[Fic Conan] All conan - นิยาย [Fic Conan] All conan : Dek-D.com - Writer
×

[Fic Conan] All conan

โดย ีunending

ถึงตัวจะเป็นเด็กแต่สมองเป็นผู้ใหญ่ ชื่อของเขาก็คือ...

ผู้เข้าชมรวม

6,708

ผู้เข้าชมเดือนนี้

46

ผู้เข้าชมรวม


6.7K

ความคิดเห็น


87

คนติดตาม


315
จำนวนตอน : 3 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 61 / 12:42 น.

แท็กนิยาย

AllConan

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






[Fic Conan] All conan

 

  คำเตือน

-        ไม่ได้ติดตามอนิเมะเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องอาจทำให้นิสัยไม่ได้เหมือนโดยตรงหรือข้อมูลต่างๆอาจผิดเพี้ยน

-        เรื่องนี้อยู่ในช่วง รอRewrite ก็จะดอง(มาก)นานซะหน่อย

-        ที่Rewriteใหม่เพราะภาษาอ่อนด๋อยมาก

 

 

:: โปรย ::

 

  ฮัตโตริ เฮย์จิ

เจ้าเปี๊ยก...ไม่สิ คุโด้? นายทำฉันจำไม่ได้เลยนะเนี่ย...ภายนอกยังเปลี่ยนไปแล้วภายในล่ะหืม เสียงเหนอๆแบบคนคันไซที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปเท่าไหร่ก็ยังไม่เปลี่ยน ร่างสูงผิวสีโก้โก้กระตุกยิ้มนังกัยจผิดกับมือใหญ่ที่ลูบใบหน้าเล็กคนอีกคนที่มีแว่นบดบังดวงตาสีน้ำเงินรัตติกาลอันน่ามองด้วยความอ่อนโยนนั้น และก่อนที่เจ้าของเสียงเหนอๆจะได้ทำอะไรล่วงเกินไปกว่านี้ร่างเล็กกว่าที่รู้สึกไม่ดีก็ก้าวถอยออกมาแต่ก็ไม่ทันร่างสูงที่คว้าเอวกันไว้ก่อนจะโน้มตัวลงไปสูดดมกลิ่นหอมที่ซอกคอของอีกคน

ร่างสูงโปร่งไม่หยุดแค่นั้นเขายังจูบพรมทั่วต้นคอให้อีกคนครางออกมาเบาๆ แถมขบเม้มจนเกิดรอยสีทับทิมเต็มต้นคอ ร่างเล็กของอีกคนใช่ว่าจะยอมให้ทำง่ายๆเพราะระหว่างที่ร่างสูงล่วงเกินก็ดิ้นต่อต้านไปมาตลอด...

 

 

  โอกิยะ สึบารุ (อากาอิ ชูอิจิ)

บอกไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้วนี่โคนันคุง~ ให้เรียกฉันว่าพี่-สึ-บา-รุ ทีคนอื่นน่ะยอมเรียกชื่อจริงแต่กับฉันโคนันคุงกลับ...หึเสียงที่เย็นยะเยือกของร่างสูงโปร่งผมสีน้ำตาลที่เหมือนช็อกโกแลตผสมนมแต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยนลึกๆพร้อมกับเดินเข้าหาร่างเล็กอย่างช้าๆให้ร่างเล็กเผลอถอยจนมุม ติดกับผนังของบ้าน คุโด้ ชินอิจิ ที่ตอนนี้ร่างสูงโปร่งอาศัยอยู่ เขาย่อตัวลงพร้อมสั่งให้ร่างเล็กหลับตาอีกคนก็ทำตามอย่างว่าง่าย เขาโน้มริมฝีปากลงประกบกับริมฝีปากอันเล็กจิ๋วสีเชอรี่ของอีกคนพร้อมขบเม้มริมฝีปากล่างจนได้รสเลือดจางๆ แต่ร่างสูงก็หาได้สนใจไม่ เขายังขบเม้มอยู่แบบนั้นจนมือน้อยๆของอีกคนทุบอกเขาเบาๆเป็นสัญญาณเตือนให้หยุด...

