ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} KIHAE FOREVER

    ลำดับตอนที่ #9 : KiHae ForEver 8

    • อัปเดตล่าสุด 19 พ.ค. 53


    หลังจากที่คยูฮยอนตามหาคนรักมานานเกือบอาทิตย์
    ร่างกายที่เคยสมชายก็ดูซูบผอม จนเพื่อนรักอดที่จะสงสารไม่ได้...


    "เป็นไงมั่งมึง  ไม่กินข้าวหน่อยว่ะ"


    "กูไม่หิว  ชีวอน มึงไปถามน้องไก่ของมึงให้กูหน่อยไม่ได้เหรอว่ะ  ว่ามินนี่หายไปไหน" ร่างสูงที่เคยฉายแววเจ้าเล่ห์  ทำหน้าเหมือนจะตาย เมื่อไม่เจอคนรักมาเกือบอาทิตย์



    "ถ้าเขารู้ ว่าเพื่อนเขาหายไปไหน แล้วจะเรียกว่าหายเหรอว่ะ" ชีวอนที่เอาแต่ส่ายหน้ากับเพื่อน ก็พูดออกมา เมื่อก่อนทำเป็นไม่สน ทีตอนนี้ทำเป็นจะตาย


    "กูไม่น่าใจแข็งเลยว่ะ"


    "เอาน่า  ก็มึงบอกกูเองว่าอีกไม่นานพอเขาหายงอน เขาก็กลับมาหามึงไง  จำไม่ได้เหรอว่ะ"


    "ใจคอกูไม่ดีเลยว่ะ  มันเหมือนจะเสียเขาไป" ร่างสูงบ่นออกมา  ใจแทบจะไม่อยู่สุข  ไม่รู้ว่าที่หายไปจะเกิดอะไรกับร่างอวบขึ้นบ้าง


    "เสียไปก็หาคนอื่นได้  มึงจะไปแคร์อะไรว่ะ" ชีวอนบ่นออกมา จนเพื่อนรักถอนหายใจอีกครั้ง  ครั้งนี้ไม่เหมือนก่อน  เขารู้ได้ว่ากำลังจะเสียคนรักไปจริงๆ


    "ชีวอน  ทำไมรอบนี้  มึงไม่พยายามช่วยกูหาน้องมินเลยว่ะ"


    "ก็เห็นว่ามึงไม่ค่อยรักเขาเท่าไหร่  เลิกไปเลยก็น่าจะดีกว่า"


    "กูรักน้องมินนี่น่ะเว้ย"ร่างสูงค้านเสียงดัง  จนเพื่อนรักส่ายหน้า แล้วอยากจะเอาค้อนมาทุบหัวใจเพื่อนให้แตก  รักแล้วทำกับคนรักแบบนี้เหรอว่ะ กี่ครั้งแล้วที่มันทำให้ซองมินเสียใจ  แล้วก็ไม่เคยไปง้อเลยสักครั้ง  เป็นแบบนี้ก๊ดีแล้วนี่หว่า  ....


    "รักเหรอว่ะ  มึงทำกับเขาแบบนี้ มึงยังบอกว่ารักอีกเหรอว่ะ"


    "ถึงกูจะหลายใจ  แต่กูก็รักของกูนะเว้ย........"


    "งั้นมึงก็คิดเอาเอง  เอาเป็นว่างานนี้กูไม่ช่วยแล้วกูก็ไม่สนด้วย....โอเค๊" ชีวอนเดินอารมณ์ดีจากไป  อะไรที่คิดว่าน้องไก่พอใจแล้ว ชีวอนก็เดินจากไปทันที  ร่างบางของฮยอกแจเดินมาจากอีกมุมของห้องเรียนของคยูฮยอน  มาหยุดที่ด้านหน้า


    "พี่คยู  ฮยอกขอคุยด้วยหน่อยสิ"


    "ฮยอกแจ........."


    เมื่อมาถึงหลังสวนที่เขาไม่ค่อยได้มาเท่าไหร่  เมื่อมันปลอดคน  ร่างบางก็นั่งลงที่เก้าอี้ช้าๆ  จนร่างสูงก็นั่งลงตาม


    "พี่ได้ข่าวของซองมินบ้างไหม??" ร่างบางพูดยั่งเชิงร่างสูงดูก่อน  เห็นอยู่ว่าอาการของคนตรงหน้าก็ไม่ได้ดูดีเหมือนก่อนเลย  แต่เขาก็รักเพื่อนมาพอเกินกว่าคำว่าสงสาร


    "ไม่  ฮยอกล่ะ  รู้หรือเปล่า" ร่างสูงตอบแล้วหันมามองหน้าของรุ่นน้องเพื่อนคนรัก และก็ได้คำตอบที่ทำเอาร่างสูงถึงกับยิ้มได้บ้าง


    "รู้..บ้างนิดหน่อย"


    "ซองมินเป็นไงบ้าง...  ตอนนี้มินนี่อยู่ไหนฮยอก"


    "พี่คยู..  พี่กับซองมินเลิกกันแล้วไม่ใช่เหรอ" ฮยอกแจถามช๊อตเด็ดไป  จนร่างสูงอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน


    ".........."


