ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} KIHAE FOREVER

    ลำดับตอนที่ #16 : KiHae ForEver 13

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 54


    เพื่อนทั้งกลุ่มต่างรอลุ้นเมื่อฮยอกแจส่งข้อความว่ารู้แล้วว่าซองมินอยู่ที่ไหน  และกำลังจะพากลับมา  ดงเฮกับฮันกยองที่ถูกขอร้องว่าอย่าเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้นั่งอย่างร้อนรน



    "ซองมินก็เพื่อนสนิทของฉันเหมือนกันนะ  ทำไมต้องห้ามไม่ให้ฉันไปด้วยไม่เข้าใจ"  ดงเฮที่น้ำตาคลอเล็กน้อยบ่นออกมาอย่างหัวเสีย  ฮยอกแจคนเดียวจะพาซองมินออกมาได้เหรอ  แล้วนี่ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับฮยอแจอีก  เขาจะทำยังไง



    "ดงเฮ  ใจเย็นก่อนนะครับ"  จุนซูโอบไหล่บางแต่คิบอมกลับไม่ชอบใจสิ่งที่เห็นจึงเดินไปดึงดงเฮเอามาไว้ใกล้ตัวแล้วกดร่างบางให้นั่งลงกับเก้าอี้



    "พี่ชีวอนไปด้วย  ทุกอย่างจะปลอดภัยใจเย็นนะ"



    "แต่ทำไมถึงให้ฉันไปด้วยไม่ได้"



    "......"  หมดคำพูด  ฮันกยองที่ลุกขึ้นเดินแล้วกำลังจะออกไป จุนซูที่คว้าแขนร่างหนาเอาไว้



    "จะไปไหน??"



    "ฉันทนรอต่อไปไม่ไหว  ไม่รู้ว่าป่านนี้ซองมินจะเป็นไงบ้าง หายไปหลายวันแล้วนะ"



    "ซองมินปลอดภัยน่า"  คิบอมตอบคำถามที่เขาไม่อยากจะพูดด้วยกับเพื่อนใหม่ที่เขาไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่...



    "นายอยู่เฉยได้ไง  เพื่อนนายทั้งคนนะ"  ฮันกยองขึ้นเสียงทำเอาคิบอมที่ไม่ค่อยจะชอบหน้าคนทั้งสองอยู่แล้วลุกขึ้นอย่างโมโห



    "นายมันจะรู้อะไร..  ไม่รู้ก็เงงียบปากไปเถอะน่า"



    "แล้วนายล่ะรู้อะไรบ้าง  ทำอย่างกับซองมินไม่ใช่เพื่อนนาย  ใจเย็นได้ไง  ไม่เข้าใจ"



    "นั่นสิ  คิบอม  นายรู้ใช่ไหมว่าทั้งสองคนไปตามซองมินที่ไหน  บอกฉันหน่อยเถอะ  ฉันเป้ฯห่วงซองมิน"



    "แต่พี่ชีวอนบอกว่าพวกเขาจะจัดการเอง"



    "สองคนมันไม่พอหรอกเว้ย  ถ้าพวกนั้นมีอาวุธล่ะ  จะทำยังไง"  จุนซูที่พูดออกมาบ้างทำเอาคิบอมยิ่งเกลียดหน้า



    "จะมีอาวุธได้ไง  ก็ซองมินอยู่กับคนรักของเขาเว้ย"  คิบอมที่หลุดปากพูดออกมาทำเอาดงเฮวิ่งออกจากที่รอโดยที่คนอื่นคว้าตัวเอาไว้ไม่ทัน



    "ไอ้คยู.......แก"




    .




    .

    เมื่อฮยอกแจกับชีวอนมาถึงที่หน้าบ้านหลังหรูแต่ดูออกจะอยู่โทนสีขาวดำกระจกรอบ  ฮยอกแจขบฟันแล้วเดินหน้าทมึงทึงเข้าไปในตัวบ้านโดยมีร่างสูงของชีวอนเดินตามมาห่างๆ



    "ไอ้คยูฮยอน  แกอยู่ไหน??"  เจ้าของเสียงที่พร้อมจะลุยแหลกถ้าวันนี้เขาไม่สามารถพาเพื่อนรักของเขาที่หายไปสามวันกลับมาได้ล่ะก็..>3<




    "อย่าเสียงดังเลยน่า..  "




    "ปล่อยฉัน"  เสียงของฮยอกแจที่ดังทั่วบ้านแต่ไม่มีคนใช้กล้ามาเสนอหน้าสักคน  เพราะเห็นว่ามากับเพื่อนสนิทของเจ้าของบ้านอย่างคยูฮยอน




    ร่างบางสะบัดมือที่มาจับเข้าที่แขนของตัวเองแล้วเดินขึ้นไปชั้นสองของตัวบ้าน




    "ไอ้คยู  แกอยู่ไหน  ซองมิน  ซองมิน  ได้ยินฉันหรือเปล่า"  ฮยอกแจเมื่อเห็นทั้งบ้านเงียบเขาเริ่มใจไม่ดีกลัวว่าเพื่อนของเขาจะโดนไอ้เลวคยูฮยอนมันลากหนีเขาไปไกลอีก  จนเขาอาจจะตามหาซองมินไม่เจอ




