ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Fic นารูโตะ } NS รักนี้ต้องยำ

    ลำดับตอนที่ #3 : _3_ ไมมึงพูดมากจังว่ะ =_=

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 58


    _3_ ไมมึงพูดมากจังว่ะ =_=

     

     

    ซาสึเกะ! ปล่อยกูไอ้สัส มึงเป็นเหี้ยไรห๊ะ!!?ผมยังแหกปากไม่จบสิ้น ก็แหงดิใครสั่งสอนแม่งให้ทำแบบนี้ T^T ไอ้เชี้ยยยยยยย

    หุบปากหน่าดู๊~~~มันตอบครับ ตอบหาพ่องอ่อตอบแบบนี้

     

     

     

    มึงก็ปล่อยกูสิว่ะ จับกูมาทำไม!!”

    มึงต้องมาเป็นเบ้กูหน้านิ่งเหี้ยๆเนอะมึง อ๊ากกกกกก อยากจะกัดหัวแม่ง ==

     

     

     

    เบ้เหี้ยไรของมึง กูเป็นให้แค่ที่มหาลัยโว้ยยยย!” ทำไมมันหน้าด้านหน้าทนอย่างนี๊~ ครับ

    แต่กูไม่ได้บอกว่าแค่ที่มหาลัยไอ้สัส! ไอ้ขี้เอาแต่ใจ ไอ้เชี้ยยยยย!

     

     

     

    ไอ้เหี้ยมึงคิดว่ามึงเป็นใครกันห๊ะ!! พระเจ้าชีวิตกูอ่อสัส มึงมันเอาแต่ใจ ไอ้คุณชายหน้าเหี้ย ส้นต้น ไร้เหตุผล ไอ้... เสียงผมขาดห้วงทันทีที่มันจูบลงมา 0//0

    หุบปากสักที รำคาญ!” มันผละออกจากผมก่อนที่จะนั่งหน้าปกติเหมือนเดิม มึงจูบกูนะ!! กูเป็นผู้ชายยยย!~ TAT แต่สุดท้ายก็ต้องเงียบผมไม่อยากโดนมันจูบอีก ขนลุก TT

     

     

     

     

     

    ผมนั่งมาได้ไม่นานก็มาถึงบ้านไอ้คุณชายเหี้ยนี่ มันรำคาญชะมัดเลยครับ == โอ๊ยยยยยยมันต้องให้ผมไปอยู่ในห้องลังหนูแน่ๆเลยครับ TT ถถถถถ~ บ้านกูเล็กแต่ก็ไม่ลังหนูนะมึง

     

     

     

     

     

    ทำหน้าเป็นหมาเอ๋อแดกอยู่ได้ ตามมาชัวเลยครับ TT ห้องลังหนู ผมเดินตามมันอย่างว่าง่าย

     

     

     

    โอ๋โหหหหห~ บ้านแม่งอย่างกะวังแน่ะ ผมตาลุกวาวทันทีที่เห็นภายในบ้านของซาสึเกะ *0*

    อย่ามั่วแต่ดูมันว่าก่อนจะกระชากผมให้เดินตามไป

     

     

     

    มึงงงง~กูไม่เอาห้องลังหนูได้มะ ผมทำหน้าอ้อนเต็มที มึงไม่ให้กูกูต่อยอะ T0T

    เออ มึงต้องนอนนห้องกูเยสสสสส! ห้องมันๆ ไม่ใช่ห้องลังหนู ^0^

     

     

     

    ไหนๆ ไหนห้องมึง ^^” ผมยิ้มร่าก่อนที่จะ ... เดี๋ยวนะ ห้องมัน??!! 0_0

    อยากนอนกับกูขนาดนั้นเลยไง นอนพ่อง!มึงเด้~ ไม่เอาไม่นอน TOT

     

     

     

    ไม่เอา! กูไม่นอน!!”

    งั้นก็นอนห้องลังหนูมึงไป” ==! ไอ้สัส ขู่งี้เลยอ่อ

     

     

     

    ไม่เอา!!” ไม่เอาอะ ผมไม่นอน ยังไงก็ไม่นอน!

