คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : หน้าที่หก-หน้าที่สิบ
หน้าที่หก [ หยิบเค้กจากหีบเวทย์มนต์ ]
ลิ้งค์นี้ http://mspaintadventures.com/?s=6&p=001906
ด้วยความเห็นใจจอห์นที่ไม่มีแขน นายหยิบเค้กของเขาและวางมันไว้ที่เตียง
> จอห์น ‘หยิบแขนออกมาจากลิ้นชักอย่างรวดเร็ว’
หน้าที่เจ็ด [ จอห์น ‘หยิบแขนออกมาจากลิ้นชักอย่างรวดเร็ว’ ]
ลิ้งค์นี้ http://mspaintadventures.com/?s=6&p=001907
นายสามารถเรียกแขนปลอมออกมาจากหีบ นายใช้มันสร้างความขบขันได้ นายcaptchalogueมันในsylladexของนาย(ประโยคนี้งงจริงๆครับคงประมาณว่าจัดเก็บในหน้าต่างของนาย) นายไม่เคยคิดจะพูดตามความเป็นจริง
มีของอย่างอื่นอยู่ในหีบด้วย
>จอห์น ‘ตรวจสอบของที่อยู่ภายในหีบ’
หน้าที่แปด [จอห์น ‘ตรวจสอบของที่อยู่ภายในหีบ’ ]
ลิ้งค์นี้ http://mspaintadventures.com/?s=6&p=001908
ที่นี่นายเก็บชุดตลกๆและสิ่งประดิษฐ์ลึกลับ แต่ละอันเป็นอาวุธทำลายสำหรับใช้มือของนักมายากลหรือของพิเรนท์ๆที่ดูแกมโกง
นายไม่เห็นด้วยกับของพวกนั้น
ท่ามกลางสิ่งประดิษฐ์เหล่านั้นคือ แขนปลอมสองข้าง [ของcaptchalogueในsylladexของนาย(คงประมาณว่า ของที่ถูกเก็บในหน้าต่างของนาย)] กลกุญแจมือหนึ่งคู่ ดาบของเล่นสิ่งเล่ม หมวกนักมายากล แว่นตานักสืบ เม็ดยาควันบุหรี่มากมาย ยาแคปซูลเลือด และหนังสือจากข้อความของนายพันเอกแซสซี่เคิร์กข้อความเวทย์มนต์ที่ดูน่ากลัวและการกระทำของเจเปอรี่และหนังสือบทความ ‘ผู้ชายหัวหมอ’ ของ แฮร์รี่ อันเดอร์สัน โดย ไมค์ คาเวนนี่ย์
ของพวกนี้อาจจะช่วยอะไรได้บ้าง สำหรับตอนนี้ คุณตัดสินใจจะใช้เม็ดยาควันบุหรี่
>จอห์น “แคปชาลโลกัส เม็ดควันบุหรี่(คงประมาณว่าเก็บเม็ดควันบุหรี่)”
หน้าที่เก้า [ จอห์น “แคปชาลโลกัส เม็ดควันบุหรี่(เก็บเม็ดควันบุหรี่)” ]
ลิ้งค์นี้ http://mspaintadventures.com/?s=6&p=001909
นายเก็บเม็ดควันบุหรี่ไว้ในแคปชาลโลกัสในฟังชั่นส์สไลน์เด็กส์ของนาย(ไว้ในช่องเก็บของในหน้าต่างของนาย)
นายไม่มั่นใจในวิธีใช้ของพวกนั้นนักแต่อย่างน้อยก็พอจะเข้าใจพื้นฐานของมัน
คุณมีช่องเก็บของว่างเหลือสองช่องในแคปชาลโลกัสการ์ด(แผ่นเก็บของ)
>จอห์น ‘สวมใส่แขนปลอม’
หน้าที่สิบ [ จอห์น ‘สวมใส่แขนปลอม’ ]
ลิ้งค์นี้ http://mspaintadventures.com/?s=6&p=001910
นายไม่ค่อยมั่นใจว่าถ้าสวมมันแล้วจะดูไม่ค่อยเหมาะที่จะใช้งานและขนาดจะพอดีรึเปล่า แต่คุณก็ยังเก็บมันเอาไว้
โชคร้าย คุณไม่สามารถใส่แขนปลอมได้ แขนปลอมมันอยู่ใต้ช่องเม็ดโควันบุหรี่ที่นายเพิ่งเรียกใช้ นายต้องใช้เม็ดควันบุหรี่ก่อนที่ใส่แขน ตั้งแต่นายทำห้องของตัวเองให้มีพิษควันบุหรี่
หน้าต่าง(สไลน์เด็กส์)ของนายเรียกใช้โมดัสที่ปัจจุบันอยู่ใต้บัญชาของกองเหตุผลของโครงสร้างข้อมูล คุณไม่เคยทำมันได้ดีเลยกับพวกโครงสร้างข้อมูล และแนวคิดที่ชวนให้งงและมีความคับข้องใจเล็กน้อย
แต่ด้วยความหวังเล็กๆคุณอาจจะได้เลื่อนขั้นใหม่ ทำให้จากเรียกใช้โมดิได้ผลในหน้าต่าง(สไลน์เด็กส์)ของนายกับประสบการ์ณเล็กๆน้อยๆ
>จอห์น ‘สำรวจโปสเตอร์นักไขปริศนา’
แปลแบบงงๆ มีศัพท์เฉพาะที่ไม่รู้เยอะเลย แถมทักษะอังกฤษก็แย่ๆอีก
ความคิดเห็น