ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ผู้หญิงอย่างเธอ...ต้องเจออย่างฉัน

    ลำดับตอนที่ #1 : อีตาตัวซวย...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 401
      1
      13 มี.ค. 48

    ฉัน...ฟูจิวาระ กินโซ สาวห้าวเเห่งโรงเรียนเรียวนันผู้มีชื่อเสียงทางด้านการต่อสู้ วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก สำหรับฉันแล้วเป็นวันที่แย่ที่สุดวันหนึ่งของการมาโรงเรียน....

    \" ไง ^-^ กินจัง \"

    เด็กผู้ชายคนนี้ชื่อ เทนโอ ทาคุโตะ นายคนนี้เป็นหลานชายเจ้าของห้องเช่าที่ตอนนี้ฉันพักอยู่

    \" หวัดดี....เทนโอ ทำไมวันนี้มาเช้าล่ะ \"

    \" ก็วันนี้มีเด็กใหม่เพิ่งย้ายเข้ามานะซิ ฉันเลยมารอดูหน้านะ แต่พอดีตื่นเต้นไปหน่อยเลยตื่นเช้าไป \"

    ตานี่เนี่ยบ้องๆแฮะ..

    \" งั้นหรอ... \"

    \" นี่กินจัง เธอไม่ตื่นเต้นเลยหรือไง ? \"

    \" แล้วทำไมต้องตื่นเต้นด้วยละ -_- ยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับฉันอยู่ดี \"

    \" นี่เดี๋ยวซิ !! เฮ้ย..ไปซะแล้ว \"

    ตอนนี้ฉันอยู่บนดาดฟ้าของโรงเรียนกำลังมองดูเด็กนักเรียนที่กำลังเดินเข้ามา

    \" เอ๊ะ !! นั่นมันใครนะ \"

    สิ่งที่ฉันเห็นนั่น คือ เด็กผู้ชายผมสีทองที่กำลังวิ่งหน้าตั้งหนีอาจารย์ฝ่ายปกครองเข้ามาในโรงเรียน

    \" ใครกัน...นักเรียนโรงเรียนอื่นหรอไง  \"

    เพราะจากการที่ฉันสังเกตดู เสื้อผ้าก็ไม่ใช่ของโรงเรียนเรา แล้วยังทรงผมนั่นอีก เอ๋!!เสียงอ๊อดดังแล้วงั้นฉันก็คงต้องเข้าห้องเรียนแล้ว

    \" ไง ทุกคน \"

    \" สวัดดีค่ะ/ครับ อาจารย์ คุโจ \"

    \" เอาล่ะ เงียบได้แล้ว วันนี้เรามีนักเรียนใหม่นะ \"

    \" เอ๋.. \"

    \" ทุกคนเป็นเพื่อนกับเขาด้วยละ เอาเข้ามาซิ \"

    เมื่อประตูห้องเรียนเปิดออก เด็กทุกคนต่างอ้าปากค้าง ยกเว้นตัวฉัน...ซึ่งแน่นอนอยู่แล้ว เด็กผู้ชายคนนี้หน้าตาก็คงเข้าขั้นหล่อละมั้ง ร่างสูงผมสีทองแปลกตาที่ไม่ค่อยพบเห็นในโรงเรียนนนี้สักเท่าไหร่ นัยน์ตาสีน้ำตาลที่ฉายแววระยับอย่างคนขี้เล่น ก่อนเผยรอยยิ้มกว้างให้เห็นเขี้ยวเล็กๆอันเพิ่มเสน่ห์ให้กับตานี่เข้าไปอีก

    \" ผม มาซาโตะ โคทาโร่ ยินดีทีได้รู้จัก \"

    พอตานี่พูดจบสาวๆในห้องต่างรุมกรีดยังกับแรงทึ้งยังไงยังงั้นเลย เฮ้ย..น่าเบื่อ ว่าแต่..ตานี่เป็นคนเมื่อเช้านี่ เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วละซิ....เชอะ ไม่เห็นมีอะไรน่าสนใจ..