    งั้นอย่าเรื่องมาก มันว่าพร้อมกับกระชากลากถูเข้าห้องมัน มันจะปล้ำผมไหม TT

     

     

     

    โอ้โห!!~~~”ผมอ้าปากค้างทันที ที่เข้ามาเห็นห้องนอนมัน ห้องมันใหญ่มากอ่าครับ ^^ มีเตียงขนาดเบ้อเริ่มเทิ่ม โซฟาที่ยาวขนาดที่ว่านอนเรียงกันเป็นตับได้ 4-5 คน *0* ว้าว~

    นายต้องกลับบ้านพร้อมฉัน ไปมหาลัยพร้อมฉัน ทำทุกอย่างที่ฉันสั่ง ตกลงไหมมันพร่ามอะไรของมัน ผมที่กำลังสำรวจห้องมันอย่างกับสัตว์โลกทะเลแบบที่ว่าหาโคตรอยาก =_=

     

     

     

    ซาสึเกะ ปกติมึงพูดมากแบบนี้อ่อ =0=” ผมรำคาญมันว่ะครับ ปกติมันพูดมากแบบนี้อ่อ

    เปล่านี่สิซาสึกะของจริง ^^

     

     

     

     

     

    ผมพยักหน้าเข้าใจก่อนที่จะกระโดดลงเตียงที่ดูนุ๊มนุ่ม~ ^0^ ของมัน โอ๊ก!แม่งนุ่มจริงๆด้วย อ่าาาาาา~ สบายตัวจัง >< ผมนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอย่างสบ๊ายอกสบายใจอย่างลืมตัว ผมอยากได้เตียงแบบนี้~  ผมของมันได้มะ

     

     

     

     

     

    ซาสึเกะกูขอเตียงแบบมึงได้มะผมทำตาวิบวับใส่มันทันที กูขอนะๆ กูอยากได้

    มึงอยากได้..? มันเลิกคิ้วถามผม คือมึงต้องการอะไร =_=?!

     

     

     

    เออดิ ไม่งั้นกูจะขออ่อ กูอยากด้ายยยยยอ่ะนะ

    มึงก็อยู่บ้านกูดิ มันตอบหน้าตายมากครับ คือมึงไม่ให้กูแค่นั้นจบ!

     

     

     

    โหหหหหห~ บ้านก็ออกจะรวย มึงซื้อให้กูก็ได้ดะ เดี๋ยวกูผ่อนให้ ^^ “ สาสสสสสส~ กูอ้อนแล้วนะ

    เออ งั้นมึงต้องทำงานแลกนะ โอ๊สสสสส! เยี่ยม! ^0^

     

     

     

    เออ ตกลง ^^ “ ผมยิ้มหน้าแป้น ซุกลงไปที่ที่นอนอีกครั้ง

    มึงไปอาบน้ำ == สัส ขัดจังหวะกู

     

     

     

    เดี๋ยว กูขี้เกียจ ผมตอบหน้าตาย

    ไม่ ลุก! สกปรก!” แรงว่ะ เออ! ไอ้คุณชายสะอาด

     

     

     

    เออๆ ผมตอบมันพลางลุกขึ้นไปยังห้องน้ำไม่อยากคิดเลยว่าห้องนอนยังใหญ่ขนาดนี้ ห้องน้ำจะขนาดไหน ^^

     

     

     

     

     

    ผมย่างกายเข้ามาในห้องน้ำก็ต้องอ้าปากพะงาบๆทันทีที่เห็น โอ้โห!!! ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำด้วยครับใหญ่มากด้วยยยย!!! อูยยยยยย! เกิดมายังไม่เคยอาบเลยวุ้ย ^0^ บุญของไอ้โตะแล้วคราวนี้ ผมจัดแจงถอดเสื้อผ้าที่สวมอยู่ออกทันที แต่เอ๊ะ? ,มันเปิดน้ำใส่ไงหว่า

     

     

     

     

     

                ผ่านไป 30 นาที

     

     

     

     

     

    ยันตอนนี้ผมก็ยังนั่งจดๆจ้องๆมันอยู่ =_=! คือผมเปิดไม่เป็นอะ มันเปิดยังไงเนี่ยยยยย TOT  ถถถถถถถ~ ผมไล่เอานิ้วจิ้มๆไอ้หัวที่ดูเหมือนก๊อกน้ำเหมือนบ้านผมหลายรอบก็แล้ว หมุนก็แล้ว กดมันก็แล้ว มันเปิดไงงงงงว่ะ~!

