คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : KiHae ForEver 4
Nan sujU
เช้าต่อมาร่างบางที่เมื่อวานแฮงค์หลับไป.. ครางออกมาจากปากบาง
โอ้ย~~ ทำไมปวดหัวแบบนี้ว่ะเนี่ย"
ร่างบางพยายามลุกขึ้นแต่ก็ต้องหันไปมองท่อนแขนที่กางทับตัวของเขาเอาไว้
"ไอ้ฮยอกเหรอว่ะ" ร่างบางดันแขนหนาออกแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ
"เฮ้อ เอาซะเมาเลยกู" ร่างบางล้างหน้าล้างตาก่อนที่จะเงยหน้ามองส่องกระจกแล้วเอียงซ้ายเอียงขวาเพื่อเช็คหน้าว่ามีรอยหมองคล้ำ เช่นที่ทำทุกวัน
"ใสเหมือนเดิมนี่หว่า" ร่างบางฮัมเพลงออกมาจากห้องน้ำก็ยิ้มออกมาเมื่อนึกถึงคนที่นอนใต้ผ้าห่ม
"แม่งสายแล้วยังไม่ยอมตื่นอีก ไหนมันเป็นไก่ไงว่ะ" ร่างบางเดินไปซุกตัวใต้ผ้าห่มจากปลายเตียงแล้วไต่ไปที่หัวเตียงอย่างเชื่องช้า
"จ๊ะเอ๊...." เสียงหวานดังออกมาพร้อมกับเสียงหัวเราะใต้ผ้าห่ม ทำเอาร่างที่อยู่ใต้ผ้าห่มอีกร่างกายแขนและขาทับร่างบางจนร่างบางต้องเปิดผ้าน่มออก
กริ๊ก!!~
"เฮ้ย!!!~"
เสียงร้องของคนที่เปิดห้องมาเจอภาพเด็ดอย่างลีฮยอกแจ ทำเอาคนทั้งสองที่นอนทับกันบนเตียงใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน
"พวกนายทำอะไรกันอ่ะด๊อง บอม"
"เฮ้อย~~" ร่างบางที่ตอนนี้หน้าเกือบชิดกับหน้าของคิบอมแค่คืบ
"ดงเฮ นายมาทำอะไรเนี่ย" คิบอมที่ยังทำหน้าไม่รับรู้อะไรพูดออกมาเมื่อเห็นว่าร่างบางเด้งอยู่บนตัวของเขาเองโดยมีมือของตัวเองโอบเอาไว้
"แกอ่ะดิไอ้บอม เข้ามาห้องนี้ทำไม" ฮยอกแจที่เดินมาดึงด๊องออกจากบนตัวของคิบอม อยู่ๆก็ถามขึ้น
จนคิบอมถึงกับต้องย้อนเวลาไปคิดว่าเมื่อวาน เขามาห้องนี้ได้ไง
"ฉัน...ฉัน" ร่างสูงพูออย่างติดอ่างเมื่อเริ่มนึกอะไรได้เลือนลาง
"ไอ้ด๊องมัน มานอนก่อนแกไม่ใช่เหรอ"
"......."ร่างบางมองหน้าของคิบอมอย่างหวาดๆ แล้วจับอดตัวเองเบาๆ
ทำไมใจเต้นแบบนี้....
...
..
..
..
..
..
..
เสียงดังออกมาจากห้องที่เงียบหายไปตั้งแต่เมื่อคืน
"พี่คยู ออกไปเลยนะ เค้าบอกให้ออกไป~" เสียงดังออกมาจากห้องทำเอาให้คนอื่นที่เดนอยู่นอกห้องต่างอดหัวเราะกันไม่ได้เมื่อนึกถึงภาพในห้อง
"จะดันพี่ออกมาทำไมล่ะ ซองมิน"
"พี่คยู ออกไปเลยนะ เมื่อวานจับเค้าแก้ผ้า คิดจะทำไม่ดีกับเค้าใช่ไหม" ร่างอวบทมำหน้ายู่ กี่ครั้งแล้วล่ะที่เจ้าหมาป่ารุ่นพี่พยายามจะจับเขากด เป็นที่เลื่องลือกันไปทั่วมหาลัย
"ก็เมื่อวานมินนี่อ้วกใส่ที่นอนนีน่า ถ้าไม่ถอดออกก็เหม็นน่ะสิ" คยูฮยอนบ่นออกมาจนร่างอวบนึกลังเล แล้วหันไปมองตะกร้าผ้าที่อยู่ข้างตู้เสื้อผ้า ก็เห็นธุระของตัวเองอยู่ จึงหันมายิ้ม
"เฮ้อ~~ นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว"
"แล้วนึกว่าตื่นมาในสภาพแบบนี้ จะรอดเหรอน้องสาว" ร่างสูงมองร่างอวบขาวจ๊วะ ตั่ฃ้งแต่หัวจรดท้าวแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ จนร่างอวบนึกหวั่นจนต้องถอยหลังนี้
"ไอ้หมาป่าบ้ากาม ออกไปเลยนะ คนอุตส่าห์ไว้ใจ"
"โธ่ มินนี่จ๊า ของขวัญวันเกิดอ่ะ ไม่ให้พี่แล้วเหรอ"
"วันเกิดเค้าต่างหาก ตัวเองต้องให้เค้าสิ มาขอจากเค้าได้ไง" ร่างอวบบ่นหน้างอ มีหน้ายังจะมาขอเวอร์จิ้นเค้าอีก
"งั้นก็ได้...พี่ให้ทั้งตัวเลย มินนี่มารับสิจ๊ะ" คยูฮยอนเดินไปพยายามรวบตัว แต่ร่างอวบหลบทันแล้วคว้าหมอนบนเตียงเขวี่ยงใส่จอมหื่นอย่างแรง
"ไอ้หมาบ้า(กาม) ถ้ายังไม่ถอยไป เค้าถีบพี่จริงๆนะ"
"ก็ได้...ถ้าครั้งหน้าเมาแบบนี้อีก ถึงอ้วกพี่ก็จะจับกดทันที"
"ยังหน้าด้านมาบอกอีกเน๊อะ" ร่างอวบพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำก่อนที่จะล๊อกห้องไป
"ปากดีแบบนี้ เดี๋ยวพี่อยากจะลองจะยุ่งนะน้องสาว"
"เลิกเรียกแบบนี้สักทีเถอะ.. เค้าเป็นผู้ชายนะ" เสียงโวยวายดังออกมาจากห้องน้ำ ทำเอาร่างสูงอมยิ้ม
"ได้จ๊ะ แต่มาให้พี่หอมสักทีมา"
"คยูฮยอน!!!"
เมื่อคืน??????? ไม่ได้ทำอะไรจ๊ะ
....
.....
......
.......
ความคิดเห็น