ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic Naruto} ขอโทษนะ ฉันรับไม่ได้!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : 1_ห้องตัวเองไม่นอน

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 57


    1_ห้องตัวเองไม่นอน


     

    ท่ามกลางเสียงแห่งความวุ่นวาย ผมนั่งอยู่ในห้องเรียนที่ตอนนี้มีคนเต็มไปหมดเนื่องจากเปิดเทอมวันแรกหลังจากสอบกลางภาคมานาน น๊านนนนนนน 

     

    นารูโตะคุงงงเสียงแฟนสาวที่น่ารักของผม เรียกชื่อผมมาตั้งแต่ไกลพร้อมด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเธอ

    คร้าบบบบบผมตอบแฟนสาวของผมกลับไป

    กินข้าวมารึยังจ๊ะ

    ยังครับ ฮินาตะล่ะแฟนผมนี่น่ารักจริงๆ  ^^

    กินแล้วจ้า นี่นารูโตะคุงมาก็กินสิจ๊ะ ฉันทำเพื่อด้วยล่ะ   นั้นไง ผมบอกแล้วว่า แฟนของผมน่ารักที่สุด

    ครับผม แต่…”ผมเว้นคำไว้เพื่อให้แฟนสุดที่รักของผมกลับมา และหวังว่ามันคงเป็นเช่นนั้น

    แต่อะไรเหรอ นารูโตะคุง   วันนี้โชคดีแหะ ถามกลับด้วย ปกติไม่เคยถามกลับหรอก ==

    ป้อนหน่อยสิ  ^^ “และนั่นก็ทำให้แฟนสาวของถึงกับหน้าแดงเลยทีเดียว ^///^

    บะบ้าเหรอ นารูโตะก็กินเองสิ

    อ่า ไม่เอาาาาาาา

    ก็ได้จ๊ะ   ว่าแล้วแฟนสาวของผมก็ทำตามใจผมอีกตามเคย ถึงแม้ว่าจะไม่บ่อยนัก

    อ้าอั้ม  และแล้วผมก็งับข้าวเข้าปาก

    รักฮินาตะจัง ^^ “

    “^///^ บ้า   5555 เวลาแฟนผมเขินชั่งน่ารักจริงๆ

     

     

    ขณะที่ผมกำลังอ้อนแฟนที่น่ารักของผมอยู่นั่นเอง  ซาสึเกะก็เดินเข้ามาพร้อมกับแฟนสาวของมันเช่นกัน

    ซาสึเกะคุง วันนี้เค้าขอนะ นะ นะ ซาสึเกะเข้ามาถึงก็แปล่งออร่าความรักใส่ในห้องเลยสองคนนี้  ผมยังไม่ขณะนี้เลย

    ไม่เอาหน่า ก็รู้อยู่ว่าขอกี่รอบ ก็ไม่เคยได้สองคนนั้นเขาพล่ามอะไรกัน  แต่ชั่งเหอะผมไม่สนใจหรอก กินข้าวของสุดที่รักดีกว่า

    ครั้งเดียวนะ นะ นะเสียงแฟนสาวของซาสึเกะ อ้อนวอนขออะไรบ้างอย่างจากซาสึเกะ

    ไม่ เข้าใจแล้วนะซากุระ

    ซาสึเกะคุงงง อ่า นะ

    ซากุระ…”ไม่ทันที่ซาสึเกะจะได้พูดอะไรต่อ ครูคาคาชิก็เดินเข้ามาถึงพอดิบพอดี  ทั้งสองคนจึงพากันเงียบไป

     

     

     

    เมื่อถึงเวลาเลิกเรียนผมก็เดินไปส่งฮินาตะที่หน้าบ้านของเธอ  ผมมองผมสวยของคนตัวเล็กตรงหน้าที่ตอนนี้กำลังเดินเข้าบ้านไป ผมนี่โชคดีจริงๆที่มีแฟนเป็นฮินาตะ เฮ้อ!!

     

    ผมเดินมาเรื่อยๆจนถึงบ้านที่เป็นที่อยู่ของผม ในขณะที่ผมกำลังจะก้าวขาไปสัมผัสกับพื้นหน้าประตูของผมก็ต้องชะงักทันที เพราะอะไรนั่น เหรอ ก็ไอ้บ้าซาสึเกะมันเข้ามาอยู่ในบ้านของผมน่ะสิครับ  แล้วมันเข้ามาทำไมกัน

     

     

    นารูโตะ  ฉันขอมานอนกับนายได้ป่ะว่ะ

    “ ==!!”หน้าผม

    ขอร้องหน่อยแหะ วันเดียว

    เออ

    ขอบใจมาก

    ผมเดินเข้ามาในบ้านอันแสนสุขของผม  โดยมีซาสึเกะเดินตามหลังมาห่างๆ

    จัดการเอาเองเลยนะ เรื่องที่นอนน่ะ นายอยากนอนตรงไหนล่ะ

    ผมหันไปถามเพื่อนร่วมห้องที่ตอนนี้ผมปฏิเสธไม่ได้หรอก  จะว่าไปผมเองที่ต้องการเรื่องที่นอนสิ  แต่ชั่งเหอะซาสึเกะมันก็ช่วยผมไว้เยอะ  เรื่องแค่นี้ก็ตอบแทนซาสึเกะมันบ้างจะเป็นไร

    ฝั่งซ้าย

    อืม

    เมื่อผมกับซาสึเกะจัดการธุระตัวเองเสร็จก็เข้านอนทันที

     

     


     

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ถ้าเราแต่งไม่ดีตรงไหนติได้เลยนะ เรายอมรับทุกความคิดเห็น และจะแก้ไขให้ดีที่สุด ช่วยเม้นให้ด้วยนะ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×