ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นายหล่อซ่ากับสาวสวยใส

    ลำดับตอนที่ #1 : ชีวิตที่เปลี่ยนแปลง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      24 ก.พ. 54

    ณ โรงเรียนอาซอนเน่คอนแวน ชั้นม.6 ห้อง C6-12
    "เฮ้อ!!!!!!"
    "นี่ยัยเนนเนะแกจะถอนหายใจทำไมนักหนาฮะ"
    "ก็ฉันเบื่อนี่หว่า"
    "แกเบื่ออะไรของแกวะ"
    "ก็เบื่อที่วันๆต้องมานั่งลับแต่ช่อดอกไม้ และก็จดหมายบอกรักบ้าๆบอๆเนี่ยน่ะสิ - -*"ฉันพูดพร้อมกับปัดช่อดอกไม้ และจดหมายที่กองอยู่เต็มโต๊ะเรียนลงสู่พื้นอย่างไม่คิดเสียดาย
    "แกนี่ก้อดีนะสวยก็สวย เรียนก็ได้ที่1ตลอด แถมบ้านแกยังเป็นอภิมหาเศรษฐีอีกแน่ะ ฉันล่ะอิจฉาแกจิงจิ๊งๆๆๆ"
    "แกไม่ต้องมาสงสารฉันหรอกยัยกะปิ"
    "นี่ กะทิย่ะ - - "
    "นั่นแหละ ถึงฉันจะสวยจนได้เป็นดาวโรงเรียน เรียนก็ได้ที่1 แถมบ้านยังรวย ฉันก็ไม่มีความสุขซักกะติ๊ด"
    "แหมที่แกพูดมานี่แลจะไม่ค่อยมีอะไรดีและมีความสุขเท่าไรเลยนะยะ"
    "อ้าวหรอ! ก็คนมันเกิดมาเพอร์เฟคนี่นาทำไงได้ หุหุหุหุ ^_^"
    "นี่แกเครียดจิงหรอเนี่ย - -^ ฮะ"
    "จิงสิยัยเพื่อน ^^"
    "ฉันล่ะเชื้อเชื่อแกย่ะ"
    ~คนมันน่ารัก ก็คนมันน่ารัก มันน่ารักเอง ทำไงได้~
    "อ๊ะ โทรศัพท์ดัง ใครโทรมาหาฉันน้าาา..."ฉันพูดพร้อมกับเอามือควานหาโทรศัพท์ในกระเป๋า
    "เมื่อไหร่แกจะเปลี่ยนเสียงริงโทนฮะ หลงตัวเองชะมัด"
    "ฉันไม่ได้หลงย่ะ หลักฐานมันฟ้อง"ฉันพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปหายัยกะทิ และก้อประจวบกับที่ค้นโทรศัพท์เจอพอดี เลยดูหน้าจอว่าใคนโทรมาหน้าจอขึ้นว่า"คุณแม่"
    "แม่ฉันโทรมาว่ะ"
    "ก็รับสิยะ"
    "รู้แล้วย่ะ แปปนะ"ฉันเอานิ้วชี้ขึ้นมาจุ๊ปากเป้นสัญญาณว่าเงียบแปปนะ
    "อัลโหละค่ะแม่"
    "[สวัสดีจ๊ะลูกสาว]"
    "แม่โทรหาหนู มีอไรรึป่าวคะ?"