     

     

     

     

     

    นารูโตะ มึงอาบน้ำหรือนอนว่ะ ซาสึเกะบ้านรวยแต่ดูเหมือนจะหวงน้ำนะสัส TT

    กูยังไม่ได้อาบ ผมตอบมันเบาๆไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันได้ยินไหม

     

     

     

    ห๊ะ? ,มึงยังไม่ได้อาบ?มันเดินเข้ามาพร้อมกับเครื่องหมายคำถามเต็มหน้าแปะอยู่ -_-?

    เออ กูเปิดน้ำไม่เป็น ผมตอบมันพร้อมกับก้มหน้าหนี แม่งต้องขำผมแน่เลย

     

     

     

    แล้วทำไมมึงไม่อาบฝักบัวล่ะ ผิดขาดแหะ มันไม่ขำครับ

    ไม่เอาอะกูอยากอาบในอ่างบ้าง *0*ผมบอกมัน มันก็พยักหน้าแล้วจัดการเอาน้ำใสๆให้เข้ามาอยู่ในอ่าง มึงนี่น่ารักเนอะ อิอิ แค่ตอนนี้ล่ะ ^0^

     

     

     

    รีบอาบล่ะ อย่ามั่วแต่แช่ ผมพยักหน้าเข้ใจกับรอยยิ้มที่เปื้อนอยู่บนใบหน้าของผม รอยยิ้มกว้างๆนั้นผมมอบให้มันเลยนะแทนคำขอบคุณที่มันมาเปิดน้ำให้ ><

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมก็อาบน้ำเสร็จแล้วแต่งหล่อเสร็จแล้ว ผมเดินออกมาในห้องที่มีเตียงนุ่มๆอีกครั้งแล้วกระโดดลงไปนอนอย่างสบายใจอีกครั้ง

     

     

     

     

     

    อ่อ ไม่ต้องสงสัยนะครับว่าผมแต่ไม่ได้มีเสื้อผ้าติดมาแต่ชิ้นเดียวทำไมถึงมีเสื้อใส่ก็ไอ้หน้าตายซาสึเกะมันเอาเสื้อของมันมาให้ผมใส่นะเซ่~ บอกตรงๆเลยครับว่าตัวแม่งอย่างกับควาย == ตัวมันใหญ่มากอะผมใส่ทีนี่คอเสื้อเปิดมายังไหล่ แต่ชั่งเถอะครับไว้ผมมีนมเมื่อไรค่อยปิด คิกๆ ^0^~

     

     

     

     

     

                ก๊อกๆ

     

     

     

     

     

    ใครเคาะประตูขัดจังหวะการนอนของผมเนี่ย เดี๋ยวฟ้องซาสึเกะแม่งซะหรอก TT

     

     

     

     

     

    เอ่อ คุณนารูโตะค่ะผู้หญิง..? ใครว่ะ

    ครับผมตะโกนออกไปพร้อมกับลุกไปเปิดประตู

     

     

     

    คุณชายให้เอาอาหารเย็นขึ้นมาให้คะหล่อนว่าพร้อมกับก้มหน้าลงอีกครั้ง ทำไมไม่อยากมองความหล่อออร่าของผมเหรอ ^^

    ขอบคุณครับ ^^” ผมตอบพร้อมกับยิ้มหวานกระชากใจสาว ดูเหมือนจะได้ผมด้วยนะครับ แม่หล่อนแกหน้าแดงแล้วรีบเดินงุดๆไปเลยที่ผมรับถาดใส่อาหารมาเสร็จ น้อวววววว~เสน่ห์ผมยังใช้ได้อยู่

     

     

     

     

     

    ผมจัดการอาหารที่อยู่ในถาดจนหมด กับข้าวบ้านมันอร่อยมากอ่าครับ ^^ มันสั่งมาจากภัตตาคารรึเปล่านะ ภัตตาคารที่มันดังๆรึเปล่า ผมเดินไปนอนที่เตียงอีกรอบที่เท่าไรแล้วไม่รู้พร้อมกับลูบท้องไป มาอยู่บ้านมันก็ดีอย่าง แต่ผมอยากกลับบ้านมากกว่าผมหวงลุงจิไรยะ

     

     

     

     

     

    หลังจากที่ผมนอนจนอาหารย่อยแล้วย่อยอีกซาสึเกะมันก็ยังไม่มามันไปมุดหัวอยู่ที่ไหนว่ะ ว่าแล้วผมก็ลุกออกจากเตียงแล้วยกถาดที่ผมสหวาปามเข้าไปเมื่อกี้เอาลงมาเก็บ แต่ ห้องครัวมันอยู่ไหนว่ะ =_=?

