ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : [[ประกาศ]] :: ท่านผู้เห็นใจฝน...กรุณาเข้ามา เรื่องนี้โกรธโครต!!!!
สวัสดีค่ะทุกท่าน...
เริ่มเรื่องมาก็ไม่่ค่อยจะดีเท่าไหร่...ฝนเข้าใจ..ว่าเดี๋ยวนี้คนเค้าก็อบกันเยอะ...
เรื่องที่ฝนจะพูดนี้..ไม่เกี่ยวกับท่านผู้ที่จะมาใช้บริการ
และสูบไปใช้โดยถูกกติกาเลย...
แต่จะพูดถึงพวกคน สันดาน (ขออภัยที่หยาบค่ะ..แต่ทนไม่ไหวแล้ว)
เสีย..ซึ่งปัญญามีสูงส่งไม่พอ..ชอบไปก็อบของคนอื่นแล้วปลอมแปลงเป็นของตนเอง
เอาละ...เรามาเข้าเรื่องกันเถอะคะ...
คือว่านะ...ฝนเพิ่งเริ่มแจกธีมไปเมื่อวานเนี่ยละค่ะ...
แค่ชั่วข้ามคืน...เพียงแค่่นี้...ก็มีคนก็อบกันแล้วค่ะ!!
ถึงมันจะก็อบไปแล้วไปแปลงโค้ดอีกที...
แต่ส่วนประกอบส่วนใหญ่...เป็นของฝนทั้งสิ้น!!!
ทั้งแผ่นรอง...ที่อุส่าห์ลำบากลำบนทำตั้งนาน
เพราะคอมฝนโฟโต้ช็อฟก็ไม่ค่อยจะดี...คอมอืดๆ เร็วๆ
มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่แล้ว...
แต่ฝน!!! ก็อุส่าต์ตั้งใจทำธีมให้ทุกคนใช้!! โดยไม่คำนึงถึงความลำบากตอนทำเลย
อันนี้พูดจริงคะ...ฝนชอบนะค่ะพวกแจกของคนๆอื่น..มันเหมือนการทำดีอย่างนึง...
แต่ท่านผู้นี้ .... ฝนก็พอรู้จักอยู่ ... คุณก็รู้ ...ถ้าคุณทำจริง..ฝนรู้ค่ะ...รู้หมดแล้ว!!!
โค้ดทั้งหมดฝนทำเองหมด...คุณก็แค่รอฝนทำเสร็จแล้วก็อบไปเปลี่ยน BG เอง
แค่เนี่ย!!! โค้ดก็เสร็จ .... คุณก็ไม่ต้องเหนื่อยอะไรเลย
ดูฝนสิ!!! เหนื่อยแทบตาย!!! คุณมาก็อบแบบนี้ รับไม่ได้!!!
แล้วคิดดูสิค่ะ!!! ไม่ใช่แค่ทีมที่ก็อบ ... ท่านผู้นี้ก็อบไปหมด..
แถม!!! ไม่เคยคิดจะบอก..และให้เครดิตเลยแม้แต่น้อย!!!
บทความเก่า...มันก็ก็อบ..แต่ฝนไม่เอาเรื่อง..เพราะเฉยๆอยู่
แต่เรื่องธีมนี้..ขอร้อง...ฝนโกรธจริงๆ!!!
สำหรับท่านที่อุส่าห์สนับสนุนฝน ... ฝนขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ
ที่คอยเป็นกำลังใจ..ไม่ก็อบไปทำเองแบบนี้
แต่สำหรับคนนี้!!! ถ้าท่านพอมีสำนึกความเป็นคนอยู่บ้าง...ก็หยุดเถอะคะ
หยุดก็อบของฝนซะที...
ถ้ายังไม่หยุด ....
ฝนประจานแน่!!!!!
Me I
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น