ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} KIHAE FOREVER

    ลำดับตอนที่ #2 : KiHae ForEver 1

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 53


    เช้าที่จอแจสำหรับใครหลายๆคน  ร่างบางเองก็เหมือนกัน  
    เสียงดังวุ่นวายดังออกมาจากโต๊ะถัดไป สี่ห้าตัวด้านหลัง  
    ซึ่งร่างบางจัดการหันหลังให้กับเสียงที่วุ่นวายนั้นไปแล้ว


    สองสาว??ยังคงง่วนกับการลอกการบ้านในคาบเช้า
    จนดูเหมือนจะไม่รับรู้เหตุการที่เกิดขึ้นด้านหลัง
    ไม่รู้แม้กระทั่งว่าเพื่อนของตัวเองกำลังถูกล้อมไว้ด้วยสาวๆ
    ที่อุตส่าห์มาเรียนแต่เช้าเพื่อเจอกับหนุ่มฮอตของโรงเรียน....
    อย่าง....คิมคิบอม


    "นี่ซองมินจ๊า  ดูเจ้าคิบอมเพื่อนของเราสิ
    ฮ๊อตซะ  มีแต่สาวๆมาล้อมเอานมถูเพียบ"
    คยูฮยอนมองกลุ่มสาวๆที่เอานมถูกแขนคิบอมจนน่าอิจฉา



    คิบอมหน้าตาดีแล้วยังเป็นเจ้าของลูกบริษัทยักษ์ใหญ่
    คนเดียวของครอบครัวด้วย...ทำให้คิบอมเป็นที่หมายปองของสาวๆ
    คิบอมเองก็ไม่เคยคิดจะคบใครเป็นตัวเป็นตนหรือแม้กระทั่งเดทกับสาวคนไหน
    ทำให้คิบอมยิ่งเป็นที่พูดในวงสนทนาของกลุ่มสาวๆและเคะทั้งหลาย



    "อิจฉาเหรอ  อยากให้ถูนักก็เลิกกันไหมล่ะ"
    ซองมินที่อารมณ์เสียกับคำพูดของคนรักแต่เช้า
    ตบโต๊ะแล้วหันมาทำตาขวางใส่คนรัก...



    "ไม่จ๊ะ~  พี่แค่พูดเล่นเฉยๆ"
    คยูฮยอนดึงมือคนรักให้นั่งลง  ซองมินจะโมโหแรงแบบนี้เสมอ
    เวลาคยูฮยอนพูดอะไรไม่ถูกหูแบบนี้



    "ถ้าคิดจะหาสาวๆ  จะเลิกกันก็บอกนะ  จะไม่รั้งไว้เลย"
    ซองมินนั่งลงที่โต๊ะแรงๆ  ทำเอาคยูฮยอนหน้าเสีย  
    นี่เขาทำให้ซองมินอารมณ์เสียแต่เช้าเลยเหรอ



    "นี่พี่คยู  ยังไม่ชินอีกเหรอเรื่องคิบอมน่ะ
    จนป่านนี้คิบอมมันก็ยังถือสถิติ ไม่ยอมไปเดทกับใครไว้อยู่เลยนะ"
    ฮยอกแจที่หัวเราะแต่เช้ากับอารมณ์ของเพื่อนรักแกล้งพูดต่อเรื่องเก่าต่อ



    "ถ้าพี่เป็นเจ้าคิบอมมันนะ  พี่จะเก็บสถิติ..."
    คยูฮยอนทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฮยอกแจทำเอาซองมินยิ่งเดือนไปอีกเท่าตัว



    "คยูฮยอน!!"



    "เลิกพูดแล้วจ๊า~"
    คยูฮยอนเอาหน้าซบกับไหล่ของคนรักก่อนที่จะกอดเอวอวบเอาไว้แน่น



    "นี่ด๊อง  แกนั่งทำอะไรอยู่  การบ้านน่ะเสร็จแล้วเหรอ"
    ฮยอกแจที่หัวเราะเสร็จก็หันมามองดงเฮเพื่อนหน้าหวานที่นั่งนิ่งอยู่มานานได้แล้ว



    "ยัง  ก็พวกแกยังน่ะยังลอกไม่เสร็จแล้วยังหามาได้แค่สองเล่มไม่ใช่เหรอ"
    หน้าหวานพูดออกมา  มีที่ไหนจะลอกการบ้านเพื่อนทีไรยืมมาแค่สองเล่มทุกที



    "เอ้า~ ฉันเสร็จแล้ว  แกเอาไปลอกต่อเลย"
    ซองมินยื่นการบ้านแล้วเดินกระทืบเท้าไปที่โรงอาหารแทน



    "อื้ม~"
    ร่างบางค้นหาสมุดการบ้านขึ้นมาแล้วหยิบการบ้านมาเปิดกลางโต๊ะ
    ก่อนที่ปากกาด้ามสวยจะหล่นไปที่พื้น



    "ตกลงคิบอมจะไม่ยอมไปเที่ยวกับพวกเราเหรอค่ะ"
    เสียงดังของกลุ่มผู้หญิงที่เดินตามร่างสูงมาทางโต๊ะที่พวกเพื่อนนั่งอยู่