     

     

     

     

     

    ผมเดินมาเรื่อยๆก็ทะลุมาไหนแล้วก็ไม่รู้ครับแต่ที่รู้ๆคือผมเดินมาหลังบ้านแล้วมั้ง แล้วบ้านมันมีสระว่ายน้ำ!!! *0* ผมอยากเล่นๆ

     

     

     

     

     

    ผมรีบวางถาดที่ถืออยู่ลงทันทีพร้อมกับจะถอดอาภรณ์ที่ใส่อยู่ออกอีกครั้งแต่ก็ต้องหยุดลงเพราะเหลือบไปเห็นซาสึเกะ

     

     

     

     

     

    ร่างสูงที่กำลังแวกว่ายในสระน้ำส่วนตัวอย่างสบายใจเหลือบมองมาเห็นร่างบางของนารูโตะแต่ก็แกล้งที่จะทำเป็นไม่เห็น ร่างสูงก้าวขึ้นมาจากในสระอย่างช้าๆ หุ่นที่ดีของร่างสูงทำให้ร่างบางอย่างนารูโตะกำเดาไหลทันที

     

     

     

     

     

    ผมยืนนิ่งทำไรไม่ถูกไม่รู้ว่าทำไม แต่ซาสึเกะแม่งโคตรหุ่นดีอ่าครับไม่ต่างจากพวกนายแบบเลย ซิกแพคที่เห็นได้ชัด กล้ามเนื้อแขนที่ไม่ต้องแบ่งก็ยังเห็นกำลังเคลื่อนกายมาทางผม ผมรู้ได้ถึงความร้อนที่หน้ากำลังระอุขึ้น หูผมคงแดงไปหมดแล้วตอนนี้ 0//0!!

     

     

     

     

     

    เพียงไม่นานร่างสูงก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าของร่างบางรอยยิ้มผุดขึ้นที่ใบหน้าคมหล่อเหลานั้นทำให้ร่างบางมีอุณภูมิของร่างกายสูงขึ้นอีก

     

     

     

     

     

    ซาสึเกะค่อยๆโน้มหน้าลงมาสัมผัสริมฝีปากบางได้รูปอย่างนุ่มนวลและมอบสัมผัสที่หวานช่ำให้ร่างที่ถูกเขากระทำอยู่ตอนนี้ ลิ้นร้อนสอดแทรกอยากจะเข้าไปสัมผัสให้มากกว่านี้แต่เหมือนร่างตรงหน้าจะไม่ยอมง่ายเสียเลย ร่างสูงจึงใช้มือบีบเข้าที่คางของร่างบางก่อนที่จะสอดแทรกลิ้นร้อนของตนเองเข้าไปอย่างรวดเร็ว

     

     

     

     

     

    อือ ร่างบางร้องออกมาเบาๆหลังจากที่ร่างสูงสูดเอาความหวานออกไปจนหมดแต่เขาก็ยังไม่พอใจเท่าไรหนัก

     

     

     

     

     

    ร่างสูงใช้ลิ้นเกี่ยวกระหวัดอย่างชอกชอนและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ รสจูบที่ร่างบางได้รับถึงกับอ่อนยวบลงทันที

     

     

     

     

     

    ร่างที่สูงกว่าโอบเอวคอดบางเอาไว้ก่อนที่จะทำอะไรมากไปมากนี้ก็ถูกร่างบางชกเข้าที่ท้องแบนราบให้

     

     

     

     

     

    อ๊อก!” ซาสึเกะผละออกจากผม หึสมน้ำหน้าใครใช้ให้มันมาจูบผมเนี่ยยยยย TT

    สมน้ำหน้า!” ผมเตะมันอีกครั้งก่อนที่วิ่งกลับขึ้นห้องไป

     

     

     

     

     

     

     






     

     

     

    5555+ เม้นๆกันหน่อยนะคร้าบบบบบ~ อยากให้ปรับปรุงตรงไหนบอกได้ครับ ^^ เม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยเนอะ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×