    "ซองมินบอกผม  แล้วก็เล่าเรื่องวันนั้นให้ผมฟังแล้วล่ะ  แต่ผมแค่อยากมาถามพี่ดู"


    ".............."ร่างสูงพยักหน้าช้าไม่กล้าสบตาร่างบางตรงหน้าเลยกับความผิดที่เขาก่อไว้


    "พี่เลิกรักซองมินได้ใช่ไหม??  คือว่า  ผมมาถามพี่ก่อนที่ซองมินจะกลับมาน่ะ"


    "ทำไมฮยอกถามพี่แบบนี้"


    "คือว่า  ซองมินบอกผมว่าซองมินมันมีคนอื่นแล้ว  ไปเจอกันที่เกาะเชจู  ตอนที่มันไปหลบเลียแผลเมื่อห้าหกวันก่อน"


    "ฮยอกว่าอะไรนะ" ร่างสูงที่กำลังดีใจที่คนรักจะกลับมา  กลับทำน้ำเสียงไม่อยากจะเชื่ออีกว่า  ทำไมมันถึงเร็วขนาดนี้  มีคนอื่นไปแล้วจริงๆเหรอ


    "มันแค่อยากให้ผมมาเจอพี่แล้วบอกกับพี่ว่า  ถ้าพี่เลิกรักมันได้จริงๆ  มันจะกลับมา......."


    "ยิ่งฮยอกพูด  พี่ยิ่งไม่เข้าใจ" ร่างสูงที่พยายามทำเป็นไม่อยากรับรู้พูดเสียงสั่น  ลางสังหรณ์ของเขากำลังเป็นจริงหรือ???


    "ถ้าพี่ไม่ได้คิดอะไรกับซองมินแล้ว  ซองมินมันจะได้กลับมา  ตอนนี้มันกลัวพี่ลำบากใจที่จะเห็นหน้ามัน  แต่ถ้าพี่ไม่รักซองมินแล้ว  มันจะได้กลับมาเรียนสักที เห็นบอกว่าทางนั้นจะมาเรียนที่นี่ด้วยหรือไงนี่แหละ" ฮยอกแจบอกสิ่งที่เพื่อนเล่าให้ฟัง แก่รุ่นพี่ที่เคยถือว่าตัวเองมีไพ่เหนือกว่าเพื่อนตัวเองตลอดมา  อย่างสะใจ


    "เหรอ"


    "ผมก็แค่มาถามดู  ตกลงพี่ไม่ได้รักซองมินมันแล้วใช่ป่ะ"


    "อื้ม......."  ร่างสูงตัดสินใจพูด  ไหนๆ  ร่างอวบก็ไม่รักเขาแล้ว  ทำไมเขาถึงยังต้องแคร์อดีตคนเคยรักที่แอบไปมีคนใหม่แล้วด้วย


    "งั้นก็ดี  เพื่อนผมจะได้กลับมาสักที  ผมไปก่อนนะพี่  แล้วเราคงเจอกันได้" ร่างบางลุกจากไป  ทิ้งให้อีกคนที่เหมือนโดนค้อนทุบหัวนั่งนิ่งก่อนสักพักแล้วก็มีน้ำตาไหลออกมา......


    "............."


    นี่ผมต้องเสียเขาไปจริงๆแล้วใช่ไหม????




    ...........................


    .

    คิบอมที่พยายามถามหาคนที่หายไปมาตลอดอาทิตย์  จนฮยอกแจไม่อยากจะสนใจอีกแล้ว


    "พอได้แล้ว  ฉันบอกให้ก็ได้  ว่าพรุ่งนี้ พวกมันจะมาเรียน" ฮยอกแจที่หมดความอดทนก็พูดกับคิบอมจนคิบอมยิ้มออกมา


    "เหรอ.."


    "แต่...ฉันกำลังจะมีเพื่อนเพิ่ม"


    "ดีสิ  กำลังเหงา  มีคนเยอะๆ  สนุกจะตาย"คิบอมพูดไปก็ดีใจ  ไม่รู้ว่าทำไมต้องดีใจที่ร่างบางจะกลับมาด้วย


    "นั่นสิ  เพื่อนเยอะ  สนุกจะตาย"



    ฮยอกแจกดริมฝีปากยิ้ม  แล้วพวกที่นายไม่เคยเห็นค่า 


    จะทำให้พวกนายเห็น......ว่ามันไม่ใช่ของตาย


    คิมคิบอม  โจว์คยูฮยอน





    เมื่อร่างบางของฮยอกแจมานั่งรอเพื่อนที่ตกลงจะมาเช้าวันนี้  ทำเอาคิบอมก็มาเรียนเร็วผิดปกติด้วย

    "มาทำไมแต่เช้า" ฮยอกแจที่ถามเจ้าคนปกติไม่เกือบมาเรียนก็ไม่เห็นหัว  ที่วันนี้มานั่งหัวโด่อยู่ที่ห้องเรียนซะแล้ว

