ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิดา

    ลำดับตอนที่ #17 : 17

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 983
      1
      27 มี.ค. 58

    ชลิตขับรถกลับมาจากบริษัท วันนี้ป้าบัวออกมารับชลิต
    เมื่อเดินเข้ามาในบ้าน ก็ถามถึงนิดาทันที
    "นิดาไปไหนครับป้าบัว ทำไมวันนี้ป้าบัวออกมารับผม"
    "คือ คุณหนูเอาแต่เก็บตัวอยู่ในห้องตงแต่กลับมาจากโรงเรียนแล้วค่ะ"
    "คราวนี้เป็นอะไรอีกล่ะ ขยันสร้างปัญหาให้ผมอยู่ได้"
    "คุณชลิตจะไปว่าคุณหนูทำไมล่ะคะ ที่คุณหนูเป็นแบบนี้ก็เพราะคุณโฉมนั่นแหละค่ะ"
    "ผมไม่เชื่อครับป้าบัว โฉมเป็นคนดี มีแต่เด็กนั่นแหละจะมารังแกโฉม"
    "วันนี้คุณโฉม กับยัยจิ๋ม เอาน้ำถูพื้นไปสาดคุณหนูจนตัวเปียกปอนไปหมดเลยค่ะ คุณชลิตน่าจะปรามๆคุณโฉมหน่อยนะคะ คุณหนูเธอก็อยู่ขอเธอดีๆ คุณโฉมก็เข้าไปแกล้งคุณหนู คุณชลิตโตแล้ว น่าจะคิดได้นะคะ"
    พูดจบป้าบัวก็เอากระเป๋าชลิตไปเก็บ
    "มันจะโดนอะไรก็เรื่องของมัน จะได้ออกไปจากชีวิตของฉันเร็วๆ"

    วันนี้วันหยุด 
    นิดานุชยังทำการบ้านไม่ได้ถ้าเธอยังทำงานบ้านไม่เสร็จ เธอต้องออกไปทำสวนท่ามกลางอากาศร้อนๆ เธอทำทุกอย่างตามที่พี่ชายของเธอสั่งด้วยความเต็มใจ แมป้าบัวจะบอกว่ามันเป็นงานหนักไปสำหรับเด็กผู้หญิงผู้อ่อนแออย่างเธอ แต่เธอเลือกไม่ได้ เพราะตอนนี้ ชีวิตของเธอเป็นของชลิต ถ้าเธอไม่ทำ เธอจะได้สิ่งที่เลวร้ายมากกว่านี้ซะอีก
    นิดานุชเดินเข้ามาในบ้านอย่างเหนื่อยอ่อน ชลิตนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนโซฟาราคาแพง
    "นิดา''
    นิดานุชสะดุ้ง เธอเดินเข้ามาหาชลิตด้วยใบหน้าอันซีดเซียว
    "ทำสวนเสร็จแล้วหรอ" นิดานุชพยักหนาตอบ
    "ทำสวนแค่นี้หน้าซีด ฉันต้องพาแกไปหาหมอที่ไหน โรคสำออยมันถึงจะได้หาย" ชลิตพูดจากระแทกแดกดันนิดานุช จนนิดานุชจะร้องไห้
    "อย่าดราม่า ไม่ต้องมาบีบน้ำตาให้ฉันเห็น"
    อยู่ดีๆเลือกกำเดาก็ไหลออกมาจากจมูกของนิดานุช ชลิตรีบหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดเลือดของน้องสาวของเขาอย่างรวดเร็ว
    "จับไว้" นิดนุชจึงเอามือมาจับผ้าเช็ดหน้าของชลิตตามคำสั่งของพี่ชายเธอ
    "จะไปไหนก็ไป แล้วอย่าให้เลือดแกหยดลงพื้นบ้านฉันนะ ฉันรังเกียจ เข้าใจมั้ย" นิดานุชพยักหน้ารับก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในครัวอย่างรวดเร็ว
    นิดานุชเช็ดเลอดของเธอพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาจากสองดวงตาของเธอ ชลิตรังเกียจเธอ ทั้งๆที่เธอก็มีสายเลือดเดียวกับเขา
    'พี่ชลิตใจร้าย ใจร้ายที่สุด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×