ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC} KIHAE FOREVER

    ลำดับตอนที่ #10 : KiHae ForEver 9

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 53


    เมื่อเช้าวันรุ่งขึ้น  ดงเฮเดินเข้ามาในห้องเรียนด้วยเวลาที่เช้าอย่างปกติ  แต่ที่ทำให้ร่างบางจรงหน้าแปลกใจก็คงเป็นใครคนหนึ่งที่นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ก่อนแล้ว ต่างหาก


    ร้อยวันพันปี  ไม่เคยท่จะเห็นหน้าว่ามานั่งรอที่ห้องเรียน เช่นวันนี้  เพราะไม่อยากทนเห็นคิบอมอยู่กับสาวๆ  เลยขึ้นห้องมาก่อน  แต่ไม่นึกว่าจะเห็นว่าคิบอมมานั่งอยู่ก่อนแล้ว


    "ดงเฮ  ไปเที่ยวไหนมา  นานเลยนะ"


    "อื้ม  ไปเชจูมา"


    "ไปเที่ยวมา  ได้อะไรมาฝากบ้างล่ะ  ใจดำจังนะ บอกฮยอกแจคนเดียว ไม่บอกฉันบ้างนะ  มีเพื่อนคนเดียวหรือไง"


    ใช่ซิ  อยากมีเพื่อนคนเดียว  กับนายไม่ต้องมาเป็นเพื่อนกันยังดีซะกว่า  ร่างบางบ่นน้อยใจอยู่กับตัวเองก่อนที่จะทำเป็นอารมณ์ดีหันมายิ้มกับคิบอม


    "ฉันจะลงไปซื้อน้ำ  เอาอะไรไหมคิบอม"


    "ไม่ล่ะ  ขอบใจนะ"


    "อื้ม~~"ร่างบางทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาก่อน  มันคงไม่เหมือนเดิมแล้วสินะ  ฉันคงกลับไปเป็นคนที่นายเคยเอาไว้กันสาวๆ ไม่ได้อีกแล้ว  เพราะใจของฉันมันเปลี่ยนไป...........


    ร่างบางเดินออกมาจากห้องทิ้งให้ใครคนหนึ่งถอนหายใจกับตัวเอง  ไม่รู้สาเหตุที่ร่างบางเปลี่ยนไป  รวมถึงอาการของตัวเองที่กระวนกระวาย  จนตัวของคิบอมเองยังสงสัย


    "นี่เราเป็นอะไรว่ะ  ทำไมต้องไปสนใจดงเฮด้วย  เพื่อนไงล่ะ  เพื่อนเปลี่ยนไป  เลยอยากรู้มั้ง"


    "อ้าว คิบอมทำไมหนีมานั่งที่ห้องแต่เช้าล่ะ" 
    ฮยอกแจเดินยิ้มมานั่งที่เก้าอี้ตัวประจำ พร้อมกับซองมินและฮันกยองด้วย  คิบอมส่ายหน้าแล้วก้มหน้าอ่านหนังสือตอบ


    "แล้วนี่...ดงเฮไปไหนล่ะ" 
    ซองมินที่เดินมาทีหลังถามฮยอกแจ  เพราะเห็นกระเป๋าของดงเฮวางไว้ก่อนแล้ว


    "ไปซื้อน้ำน่ะ/ไปซื้อน้ำ"


    "เหรอ  แล้วทำไมต้องพูดพร้อมกันด้วยล่ะ" =0=


    "นั่นสิ  แล้วแกรู้ได้ไงว่าด๊องไปซื้อน้ำ" 
    คิบอมถามฮยอกแจที่รู้ได้ไงว่าร่างบางไปซื้อน้ำ


    "รู้น่ะสิ  ก็ฉันเดินมาเจอด๊องพอดี  เลยให้จุนซูเดินไปเป็นเพื่อน" >0<


    "เหรอ??"


    "ทำไมต้องให้จุนซูไปซื้อเป็นเพื่อนด้วยล่ะ" 
    คิบอมหันมาถามฮยอก  เขาไม่พอใจที่รู้ว่าอีกอีกคนที่ตามดงเฮไปซื้อน้ำ  น้ำแก้วเดียว ถือไม่ได้หรือไงนะ!!~


    "ฉันจะไปรู้ได้ไง  ก็จุนซูมันอยากไปนี่น่า"


    "ก็จุนซูชอบดงเฮน่ะ  ซองมิน"
    ฮันกยองที่เอื้อมมือไปโคลงหัวของคนรัก??  ตอบเมื่อซองมินยิ้มหวานให้


    "จริงเหรอฮัน  ดีจังเลยนะ ด๊องจะได้มีคนดูแลสักที"


    "ห๊า!!~"
    ไม่ได้แล้ว  คิบอมลุกขึ้นแล้วเดินออกนอกห้องไป  โดยที่ฮยอกแจอดที่จะหัวเราะไม่ได้  จุนซูไม่ได้มาซะหน่อยวันนี้  ไอ้บอม  เมื่อไหร่จะรู้ใจตัวเองสักทีนะ >.<


    "ฮยอก  ฉันรู้นะว่านายกำลังจะทำอะไร" 
    ซองมินที่รู้ทันเพื่อน  พูดเมื่อเห็นว่าไม่มีคนอยู่แล้ว


    "ฉันก็รู้ว่านายกับฮันกยองน่ะ ไม่ได้รักกัน  ถ้าจะให้พูดจริงๆ  นายไม่ได้รักฮันใช่ไหม??"
    ฮยอกแจไม่รู้ว่าซองมินพาฮันกยองมาแบบไหน  แต่เมื่อนึกถึงหน้าของฮันเขาจะสงสารฮันกยองทุกที  คนตาลูกครึ่งจีนที่ดูเก่งเรื่องโภชนา  แต่ก็คงไม่ค่อยทันคนอย่างลีซองมินมากนัก  ไม่รู้โดนหลอกมาแบบไหน??