    "ก็มาปกติ"

    "นี่มาปกติแล้วเหรอ"

    "อื้ม" คนที่โดนถามก็ยังคงทำหน้าปกติ

    "ก็ดีอ่ะ จะได้เห็นอะไรพร้อมๆกัน  จะได้ไม่ต้องมาถามให้วุ่นวายทีหลัง" ฮยอกแจที่นั่งลอกการบ้านปกติเช่นกันอยู่ที่เก้าอี้



    "ไงเพื่อนฮยอก"  เสียงของซองมินดังเข้ามา  จนคิบอมเงยหน้าไปมองและยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าซองมินที่ผอมลงเล็กน้อยไม่ได้มาคนเดียว  มีดงเฮเดินเข้ามาด้วย  พร้อมกับมีคนที่เขาไม่เคยเห็นหน้ามาอีก 2 คน


    "มินนี่  ผอมลงหรือเปล่าเนี่ย" ฮยอกแจที่พูดถึงสัดส่วนใหม่ของเพื่อนรักขึ้นมา  จนคนที่โดนชมดีใจ


    "นิดหน่อย  เพียวขึ้นใช่ม๊า  ก็ฮันกยองน่ะสิ  เป็นเจ้าพ่อสูตรไดเอทเลยนะ"


    "จริงเหรอ  ดีจังนะ  หวัดดีนะผมลีฮยอกแจ" ฮยอกแจแนะนำตัวก่อนที่คนอื่นๆ จะทันหัวเราะ


    "หวัดดี  ผมฮันกยอง  แล้วนี่จุนซู"


    "หวัดดีฮ่ะ" ร่างสูงอีกคนก็ยิ้มตอบรับฮยอกแจกลับมา


    "คนไหนนะ  ฉันขอทายก่อน  แฟนใหม่มินจัง  ต้องเป็นฮันกยองแน่เลย  ใช่ม๊า"


    "เดาเก่งจังฮยอก"  มินนี่ที่เอามือสอดแขนฮันกยองก็ยิ้มหวานกับความรักร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟของคู่รักคู่ใหม่ทันที


    "แฟนใหม่??"  คิบอมที่พูดดังจนเพื่อนๆ หันไปมอง


    "คิบอม  นายจะเสียงดังทำไม  นี่ฮัน  คิมคิบอมเพื่อนเราอีกคน"


    "หวัดดี"


    "หวัดดี...."  คิบอมที่ยังงง  มันหายไปแค่อาทิตย์กว่า  กลับมาบอกว่ามีแฟนใหม่แล้ว........



    "อะไรนะ  มินนี่มีคนใหม่มาด้วยเหรอ" ชีวอนตกใจ  ไม่นึกว่าจะเป็นอย่างที่คิบอมเล่า  แต่คนที่นอนอยู่ข้างๆ กลับไม่สนใจ  แถมยังคุยหวานกับคนรักใหม่ๆ เช่นกัน


    "นั่นสิ  แล้วอีกคนนะ  ดูตามใจดงเฮซะ"


    "แล้วนายจะสนอะไร  ไม่ชอบด๊องมันไม่ใช่เหรอ คิบอม"


    "ก็ใช่อ่ะพี่  แต่มันขัดใจยังไงไม่รู้  ใครๆก็รู้ว่าผมมีดงเฮไว้กันสาวๆ  แล้วคราวนี้จะทำไง" คิบอมพูดออกมา  ก็เขาไม่ได้รักดงเฮซะหน่อย  แต่เอาไว้กันสาวๆ เฉยๆ


    "เฮ้อ~ ฉันล่ะไม่เข้าใจสาวๆ เลย  คิดจะทำอะไรกันแน่" ชีวอนที่ไม่เข้าใจคนรักอยู่ดี  แผนที่ให้เขาทำก็เล่าไม่หมด  หรือนี่จะเป็นแผนอีกครั้งของกลุ่มเคะเพื่อหลอกให้คยูฮยอน  กับคิบอมมันร้อนใจกันแน่  คนหล่อไม่เข้าใจ..........!!!


    "แล้วสรุป  พี่ชีวอนรู้เรื่องด้วยป่ะเนี่ย" คิบอมที่มาคาดคั้นรุ่นพี่ถึงห้อง  จ้องหน้าอย่างหาพิรุจ  จากชีวอน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นว่าที่หวานใจของฮยอกแจ


    "พี่ไม่รู้เรื่อง  แค่รู้ว่าดงเฮกับซองมินจะกลับมา  แต่ไม่รู้ว่าจะมีคนอื่นกลับมาด้วย"


    "จริงอ่ะ ไม่ใช่เรื่องบ้าๆ  ที่จะทำให้คยูฮยอนเต้นหรอกนะ"


    "อื้ม  พี่ไม่รู้  คิบอมแกน่ะมันน้องฉันนะ"


    "คร๊าบพี่.........."










    Hi5 Layouts
    Hi5 Words Layouts, Words Hi5 Layouts
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×