ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Oikage] My voice and your heart

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      25
      15 ก.พ. 58

    Prologue

     

                   เสียงเพลงที่ลอยออกมาจากลำโพงตัวเก่งสีดำเรียกความสนใจจากชายหนุ่มได้เป็นอย่างดี  เขาเดินไปปิดลำโพงตัวนั้นแล้วเดินไปคว้าเสื้อสีเขียวมรกตที่เป็นลายขวางทับกับพื้นสีขาวและกางเกงยีนส์  จากนั้นก็เดินเข้าห้องน้ำเพื่อชะล้างความง่วงงุนหลังตื่นนอน  เวลาผ่านไปราวๆ20นาที ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลก็ออกมาพร้อมชุดที่เลือกไว้ นั่งเช็ดและเซ็ทผมให้เรียบร้อยดูดี   เขาลุกออกจากห้องไปโดยไม่ลืมคว้าคีย์การ์ดกับแว่นกันแดดเอาไว้ด้วย

     

                 บนถนนที่เต็มไปด้วยรถราแน่นขนัด เด็กหนุ่มผมสีดำสนิทราวขนอีกาก้าวขาไปข้างหน้าอย่างกระฉับกระเฉงพร้อมถุงที่มีตราของมินิมาร์ทแห่งหนึ่งในเมือง  วันนี้ก็ยังคงดำเนินไปเหมือนเดิม ตื่นเช้า ล้างหน้า อาบน้ำและออกมาจากอพาร์ตเมนท์ที่อยู่ใกล้ที่ทำงานที่สุดเท่าที่จะหาได้เพื่อจะได้ไม่ไปทำงานสายแล้วโดนตัดเงินเดือน

                     คาเงยามะ โทบิโอะ เจ้าของเรือนผมสีดำสนิท เขาคือนักแต่งเพลงที่กำลังดังมากในขณะนี้  ด้วยพรสวรรค์ที่ติดตัวมาทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วในวงการเพลง  คาเงยามะทำงานให้กับอาโอบะ โจไซเร้คคอร์ด(Aoba Jousai Record)ที่มีตัวย่อว่าAJR ซึ่งเป็นที่ๆรวมนักร้องมีชื่อเสียงมากมายและนอกเหนือจากบริษัทนั้นแล้ว  เขายังทำงานให้กับคาราสึโนะ มิวสิค(Karasuno Music)ด้วย เพราะว่าบริษัทนั้นเป็นบริษัทที่แม่ของเขาเป็นหุ้นส่วนอยู่ด้วย มันอาจจะดูแปลกไปสักหน่อยที่ทำงานทีเดียวสองบริษัท  แต่กระนั้นบริษัทเหล่านั้นก็ยินดี ถ้าทำให้เขาได้ทำงานด้วย จะอะไรก็ยอมทั้งนั้น

                     เป็นพวกที่ต้องหาประโยชน์ใส่ตนให้ได้ก่อนสินะ....

                     สำหรับตารางงานนั้น คาเงยามะจะทำงานหนึ่งสัปดาห์ต่อหนึ่งบริษัท  ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นคิวของAJRเขารีบก้าวขาขึ้นลิฟต์ตัวกลางทันทีที่มาถึง ถึงจะมีรายได้เยอะพอตัวแต่เขาก็ไม่อยากโดนตัดเงินเดือนหรอกนะ

    เฮ้! อย่าเพิ่งปิดประตูลิฟต์เชียวนะ! เจ้าเด็กบ้า  เสียงที่ฟังแล้วน่าโมโหทำเอาคาเงยามะที่กำลังจะกดปุ่มปิดประตูลิฟต์ค้างอยู่ในอากาศ  แล้วรีบหันไปดูต้นเสียงในทันใด

    โออิ...คาวะซัง?

    -----------------------------------------------------------------------------
    สั้นไปหน่อย...แค่บทนำเองไม่เป็นไรหรอก!!!//โดนกระทืบ
    แล้วเจอกันตอนหน้านะคะ<3

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×