ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short fic ของปอกับบอสในบ้าน AF7 THE LOVE INDOOR AF7

    ลำดับตอนที่ #3 : Shrot fic ตอนที่2 แค่คิดก็ผิดแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 53


    Shrot   fic   ตอนที่2 แค่คิดก็ผิดแล้ว
     
    เช้าวันต่อมา ที่ห้องน้ำ
     
                    ภายในห้องน้ำมีต้นน้ำแข็งและเบนกำลัง ซุ้มหัวอยู่แล้วคุยกันเรื่องปอกับบอส
     
    “น้ำแข็งเมื่อวานเนี่ยฉันฝันแปลกๆด้วย”
     
    “ฝันว่าอะไรว่ะไอ่เบน”
     
    “ฝันว่าปอกับบอสมัน.....หอมแก้มกัน”
     
    “เฮ้ย!!ฝันเหมือนกันเลยฉันฝันว่ามันกอดกัน”
     
    “โฮ้~ไม่ได้ฝันเล่าเมื่อคืนมันทำอย่างงั้นกันจริงๆ”
     
    “จริงหรอว่ะไอ่ต้น”               
     
    ”จริงน่ะสิแล้วมันก็ทำแบบว่า....แบบว่า”
     
    “ทำอะไรกันอ่ะ”
     
                    ปอเดินเข้ามาในห้องน้ำทำเอาสามคนสะดุ้งและหันไปมองปอกันหมด
     
    “ปะ...เปล่าแค่คุยกันว่าถ้าในสามคนเนี่ยมีใครออกจะไปทำอะไรกันต่อ”
     
    “ทำไมไม่ถามผมบ้างอ่ะพื่น้ำแข็งบอสด้วยเก็บมาคุยกันแค่สามคนเลยนะ”
     
                    และไม่นานบอสก็เข้ามาในห้องน้ำอีกคนและทั้งสามก็จองไปทางบอสกับปอตาไม่กระพริบ
     
    “ดูสิปากมีแต่คราบน้ำลายสงสัยเมื่อคืนคงฝันดีช่ำหมล่ะ”
     
                    ปอเดินเข้าหาบอสพร้อบกับจับใบหน้าและใช้นิ้วมือเช็ดคราบบนปากให้
     
    “ไม่ต้องๆเช็ดเองได้”
     
                    บอสจับมือของปอออกจากหน้าของตนเองแล้วเดินหายเข้าไปอาบน้ำส่วนปอก็เดินตามไปเช่นกัน
     
    “ดูดิแค่นี้ก็น่าจะรู้....ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น”
     
    “คิดว่าเกิดอะไรขึ้นว่ะไอ่ต้น”
     
    “ตอนแรกก็ตื่นขึ้นมาดูไม่ทันหรอกแต่มันน่าจะเกิด..........”
     
    [อันนี้ขอย้ำว่าแค่นึกๆ]
     
                    ตอนแรกที่ผมตื่นผมก็ได้ยินเสียงบอสร้องเจ็บแล้วแม้ว่าจะตื่นขึ้นมาดูตอนแรกไม่ทันขอคิดล่วงหน้าเลยว่ามันต้อง...........
     
    “บอสวันนี้อยากหรอ?”
     
    “ก็อยากอ่ะดิ...ถึงได้เรียกมาหาถึงเตียงไง”
     
    “ถ้าเจ็บอย่าว่าเค้านะ”
     
    “บ้า!!...ปออ่ะพูดอะไรไม่รุถ้าพวกพี่ตื่นขึ้นมาจะทำยังไง”
     
    “ก็ให้เค้าเห็นสิว่าเกิดอะไรขึ้น”
     
                    ไม่นานปอก็ผลักบอส นอนลง บนเตียงและคงทำอย่างที่ต้นคิด.........(ถามเค้าเองเหอะว่าคิดอะไร)
     
    .........................เหตุการณ์ผ่านไปกระทั่งผมตื่น............................
     
    “อย่างอแงสิบอส”
     
    “จะ.....เจ็บ~”
     
                    ต้นพูดสะเห็นภาพก่อนจะกลับเข้ามาสู่ความเป็นจริง
     
    “จะบ้าหรอไอ่ต้นน้องเราไม่ได้เป็นคนอย่านั้นซักหน่อย
     
    “มันก็ไม่แน่นะพี่น้ำแข็ง”
     
    “คิดมาเกินไปเล่า”
     
    “มันต้องทิ้งรอยไว้บ้างแหละขอดูบนคอบอสเลยไป”
     
    “เบนใจเย็น.........”
     
