ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short fic ของปอกับบอสในบ้าน AF7 THE LOVE INDOOR AF7

    ลำดับตอนที่ #1 : Into

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 53





    INTO
                    ตั้งแต่ที่ผมเข้ามาในบ้านผมได้รู้จักกับทุกคน   ผมเป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งน้องและพี่ในบ้านหลังนี้ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ด้วยซ้ำที่ผมจะเข้ามาถึงจุดนี้ WEEK1
     
    “บอสๆสอนเล่นหน่อยดิอยาเล่นมั่งอ่ะ”
     
                    ในขณะที่บอสเล่นเปียนโนอยู่ปอก้อเข้ามาแล้วบ่นอยากเล่น
     
    “เอาสิ...”
     
                    ผมนั่งข้างๆกับบอส ให้เค้าสอนเล่นให้แต่อยู่ๆพี่มาร์คก็คุยอยู่สักพักหนึ่งก็เดินออกไปปล่อยให้ผมนั่งกับเค้าเพียงสองคนเห็นว่าเล่นเก่งเลยอยากลองบ้าง
     
    “มีบางจังหวะนิ้วมันต้องลงตรงนี้นะ”
     
    “ยังงี้หรอ?...”
     
    “ไม่ใช่...ลงแบบนี้”
                   
                    ด้วยความที่ผมหัวไปไม่ทันผมเลยงงอยู่นิดหน่อยบอสจึงจับนิ้วของผมเล่นและจังหวะนี้เองผมพึ่งสังเกตได้ว่า นิ้วของเค้าเรียวสวยมิน่าถึงได้เล่นเปียนโนเก่งนัก
     
    “อ้อ...เข้าใจล่ะลงนิ้วแบบนี้ใช่ม่ะแล้วก็...”
     
    “อือ...อย่างนั้นแหละ”
     
                    มือของบอสนุ่มมากจนผมอยากให้เค้าจับอีกจับนานๆอย่าปล่อยได้เลยยิ่งดี ผมเลยใส่เกียร์แกล้งให้เค้าจับมือผมต่ผมเลยถามเขาว่า...
     
    “ข้างนี้ลงอะไรก็ได้ใช่ม่ะ...”
     
    “ต้องลงนิ้วแบบนี้…”
     
    “ลงยังไงอ่ะลงไม่เป็น....”
     
                    บอสจับมือของปอแล้วลงให้ถูกโน้ต แต่ความรู้สึกมันเริ่มแปลกๆยังไงชอบกลเมื่อปอเล่นผิดบ่อยผิดทุกครั้งแล้วก็จับมือของปออยู่บ่อยเกินไปแล้ว (หลอกให้เราจับมือรึป่าวว่ะเนี่ย)
     
                                    มาดูต่อกันเลย.....แต่กรุณาคิดก่อนจะเชื่อล่ะเพราะนี่คือฟิคของจริงอยู่ข้างล่าง



     




    ...................................................................................................................................................................................
     
    โทษทีนะนำเรื่องแบบสั้นไปหน่อย.....ไรท์เตอร์มีเรื่องจะถามค่ะคือว่าเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านค่ะ
    อยากให้บอสรึปอเป็นเมะดีค่ะช่วยตอบกันด้วยนะ.....และที่สำคัญเม้นด้วย
    จะได้เขียนต่อตอนแรกต่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×