ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} KIHAE FOREVER

    ลำดับตอนที่ #4 : KiHae ForEver 3

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 53


    "เอ้า  ชนแก้วกันหน่อย"  ร่างบางที่ไม่เคยดื่ม  ที่ตอนนี้นั่งอยู่กลางวง  ยกแก้วขึ้นสูง ชูให้เพื่อนตามมาชนแก้วแล้วกระดกเข้าปากจนหมดแก้วรวดเดียว


    "ฮยอกแกว่าด๊องมันเป็นอะไรว่ะ"


    "ไม่รู้  ตอนแยกกันยังเป็นอย่างนี้เลย"


    "นั่นดิ  แกว่ามันไปบ้ามาจากไหนว่ะ"


    "....." ฮยอกแจส่ายหน้าให้เพื่อนรักแล้วหันไปมองดงเฮอีกครั้ง  นี่มันแดกไปแก้วที่เท่าไหร่แล้วว่ะเนี่ย



    คิบอมที่เพิ่งมาเห็นดงเฮยกแก้วดื่มเอาดื่มเอา  ก็รีบเดินมาคว้าแก้วไว้  ก่อนที่เจ้าตัวเล็กจะเดินตามมาคว้าแก้วในมือคืน  แต่....ไม่ถึง


    "นี่  อาววว...ของ ช้าน คืนมานะ..."  ร่างบางเซไปที่ร่างสูงก่อนที่จะไต่ตัวขึ้นไปหยิบแก้วคืน


    "พอแล้วน่าดงเฮ  นี่นายเป็นอะไรน่ะ ทำไมดื่มหนักแบบนี้"


    "ปล่อย  ช้าน  นะ  อาว  คืน  มา ด้วย..."  ร่างบางทำหน้าหงุดหงิดแล้วจับแขนคิบอมดึงลงมา


    "ไม่  พอแล้ว  แล้วพวกแกดูกันยังไงปล่อยให้ดงเฮมันกินเข้าไปอย่างนี้"


    "ก็มันจะแดกอยู่ท่าเดียว  ใครจะไปห้ามล่ะ"


    "อยู่กันตั้งแยะ  ห้ามไม่ได้เลยหรือไง"


    "อ๊ะO.O"  พวกตรูผิดอีก  เวร....


    คิบอมลากตัวดงเฮขึ้นมาบนห้องที่ซองมินจัดเอาไว้ให้เขา  คงต้องเป็นร่างบางแล้วล่ะที่จะได้รับสิทธิ์นั้น


    "เฮ้อ  เป็นอะไรน่ะด๊อง"  หลังจากที่ร่างบางหมดฤทธิ์  ร่างบางก็หลับไป  แก้มแดงกับปากสีสด  ทำเอาคิบอมยิ้มออกมาก่อนที่จะเดินลงไปด้านล่างปล่อยให้คนตัวเล็กได้พักผ่อน



    "ฉันว่า  มันต้องไปเจอเรื่องอะไรมาแน่"  ฮยอกแจนั่งเก็บจานที่เละเทะของเพื่อนรักที่เมาปลิ้นอยู่บนห้องแล้วถามร่างอวบที่ช่วยเติมน้ำแข็งลงกระติกใบใหม่อยู่


    "ฉันก็ว่างั้น  เมื่อตอนเย็นยังอารมณ์ดีอยู่เลย  อยู่ๆจะมาแดกเหล้าเป็นไปไม่ได้"


    "หรือว่าด๊องมันอกหัก"  เพื่อนสองคนมองหน้าหันแต่แล้วซองมินก็ส่ายหน้า


    "ฉันว่าไม่น่าใช่"


    "แล้วเราจะมัวพูดเรื่องของคนอื่นทำไม  วันนี้วันเกิดแก  พี่คยูเดินออกมาแล้วโน้น  ไปดิ  เผื่อจะได้มีหลานไวๆ"  ฮยอกแจเห็นว่าคยูฮยอนเดินแยกกับพี่ชีวอนครั้งแรกของวันจึงยุให้เพื่อนเดินไปหาคนรัก  เพื่อที่ตัวเองจะไปหาสุดที่รักเช่นกัน


    "บ้า  ฮยอก  แกนั่นแหละ  อย่าปล่อยพี่ชีวอนออกไปเฉยๆล่ะ"


    "นี่  ขอคุยด้วยหน่อยดิ"  คิบอมเดินมาดึงแขนฮยอกแจที่กำลังจะบินไปหาพี่ชีวอนอยู่แล้วเอาไว้  จนฮยอกแจหงุดหงิด


    "มีอะไร  ไอ้บอม  เอาไว้วันหลังได้ป่ะ  วันนี้รีบ"


    "ทำไม  จะไปแอ้มพี่ชีวอนเหรอไง"  คิบอมมองเห็นพี่คยูฮยอนเดินคู่ไปกับซองมินก็ยิ้มล้อไอ้คนที่เขาดึงตัวเอาไว้ก่อน  หวังจะไปแอ้มพี่อีกคนล่ะซิ...


