[Fic naruto & reborn] พี่เลี้ยงอนุบาลกับเด็กอนุบาลสุดป่วน - [Fic naruto & reborn] พี่เลี้ยงอนุบาลกับเด็กอนุบาลสุดป่วน นิยาย [Fic naruto & reborn] พี่เลี้ยงอนุบาลกับเด็กอนุบาลสุดป่วน : Dek-D.com - Writer

[Fic naruto & reborn] พี่เลี้ยงอนุบาลกับเด็กอนุบาลสุดป่วน

โดย night-fury

เมื่อบุคลทั้งคู่ผู้ที่เบื่อในชีวิตผันตัวมาเปิดอนุบาลเพื่อลบปมในอดีตทิ้งไป พวกเขาทั้งสองจะสามารถดูเเลเด็กๆที่ต่างกันสุดขั้วได้หรือไม่

ผู้เข้าชมรวม

582

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


582

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


18
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 62 / 22:02 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้








 { [ ♥ Prolugue ♥ ] }


Π แฮ่!!!! รู้หรอกนะ...ว่าจะทำอะไร..แต่นี่มันแก่แดดไปไหม...หืม?Π

.
.
.

Φ นี่อยากให้อุ้มหรอ...แน่นะว่าไม่มีอะไรเกินไปจริงๆΦ





      ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่ไม่ได้ดังมากพอสมควรที่มีชื่อว่า "L konoha school" แต่แค่ชื่อ+กับชื่อเสียง+การเรียนที่สบาย ก็มีคนแห่มาเรียนที่นี่พอสมควรแล้ว แต่ที่น่าจับตาดู... โดยเฉพาะปีนี้ ทุกคน!!...เป็นเพราะอะไรรู้ไหม? เพราะมีเด็กที่ย้ายมาใหม่ ใช่เป็นนักเรียนใหม่ที่มีกิตติศักดิ์ดังพอสมควร

      ครืด...ครืด
      มือสีน้ำผึ้งแทนที่กำลังจะเอื้อมไปบิดลูกบิดประตูเพื่อเข้าไปในห้อง ห้อง ม. 5 ห้อง 3 ชักหงะ เมื่อตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายในห้องที่เจ้าตัวที่กำลังจะเอื้อมไปเปิด แต่เมื่อได้ยินเสียงเปิดประตู ทั่วห้องก็ต่างเงียบมาโดยฉับพลัน ทุกสายตาหันมามองหน้าห้องต่างจากสักครู่ที่คุยกันเล่นเกมอย่างสนุกสนาน ทั้งที่นักเรียนในห้อง 3 เป็นนักเรียนที่เฮฮาไม่สนใจใครในโลก ที่ปกติไม่คิดจะหันไปทางหน้ากระดานก่อนเข้าคาบ กลับหันกลับมา
       เพราะทุกคน...ได้ยินจากครูของตนว่ามีเด็กฉายา 'nine kyu'เข้ามาเรียนที่นี่

       '...พ่อนะพ่อ...ทำไมต้องย้ายมาอยู่ที่ห้องน่ารำคาญอย่างงี้ละเนี่ย'เด็กชายคิดก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องพร้อมปนความสงสัยที่เก็บไว้ในใจพร้อมกับเสียงออดโรงเรียน ที่ดังพอดี

       ตึกตึก

        เจ้าตัวปิดประตูเสร็จก็เดินมาพร้อมสะพายกระเป๋า หันมามองห้องด้วยสีตามรกตฟ้าทะเลคราม ก่อนที่จะแอบจิ๊ปากเล็กๆ ก่อนที่จะเดินไปหน้าห้องพร้อมแนะนำตัว
       "สวัสดีครับ ผมย้ายมาจากประเทศไทยนะครับ^^"รอยยิ้มหนึ่งที่เด็กใหม่ส่งไปทำเอาหลายๆคนยิ้มตามแต่ต้องหุบยิ้มเมื่อได้ยินประโยคถัดไป

       "ชื่อ อุสึมากิ นารูโตะ ไม่ยินดีที่ได้รู้จัก ยังไงก็กรุณาอย่ามายุ่งก็แล้วกัน"นารูโตะยิ้มแสยะขู่ทั้งห้องไว้ก่อนที่จะกลับมาทำหน้านิ่งๆตามที่ทำไว้ตรงหน้าห้องอยู่แล้ว
       "..."ทั้งห้องที่ตื่นเต้น...ก็ยังคงเงียบเพราะตกใจ...และก็ต่างคิดว่า นั่นนะหรอคำทักทายของคนดังคนนั้น ปากเสียชะมัด

        แต่ เด็กชาย นารูโตะ อุสึมากิ 'ฉายาเก้าหาง' เดินไปนั่งโต๊ะท้ายสุดอย่างไม่สนใจใคร พร้อมกดโทรศัพท์ไปพลางเพื่อขึ้นดูข้อความก็พบว่า

        ¦ ซาวาดะ : แย่แล้วนารูโตะคุง ทางนี้เกิดเรื่องวุ่นมาที่สถาน UNR เร็วเข้า (ข้อความส่งตอน 8.16 น.) ¦ [Line : พร้อมสติ๊กเกอร์ตุ๊กตาหัวขาด]

        '...ไอเด็กบ้า!!'นารูโตะสบทกำหัวแน่นด้วยความปวดหัวกับเด็ก...ที่ตนเลี้ยง เจ้าตัวจึงดูเวลาปัจจุบัน ตอนนี้มันก็... 8.25 น. จะไปทันไหมเนี่ย?