    "ไม่ล่ะครับ  ผมไม่ชอบต่อที่ไหน"
    คิบอมพูดเสียงหวานออกมา  
    คิบอมไม่เคยพูดจาตัดเยื่อใยกับสาวๆอย่างเด็ดขาด  
    แต่จะมีเหตุผลมาอธิบายเสมอ



    "โธ่...นะค่ะ"
    สาวๆยังตื้ออีกครั้ง



    "ไม่ดีกว่าครับ..ถ้าผมจะไปก็จะไปกับเค้าคนเดียว"
    คิบอมพูดแล้วยิ้มออกมา



    "ใครกันค่ะ  คนที่จะโชคดีคนนั้น"



    "อ่ะนี่ไงครับ...ปากกาหล่นเหรอด๊อง"
    ร่างสูงชี้ไปที่โต๊ะที่เพื่อนรักนั่งกันอยู่แล้วเดินไปก้มเมื่อเห็นว่าร่างบาง
    กำลังก้มเก็บปากกาอยู่ ก่อนทีจะคุกเข่าแล้วหยิบปากกายื่นให้ร่างบางทันที



    "อื้ม  ขอบใจนะ"
    ร่างบางรับปากกาจากมือเพื่อนมาแล้วก็ยิ้มให้  
    ก่อนจะเซ้หน้าไปก้มลอกการบ้านต่ออย่างเขิลอาย



    "ใครกันค่ะ"



    "นี่ไงครับ  คนพิเศษของผม"
    คิบอมนั่งลงด้านข้างของร่างบางที่ลอกการบ้านอยู่แล้วเอามือแตะไหล่
    ร่างบางที่ยังก้มหน้าทำการบ้านต่อ



    "ห๋าO[]O"



    "ด๊อง  หันมาโชว์หน้าหวานๆให้น้องๆเขาเห็นหน่อยสิที่รัก" 
    ร่างสูงขโมยหอมแก้มที่แดงของเพื่อนรักโชว์สาวๆซะเลย



    "คิบอม~" 
    ร่างบางจับแก้มของตัวเองแล้วหันไปทำตาค้อนเพื่อนคิบอม



    "เขิลทำไมที่รัก"
    คิบอมยังเล่นต่อ แล้วบิดแก้มใสอย่างหมั้นเขี้ยว



    "อย่างนี้นี่เอง  ถึงว่าทำไมพี่คิบอมถึงชอบปฏิเสธสาวๆ"



    "เพราะอย่างนี้นี่เอง  มีพี่คนสวยอยู่แล้วนี่เอง"



    "งั้นมั้ง  น้องๆเข้าใจพี่หน่อยนะ"
    คิบอมหันไปยิ้มหวานแล้วกอดเอวร่างบางที่นั่งอยู่ด้านข้างเอาไว้



    "รักพี่ก็รักหมาพี่ด้วยล่ะค่ะ"
    เจ้าสาวสุดแสบพูดขึ้นทำเอาร่างบางที่โดนกอดอยู่สะดุ้ง



    "ห๊า  หมา" O[ ]O



    "ก็ love me  love my dog ไงค่ะ"



    (ฉันไม่ใช่หมาสักหน่อย) : ดงเฮ



    หลังจากที่สาวๆต่างพากันกลับห้องเรียนไปแล้ว  
    ดงเฮก็เริ่มหันมาบ่นร่างสูงต่อทันที



    "เป็นไง  เช้านี้ฉันบ่นว่าเป็นหมาอีกและ"




    "น้องๆเขาแค่แซวเล่น"



    "ฉันไม่ตลกนะคิบอม  แล้วอีกอย่างเลิกหอมแก้มฉันโชว์สาวๆ
    ได้แล้ว ขนลุก~~"
    ร่างบางหันหน้าหนี  
    จนคนที่นั่งด้านข้างเอวมือโอบเอวอีกครั้งแล้วเอนหัวของตัวเองลงไปซบ



    "น่าก็ฉันไม่มีใคร  ซองมินก็มีพี่คยูแล้ว  
    ส่วนเจ้าฮยอกนี่ฉันทำใจหอมแก้มมันไม่ไหวจริงๆ  อย่าโกรธนะ"
    คิบอมเอาหน้าถือไปมาจนคนที่โดนอ้อนอมยิ้มขึ้นมา,



    "นายก็ชอบเป็นแบบนี้~"
    ร่างบางหันไปมองหน้าของคิบอมอีกครั้ง



    "ก็นายน่ารักแบบนี้ไงล่ะ"
    ร่างสูงขโมยหอมแก้มแดงอีกครั้งแล้วลุกขึ้นก่อน
    จะยื่นมือให้ร่างบางตีมือตัวเอง
    แล้วจับมือร่างบางให้ลุกขึ้นเมื่อร่างบางตามมา
    เพื่อจูงมือขึ้นห้องเรียน...



    คิบอม  ตกลงเราเป็นอะไรกัน......























    ...


    Nan sujU
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×