ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} KIHAE FOREVER

    ลำดับตอนที่ #11 : KiHae ForEver 10 คำขอโทษของคนที่ช้าเกินไป

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 53


    หลายวันผ่านมา คยูฮยอนมักจะเห็นว่าอดีตคนรักเดินยิ้มหวานกับเพื่อนใหม่ที่ซีวอนมันบอกว่า  ตามมาเรียนต่อกับซองมินด้วย



    ยิ่งทำให้เขารู้สึกว่ากำลังจะเสีย ซองมินไปจริงๆ (ก็ตอนนี้แกเสียเขาไปแล้วย่ะ...)



    ร่างสูงอยากจะไปแยกให้ทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงให้ออกจากกัน  เจ็บที่เห็นคนสองคนเดินมีความสุขแบบนี้  นี่เขาพลาดสิ่งดีๆ ในชีวิตไปแล้วหรือเนี่ย



    "มาทำอะไรตรงนี้ล่ะพี่..."



    "คิบอม  แกมาทำอะไรตรงนี้"



    "ผมก็แค่เห็นใครมองอดีตคนรักแล้วทำหน้าอยากจะลาโลก  เลยเดินเข้ามาดู"  คิบอมที่เดินถือน้ำอัดลมกระป๋องอยู่ในมือ  พูดเมื่อเขาที่เดินมาเห็นว่าคยูฮยอนกำลังเอาหน้าแนบกับเสาโรงอาหารอยู่



    "ใครว่ะ  ฉันเปล่านะเว้ย"



    "ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร  แต่มีอะไร  อย่าเก็บเอาไว้คนเดียวเลยพี่  ถ้ามองแล้วไม่สบายใจก็อย่าไปมองมันจะดีกว่า"  คิบอมพูดก่อนที่จะเดินตามซองมินไปเรียน  โดยทิ้งเพื่อนพี่ชายของตัวเองให้คิดกับสิ่งที่รุ่นน้องอย่างเขาเดื่อน ประโยคหลังก่อนจากไป



    "แล้วถ้าทำใจไม่ได้ล่ะก็...  แย่งคืนมาซิครับ"  ^0^



    "หรือว่านายจะต้องเป็นของฉัน  ซองมิน!!!"



    หลังจากวันนั้น  ซองมินที่ยิ่งคุยและไปไหนมาไหนโดยไม่มีเพื่อนคนอื่นตามไป  นอกเสียจากฮันกยองหนุ่มนักเรียนใหม่  ที่ติดกับซองมินแทบจะทุกนาที 



    ยิ่งทำให้ความรู้สึกของร่างสูงเดือด



    "จะไม่ยอมห่างกันสักนาทีเลยเหรอไงว่ะ"  ร่างสูงที่เริ่มจะอารมณ์เสียที่ตัวเองไม่มีเวลาได้คุยกับอดีตคนรักเลยสักครั้ง



    ไม่ทันที่หัวจะคิดอะไร  ดงเฮก็วิ่งกระหืดกระหอบมาเรียกหนุ่มเมื่องจีนให้เดินไปพร้อมกัน  จนเหลือซองมินให้อยู่คนเดียวเป็นครั้งแรก  ทำให้คยูฮยอนดีใตสุดๆ



    "ได้เวลาฉันแล้วไอ้นักเรียนใหม่  ดูสิกิ๊กใหม่อย่างแก  จะสู้ผัวเก่าอย่างฉันได้ไหม??"



    คยูฮยอนที่เดินไปคว้าแขนของร่างบางที่ตกใจเมื่อมีมือที่คุ้นเคยมาลากไปอย่างไม่ทันตั้งตัว.....




    ..


    .


    ..


    .

    "นี่ปล่อยฉันนะ  นายมันบ้าไปแล้ว" >//<  เสียงร้องแสบแก้วหูดังออกมาจนคนที่อุ้มร่างเล็กมาไว้ที่รถโดยที่คนอื่นๆ ได้แต่มองไม่กล้ายุ่ง...



