คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : KiHae ForEver 3
"เอ้า ชนแก้วกันหน่อย" ร่างบางที่ไม่เคยดื่ม ที่ตอนนี้นั่งอยู่กลางวง ยกแก้วขึ้นสูง ชูให้เพื่อนตามมาชนแก้วแล้วกระดกเข้าปากจนหมดแก้วรวดเดียว
"ฮยอกแกว่าด๊องมันเป็นอะไรว่ะ"
"ไม่รู้ ตอนแยกกันยังเป็นอย่างนี้เลย"
"นั่นดิ แกว่ามันไปบ้ามาจากไหนว่ะ"
"....." ฮยอกแจส่ายหน้าให้เพื่อนรักแล้วหันไปมองดงเฮอีกครั้ง นี่มันแดกไปแก้วที่เท่าไหร่แล้วว่ะเนี่ย
คิบอมที่เพิ่งมาเห็นดงเฮยกแก้วดื่มเอาดื่มเอา ก็รีบเดินมาคว้าแก้วไว้ ก่อนที่เจ้าตัวเล็กจะเดินตามมาคว้าแก้วในมือคืน แต่....ไม่ถึง
"นี่ อาววว...ของ ช้าน คืนมานะ..." ร่างบางเซไปที่ร่างสูงก่อนที่จะไต่ตัวขึ้นไปหยิบแก้วคืน
"พอแล้วน่าดงเฮ นี่นายเป็นอะไรน่ะ ทำไมดื่มหนักแบบนี้"
"ปล่อย ช้าน นะ อาว คืน มา ด้วย..." ร่างบางทำหน้าหงุดหงิดแล้วจับแขนคิบอมดึงลงมา
"ไม่ พอแล้ว แล้วพวกแกดูกันยังไงปล่อยให้ดงเฮมันกินเข้าไปอย่างนี้"
"ก็มันจะแดกอยู่ท่าเดียว ใครจะไปห้ามล่ะ"
"อยู่กันตั้งแยะ ห้ามไม่ได้เลยหรือไง"
"อ๊ะO.O" พวกตรูผิดอีก เวร....
คิบอมลากตัวดงเฮขึ้นมาบนห้องที่ซองมินจัดเอาไว้ให้เขา คงต้องเป็นร่างบางแล้วล่ะที่จะได้รับสิทธิ์นั้น
"เฮ้อ เป็นอะไรน่ะด๊อง" หลังจากที่ร่างบางหมดฤทธิ์ ร่างบางก็หลับไป แก้มแดงกับปากสีสด ทำเอาคิบอมยิ้มออกมาก่อนที่จะเดินลงไปด้านล่างปล่อยให้คนตัวเล็กได้พักผ่อน
"ฉันว่า มันต้องไปเจอเรื่องอะไรมาแน่" ฮยอกแจนั่งเก็บจานที่เละเทะของเพื่อนรักที่เมาปลิ้นอยู่บนห้องแล้วถามร่างอวบที่ช่วยเติมน้ำแข็งลงกระติกใบใหม่อยู่
"ฉันก็ว่างั้น เมื่อตอนเย็นยังอารมณ์ดีอยู่เลย อยู่ๆจะมาแดกเหล้าเป็นไปไม่ได้"
"หรือว่าด๊องมันอกหัก" เพื่อนสองคนมองหน้าหันแต่แล้วซองมินก็ส่ายหน้า
"ฉันว่าไม่น่าใช่"
"แล้วเราจะมัวพูดเรื่องของคนอื่นทำไม วันนี้วันเกิดแก พี่คยูเดินออกมาแล้วโน้น ไปดิ เผื่อจะได้มีหลานไวๆ" ฮยอกแจเห็นว่าคยูฮยอนเดินแยกกับพี่ชีวอนครั้งแรกของวันจึงยุให้เพื่อนเดินไปหาคนรัก เพื่อที่ตัวเองจะไปหาสุดที่รักเช่นกัน
"บ้า ฮยอก แกนั่นแหละ อย่าปล่อยพี่ชีวอนออกไปเฉยๆล่ะ"
"นี่ ขอคุยด้วยหน่อยดิ" คิบอมเดินมาดึงแขนฮยอกแจที่กำลังจะบินไปหาพี่ชีวอนอยู่แล้วเอาไว้ จนฮยอกแจหงุดหงิด
"มีอะไร ไอ้บอม เอาไว้วันหลังได้ป่ะ วันนี้รีบ"
"ทำไม จะไปแอ้มพี่ชีวอนเหรอไง" คิบอมมองเห็นพี่คยูฮยอนเดินคู่ไปกับซองมินก็ยิ้มล้อไอ้คนที่เขาดึงตัวเอาไว้ก่อน หวังจะไปแอ้มพี่อีกคนล่ะซิ...
