ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Naruto} ขอโทษนะ ฉันรับไม่ได้!!!

    ลำดับตอนที่ #3 : 3_น้ำไม้ถูพื้น

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 57


    3_น้ำไม้ถูพื้น

     

    ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่คราวนี้ ความคิดของผมเป็นจริงขึ้นมาบ้าง  และทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม เว้นแต่ว่า ซาสึเกะมันก็ยังจะมานอนบ้านผมเหมือนเดิม นี่มันสองคนเป็นอะไรกันนะถึงได้มานอนบ้านผม

     

    วันนี้จะนอน…? ขนเสื้อผ้ามาให้หมดเลยดิ

    อยากได้อย่างงั้นจัดให้ซาสึเกะเดินออกจากบ้านนารูโตะได้ 30 นาทีแล้วยังไม่กลับเข้ามา นั่นทำให้นารูโตะรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่ได้โอบกอดพื้นเตียงที่แสนนุ่มนั้นเป็นของผู้เดียว

     

    นารูโตะขณะที่ผมกำลังจะเอียนกายนอน ก็ต้องถูกปลุกจากความคิดเมื่อกี้  กลายเป็นว่าต้องเดินไปเปิดประตู

    ใครน่ะ…?”

    ฉันเองหญิงสาวผมสีชมพูที่ยืนรออยู่ก่อนแล้วโต้กลับมา แล้วซากุระมาทำไมกันนะ

    อ้าว ว่าไงซากุระจังมีอะไรเหรอ

    ซาสึเกะอยู่นี่รึเปล่าไม่พุดเปล่า เธอผลักประตูที่เปิดอยู่พอให้เห็นหน้ากันกว้างขึ้นแล้วย่างเท้าเข้ามาสัมผัสกับพื้นห้องที่เจ้าของยังไม่ได้อนุญาต

    เปล่าถึงจะกระนั้น นารูโตะก็หลบทางให้ซากุระ ที่ตอนนี้ทำหน้าเป็นตูดลิง และไม่พอใจกับคำตอบที่ออกมาจากร่างสูงกว่าตนตรงหน้า

    แล้วรู้ไหมว่าเขาไปไหน

    กลับบ้านไปตั้งแต่เย็นแล้วล่ะ

    ขอบใจนะ นารูโตะ!!! ซากุระเน้นชื่อของเพื่อนตัวเองตรงหน้าอย่างไม่พอใจนัก    ผมไปทำอะไรให้เขานะ

     

     

    …..เที่ยงคืน 30 นาที…..

    นารูโตะเสียงเอ่ยเรียกร่างที่นอนอยู่บนเตียงอย่างไม่คิดที่จะตื่นมาดูว่าใครเป็นผู้ที่เยือนมาตอนนี้

     

    ร่างสูงปีนมาทางหน้าต่างของร่างเจ้าของบ้านที่ตอนนี้หลับเป็นตาย 


     

    ก๊อกๆ



     

    ถึงกระนั้นร่างที่นอนอยู่บนเตียงก็ยังไม่คิดที่จะตื่นขึ้นมาเปิด  ทำให้ร่างสูงหมดทางเลือก  ร่างสูงบรรจงเลือนหน้าต่างออกมาที่ละนิด เพื่อไม่ให้ร่างที่นินทราอยู่ตอนนี้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับแหกปากโวยวาย

     

     

    นารูโตะ ตื่นได้แล้วร่างสูงใช้เท้าสะกิดเพื่อนตัวเองที่ยังคงหลับตาพริ้มอยู่ ที่เขาใช้เท้าสะกิดไม่ใช่อะไรนะ แต่เขากำลังสวมเสื้อให้ตัวเองอยู่

    อืมมมมร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงเหมือนจะตื่น แต่ไม่ เขาแค่ขยับท่านอน นั่นทำให้ร่างสูงเอือมระอา พร้อมกับเดินกลับไปในห้องน้ำแล้วก็

    โครม!!!       ซ่าาาาาาาาาาาาาาา

     

    อะไรว่ะ ร่างบางที่ได้รับน้ำจากถังไม้ถูพื้นที่ตัวเองได้ทำความสะอาดไปเมื่อวานนี้ ถูกสาดกลับมาโดยใครบางคน

    ไปอาบน้ำซะ เดี๋ยวจะสายและยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้ตอบโต้อะไร ร่างสูงก็เดินออกไปข้างนอกเสียแล้ว 

     

     

    ……………………………….

     

     

    เสร็จแระ ไปกันเหอะผมเรียกอีกคนที่อยู่หน้าประตู และไม่วายปากระป๋องน้ำใส่หัวอีกคนด้วย

    โอ๊ยยย!! เจ็บนะเฟ้ย

    ผมไมสนใจคำโอดครวยของอีกฝ่าย ผมมุ่งหน้าเดินต่อไปโดนไม่หันไปใส่ใจคนข้างหลังแม้แต่นิดเดียว

    นายไม่ไปรับฮินาตะเหรอเหมือนอีกฝ่ายจะหายเจ็บแล้ว และคงอยากรู้เพราะปกติผมจะไปรับฮินาตะทุกวัน

    ไม่ ฉันบอกให้ฮินาตะไปรอที่โรงเรียนจบบทสนทนาเพียงแค่นั้น ผมกับซาสึเกะก็มาถึงโรงเรียน

     

     

    นารูโตะ ซาสึเกะมานั่งคันนี้ครูอิรุกะตะโกนเรียกพวกเราหลังจากที่ทุกคนกำลังขึ้นรถอย่างกับไม่เคยขึ้นกันมาก่อน

    แล้วทำไมผมต้องไปนั่งคันนั้นด้วยล่ะคับ

    คันอื่นมันเต็มน่ะสิเสียงครูหนุ่มหล่ออีกคนเดินมาจากข้างหลังพร้อมกับถุงอะไรบางอย่างเดินมา

    ครูคาคาชิไปด้วยเหรอ ไม่ยักรู้แหะ

    ที่จริงก็ไม่อยากไปหรอกนะ แต่ท่านซึนาเดะสั่งถ้าเป็นคำสั่งของท่านซึนาเดะ ก็ไม่อาจมีใครที่จะปฏิเสธได้

     

    และผมก็ต้องยอมขึ้นรถไปกับพวกครู  แล้วฮินาตะจะนั่งกับใครนะ 


     

     

     

     

     

    บทนี้เราลองแก้ตามคำแนะนำแล้วนะ  เนื้อเรื่องตอนนี้อาจจะฝืดๆหน่อย แต่รับรองว่าหลังๆจะสนุกแน่นอน  ^^  เพราะว่าโตะกับเกะต้องแอบคบกันอย่างลับๆ  แต่ยังไม่ถึงหรอกนะ ตอนนั้นน่ะ  เราเปรยไว้ก่อน  คอมเม้นเหมือนเดิมด้วยนะ เราจะได้ปรับปรุง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×