[FIC BTS] FIANCE MY KV / คู่หมั้นกุกวี (KookV) - นิยาย [FIC BTS] FIANCE MY KV / คู่หมั้นกุกวี (KookV) : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC BTS] FIANCE MY KV / คู่หมั้นกุกวี (KookV)

    เด็กดื้อก็คือเด็กดื้อ ต่อให้คุณสั่งเค้ายังไง เค้าก็ไม่ฟังคุณหรอก มันขึ้นอยู่ที่ว่าคนที่สั่งน่ะสำคัญกับเค้ามากแค่ไหน เค้าถึงจะยอมเชื่อฟัง #คู่หมั้นกุกวี

    ผู้เข้าชมรวม

    26,196

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    50

    ผู้เข้าชมรวม


    26.19K

    ความคิดเห็น


    354

    คนติดตาม


    1.81K
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 63 / 20:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Intro
    (Jungkook)


       "หึ! ไม่เอา!"จองกุกถอนหายใจออกมาในรอบที่หนึ่งร้อยแปดแสนล้านเมื่อตอนนี้ผมกำลังทำการง้อยัยลูกแมวของผมอยู่เนื่องจาก แทฮยองเห็นผมเดินกับผู้หญิงซึ่งก็เป็นลูกค้าของผมเอง แต่ใครๆก็รู้นิสัยยัยลูกแมวน้อยตัวนี้ดีว่าขี้หวงขนาดไหน นิดๆหน่อยๆก็น้อยใจแล้วล่ะ

           "แทฮยอง ไม่เอานะคะ เราเป็น คู่หมั้น กันไงหนูจะกลัวอะไรหื้ม"จองกุกรั้งเอวบางเข้าสู่อ้อมกอด แผ่นหลังเนียนด้านในชุดนักศึกษาสัมผัสเข้ากับหน้าอกแกร่งของคนพี่จนทำให้ใจเต้นแรงได้อย่างง่ายดาย

           "ถึงหมั้นกันไว้แล้วก็ใช่ว่าจะถอนหมั้นไม่ได้นี่คะ...อื้อ! กัดทำไม?"เมื่อได้ยินคำตัดพ้อเดิมๆของคนตัวเล็ก ก็อดไม่ได้ที่จะต้องก้มลงไปกัดคอเนียนของอีกคนเป็นการทำโทษที่พูดจาไม่น่ารัก

           "พูดจาไม่น่ารักอีกแล้ว"พอโดนดุนิดหน่อยก็ทำหน้าบึ่งใส่ผมอย่างเช่นทุกเคย แทฮยองเค้าจะไม่เหมือนคนอื่น คือเวลาผมสอนเค้าจะฟัง และเมื่อรู้ว่าตัวเองทำผิดเค้าจะไม่เถียงผมแต่จะแสดงออกมาเป็นกิริยาท่าทางแทนเสมอ 

           "ขอโทษครับ"และเมื่อรู้ตัวว่าตัวเองผิดเค้าก็มักจะเอ่ยคำนี้ออกมาเสมอ

           "ดื้อ"ผมจับตัวอีกฝ่ายให้หันหน้ามามองกันดีๆ ดันร่างบางให้ชิดติดกำแพงห้องทำงานของตัวเองก่อนจะใช้แขนข้างนึงยันกำแพงไว้ ส่วนอีกข้างก็ส่งไปจับเข้าที่ปลายคางมนเชิดขึ้นเล็กน้อยก่อนจะเห็นรอยยิ้มสวยปรากฏขึ้นบนใบหน้าของคนรัก

           "อยากทำโทษเด็กดื้อมั้ยครับ"แขนสวยยกขึ้นคล้องลำคอหนาพรางออกแรงกดให้ใบหน้าผมก้มลงไปใกล้กับตัวเองมากขึ้น ส่งสายตายั่วยวนชวนให้หลงไหลมาให้ผม แล้วถามหน่อยน่ารักแบบนี้มีใครหน้าไหนแม่งทนได้บ้างว่ะ

           "ยั่วเก่งนักนะเรา"ต่อให้เราจะทะเลาะกันแค่ไหนมันก็ไม่ทำให้เราสองคนต้องห่างกันหรอก แค่อีกคนงอนส่วนอีกคนก็ง้อและอธิบายเหตุผล ขอโทษ แค่นี้เราก็อยู่ด้วยกันได้นานแล้ว

           "ไม่ยั่วเก่งแล้วจะเอาพี่จองกุกอยู่หรอครับ อื้อ!"

           ก็บอกแล้วไงว่า ว่าที่คู่หมั้นผมน่ะ ดื้อ ซน เอาแต่ใจ ขี้โมโห ขี้โวยวาย แต่ขออย่าได้เปลี่ยนตัวเองไปเลยคิม แทฮยองเพราะจอน จองกุกคนนี้ชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ และแทฮยองเป็นมันทั้งหมด เขาทำให้ผมไม่สามารถมองใครได้อีก...






    THE END INTRO...

    Twitter : NanaNCP30 
    เรื่องเก่ายังอัพอยู่นะค่ะ เดือนคณะคนนี้ เมียพี่นะครับ!
    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ



    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น