    "[มีจ๊ะ เรื่องสำคัญด้วยนะ ลูกตั้งใจฟังแม่ให้ดีๆนะ อย่าเพิ่งขัดกลางคันล่ะ ตอนนี้แม่อยู่อเมริกากับคุณพ่อ เพราะว่าตอนนี้บริษัทของเรากำลังล้มละลาย พ่อกับแม่เลยไม่รู้จะทำยังไงเลยต้องมาอยู่ทีอเมริกาสักพัก ส่วนตัวลูกแม่มีเรื่องสำคัญจะบอก ตอนนี้ลูกมีคู่หมั้นแล้วนะ ]"
    "คู่หมั้นนนนนOoO"ฉันกระเด้งตัวลุกขึ้นจากเก้าอี้ทันที เพื่อนในห้องต่างหันมามองเพราะที่ฉันเสียงดัง ดีนะคาบนี้เปนคาบว่างเพื่อนในห้องเลยไม่เยอะนัก ยัยกะทิรีบดึงฉันให้นั่งลงทันที พร้อมกับทำมือจุ๊ๆ แต่ฉันไม่สนใจหันมาคุยโทรศัพท์กับแม่ต่อ
    "แม่ว่าไงนะคะ"
    "[อย่างที่แม่พูด ลูกมีคู่หมั้นแล้ว โดยแม่เอาลูกไปหมั้นไว้กับลูกชายเพื่อนสนิทของพ่อ]"
    "ทำไมแม่ทำกับหนูยังงี้ล่ะคะT_T"
    "เพราะว่าแม่ต้องการเอาเงินมาลงทุนที่อเมริกาน่ะลูก ก็เลยเอาลูกไปหมั้นกับทางนั้น ยังไงแม่ก็เชื่อว่าชีวิตลูกต้องมีความสุขแน่นอน แม่รักลูกมากนะจ๊ะ อ้อ!!แม่ลืมบอกไปลูกจะได้เจอคู่หมั้นลูกในเร็วๆนี้นะจ๊ะ"
    ตู๊ดดดดดดด...แล้วแม่ก็กดวางสายไปซะอย่างนั้น ฉันยังไม่ทันพูดอไรเลยนะT_T
    "นี่เกิดอะไรขึ้นหรอยัยเนนเนะ"ยัยกะทิถามฉันทันทีที่ฉันวางโทรศัพท์เก็บใส่กระเป๋า
    "คือว่า บริษัทพ่อฉันกำลังจะล้มละลาย พ่อกับแม่เลยย้ายไปอยู่ที่อเมริกา โดยเอาฉันไปหมั้นไว้กับลูกชายเพื่อนสนิทของพ่อเพื่อแลกกับเงินเอาไปลงทุนที่อเมริกาน่ะ"
    "แกมีคู่หมั้นงั้นหรออออ"เสียงยัยกะทิดังขึ้นทันทีที่ฉันพูดจบ ฉันจึงเป็นฝ่ายให้ยัยนี่เงียบบ้าง
    "เบาๆสิยะ แกจะให้เค้ารู้กันทั้งโรงเรียนเลยรึไง"
    "ก็ฉันตกใจนี่หว่า โทษทีY_Y"
    "แล้วฉันจะทำไงดีล่ะเนี่ยยย ยัยกะทิ หน้าไอ้คู่หมั้นนั่นฉันก็ยังไม่เคยเห็น ถ้าหน้ามันยังกะโดนเครื่องบินทับฉันจะทำยังไงดีล่ะเนี่ยยยยยT_T"
    "แกอย่าเพิ่งวิตกกังวลไปเลยนะมันอาจจะไม่ใช่อย่างที่แกคิดก็ได้ ยัยเนนเนะ"และทันใดนั้นเองก็มีรุ่นน้องม.3มาเรียกฉันที่ห้อง
    "พี่เนนเนะมีผู้ชายคนนึงฝากให้หนูมาเรียกพี่ลงไปพบข้างล่างแน่ะค่ะ"
    "ใครหรือคะน้อง"
    "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะรู้สึกว่าจะไม่ได้อยู่โรงเรียนเรา"
    "ใครนะ"เสียงฉัน
    "นั่นสิใครมาพบแก"เสียงยัยกะทิ พอน้องคนนั้นบอกเสร็จก็รับเดินออกไปทันที สงสัยเพราะว่าเขินคนสวยอย่างฉัน(มันใช่หรอจ๊ะ)
    "ป่ะยัยกะทิ แกลงไปดูกับฉันหน่อยว่าใคร"
    "อืม ไปสิ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×