 

  อามุโระ โทโอรุ

อะไร? ชื่อของผมก็คือ อามุโระ โทโอรุ ต่างหากล่ะเนอะโคนันคุง นี่ๆโคนันคุง โดนคนพวกนั้นทำอะไรบ้าง? นายก็คงอยากรู้สินะ ฮะๆ เสียงยียวนของร่างสูงโปร่งผิวสีแทนผมบลอนด์ทองที่เอ่ยถามขึ้นมาก่อนจะหันไปกระตุกยิ้มให้ร่างสูงอีกคน

แบบนี้? แบบนี้? แบบนี้ล่ะ ฮ่าๆๆ แบบนี้ด้วยใช่มั้ย!? ดูนะ นายดูซะ เสียงทุ้มของคนผิวสีแทนดังขึ้นเรื่อยๆ เขาเหยียดยิ้มมและกระชากร่างเล็กให้เข้ามาใกล้ตัวเพื่อแกล้งร่างสูงอีกคนที่อยู่ตรงหน้าของทั้งสอง ร่างเล็กตกใจและหวาดกลัวนิดๆแต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะคิดว่าร่างสูงที่โอบเอวตนอยู่นั้นไม่ได้จะทำอะไรจริง แค่จะแกล้งคนตรงหน้าเท่านั้น แต่เหมือนมือที่โอบเอวอยู่นั้นจะไม่ได้มีเจตนาแกล้งคนอยู่ตรงหน้าเพียงอย่างเดียว เขายังต้องการร่างเล็กอย่างมากตอนนี้มือที่อยู่นิ่งจึงลูบไล้สอดมือไปใต้เสื้อของร่างเล็กไปมาให้ความรู้สึกหวือหวาจนเกิดเสียง อ๊ะ..อึกออกมาไม่น้อย

 

  ฮาคุบะ ซางุรุ

หึ นายเองหรอที่ทำให้คนอย่างจอมโจรคิดสนใจเกินหน้าเกินตาขนาดนั้น นึกไม่ถึงเลยว่าจะเป็นคนๆเดียวกับที่ฉันสนใจอยู่ขณะที่ร่างสูงกำลังพูดถึงบุคคลที่สามหรือก็คือจอมโจรคิดแห่งรัตติกาลลอยๆร่างเล็กที่ได้ยินจึงจะพูดอะไรบางอย่างแต่ลืมมไปว่าตนเองโดนร่างสูงมัดมือมัดเท้าและเอาเชือกปิดปากไว้จึงมีแต่เสียงอู้อี้ออกมาเท่านั้น

ชู่ว..เงียบๆสิเอโดคา---ไม่สิต้องเป็น คุโด้ ชินอิจิคุง สินะ ร่างสูงหันมาสนใจอีกคนและได้พูดชื่อจริงๆของร่างเล็กพร้อมเหยียดยิ้มอย่างคนเหนือกว่า ก่อนที่จะแก้เชือกที่มัดปากไว้ออกและใช้ผ้าทาปิดตาแทน ถ้าอัดวิดีโอส่งไปให้พวกนั้นดู..จะเป็นยังไงนะ ฮะๆถึงเขาจะเป็นนักสืบที่ไม่ควรมีเรื่องแปะเปื้อนแต่ตอนนี้...ใครจะสนล่ะ ว่ามั้ย? J

 

 

 

  จอมโจรคิด (คุโรบะ ไคไตะ)

ฉันมองนายผิดจริงๆ เด็กสมัยนี้แก่แกแดด ร่าน แรด ยั่ว อ่อยคนอื่นไปทั่วเลยสินะ หึ น้ำตานี่ก็ด้วยหรอ?ที่-จะ-มา-อ่อย-ฉัน ร่างเล็กมองร่างสูงที่ต่อว่าตนเองด้วยคำที่ไม่อยากเชื่อ ทำให้อยู่ไน้ำตาที่ไม่ค่อยมีคนเห็นได้ไหลอาบแก้มร่างเล็กอย่างช้าๆ

ปึก !

อึก... อย่าหวังเลยเจ้าเปี๊ยกจอมโจรคิดอย่างฉันไม่หลงกลนายหรอกนะร่างสูงขว้างแก้วอัญมนีที่อุตส่าห์ขโมยมาแต่ก็ดันไม่ใช่ของที่ต้องการใส่หน้าของร่างเล็กเต็มๆทำให้เกิดรอยแผลที่ใบหน้าเล็กนี่ เขาตกใจกับการกระทำของตนเองเล็กน้อยแต่ก็ไม่สนใจและยังต่อว่าร่างเล็กต่อแถมไม่พออุ้มร่างเล็กโยนลงกับเตียงด้วยความฉุนเฉียว ก่อนจะกระชากเสื้อของร่างเล็กและทำรอยสีกุหลาบไว้ทั่วร่างเพื่อให้รู้ว่า ไอเด็กร่านนี่เป็นของฉัน




-------------------------------------------











OPEN : 24/08/2016

Rewrite : 13/01/2018

CLOSE : --/--/----

 

 

TweetTYii



นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น