    "อื้ม......แต่ฉันจะพยายามรักฮันให้ได้"
    ซองมินที่ไม่ลืมข้อนี้  บอกกับฮยอกแจ  ฮันกยองเป็นคนดี  และดีมากพอที่เขาจะรัก  ขอแค่เวลาที่เขาจะลืมคยูฮยอนซะก่อน


    "ก็เอาให้แน่ ฉันมองหน้าฮันแล้วสงสารจริงๆ  ถ้านายไม่ได้รัก  อย่าให้ความหวังเขามากล่ะ"


    "รับทราบ " 
    ซองมินหัวเราะกับท่าทางที่อยอกแจบ่นเขาเป็นเรื่องเป็นราว




    ...................****..........................

    แล้วนี่ คิบอมเดินมาถึงโรงอาหารแล้ว  เขามองด้านหลังดงเฮที่กำลังทำหน้าเลือกน้ำแล้วยิ้มออกมา  แล้วเดินเข้าไปหา


    "อ่ะ~" 
    ดงเฮที่หันมาเห็นว่ามีคนอยู่ด้านหลังคือคิบอมก็ร้องออกมา


    "หิวน้ำ  เลยเดินมาซื้อ"
    คิบอมพูดแล้วทำเป็นสั่งน้ำ  ดงเฮที่เดินออกจากร้านแล้วไปยืนรอด้านนอกทำหน้าเซ็ง  ว่าจะหนีลงมา  ยังอยากจะกินน้ำอีก


    "แล้วเมื่อกี้ตอนถาม ทำไมบอกว่าไม่เอาล่ะ"


    "ก็ยังไม่หิว  จะถามอะไรหนักหนา  แล้วจุนซูล่ะ"


    "ไม่รู้สิ  ถามทำไม"
    ดงเฮแปลกใจที่คิบอมถามหาจุนซูกับเขา  เห็นๆอยู่ว่าลงมาซื้อน้ำคนเดียว


    "ก็ฮยอกบอกว่าจุนซูมากับด๊อง  ถามหาจะได้ขึ้นห้องไปพร้อมกันไง"


    ^0^"  เมื่อดงเฮเรียวเรื่องราวได้ก็ยิ้ม  เมื่อตอนที่เดินลงมา เขาบอกฮยอกแจว่าทนอึดอัดไม่ไหวเลยเดินมาซื้อน้ำ  ฮยอกแจคงจะโกหกว่าจุนซุมากับเขา


    "อ๋อ  กลับบ้านไปแล้วล่ะ  บอกว่าลืมเอาของมา  สงสัยจะหยุดน่ะ"
    ดงเฮอมยิ้มที่ดีใจที่คิบอมนึกหวงตัวเอง  เลยเดินลงมา จนคิบอมนึกว่าดงเฮพูดถึงจุนซูแล้วดีใจ  จึงทำเสียงโมโห


    "อะไรของเขา??"


    "ทำไม  สนใจจุนซูหรือไงคิบอม  ไหนบอกว่าไม่ชอบผู้ชายไง"
    ดงเฮที่อดแขวะ ร่างสูงไม่ได้.... 


    "ก็ไม่ชอบไง  ถ้าจะชอบ  ชอบนายไม่ดีกว่าเหรอไง  หน้าหวานกว่าอีก"


    >///<  เมื่อร่างบางได้ยินก็เดินก้มหน้าซ่อนหน้าที่แดงเอาไว้  น้ำตาที่เสียใจอดไม่ได้แผร่เข้ามา


    ทำไมนายชอบมาให้ความหวังฉันแบบนี้ทุกที  แล้วถีบทิ้งความรู้สึกดีๆ  ของฉันให้พังลงไปแบบนี้ทุกครั้ง  นายมันใจร้าย คิมคิบอม.........


    "เป็นอะไรอีกเนี่ย??"  คิบอมบ่นกับฮยอกแจเบาๆ เมื่อเห็นว่าดงเฮไม่ยอมพูดกับตัวหลังจากที่ขึ้นมาบนห้องแล้ว


    "ทำไม??"


    "ก็ไม่รู้เป็นอะไร  ขึ้นมาก็ถามอะไรไม่ตอบแบบนี้  เมื่อตอนอยู่ข้างล่างยังดีๆ อยู่  พอถามถึงจุนซูก็เงียบไป"


    "อ๋อ  แบบนี้นี่เอง" -.-


    "ทำไมว่ะฮยอก  แกรู้หรือไง" 0.0


    "ทำไมจะไม่รู้  ก็คงจะแอบคิดถึงจุนซูน่ะสิ  คิบอมนายน่าจะดีใจที่ด๊องมันลืมแกได้แล้ว  จริงม๊ะเพื่อนก็ยังเป็นเพื่อนไงล่ะ" 


    ฮยอกแจอดที่จะยิ้มไมได้  ไอ้คุณชาย  นายจะได้รู้ใจตัวเองในไม่ช้า  ดงเฮ  นายทนอีกหน่อยแล้วนายต้องแกล้งให้คิบอมคลั่งให้เข็ด




    ไรเตอร์  ::  ปลาบอม

         ไม่ได้แกล้งนะ  งานยุ่งมากเลย

    แล้วจะมาอัพบ่อย  สัญญา.........^^



    Nan sujU


    รับโค้ดเพลง วันแห่งความรัก คลิกที่นี่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×