ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Free Theme CARTOON ANIMETION★" target="_self" class="novel-name"> ★Free Theme CARTOON ANIMETION★

    ลำดับตอนที่ #8 : [[ประกาศ]] :: ท่านผู้เห็นใจฝน...กรุณาเข้ามา เรื่องนี้โกรธโครต!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.พ. 53






    สวัสดีค่ะทุกท่าน...
    เริ่มเรื่องมาก็ไม่่ค่อยจะดีเท่าไหร่...ฝนเข้าใจ..ว่าเดี๋ยวนี้คนเค้าก็อบกันเยอะ...

    เรื่องที่ฝนจะพูดนี้..
    ไม่เกี่ยวกับท่านผู้ที่จะมาใช้บริการ
    และสูบไปใช้โดยถูกกติกาเลย...

    แต่จะพูดถึงพวกคน สันดาน (ขออภัยที่หยาบค่ะ..แต่ทนไม่ไหวแล้ว)
    เสีย..ซึ่งปัญญามีสูงส่งไม่พอ..ชอบไปก็อบของคนอื่นแล้วปลอมแปลงเป็นของตนเอง


    เอาละ...เรามาเข้าเรื่องกันเถอะคะ...
    คือว่านะ...ฝนเพิ่งเริ่มแจกธีมไปเมื่อวานเนี่ยละค่ะ...
    แค่ชั่วข้ามคืน...เพียงแค่่นี้...ก็มีคนก็อบกันแล้วค่ะ!!

    ถึงมันจะก็อบไปแล้วไปแปลงโค้ดอีกที...
    แต่ส่วนประกอบส่วนใหญ่...เป็นของฝนทั้งสิ้น!!!

    ทั้งแผ่นรอง...ที่อุส่าห์ลำบากลำบนทำตั้งนาน
    เพราะคอมฝนโฟโต้ช็อฟก็ไม่ค่อยจะดี...คอมอืดๆ เร็วๆ
    มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่แล้ว...

    แต่ฝน!!! ก็อุส่าต์ตั้งใจทำธีมให้ทุกคนใช้!! โดยไม่คำนึงถึงความลำบากตอนทำเลย
    อันนี้พูดจริงคะ...ฝนชอบนะค่ะพวกแจกของคนๆอื่น..มันเหมือนการทำดีอย่างนึง...
    แต่ท่านผู้นี้ .... ฝนก็พอรู้จักอยู่ ... คุณก็รู้ ...ถ้าคุณทำจริง..ฝนรู้ค่ะ...รู้หมดแล้ว!!!

    โค้ดทั้งหมดฝนทำเองหมด...คุณก็แค่รอฝนทำเสร็จแล้วก็อบไปเปลี่ยน BG เอง
    แค่เนี่ย!!! โค้ดก็เสร็จ .... คุณก็ไม่ต้องเหนื่อยอะไรเลย

    ดูฝนสิ!!! เหนื่อยแทบตาย!!! คุณมาก็อบแบบนี้ รับไม่ได้!!!
    แล้วคิดดูสิค่ะ!!! ไม่ใช่แค่ทีมที่ก็อบ ... ท่านผู้นี้ก็อบไปหมด..
    แถม!!! ไม่เคยคิดจะบอก..และให้เครดิตเลยแม้แต่น้อย!!!
    บทความเก่า...มันก็ก็อบ..แต่ฝนไม่เอาเรื่อง..เพราะเฉยๆอยู่
    แต่เรื่องธีมนี้..ขอร้อง...ฝนโกรธจริงๆ!!!

    สำหรับท่านที่อุส่าห์สนับสนุนฝน ... ฝนขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ
    ที่คอยเป็นกำลังใจ..ไม่ก็อบไปทำเองแบบนี้

    แต่สำหรับคนนี้!!! ถ้าท่านพอมีสำนึกความเป็นคนอยู่บ้าง...ก็หยุดเถอะคะ

    หยุดก็อบของฝนซะที...

    ถ้ายังไม่หยุด ....


    ฝนประจานแน่!!!!!



    Me I
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×