    ...................................................................................................................................................................................
    50%
     
     
    งิๆเบนใจเย็นไว้ก่อนเน้อ........ขยันอ่านแล้วอย่าลืมขยันเม้นกันด้วยนะอยากได้แบบไหนไรเตอร์จัดให้อยากให้บอสเมะปอเคะไม่มีปัญหาแต่.....เม้นก่อนที่จะอ่านเรื่องต่อไป เรื่องนี้ขอปอเมะบอสเคะไปก่อน(ตามใจเพื่อนจนเสียคนอ่ะ) ถ้าอยากได้แบบนั้นรอให้เราปิดเถอมก่อนเดี๋ยวจะแต่ให้สมใจคนอ่านเลย....ไรเตอร์สู้ตายอยู่แล้วจร้า~


    ....................................................................................................


    ต่อ
     
                    น้ำแข็งลากตัวของเบนที่กำลังจะเข้าไปหาบอสและบอกให้ใจเย็นลงก่อน
     
     “ทำแป็นใจร้อนไปได้ เดี๋ยวค่อยไปถามตอนเย็นอีกทีจะดีกว่า ถามตอนเนี่ยไอ่ปอก็อยู่จะต้องวางแผนกันก่อน”
     
                    หลังจากที่สามคนวางแผนเสร็จเวลาก็เดินไปไว้เหมือนโกหก จนถึงเวลาต้องซ้อมกันอีกแล้ว
    “พี่บอสเป็นไรอ่ะหน้าซึมๆ”
     
    “ไม่เป็นไรหรอกเกรป แค่ง่วงนิดๆไม่เป็นไรมากหรอก”
     
                    บอสหันไปมองปอกับนัตตี้ที่กำลังซ้อมมัดูมีชีวิตชีวามากว่าคู่ของตนเองซะอีก
     
    “พี่บอสโกรธเกรปหรอ?”
     
    “เปล่าพี่ไม่เป็นไร”
     
    “แล้วเป็นอะไรอ่ะ โกรธอะไรกับพี่ปอ”
     
    “เกรปไม่ต้องห่วงหรอกพี่ไม่เป็นไรจริงๆ ไปซอมต่อเหอะ”
     
                ตัดมาที่ปอกับนัตตี้
     
    “วันนี้รู้สึกว่าพี่ปอจะมีความสุขเป็นพิเศษนะเนี่ย”
     
    “แน่ล่ะได้อยู่ใกล้ๆคนที่รักเลยรู้สึกดีอ่ะนะ”
     
    ที่บอสเกรป
     
    “เราไปซ้อมไกลๆดีกว่าไม่ยากอยู่แถวนี้”
     
    “เป็นอะไรอีกล่ะพี่บอส”
     
                    บอสลากแขนของเกรปไปซ้อมที่อื่นเพื่อไม่ให้อยู่ใกล้ปอกับนัตตี้เมื่อซ้อมเสร็จก็กลับมานั่งกินข้าวพร้อมกับทุกคนแต่บอสดูเหมือนไม่อยากพูดอะไรได้แต่คิดเรื่องเมื่อคืนพร้อมกับมองหน้าของปอและหลบสายตาเป็นระยะครูที่นั่งอยู่ด้วยจึงชวนคุย
     
                    [ปอคงไม่ได้จริงจังอะไรกับเราหรอก...แต่ทำไมเราต้องมาคิดรื่องนี้ด้วยนะทั้งที่เราเห็นนัตตี้มีความสุขกันดีน่าจะไม่สนใจเราด้วยซ้ำ]
     
     
                    บอสนึกอย่างน้อยเนื้อต่ำใจคงเป็นเพราะปอดูมีชีวิตชีวาตอนได้อยู่กับนัตตี้มากกว่าตัวเองยิ่งเก็บมาคิดยิ่งอยากจะเลิกยุ่งกับปอให้ได้มากที่สุด
     
    ในห้องนอนผู้หญิง 23.45น.
     
