Killer Game เกมฆาตกรรม - นิยาย Killer Game เกมฆาตกรรม : Dek-D.com - Writer
×

    Killer Game เกมฆาตกรรม

    เกมฆาตกรรมสุดอันตรายมาพร้อมกับศัตรูตัวร้ายที่อยากฆ่าให้ตายทุกครั้งที่เห็นหน้า แต่ดันต้องมาร่วมมือกันหาทางรอด ? ปริศนา ความตาย และการเข่นฆ่า สุดท้ายแล้วเกมจะพัดพาพวกเขาไปสู่จุดประสงค์ใดกันแน่ ?

    ผู้เข้าชมรวม

    394

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    394

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 57 / 12:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผมอาเกียร์โร่เป็นเด็กชายม.ปลายธรรมดา ๆ ชีวิตของผมออกแนวเกเรไปบ้างเพราะว่าเพื่อนฝูงเยอะ ซึ่งแน่นอนว่าผมก็ไม่เคยทำใครก่อน แต่ผมไม่เคยลืม...ว่าใครทำอะไรกับผมเอาไว้บ้าง โดยเฉพาะมันไอ้ซีโฟร์ ผมเกลียดซีโฟร์ เพราะมันกับผมเคยมีอดีตบาดหมางที่ทำให้เราไม่อาจจะอยู่ร่วมโลกกันได้ เรื่องราวเลวร้ายจะไม่เกิดขึ้นกับผมเลยสักนิด ถ้าไม่ใช่เพราะความแส่และความเป็นคนดีที่แสนเสแสร้งของมัน ถ้าให้เลือกได้ ผมก็อยากจะทำให้มันหายไปจากโลกใบนี้เพื่อให้หายแค้น แต่เพราะอะไรสักอย่างที่ฉุดรั้งผมเอาไว้ ทำให้ผมกับมันได้แต่เขม่นมองกันราวกับงูที่จ้องหาโอกาส

    แล้วโอกาสนั้นก็มาถึง...วันนั้นวันซึ่งผมตัดสินใจเขียนชื่อมันลงบนกระดาษแผ่นหนึ่งทันทีที่มีแบบสำรวจถามความคิดเห็นผมว่า...”มีใครที่คุณอยากให้ตายบ้างไหม ?” จึงนำมาสู่วันนี้... วันที่ผมจำเป็นจะต้องพึ่งพามัน แม้ว่าปลายทางอาจจะเป็นการมอบโอกาสให้มันหันกลับมาคร่าชีวิตของผมอีกครั้งก็ตาม

     

    ผมซีโฟร์เป็นเด็กชายที่เรียนดีเพอร์เฟค ชีวิตของผมทุกอย่างมักจะเรียบง่ายและคอลโทรลได้เสมอ จนกระทั่งวันที่ได้เจอกับมัน เรื่องราว ความฝันของผม พังทลายลงด้วยน้ำมือมันในวันนั้น หากไม่มีมันสักคน ชีวิตของผมคงไม่ดิ่งลงเหวเหมือนวันนี้ ใช่ครับ!!!  ผมเขียนชื่อมันลงไปในกระดาษแผ่นหนึ่งเช่นกัน รายชื่อของคนที่ผมอยากจะให้หายไปจากโลกที่สุดก็คือมัน

     

    แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน ฟ้าถึงได้เล่นตลก ส่งให้ผมต้องมาตัวติดกับมันอยู่ในนรกแห่งการสังหาร ทั้ง ๆ ที่อยู่ใกล้จนหายใจรดต้นคอ ผมและมันต่างฝ่ายต่างต้องข่มอารมณ์อยากฆ่า แล้วเปลี่ยนเป็นหันมาช่วยกันเพื่อเอาตัวรอด จากเกมปริศนาที่ยังไม่รู้ว่าคนจัดต้องการอะไรกันแน่ ไม่ว่าหนทางสุดท้ายจะเป็นอย่างไร คนที่จะรอดไปจากเกมนี้ ไม่เป็นผม...ก็คงจะเป็นมัน ขึ้นอยู่กับว่าระหว่างผมกับมันใครจะฆ่าอีกฝ่ายได้ก่อน.... 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น