ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Into
INTO
ตั้งแต่ที่ผมเข้ามาในบ้านผมได้รู้จักกับทุกคน ผมเป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งน้องและพี่ในบ้านหลังนี้ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำที่ผมจะเข้ามาถึงจุดนี้ WEEK1
“บอสๆสอนเล่นหน่อยดิอยาเล่นมั่งอ่ะ”
ในขณะที่บอสเล่นเปียนโนอยู่ปอก้อเข้ามาแล้วบ่นอยากเล่น
“เอาสิ...”
ผมนั่งข้างๆกับบอส ให้เค้าสอนเล่นให้แต่อยู่ๆพี่มาร์คก็คุยอยู่สักพักหนึ่งก็เดินออกไปปล่อยให้ผมนั่งกับเค้าเพียงสองคนเห็นว่าเล่นเก่งเลยอยากลองบ้าง
“มีบางจังหวะนิ้วมันต้องลงตรงนี้นะ”
“ยังงี้หรอ?...”
“ไม่ใช่...ลงแบบนี้”
ด้วยความที่ผมหัวไปไม่ทันผมเลยงงอยู่นิดหน่อยบอสจึงจับนิ้วของผมเล่นและจังหวะนี้เองผมพึ่งสังเกตได้ว่า นิ้วของเค้าเรียวสวยมิน่าถึงได้เล่นเปียนโนเก่งนัก
“อ้อ...เข้าใจล่ะลงนิ้วแบบนี้ใช่ม่ะแล้วก็...”
“อือ...อย่างนั้นแหละ”
มือของบอสนุ่มมากจนผมอยากให้เค้าจับอีกจับนานๆอย่าปล่อยได้เลยยิ่งดี ผมเลยใส่เกียร์แกล้งให้เค้าจับมือผมต่ผมเลยถามเขาว่า...
“ข้างนี้ลงอะไรก็ได้ใช่ม่ะ...”
“ต้องลงนิ้วแบบนี้
”
“ลงยังไงอ่ะลงไม่เป็น....”
บอสจับมือของปอแล้วลงให้ถูกโน้ต แต่ความรู้สึกมันเริ่มแปลกๆยังไงชอบกลเมื่อปอเล่นผิดบ่อยผิดทุกครั้งแล้วก็จับมือของปออยู่บ่อยเกินไปแล้ว (หลอกให้เราจับมือรึป่าวว่ะเนี่ย)
มาดูต่อกันเลย.....แต่กรุณาคิดก่อนจะเชื่อล่ะเพราะนี่คือฟิคของจริงอยู่ข้างล่าง
...................................................................................................................................................................................
โทษทีนะนำเรื่องแบบสั้นไปหน่อย.....ไรท์เตอร์มีเรื่องจะถามค่ะคือว่าเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านค่ะ
อยากให้บอสรึปอเป็นเมะดีค่ะช่วยตอบกันด้วยนะ.....และที่สำคัญเม้นด้วย
จะได้เขียนต่อตอนแรกต่อ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น