    "เงียบเถอะน่า  ยังไงมินนี่ก็หนีพี่ไม่พ้นหรอกน่า"



    "นายต่างหากที่ต้องปล่อยฉัน  เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วนะ"  



    มือหนาที่อุ้มร่างเล็ก  กลับเผลอบีบต้นหาอวบอย่าไม่รู้ตัว  ก่อนที่จะเหวี่ยงร่างเล็กพร้อมกับให้คนขับรถ  ขับออกไป



    ร่างเล็กที่ยังดิ้นไปมา  ร้องโวยวาย  แต่ร่างสูงก็ยังคงนิ่งเฉยเหมือนไม่ได้ยิน



    ซองมินเอื้อมหน้าไปพูดกับคนขับรถว่าจอดลงเดี๋ยวนี้....



    "ต้องขอโทษด้วยครับคุณหนู   ผมคงทำตามไม่ได้"



    "หึ!!..."  เสียงที่บอกว่าขัดใจสุด  พ่นออกมา  ไม่ใช่ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาร่างสูงที่เคยได้ชื่อว่าเป็นอดีตคนรัก  เวลาเอาแต่ใจน่ะร้ายแค่ไหน  แต่ก็ต้องดิ้นและพยายามหนี 



    เพื่อที่จะให้เขารู้ว่า   ลีซองมิน  คนเดิมไม่มีอีกแล้ว..........



    "รู้ว่าหนีไปก็ไม่รอด"  เสียงพูดที่ซองมินไม่ชอบเลย  มันเหมือนว่าเป็นเสียงเย้ยจนทำให้ซองมินรู้สึกรังเกียจ คนที่นั่งข้างกายอยู่ตอนนี้



    "ถึงรู้แก่ใจว่าไม่รอด..  แต่ฉันก็จะพยายาม"



    "มินนี่  รู้อยู่แล้วว่าฉันเป็นแบบนี้  นายจะพยายามหนึฉันไปทำไม"  เสียงที่ดูอ่อนโยนลงมาอีกนิด  ทำเอาร่างบางหันมาจ้องตาคมอีกครั้งก่อนที่จะเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เย็นจนคนที่ฟังรู้สึกได้



    "นายลองบอกเหตุผล  ให้ฉันฟังสักข้อสิ   ว่ามีเหตุผลอะไร  ที่ฉันต้องยอมไปกับนาย"



    "ก็...นายเป็นแฟนฉัน  แล้วก็รักฉันไง  เหตุผลแค่นี้พอไหม มินนี่"   ^0^  คยูฮยอนที่ยังคงคิดว่าซองมินแค่งอนเขาเฉยๆ  พูดออกมาแล้วก็โอบเอวร่างเล็ก  รั้งมาหาตัวเอง  แต่ก็โนตัวของร่างเล็กเองที่ขืนเอาไว้



    "รัก??   รักงั้นเหรอคยูฮยอน  รู้เอาไว้ซะ!!   คนรักกันเขาไม่ทิ้งกันง่ายๆหรอก"  ซองมินที่พูดจบแล้วหันหน้าหนี  แล้วขยับตัวออกห่างคนที่นิ่งอึ้งอยู่กับที่  มือที่เคยแตะที่เอวก็ดึงกลับมาไว้ที่เดิม



    ใช่  วันนั้นเขาคงทำซองมินเจ็บเกินไป  เขาไม่แม้แต่จะรั้งร่างเล็กที่ร้องไห้นั้นเอาไว้  เขาเป็นคนรักแบบไหนกันแน่



    ถ้าถามว่ารักซองมินไหม??



    ไม่ต้องคิด  เพราะคำตอบมันชัดอยู่แล้ว  และนานแล้ว



    แต่ทำไมวันนั้นเขาถึงปล่อยหัวใจตัวเองไป....มันเพราะอะไร???



    "ฉันขอโทษ!!!"



    "คยูฮยอน  วันนี้คำขอโทษของนาย   มันช้าเกินไปแล้วล่ะ"  ซองมินที่พูดพร้อมกับสายตาที่อ่อนโยนจนทำให้ร่างสูงรู้ว่านี่คือสิ่งที่ร่างบางไม่ได้เสแสรง



    มันช้าเกินไป!!!   ช้าเกินไป!!



