ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : 3 rd Fairy : เข้าสอบ ( 2 )
3 rd Fairy : เข้าสอบ ( 2 )
กลุ่มคนขนาดใหญ่ ทยอยรับหมายเลขประจำตัว
มาติดไว้ที่เสื้อ แล้วเดินไปนั่งโต๊ะตามหมายเลข ไนค์ได้นั่งแถวสุดท้าย หมายเลขประจำตัวคือ เก้าร้อยเก้าสิบเก้า กระดาษข้อสอบถูกส่งต่อมาเรื่อย จนครบ " เริ่มสอบได้ ให้เวลาทั้งหมดชั่วโมงครึ่ง " อาจารย์ชายคนเดิมประกาศก้องทั่วห้องเมื่อเห็นเหล่าผู้สอบและผู้คุมสอบพร้อม เวลาผ่านไปจนกการสอบเสร็จ กระดาษข้อสอบถูกเก็บ อาจารย์ชายก็บอกพวกเขาไว้ว่า
" ผลการสอบจะออกพรุ่งนี้ตอนหกโมงเช้าถึงสิบโมงจะมีบอร์ดแปะไว้ ใครมีหมายเลขก็ช่วยเข้ามาในห้องโถงตามแผนผัง
ด้วยครับ " หลังจากเหล่าผู้สอบต่างเอาแผนผังกลับกันไปหมดแล้ว
" ว้าว ไม่น่าเชื่อ พันปีมีครั้งนะค่ะเนี่ย " สาวในชุดอาจารย์ที่กำลังตรวจข้อสอบพูดเสียงดังลั่นห้อง
" ทำไมหรอ " อาจารย์ชายที่อยู่ในวัยชรา
" ดะ...ได้คะแนนเต็มค่ะ " อาจารย์สาวพูดเสียงอึกอัก
" สุดยอดดด~ ตั้งสามคน " อาจารย์ชราพูดต่อเมื่อตรวจอย่าถี่ถ้วน " อืมงั้นฝากเธอจัดการเรื่องนี้ด้วยนะ " อาจารย์ชราพูดกับอาจารย์สาว เธอก็พยักหน้ารับก่อนเดินออกไปพร้อมถือกระดาษข้อสอบทั้งสามใบออกไปด้วย คืนนึงผ่านไปเร็วเหมือนโกหก
เหล่าผู้สอบต่างไปออกันหน้าประตูดูผลสอบ ไนค์มุดฝ่าผู้คนเข้าไปดู แต่เขาไม่เจอหมายเลขของเขาในหมายเลขผู้สอบผ่าน เขาไล่หมายเลขใหม่อีกรอบ ก่อนไปสะดุดตาตรงที่ หมายเลขผู้ที่ไม่ต้องสอบรอบที่สาม หมายเลข สิบห้า หนึ่งร้อยเก้าสิบเก้าและเก้าร้อยเก้าสิบเก้า ผู้ที่มีหมายเลขในส่วนนี้โปรดรวมกลุ่มมารับกุญแจที่ห้องผู้อำนวยการด้วย เห็นดังนั้นไนค์ก็คงต้องใช้เวลาตามหาอีกนาน แต่คงไม่ต้องแล้วในเมื่อ พลั่ก~ เหมือนชะตาจงใจแกล้ง
ให้ตายสิเขาเดินชนสาวน้อยร่างบางผมสีม่วงอ่อนซะแล้ว
" เอ่อ ~ เป็นอะไรรึเปล่าครับ " ไนค์ถามเธอเมื่อเธอโดนแรงกระแทกล้มลงกับพื้น
" ไม่เป็นอะไรบ้านนายสิ เชอะ! " เธอพูดพลางหันใบหน้าหวานปนทะแล้นนิดๆกับดวงตาสีเหลืองทองคู่สวยหันมามองคู่กรณี
" ไม่เป็นไรนะครับ เธอก็เป็นแบบนี้แหละครับ " ชายหนุ่มมาดนิ่งแว่นกรอบแดงร่างสูงผมสีน้ำตาลทองแต่ถึงใบหน้าของเธอ เอ้ย! เขาจะหวานเกินชายไปหน่อยก็เถอะที่ยืนอยู่ข้างพูด
" แล้วคุณเป็นผู้สอบหมายเลขเก้าร้อยเก้าสิบเก้ารึเปล่าครับ " หนุ่มหน้าหวานถามต่อ ไนค์พยักหน้าแทนคำตอบ
" งั้นเราไปห้องผู้อำนวยกันเลยมั้ย " คราวนี้หญิงสาวคนเดียวในตอนนี้พูด แล้วหันไปมองหนุ่มมาดเนี้ยบข้างกาย เธอ เอ้ย! เขาจึงพยักหน้ารับ
~~~~~~~~*_*~~~~~~~~
คร้าบๆๆ อัพแล้วตามคำเรียกร้อง( ใจตัวเอง ) เอาเถอะๆตอนนี้ได้พบกับเพื่อนหนุ่มหน้าหวานกับสาวน้อยเจ้าอารมณ์ เพื่อนใหม่ของหนูไนค์นั่นเอง ขี้เกียจแล้วอ่ะ หมองตัน คิดเรื่องต่อนิยายม่ายออกอ่ะ =_="" ขอโทษนักอ่านด้วยแล้วกันถ้าม่ายถูกจาย เหนื่อยอ่ะ
เพลียด้วย วันที่ 22 จะมาอัพต่อนะคร้าบ เจอกันตอนหน้าคร้าบ
อ้อ อีกเรื่อง ผมมีเกมมาให้เล่นครับ เป็นเกมคำถาม
ขอถามว่า เพื่อนหนุ่มกับเพื่อนสาวของหนูไนค์ของเราเป็นอะไรกัน
เฉลย อยู่ในเนื้อเรื่องตอนหน้าครับ ตอบมาลงเม้นกันได้เลยครับ
ขอเลื่อนวันเฉลยไปด้วยแล้วกัน ให้เวลาเพิ่มครับ 555 เจอกันวันเฉลย ที่จริง สมองตัน ตอบๆกันด้วยนะคร้าบ ยิ่งตอบเยอะยิ่งดีใจคนเขียน
เพลียด้วย วันที่ 22 จะมาอัพต่อนะคร้าบ เจอกันตอนหน้าคร้าบ
อ้อ อีกเรื่อง ผมมีเกมมาให้เล่นครับ เป็นเกมคำถาม
ขอถามว่า เพื่อนหนุ่มกับเพื่อนสาวของหนูไนค์ของเราเป็นอะไรกัน
เฉลย อยู่ในเนื้อเรื่องตอนหน้าครับ ตอบมาลงเม้นกันได้เลยครับ
ขอเลื่อนวันเฉลยไปด้วยแล้วกัน ให้เวลาเพิ่มครับ 555 เจอกันวันเฉลย ที่จริง สมองตัน ตอบๆกันด้วยนะคร้าบ ยิ่งตอบเยอะยิ่งดีใจคนเขียน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น