ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} KIHAE FOREVER

    ลำดับตอนที่ #5 : KiHae ForEver 4

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 53



    Nan sujU




    เช้าต่อมาร่างบางที่เมื่อวานแฮงค์หลับไป.. ครางออกมาจากปากบาง


    โอ้ย~~  ทำไมปวดหัวแบบนี้ว่ะเนี่ย"


    ร่างบางพยายามลุกขึ้นแต่ก็ต้องหันไปมองท่อนแขนที่กางทับตัวของเขาเอาไว้


    "ไอ้ฮยอกเหรอว่ะ"  ร่างบางดันแขนหนาออกแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ


    "เฮ้อ  เอาซะเมาเลยกู" ร่างบางล้างหน้าล้างตาก่อนที่จะเงยหน้ามองส่องกระจกแล้วเอียงซ้ายเอียงขวาเพื่อเช็คหน้าว่ามีรอยหมองคล้ำ เช่นที่ทำทุกวัน


    "ใสเหมือนเดิมนี่หว่า"  ร่างบางฮัมเพลงออกมาจากห้องน้ำก็ยิ้มออกมาเมื่อนึกถึงคนที่นอนใต้ผ้าห่ม


    "แม่งสายแล้วยังไม่ยอมตื่นอีก  ไหนมันเป็นไก่ไงว่ะ" ร่างบางเดินไปซุกตัวใต้ผ้าห่มจากปลายเตียงแล้วไต่ไปที่หัวเตียงอย่างเชื่องช้า


    "จ๊ะเอ๊...." เสียงหวานดังออกมาพร้อมกับเสียงหัวเราะใต้ผ้าห่ม ทำเอาร่างที่อยู่ใต้ผ้าห่มอีกร่างกายแขนและขาทับร่างบางจนร่างบางต้องเปิดผ้าน่มออก





    กริ๊ก!!~


    "เฮ้ย!!!~"

    เสียงร้องของคนที่เปิดห้องมาเจอภาพเด็ดอย่างลีฮยอกแจ ทำเอาคนทั้งสองที่นอนทับกันบนเตียงใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน


    "พวกนายทำอะไรกันอ่ะด๊อง บอม"


    "เฮ้อย~~"  ร่างบางที่ตอนนี้หน้าเกือบชิดกับหน้าของคิบอมแค่คืบ


    "ดงเฮ  นายมาทำอะไรเนี่ย" คิบอมที่ยังทำหน้าไม่รับรู้อะไรพูดออกมาเมื่อเห็นว่าร่างบางเด้งอยู่บนตัวของเขาเองโดยมีมือของตัวเองโอบเอาไว้


    "แกอ่ะดิไอ้บอม  เข้ามาห้องนี้ทำไม" ฮยอกแจที่เดินมาดึงด๊องออกจากบนตัวของคิบอม อยู่ๆก็ถามขึ้น 


    จนคิบอมถึงกับต้องย้อนเวลาไปคิดว่าเมื่อวาน เขามาห้องนี้ได้ไง


    "ฉัน...ฉัน" ร่างสูงพูออย่างติดอ่างเมื่อเริ่มนึกอะไรได้เลือนลาง


    "ไอ้ด๊องมัน มานอนก่อนแกไม่ใช่เหรอ"


    "......."ร่างบางมองหน้าของคิบอมอย่างหวาดๆ  แล้วจับอดตัวเองเบาๆ


    ทำไมใจเต้นแบบนี้....





    ...
    ..
    ..
    ..
    ..
    ..
    ..
    เสียงดังออกมาจากห้องที่เงียบหายไปตั้งแต่เมื่อคืน


    "พี่คยู  ออกไปเลยนะ  เค้าบอกให้ออกไป~" เสียงดังออกมาจากห้องทำเอาให้คนอื่นที่เดนอยู่นอกห้องต่างอดหัวเราะกันไม่ได้เมื่อนึกถึงภาพในห้อง


    "จะดันพี่ออกมาทำไมล่ะ ซองมิน"


    "พี่คยู  ออกไปเลยนะ  เมื่อวานจับเค้าแก้ผ้า คิดจะทำไม่ดีกับเค้าใช่ไหม" ร่างอวบทมำหน้ายู่ กี่ครั้งแล้วล่ะที่เจ้าหมาป่ารุ่นพี่พยายามจะจับเขากด เป็นที่เลื่องลือกันไปทั่วมหาลัย


    "ก็เมื่อวานมินนี่อ้วกใส่ที่นอนนีน่า  ถ้าไม่ถอดออกก็เหม็นน่ะสิ" คยูฮยอนบ่นออกมาจนร่างอวบนึกลังเล แล้วหันไปมองตะกร้าผ้าที่อยู่ข้างตู้เสื้อผ้า ก็เห็นธุระของตัวเองอยู่ จึงหันมายิ้ม


    "เฮ้อ~~  นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว"


    "แล้วนึกว่าตื่นมาในสภาพแบบนี้  จะรอดเหรอน้องสาว" ร่างสูงมองร่างอวบขาวจ๊วะ ตั่ฃ้งแต่หัวจรดท้าวแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ จนร่างอวบนึกหวั่นจนต้องถอยหลังนี้


    "ไอ้หมาป่าบ้ากาม  ออกไปเลยนะ  คนอุตส่าห์ไว้ใจ"


    "โธ่  มินนี่จ๊า  ของขวัญวันเกิดอ่ะ  ไม่ให้พี่แล้วเหรอ"


    "วันเกิดเค้าต่างหาก  ตัวเองต้องให้เค้าสิ  มาขอจากเค้าได้ไง" ร่างอวบบ่นหน้างอ  มีหน้ายังจะมาขอเวอร์จิ้นเค้าอีก


    "งั้นก็ได้...พี่ให้ทั้งตัวเลย มินนี่มารับสิจ๊ะ" คยูฮยอนเดินไปพยายามรวบตัว แต่ร่างอวบหลบทันแล้วคว้าหมอนบนเตียงเขวี่ยงใส่จอมหื่นอย่างแรง


    "ไอ้หมาบ้า(กาม)  ถ้ายังไม่ถอยไป เค้าถีบพี่จริงๆนะ"


    "ก็ได้...ถ้าครั้งหน้าเมาแบบนี้อีก  ถึงอ้วกพี่ก็จะจับกดทันที"


    "ยังหน้าด้านมาบอกอีกเน๊อะ" ร่างอวบพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำก่อนที่จะล๊อกห้องไป


    "ปากดีแบบนี้ เดี๋ยวพี่อยากจะลองจะยุ่งนะน้องสาว"


    "เลิกเรียกแบบนี้สักทีเถอะ.. เค้าเป็นผู้ชายนะ" เสียงโวยวายดังออกมาจากห้องน้ำ ทำเอาร่างสูงอมยิ้ม


    "ได้จ๊ะ  แต่มาให้พี่หอมสักทีมา"


    "คยูฮยอน!!!"



    เมื่อคืน??????? ไม่ได้ทำอะไรจ๊ะ









    ....
    .....
    ......
    .......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×