ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายหล่อซ่ากับสาวสวยใส

    ลำดับตอนที่ #2 : การพบหน้ากันครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      25 ก.พ. 54

    ฉันกับยัยกะทิเดินลงมาข้างล่างตามที่น้องคนนั้นบอกไว้ ทันทีที่ลงมาปุ๊ป ฉันก้เห็นผู้ชายตัวสูงๆ ผมสีดำคนนึงยืนกอดอกหันข้างให้กับพวกเราอยู่ทันทีที่ฉันเดินลงจากบันไดขั้นสุดท้านผู้ชายคนนั้นก็หันมา และเมื่อยัยกะทิได้เห้นหน้าเท่านั้นแหละ
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด นั่น ๆๆๆ นั่นมันแทคมิน นี่ อยู่โรงเรียนอาโอยะตรงข้ามกับโรงเรียนเราไงยัยเนนเน่"
    "แล้วมันทำ....."ฉันยังพูดไม่ทันจบ นายถูกเมินนั่นก็เข้ามาดึงแขนฉันไว้ซะก่อน(เอ่อ..ได้ข่าวว่าเขาชื่อชื่อแทคมินนะยะ)
    "เธอใช่มะที่ชื่อเนนเน่น่ะ"นายถูกเมินนั่นถามฉัน
    "ใช่ ฉันเอง เนนเน่"
    "ผู้หญิงอะไรชื่อแปลกชะมัด"นายนั่นพูดพร้อมกับทำปากเบะใส่ฉัน
    "นี่นายกล้าดียังไงมาว่าฉันชื่อแปลกอะ นายหน้าแปลกฉันยังไม่ว่าอะไรเลยนะนายถูกเมิน"ฉันพูดพร้อมกับสะบัดแขนออกจากการเกาะกุมของนายนั่นทันที
    "นี่ฉันชื่อแทคมินนะ ไม่ใช่ชื่อถูกเมิน"
    "แล้วไงฉันไม่เห็นจะใส่ใจ"
    "แต่เธอควรจะใส่"
    "ไม่จำเป็น เพราะนายไม่ได้เป็นอะไรกับฉัน"
    "เป็น"
    "หึ นายจะเป็นอะไรกับฉัน เรายังไม่เคยรู้จักหรือเหนหน้ากันด้วยซ้ำ อย่ามาตู่ย่ะ"
    "เราก็เปนคู่หมั้นกันไง"
    "ก็ก่ะอีแค่คู่หมั้น จะอะไรนักหนา ห่ะหา OoO นายว่าไงนะค่ะค่ะคู่หมั้นงั้นหรอออ"
    "ใช่ ฉันเปนคู่หมั้นเธอ ยินดีที่ได้รู้จักนะ หุ่นเธอนี่ก็ใช้ได้นะแถมหน้าตายังสวยมากซะด้วย เสียอยู่อย่างหน้าอกไข่ดาวไปหน่อย แต่ไม่เปนไรฉันจะช่วยเธอเองละกัน"นายนั่นไม่พูดป่าวเขามองที่หน้าอกฉันแล้วยกมือขึ้นลูบคางอย่างคนใช้ความคิด นี่หน้าอกฉันไม่ได้เล็กขนาดนั้นนะยะ
    "นี่นายอย่ามาพูดจาอยาบคายแถวนี้นะ แล้วก็เลิกมองหน้าอกฉัน แล้วทำท่าทางแบบนั้นได้แล้วด้วย -*-"ฉันพูดพร้อมกับเอามือขึ้นปิดหน้าอกไว้ทันที
    "ฮ่ะฮ่ะ ^^ โทษที ไม่ได้ตั้งใจหรอกนะคู่หมั้นฉัน เอาเป็นว่าวันนี้เรารู้จักกันแล้วนะ อ้อ!!แล้วพรุ่งนี้ฉันจะให้พ่อย้ายฉันมาเรียนกับเธอที่นี่ เราจะได้เจอหน้ากันทุกวัน เธอจะได้ไม่ต้องคิดถึงความหล่อเหลาของฉัน"
    "แหวะ ผู้ชายอะไรหลงตัวเองชะมัด"
    "หึหึ เธอนี่ก็ปากใช่ย่อยนะ ไหนมาลองชิมดูรสชาติหน่อยซิ ว่าเป็นยังไง"
    "นายม่ะม่ะหมายควา.."ฉันยังพูดไม่ทันจบ นายนี่ก็ดึงฉันเข้าไปจูบแบบที่ฉันยังไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ  ไม่น้าจูบแรกของฉัน เมื่อนึกได้ฉันก็กัดปากนายนั่นทันที เค้าตกใจเลยรีบผละออกจากฉัน
    "เธอเป็นผู้หญิงคนแรกนะที่ฉันจูบด้วย แล้วโดนกัดปากเนี่ย"นายนั่นพูดแล้วใช้นิ้วโป้งปาดเลือดที่ไหลซิบๆ
    "หึ สมน้ำหน้า นายอยากมารังแกฉันทำไม นั่นมันจูบแรกของฉันเลยนะ"
    "โอ้วว แจ๋วไปเลย ที่คู่หมั้นของฉันมีฉันเป้นคนและฮ่ะฮ่ะ แต่เธอรสชาติไม่เลวนะ หวานดี ^_^ วันนี้ฉันต้องไปแล้วนะ ไว้เราเจอกันพรุ่งนี้นะ บ๊ะบาย"เขาเดินหันหลังให้แนแล้วหันมาทำท่าส่งจุ๊บให้
    "ไปไหนก๊ไปเลยไอ้คนบ้า ฮือๆๆๆๆๆ จูบแรกของช้านนนนนนน"ฉันใช้หลังมือเช็ดปากตัวเองทันทีที่เค้าไปแล้ว
    "แกอย่าเสียใจไปเลยนะ นั่นน่ะเดือนโรงเรียน6ปีซ้อนเลยนะเว้ยยย แถมบ้านเขาน่ะยังรวยกว่าแกเป้นสิบเท่า เสียจูบแรกให้เค้าน่ะแกควรดีใจนะ แถมเค้ายังเป็นคุ่หมั้นแกอีกแน่ะ ฉันล่ะอิจช้า อิจฉาแกจิงๆ"
    "นี่แน่ะ"ฉันเอามือตบหัวยัยเพื่อนตัวดีทันทีที่มันพูดจบ "แกนี่มันหน้านัก มันใช่เรื่องที่จะหน้าดีใจไม๊ฮะยัยเพื่อนบ้าเอ๊ย!!"แล้วชีวิตฉันพรุ่งนี่จะเป็นย่างไรล่ะเนี่ย T_T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×