    “ฉันรู้สึกว่าปอกับบอสอ่ะมันแปลกๆนะ”
     
    “แปลกยังไงปกติดีออก”
     
                    ผ้าแพรพูดกับปั๋มหลังจากที่น้ำแข็งเล่าให้ฟังพวกสาวๆเองก็ต่างตื่นตัวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
     
    “แต่ว่าที่พี่ผ้าแพรพูดนิวก็ว่าจริงนะจะเป็นอย่างว่ารึป่าวอ่ะ”
     
    “อันนี้เราก็ว่าไม่แน่นะพี่ปอกับพี่บอสอาจจะเป็น....อย่างเราสองคนก็ได้....”
     
    “เป็นไรอ่ะ...”
     
    “ก็...เป็นเพื่อนสนิทที่คิดมากว่านั้นไงพี่ปั๋ม”
     
    “ไม่จริงอ่ะ/ไม่จริงอ่ะ/ไม่จริงอ่ะ/ไม่จริงอ่ะ/
     
                    สาวทั้งสี่เปล่งเสียงออกมาในประโยคที่ว่าไม่จริงอย่างแน่นอน
     
    ที่ห้องน้อนชาย 23.45น.
     
                    ตอนนี้มีเพียงปอกับบอสอยู่ในห้องนอนปอก็กำลังจะนอนส่วนบอสก็กำลังจะนอนเช่นกันตอนนี้ปอลมตัวลงนอนโดยไม่สนใจบอสเลยสักนิดทำให้เค้ารู้สึกน้อยใจเข้าไปกันใหญ่แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อปอหลับทั้งเบนกับต้นจึงเข้ามาคุยกับบอสที่กำลงนอนห่มผ้าอยู่
     
    “พี่เบนพี่ต้น”
     
    “บอสจะนอนแล้วหรอ”
     
    “อืม...”
     
    “ถามอะไรหน่อย”
     
    “อะไรอ่ะ”
     
    “ดูบนคอหน่อยดิ”
     
                    เบนเป็นคนถามส่วนต้นต้นก็จะเปิดผ้าห่มของบอสที่คลุมถึงคออก
     
    “พี่ต้นจะทำอะไรอ่ะ....ผมไม่ให้ดูนะ”
     
    “ขอดูนิดเดียวเองน่า”
     
    “ผมไม่ให้อ่ะ”
     
                    บอสดึงผ้าไม่ให้ต้นดูคอพร้อมกับคลุมโปงแล้วไม่ยอมคุยกับใครอีกเลย
     
    “โธ่เอ้ย!!ขอดูนิดเดียวก็ไม่ได้”
     
    “แผนสองเลยไหมเบน”
     
                    ทุกคนคงสงสัยว่าตอนนี้ท้ำแข็งหายไปไหน?บอกได้อย่างเดียวเลยว่ารอแผนสองอยู่พอเข้ามาในห้องนอนได้ก็จัดการนอนทับบนตัวของบอสอีกสองคนก็ช่วยกันจับแขนขาไว้ ส่วนปอก้อรีบตื่นขึ้นมา
     
    “ปล่อยผมนะผมหายใจไม่ออก~”
     
    “ก็บอกให้เปิดให้ดูไงเปิดให้ดูตั้งแต่แรกก็ไม่ต้องโดนแบบนี้หรอก”
     
    “ปอช่วยด้วย~จะตายอยู่แล้ว~”
     
    “พี่น้ำแข็งพี่เบนลุกออกจากตัวบอสนะลุกขึ้นมา!!”
     
                    ปอจัดการดึงตัวของทั้งสามคนขึ้นมาจากตัวของบอสอย่างเร็วที่สุด
     
    “พวกพี่จะบ้าหรอ?กล้องจับ24ชั่วโมงมาทำแบบนี้ได้ไง”
     
    [อันนี้มันไม่มีหรอกแต่แต่งให้มันได้ฟิว...เลยไม่มีให้เห็น]
     
    …………………………………………………………………………………………………………………
     
    100%
     
                    ขอบคุณคนน่าตาดีที่เม้นๆกันมาแนะนำเค้านะก็ยังดีกว่าพวกที่หน้าตาแย่แถมยังนิสัยไม่ดีที่อ่านแล้วยังไม่ชอบเม้นอ่ะอยากได้บอสเมะปอเคะเราจัดให้แต่ขอเม้นสักนิดหน่อยเหอะ
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×