    "ฉันขอโทษ...ซองมินถ้าฉันจะขอโอกาส"



    "คำว่าช้า  นายไม่รู้ความหมายหรือไง  รุ่นพี่คยูฮยอน"  คำสรรพนามแทนตัวที่เคยเรียกกัน  มันไม่มีอีกแล้ว



    "มินนี่~~"



    "ผมลีซองมินฮ่ะ  รุ่นพี่  ไม่ใช่มินนี่"  ซองมินที่เอาแต่มองตรงไปด้านหน้า  เอาไงเอากัน  ต้องเจออะไรก็ต้องเจอ



    "มินนี่   ถ้าวันนี้มันช้าไป  ฉันขอกอดนายเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม??"



    "ทำไมรุ่นพี่มาขอกันแบบนี้ล่ะฮ่ะ   เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน  แล้วตอนนี้ผมก็มีคนคบอยู่แล้วด้วย "  ซองมินที่เล่นเนียนจนคยูฮยอนนึกโมโห  สักครั้งนายจะให้ฉันไม่ได้เลยเหรอ??



    "ลีซองมิน..."



    "ฮ่ะ  รุ่นพี่"  สายตาที่แอ๊บมาเพื่องานนี้ทำเอาคยูฮยอนพูดอะไรไม่ออก    จนรถมาจอดที่หน้าบ้านหลังใหญ่ของร่างสูง



    "ถึงแล้วครับคุณหนู"  เสียงคนขับรถพูดเมื่อรถมาจอดที่หน้าบ้านแล้ว



    ร่างสูงคว้ามือของร่างเล็กตรงไปบนห้อง  พร้อมกับเสียงอาลวาดดังลั่นตึก  แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย  อดีตว่าที่คุณนายโจว์เลยสักคน......



    "ปล่อยนะ!!!  ไอ้บ้า  ปล่อย~   นายไม่ได้เป็นอะไรกับฉันแล้วนะ  ปล่อยสิ"



    "............"



    "ปล่อย  ไอ้คนเลว"  ร่างบางที่ถูกลากถูมาที่ห้องนอนชั้นบน  ถูกเหวี่ยงลงบนเตียงพร้อมกับคำพูดคำสุดท้าย...



    "ไอ้เลวงั้นเหรอ  ดีงั้นฉันจะเลวให้นายถึงใจเลย  ลีซองมิน!!"








    มือหนาที่เหวี่ยงร่างเล็กลงบนเตียงแล้วจัดการคร่อมทับร่างเล็กลง  ก่อนที่หน้าของร่างสูงจะแตะเข้ากับซอกคออย่างตั้งใจก็โดนมือบางตบเข้าที่แก้มด้านซ้าย  จนหน้าชา



    "ชอบแรงๆ  แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน  จะได้ไม่ต้องยั้งมือ"  คยูฮยอนเลียริมฝีปากแล้วกดปากหนากระหน่ำจูบลงที่ปากบางที่เม้นเข้าหากันไม่ยอมให้ตัวเองโดนรุกรานไปมากกว่านี้....



    มือหนาที่ลูบไล้ไปตามหน้าท้องแบนราบที่ขดเกร็งของคนที่โดนรุกราน   อย่างต่อเนื่อง ปากบางที่ขบเม้มลงมาที่ซอกคอหวาน  อย่างคุ้นเคย  มือที่เลื่อนไปแตะที่ตุ่มหวานสีชมพูใต้เสื้อผ้าทำเอาร่างเล็กที่เม้มปากเผลอส่งเสียงร้องครางออกมาเบาๆ



    "อื้ม  อ๊า~  อย่า!!"



    หน้าของร่างเล็กที่ส่ายไปมาเมื่อร่างสูงยิ่งเร่งมือทำให้มันลุกชันมากขึ้นไปอีก  จนหน้าที่ส่ายไปยิ่งแดงขึ้นไปเรื่อย  จนร่างสูงที่เผลอเงยหน้ามามองยิ้มกระตุกที่มุมปาก



    แล้วทีนี้  นายยังกล้าปฏิเสธฉันไหม  ซองมิน



    ฉับๆ  ฉับ


    -----------------------------------------

    ไรเตอร์ ::






    Hi5 Layouts
    Hi5 stripes Layouts, stripes Hi5 Layouts
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×