ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Naruto} ขอโทษนะ ฉันรับไม่ได้!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : 2_อะไรอีกว่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 57


    2_อะไรอีกว่ะเนี่ย!!!

     

     

    ผมตื่นมารับกับอากาศที่แจ่มใสของวันนี้ทุกอย่างๆก็ยังเหมือนเดิม ยกเว้นอย่างเดียว คนที่หลับตาพริ้มอย่างสบายอารมณ์ใบหน้าเรียบนิ่งและยังคงความหล่อเหลา ผมมองใบหน้าของเพื่อนที่นอนร่วมกันเมื่อคืนด้วยเหตุผมที่ว่า มานอนนี่ทำไม แต่ก็ชั่งเถอะนะ อาจมีเรื่องที่ทำไม่ให้อยากนอนที่บ้านก็เป็นได้

     

     

    เฮ้!!”   ผมหันกลับไปมองคนที่อยู่บนที่นอน อ้างปากหาววอดๆ

    อะไร ฉันต้องรีบไปฮินาตะนะ รีบพูดมาเร็วตอนนี้ผมอาบน้ำแต่งหล่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่แค่อย่างเดียวไปรับแฟนสุดที่รักนั่นเอง ต้องกลับต้องมาหยุดกับไอ้คนที่มานอนด้วยเมื่อคืน

     

    รอแปปนึง

    เฮ้ย! ซาสึเกะ เดี๋ยวดิว่ะยังไม่ทันที่ผมจะได้พูด ซาสึเกะมันก็เดินเข้าห้องน้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

     

    ………และก็ผ่านไป30นาที

     

    เฮ้ย ซาสึเกะ อาบน้ำเสร็จยังว่ะ นี่มัน7โมงแล้วนะโว้ย!!”ผมทุบประตูพลางตะโกนเรียกคนที่อยู่ข้างใน นี่มันอาบน้ำหรือนอนกันแน่ว่ะเนี่ย

     

    ……….และอีก5นาทีถัดมา

     

    ซาสึ…”ขณะที่ผมกำลังจะตะโกนเรียกซาสึเกะอีกครั้งประตูก็เปิดออก

     

    เสร็จแล้วซาสึเกะเดินออกมาพร้อมกับปัดฝุ่นที่เสื้อผ้าออก มันมีด้วยเหรอว่ะ

    นานผมพูดเพียงแค่นั้น ก็จะเดินนำออกไป

     

    ผมกับซาสึเกะดินมาถึงหน้าประตูบ้านหลังงามของฮินาตะ  ขณะที่ผมกำลังจะตะโกนเรียก ประตูก็ถูกเปิดออก และปรากฏร่างของหญิงสาวทั้ง2คน  ร่างสาวคนแรกผมจำมันได้ดี แฟนสุดที่รักของผมนี่เอง ส่วนอีกคนนึ่งมีผมยาวสีชมพูสละสลวย นามของหญิงคนนี้คือ ซากุระ แฟนของซาสึเกะ

     

    ว่าแล้ว ซาสึเกะคุงทำไมถึงหนีเค้าล่ะหญิงสาวผมสีชมพูเอ่ยวาจากับแฟนหนุ่มที่เมื่อคืนเขาคนนั้นได้หนีมานอนกับผม และผมเองก็รู้สึกถึงปฏิกิริยาบางอย่างจากซากุระที่แผ่มาถึงผม สายตาอำหิตจริงๆซากุระเนี่ย

     

    ซากุระซาสึเกะเอ่ยออกมาแค่นั้น

    ไปกันเถอะค่ะ ซาสึคุงซากุระไม่พูดเปล่า เดินคล้องแขนแฟนหนุ่มเดินนำไปบนถนนที่ตอนนี้มีนักเรียนและผู้คนมากมายที่ออกมาทำงาน และซื้อกับข้าวสำหรับอาหารมื้อเช้านี้ และผมเองกับแฟนสุดน่ารักก็เดินจับมือกันไปโรงเรียน

     

    เมื่อผมเดินมาถึงหน้าห้องก็พบกับบรรยายกาศตามเดิม

     

    แหมๆ หวานกันจังนะยังไม่ทันที่ผมกับ ฮินาตะจะได้หย้อนก้นนั่งก็มีเสียงนึงเอ่ยทักของหญิงสาวหุ่นดีนามว่าอิโนะ

    ก็นะแฟนฉันน่ารักกว่าเธออีกนิ มันเป็นเรื่องธรรมดา

    ว่าไงนะ ไอ้หน้าหนวดแมวฮิโนะปล่อยลูกไฟออกมาได้คงปล่อยออกมาแล้ว

    ก็อย่างที่เธอได้ยิน ยัยคนที่ซาสึเกะไม่เอาและคำพูดของผมกับอิโนะก็ปล่อยออกมามากมาย จนกระทั่งครูอิรุกะได้ย่างกายเข้าห้อง