"อืม.."
"เฮ้ย...O[ ]O" แม่งตอบหน้าเฉย ไม่อายกูก็อายฟ้าหน่อยเพื่อน???
"เปล่า ทำไม" ฮยอกแจสะบัดมือแล้วหันมามองหน้าไอ้คนที่เป็นมารคอหอยเอาไว้
"ดงเฮเป็นอะไร" คิบอมหน้าเครียดถามไป จนฮยอกแจเลิกคิ้วขึ้น
"ไม่รู้ มาถึงก็แดกเหล้า จนแกมาเห็นนี่ล่ะ"
"ไม่รู้เลยเหรอ" คิบอมกดถามอีกรอบก่อนจะได้คำตอบที่ไม่น่าฟังกลับมา
"อืม อยากรู้ไม่รอถามด๊องมันเองอ่ะ"
"ก็กะอยู่" กูไม่น่าถามมันเลย~
"ห่วงมันเหรอ" ฮยอกแจมองหน้าคิบอม
"ก็เพื่อน"
"เพื่อนจริงอ่ะ" ฮยอกแจถามอีกครั้งก่อนที่จะได้ยินอีกคำที่ทำเอาฮยอกแจพยักหน้า ...กูไม่อยากจะเชื่อ..
"อืม"
"ถ้างั้นทำไมแกชอบแต๊ะอั้งไอ้ด๊องมันว่ะ"
"ก็เพราะทำกับแกไม่ลง" คิบอมมองฮยอกแจอย่าดูถูก ให้เอาแถมข้าวยังไม่ต้องคิด ยังไงก็ไม่เอา
"ซองมิน"
"ก็มีคยูอยู่แล้ว" คิบอมก็ตอบสิ่งที่คิด ทำเอาเพื่อนถึงกับยิ้มออกมา
"แล้วทำไมกับด๊องทำลง" คำถามไม้ตาย ทำเอาอีกคนหยุดคิดก่อนที่จะตอบคำกลางๆลงไป
"ก็มันน่ารักดี ไม่เหมือนแก อยากถีบ"
"ถ้างั้นก็ไปดูแลกันไกลๆ กูจะไปหาพี่ชีวอนแล้ว" ในเมื่อต้อนไม่จนมุม ก็ไม่อยากเสียเวลาอีก ไปหาสุดที่รักดีกว่า ฮยอกแจจึงชิ่งหลบไปหาพี่ชีวอนเรียบร้อยปล่อยให้คิบอมอยู่คนเดียวในบ้าน
"เชี่ยไรของมึงว่ะ" ร่างสูงนั่งลงที่เก้าอี้ตัวที่ดงเฮเคยนั่งเมื่อกี้ แล้วยกแก้วขึ้นมาดื่ม
"โอ้ย แม่งชงซะแก่แรดเลย ไม่เมาก็บ้าแล้ว กินไปกี่แก้วว่ะเนี่ย เมาเหมือนลูกแมวเลย" คิบอมยิ้มมุมปาก ยังจำหน้าตอนหลับของดงเฮได้ดี... แก้มแดงปากสีสด กับตาหวานที่หลับพริ้ม ถ้าแม่งไม่ใช่เพื่อน...โอ้ย นี่กูกำลังคิดอะไรอยู่ว่ะเนี่ย.........
สงสัยจะเมาแล้วไงกู....
ร่างสูงลากขาขึ้นไปบนห้องนอนอีกครั้งก่อนที่จะล้มตัวลงนอนข้างๆโดยที่ลืมไปว่า....
ลีดงเฮนอนอยู่ใต้ผ้าห่มหนาภายในห้องนี้...
http://www.mixpod.com/playlist/40876048
Nan sujU
ความคิดเห็น