        ถึงเจ้าตัวจะบ่นในใจเพราะรำคาญแต่ใจก็ยังคงเป็นห่วงเด็กๆพวกนั้นอยู่ดี ดังนั้นร่างสูงผอมของนารูโตะลุกออกไปจากห้องอย่างเร่งรีบไม่สนใจสายตาอีกสามสิบคู่ที่มอวมาด้วยความสงสัยแค่ก็ไม่ใส่ใจมากเพราะอารมณ์จุ่นที่คนดังคนนั้นปากเสียถึงขนาดนั้น...' แต่ทำไมใจทำไมถึงเต้นแรงวะ♥ ' ทั้งห้องคิด

       
        ส่วนในเรื่องงสถานที่ UNR เป็นชื่อย่อเองละครับ ชื่อเต็มมันคือ University  naru reborn '' เห็นชื่อก็ยาวเเล้วสินะครับ ดังนั้นเรียกชื่อย่อง่ายกว่าครับ
        UNR เป็นขื่อผสมเรื่องที่ผมกับ ซาวาดะ สึนะโยชิชอบดูอนิเมะเองละครับ...เห็นผมบรรยายเป็นกันเองแต่จริวๆผมเย็นชานะครับ ^^ ต่อๆ UNR เป็นสถานเลี้ยงเด็กตั้งแต่ 1 เดือน ถึง 17 ปีกว่าๆ(อ้าว?) ทุกคนต่างรู้ข่าวสมัยนี้สินะครับ มีแต่เรื่องทารุณเด็ก ทิ้งเด็ก อีกอย่างข่มขืนเด็ก แม่งงงอยากรู้ไม่กลัวติดคุกหรอวะ?
        พวกผมจึงจัดตั้งสถานที่นี้ขึ้นมาเพราะเหตุผลหลักๆ เบื่อโลก ที่เหลือคือสงสารเด็ก ถ้าถามระยะเวบาที่ทำผมกับสึนะถึงรับมาเลี้ยงหลายคนแล้ว ทุกคนต่างสงสัยสินะ สึนะกับผมเป็นอะไรกันผมบอกได้เลยว่า
        'เป็นญาติร่วมสายเลือดครับ!'

        แต่ประเด็น...มันไม่ใช่ตรงนั้น เด็กๆทำอะไรไม่รู้ทำสึนะเดือดร้อนอยู่เนี่ยย โอย พึ่งกลับมาแท้ๆเลย เหนื่อยอีกละ

        ผมจึงรีบวิ่งออกจากโรงเรียนกระโดดรั้วโรงเรียนออกมาแล้ววิ่งง(?)ไปที่รถไฟก่อนจะสั่งไปที่ โตเกียว ญี่ปุ่น สถานที่ใกล้ๆกับนามิโมริ สคูล ที่สึนะเจาเป็นประธานสภา อ้อ สึนะอายุมากกว่าผมปีหนึ่งนะครับ อิอิ ป่านนี้คงเรียนอยู่มั้ง
        เดี๋ยวนะ....

        เรียน....
        วันจันทร์....
        โรงเรียนนามิโมริ.....

        "..."เจ้าตัวนิ่งก่อนที่จะฉีกบัตรทิ้ง...ในตอนนี้ โธ่เอ้ย พึ่งซื้อตะกี้แท้ๆ...ดูก็รู้ว่าใครทำ... ไอซาสึเกะแน่!!! ทุกคนครับผมตะจัดการเด็ก 9 ขวบยังไงดีครับ? ผมเครียด วันแรกที่กลับมาก็โดนแล้วคิดดู T^T



⭕✴Talk✴⭕

[night - fury]



เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไนท์เเล้ะเพื่อนของไนท์ช่วยกันรวมสมองคิดออกมาเพื่อสนองความต้องการของตัวเองค่ะ

โดยเพื่อนของไนท์คือ porniya ค่าาา ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะคะ อีกอย่างไนท์เปิดเทอมเเล้วการบ้านก็มหาศารค่ะ อาจจะนานๆอัพครั้งอย่าเพิ่งลืมเรื่องเก่านะคะ


[porniya]

สวัสดีค่า...ทุกคน ปอนิยาเองค่า&<  เราเป็นเพื่อนกับไนท์เองนะ เขียนนารูโตะ ฝืฝีมืออาจจะแย่ๆเนอะ 555 ดีใจมากค่า ที่ได้มาร่วมเขียนแบบนี้ ถ้าชอบช่วยกรุณาติดตามด้วยใจด้วยนะคะ
<ล้อเล่นนน>

#ปล.เราอยู่ห้องเดียวกับไนท์ + เราเป็นคนแต่งนารูโตะในเรื่องนะคะ [รวม dark naru ด้วย]

_ นางฟ้านิยาย] เธอจะเป็นเด็กๆที่พร้อมปกป้องพี่เลี้ยงทั้งสองรึยัง


ชอบก็ติดตาม กดหัวใจเม้นกำลังใจไนท์ด้วยนะ [ปอนิยาเองก็เป็นกำลังใจให้เรื่องนี้ด้วยน้า]










ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหานิยายได้ เนื่องจากเจ้าของเรื่องปิดการเข้าถึง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×