    "มาทำอะไร... ฮยอกแจ"




    "โผล่หน้ามาแล้วเหรอ  แกเอาเพื่อนของฉันไปไว้ที่ไหน"  ฮยอกแจวิ่งไปที่ห้องที่คยูฮยอนเดินออกมา  เมื่อไม่เห็นก็หันมามองหน้าของคนที่ทำหน้าเรียบตึงอีก




    "ไอ้คยู   ซองมินอยู่ไหน"มือบางตรงเข้าไปที่คยูฮยอนที่ไม่สบตากับเขา




    "ไม่อยู่  ไปหาที่อื่นเถอะ"




    "ไม่จริง  แกเอาซองมินเพื่อนฉันไปไว้ไหน  ถ้าวันนี้ฉันไม่เจอเพื่อนฉัน  ฉันจะฆ่าแก  ฉันไม่ได้ขู่นะ  ฉันพูดจริง"  ฮยอกแจตรงหวัดเข้าที่แก้มของคยูฮยอนที่ไม่สู้และไม่พูดอะไรทั้งสิ้น



    พลั๊ก  พลั๊ก




    "พอแล้วฮยอกแจ"




    "ปล่อยฉันไอ้ชีวอน  ไอ้พี่ชีวอนปล่อยฮยอกแจนะ"  ฮยอกแจดิ้นไปมาอยู่ที่วงแขนของชีวอน  




    "พาฮยอกแจกลับไปชีวอน"




    "ไอ้คยู"




    "พาฮยอกแจกลับไป  รู้เอาไว้ว่าซองมินไม่ได้อยู่ที่นี่"  คยูฮยอนเดินเข้าห้องที่ฮยอกแจหาซองมินไม่เจอเข้าไปแล้วปิดประตูเสียงดัง  จนชีวอนต้องลากคนที่เขารัก........  กลับไปที่รถที่จอดอยู่ที่หน้าบ้านของคยูฮยอน




    "เจ็บใจ  ทำไมหาซองมินไม่เจอ"  ร่างบางตุบมือลงที่ประตูรถอย่างหัวเสีย  ทำไมนะ ทำไม  เรื่องแค่นี้เขายังหาซองมินไม่เจอ  ซองมินนายอยู่ที่ไหน   ฉันเป็นห่วงนายอ่ะ"




    "อิ อิ"  เสียงหัวเราะเบาๆ  ดังเมื่อฮยอกแจพูดเสร็จ




    "นี่มันใช่เรื่องที่ไหนชีวอน  ที่หัวเราะน่ะ"  ฮยอกแจหันไปตวาดแฟนหนุ่มแต่ชีวอนหันมาขมวดคิ้วหนาใส่




    "พี่ไม่ได้หัวเราะ  พี่ยังงง? เลยว่าฮยอกแจหัวเราะทำไม"




    "บ้า  ถ้าพี่ไม่  ฉันเปล่า  แล้วใคร?"




    "ฉันเองอ่ะฮยอกแจ"  เสียงที่เล็กแต่แอบแห้งเล็กน้อยเหมือนคนพักผ่อนไม่เพียงพอ  ทำเอาฮยอกแจและชีวอนหันไปมองที่เบาะหลังที่มีคนที่นอนราบกับเบาะรถหัวเราะอยู่




    "ซองมิน......."




    "ซองมินมาได้ไงครับ"




    "ผมแอบมาขึ้นรถของพี่ชีวอน  ตอนที่ฮยอกแจไปอาราวาดอยู่ชั้นสองฮ่ะ"  ซองมินบอกสิ่งที่ตัวเองทำให้เพื่อนฟัง  เขาบังเอิญลงไปนั่งริมฝั่งสระน้ำอีกฝั่งของตัวบ้าน  จนได้ยินเสียงรถมาเขาจึงนึกถึงแผนนี้ได้





    "แต่เราไม่คิดว่าจะโชคดีว่า  จะเป็นฮยอกแจ"





    "ซองมิน  พวกเราเป็นห่วงซองมินมากนะเป็นไรมากหรือเปล่า"




    "พาฉันไปบ้านของฮยอกแจก่อนนะ  ฉันไม่อยากกลับบ้านหน้าตาแบบนี้  ฉันกลัวว่าคยูฮยอนจะตามไปหาฉันที่บ้านด้วยถ้าเกิดรู้ว่าฉันหายออกมา"  ซองมินที่ดูเหมือนคนจะหมดแรงเงียบและหันหน้าไปอีกทางที่เป็นเบาะรถ




    ไม่มีใครรู้ว่าแค่เพียงเขาเอ่ยชื่อคนที่ทำร้ายเขาอย่างคยูฮยอน  ร่างกายของเขาก็มีน้ำตาขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล...





    "นายมันอ่อนแอ ซองมิน  นายมัขี้แพ้"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×