    "อืม.."


    "เฮ้ย...O[ ]O"  แม่งตอบหน้าเฉย  ไม่อายกูก็อายฟ้าหน่อยเพื่อน???


    "เปล่า  ทำไม"  ฮยอกแจสะบัดมือแล้วหันมามองหน้าไอ้คนที่เป็นมารคอหอยเอาไว้


    "ดงเฮเป็นอะไร"  คิบอมหน้าเครียดถามไป  จนฮยอกแจเลิกคิ้วขึ้น


    "ไม่รู้  มาถึงก็แดกเหล้า  จนแกมาเห็นนี่ล่ะ"


    "ไม่รู้เลยเหรอ"  คิบอมกดถามอีกรอบก่อนจะได้คำตอบที่ไม่น่าฟังกลับมา


    "อืม  อยากรู้ไม่รอถามด๊องมันเองอ่ะ"


    "ก็กะอยู่"  กูไม่น่าถามมันเลย~


    "ห่วงมันเหรอ"  ฮยอกแจมองหน้าคิบอม


    "ก็เพื่อน"


    "เพื่อนจริงอ่ะ"  ฮยอกแจถามอีกครั้งก่อนที่จะได้ยินอีกคำที่ทำเอาฮยอกแจพยักหน้า  ...กูไม่อยากจะเชื่อ..


    "อืม"


    "ถ้างั้นทำไมแกชอบแต๊ะอั้งไอ้ด๊องมันว่ะ"


    "ก็เพราะทำกับแกไม่ลง"  คิบอมมองฮยอกแจอย่าดูถูก  ให้เอาแถมข้าวยังไม่ต้องคิด  ยังไงก็ไม่เอา


    "ซองมิน"


    "ก็มีคยูอยู่แล้ว"  คิบอมก็ตอบสิ่งที่คิด  ทำเอาเพื่อนถึงกับยิ้มออกมา


    "แล้วทำไมกับด๊องทำลง"  คำถามไม้ตาย  ทำเอาอีกคนหยุดคิดก่อนที่จะตอบคำกลางๆลงไป


    "ก็มันน่ารักดี  ไม่เหมือนแก  อยากถีบ"


    "ถ้างั้นก็ไปดูแลกันไกลๆ  กูจะไปหาพี่ชีวอนแล้ว"  ในเมื่อต้อนไม่จนมุม  ก็ไม่อยากเสียเวลาอีก  ไปหาสุดที่รักดีกว่า  ฮยอกแจจึงชิ่งหลบไปหาพี่ชีวอนเรียบร้อยปล่อยให้คิบอมอยู่คนเดียวในบ้าน


    "เชี่ยไรของมึงว่ะ"  ร่างสูงนั่งลงที่เก้าอี้ตัวที่ดงเฮเคยนั่งเมื่อกี้  แล้วยกแก้วขึ้นมาดื่ม


    "โอ้ย แม่งชงซะแก่แรดเลย  ไม่เมาก็บ้าแล้ว  กินไปกี่แก้วว่ะเนี่ย  เมาเหมือนลูกแมวเลย"  คิบอมยิ้มมุมปาก  ยังจำหน้าตอนหลับของดงเฮได้ดี...  แก้มแดงปากสีสด  กับตาหวานที่หลับพริ้ม  ถ้าแม่งไม่ใช่เพื่อน...โอ้ย  นี่กูกำลังคิดอะไรอยู่ว่ะเนี่ย.........


    สงสัยจะเมาแล้วไงกู....





    ร่างสูงลากขาขึ้นไปบนห้องนอนอีกครั้งก่อนที่จะล้มตัวลงนอนข้างๆโดยที่ลืมไปว่า....


    ลีดงเฮนอนอยู่ใต้ผ้าห่มหนาภายในห้องนี้...







    http://www.mixpod.com/playlist/40876048





    Nan sujU

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×