    \" ที่นั่งของเธอ..เอาเป็น...ไปนั่งกับอากิโนะก่อนก็แล้วกันนะ \"

    ส่วนผู้หญิงคนที่อาจารย์เรียกว่า อากิโนะ นั่นเป็นสาวสวยสุดน่ารักประจำห้องฉันเอง ยัยนี่ชื่อจริงๆก็คือ   อากิโนะ อายะ ที่จริงฉันไม่ค่อนชอบขี่หน้าเท่าไหร่เพราะฉันเรียนห้องเดียวกับยัยนี่มา 5 ปี เป็นปิศาจในคราบนางฟ้าชัดๆ....

    \" ออ..ขอโทษครับจารย์ผมขอไปนั่งข้างๆเด็กคนนั้นได้ไหมครับ \"

    \" จารย์หรอ ? ออๆก็ได้งั้นฝากด้วยแล้วกัน....\"

    ตอนนี้ฉันกำลังนั่งเท้าคางเหม่อออกไปนอกหน้าต่างอย่างไม่มีจุดหมาย แต่แล้วฉันก็รู้สึกหนาวๆมาจากทุกทิศ ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกสนใจอะไร จนกระทั่ง..

    \" ออ..หวัดดีนะ เธอชื่อ ฟูจิวาระ กินโซจัง สินะ ชื่อแปลกดี ตั่งแต่วันนี้ไปก็ฝากด้วยละ \"

    ที่แท้อีตานี่เนี่ยเองที่เป็นสาเหตุของความรู้สึกเมื่อกี้

    \" อืม.. หวัดดี โคทาโร่ ซินะ \"

    \" ต้ายยยย..เธอเรียกโคทาโร่คุงซะสนิทเลยนะ ยัยแม่..อ้ายยยย!!!!! \"

    คำพูดคำสุดท้ายยังไม่หลุดออกจากปากดีก็กลับกลายเป็นเสียงกรีดร้องแทน ส่วนสาเหตุนะหรอ...ก็มาจากฉันเอง

    \" เงียบ..ไม่งั้นคราวต่อไป..ฉันจะเล็งไปที่หน้าเธอ \"

    ตอนนี้ทั้งห้องถูกปกคลุมด้วยความเงียบ เนื่องมาจากการที่ฉันปาคัตเตอร์ไปเฉียดเข้ากับใบหน้าของเธอคนนั้นเข้า แหมจริงๆฉันก็ไม่อยากจะทำเท่าไหร่นักหรอกนะ แต่..มันช่วยไม่ได้นี่นา

    \" ฟูจิวาระ !!! ตามครูไปพบที่ห้องพักครูเดี๋ยวนี้ \"

    เมื่อครูพูดจบก็เดินออกจากห้อง ฉันจึงจำเป็นต้องตามครูไป แต่ก่อนไปขอแกล้งอะไรหน่อยแล้วกัน..

    \" อายะ ฉันขอแนะนำอะไรบางอย่างได้มะ \"

    \" ฉันไม่อยากได้คำแนะนำจากเธอ กินโซซัง \"

    เมื่อเธอพูดถึงขนาดนี้ฉันจึงเดินเข้าไปใกล้เธอ แล้วผลักเธอไปติดพนังห้อง

    \" ฉันขอเตือนเธอและเหล่าลูกสมุนตัวดีของเธอ...อย่ามายุ่งกับฉัน..เข้าใจไหม \"

    ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะทำหน้าน่ากลัวไปหน่อยเลยทำให้ยัยนี่ถึงกับเข่าอ่อนลงไปนั่งแช่แป่อยู่ที่พื้น จากนั้นฉันจึงเดินตามอาจารย์ออกไป..

    \" น่าสนใจดีแฮะ ฟูจิวาระ กินจัง... \"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×