใจแน่นะ?”

     

    “เออๆ เธอกลับไปเลย ชั้นจะนอน ตกใจจะเป็นบ้าแล้วเนี่ย นึกว่าจะโดนปล้ำ”

     

    “ฮ่าๆๆ ผมไม่ปล้ำใครหรอกน่า ไม่ใช่คนรุนแรงแบบนั้นซะหน่อย” แจ็คสันหรี่ตามองรอยยิ้มหัวเราะแสนน่ารักที่ตอนนี้เค้าเห็นเป็นรอยยิ้มปีศาจชัดๆ พูดมาได้ว่าไม่รุนแรง อยากจะยกข้อมือขึ้นมาโชว์ให้ดูเหลือกันว่ามันแดงช้ำจนม่วงแล้ว นี่เลือดจะไปเลี้ยงปลายนิ้วพอรึเปล่าก็ไม่รู้ อยากกลับบ้านไปฟ้องแม่ก็ยังตกใจอยู่ขับรถไม่ไหวเลยด้วยซ้ำ

     

    “เออๆ กลับบ้านไปเลยไป๊”

     

    “บ๊ายบาย

     

     

     

     

     

    #เปลี่ยนมน

     

     

     

     

     

    มาร์คนั่งนิ่งๆ อยู่ในรถคันหรูของตัวเองสักพักใหญ่.. เค้าไม่ได้เสียใจอะไรที่ถูกแจ็คสันไล่ออกมา แม้จะเสียเซ้ฟนิดหน่อยที่รู้สึกว่าลีลาบนเตียงของตัวเองอาจจะไม่เด็ดพอ แต่เค้าก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจอะไรมากมายเพราะมันก็แค่เซ็กซ์ เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแต่ก็ไม่ได้สำคัญแบบคอขาดบาดตายอะไร แต่ที่นั่งนิ่งไม่ไปไหนเพราะตาคมกำลังนั่งจดๆ จ้องๆ เครื่องมือสื่อสารในมือต่างหาก

     

    นอนรึยัง?

     

    พิมพ์เสร็จก็ลบ.. ตีสามกว่าแล้ว ใครมันจะตื่นอยู่วะ ถามโง่ๆ

     

    ฝันดีนะน้องจินยอง

     

    พิมพ์เสร็จก็ลบอีก น้องแมร่งนอนไปตั้งนานแล้ว มาฝันดีหาพ่องอะไรตอนนี้วะ?

     

    อยากเจอ..

     

    นี่ยิ่งต้องลบทิ้งใหญ่เลย เป็นบ้าไปแล้ว

     

    ร่างโปร่งถอนหายใจยาวก่อนจะฟุบลงกับพวงมาลัยรถ ท่าทางเค้าจะเป็นหนักจริงๆ น้องน่ารักทำอะไรเค้ารึเปล่านะ ถึงได้เพ้อถึงขนาดนี้ สุดท้ายมือแกร่งเลยพิมพ์ข้อความว่า โทร.หาได้มั๊ย? แล้วส่งไปตอนประมาณตีห้ากว่าๆ ก่อนจะตัดสินใจขับรถออกไปตามท้องถนนยามค่ำคืนอย่างไร้จุดหมาย





    #เปลี่ยนมน

    .................................................................................................................................................................................................

    ไม่มี NC จ๊ากนะตัวววว เค้าหลอกเล่น อิอิ//หลบตรีนแปป

    เก็บซิง(?) พี่มัค ไว้เปิดกะน้องจินยอง ดีก่าโนะ คึคึคึคึคึ >w<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×