     

     

    พอได้แล้วนารูโตะ อิโนะคำประกาศิษย์ถูกปล่อยออกมา ผมกับอิโนะแยกเขี้ยวใส่กันก่อนจะแยกย้ายออกไปนั่งที่ของตัวเอง

    นารูโตะคุง ทำไมไปว่าฮิโนะจังเขาแบบนั้นล่ะ

    เค้าพูดเรื่องจริงนี่หน่า ฮินาตะอย่าเครียดไปเลยผมยิ้มให้ เพื่อแสดงว่าที่ผมพูดออกไปนั้นจริง

    จ๊ะ ^^”

    ในวันพรุ่งนี้ เราทุกคนรู้อยู่แล้วว่า พวกเราจะต้องไปแคมป์แคมป์เหรอ ลืมเรื่องนี้ไปเลยแหะ

    เราจะออกเดินทาง ตอน8โมงเช้าครูอิรุกะหยุดเพียงแค่นั้น ก็จะหันมามองผมแวบนึ่ง

    เข้าใจไหม นารูโตะนั่นไงอย่างที่คิด

    แล้วทำไมต้องเป็นผมทุกทีด้วยล่ะคับอันที่จริง ทุกวันนี้ผมก็ไม่ได้มาสาย แต่อย่างใด อย่างมากแค่นาทีเดียวเอง

    ก็เพราะเธอ สายเป็นนาทีไงล่ะ คราวนี้ ไม่มีรอ เข้าใจด้วยแค่นาทีเดียว เนี่ยนะรอกันไม่ได้เลยเรอะ!!!

    เอาล่ะ ทีนี้ครูจะจัดกลุ่มให้ กลุ่มละ 2 คนผมเงียบฟังครูอิรุกะประกาศชื่อมาเรื่อยๆจนกระทั่ง

    นารูโตะกับซาสีเกะ” == ทำไมผมต้องมาอยู่กลุ่มเดียวกับซาสึเกะด้วยเนี่ย ถ้าเป็นฮินาตะสุดสวยก็ว่าไปอย่าง (วกเข้าเรื่องนี้ตลอด) และไม่ทันที่ผมจะได้ยกมือถาม ร่างบางผมสีชมพูก็ยกขึ้นก่อน

    ว่าไง ซากุระ

    ทำไมต้องให้นารูโตะอยู่กับซาสึเกะคุงด้วยล่ะค่ะ ครูอิรุกะเปลี่ยนกลุ่มไม่ได้เหรอผมภาวนาขอให้คำตอบเป็น

    ไม่ได้หรอก เพราะครูไม่ได้เป็นคนจัดกลุ่มขึ้นมา ท่านซึนาเดะน่ะและคำตอบของผมก็ผิดหวังอีกตามเคย โอ้!!!ทำไมต้องเป็นป้าด้วยเนี่ย

    นารูโตะคุงแล้วเค้าล่ะนั่นสิ แล้วแฟนผมล่ะ อยู่กับใคร

    เอออออ ครูอิรุกะคับ ฮินาตะล่ะหวังว่าคราวนี้โชคชะตาคงไม่ใจร้ายกับผมมากไปหรอกมั้ง ใครก็ได้ยกเว้น คิบะ!!!หมอนี่มันยิ่งชอบฮินาตะอยู่ด้วย ถึงจะรู้ว่าฮินาตะคบกับผมอยู่แต่คิบะมันก็บอกว่าแค่เห็นฮินาตะมีความสุขก็พอแล้วและนั่นแหละทำผมกลัว ถ้าเกิดฮินาตะอยู่กับคิบะล่ะก็งานนี้มียาว

     

    ฮินาตะอยู่กับซากุระ อ่อแล้วเดี๋ยวทั้งคู่ต้องไปช่วยงานท่านซึนาเดะด้วยล่ะ

     

     

    แล้วเราก็มาลงเพิ่มให้อีกตอนล่ะ เราขอขอบคุณคนที่เข้ามาอ่านมากๆเลย จริงอยู่แต่ละคนชอบแนวนิยายไม่เหมือนกัน และนิยายก็มีมากเหมือน  แต่เราขอบคุณจริงๆนะ      และอย่างที่บอกเหมือนเดิมนะ ไม่ชอบตรงไหนติเราได้ เราพร้อมยอมรับคำติ และจะนำมาปรับปรุงให้ดีที่สุด  ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×