ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #49 : เคลียร์เรื่อง : Love Island ปฐมบทเกาะความรัก [บีบลิ้งวันเดอเรอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      18 ก.ค. 56


    ประทับตรารับงานที่นี่


    วิจารณ์ให้ เอ้

    วิจารณ์โดย บีลิ้งวันเดอเรอร์

     



     

    สวัสดีนะค่ะ><ข้าน้อยชื่อบีบลิ้งวันเดอเรอร์น๊าาาอาจจะได้รับงานช้าไปเสียหน่อยเพราะข้าน้อยได้มารับงานเเทนท่านนัดดาววันเดอเรอร์ที่ลาออกไปน้อเอาล่ะเรามาเริ่มวิจารณ์กันเลยน้อออออ

    ชื่อเรื่อง
    ค่อนข้างน่าสนใจนะเพราะมีภาษาอังกฤษด้วยเเต่ตรงภาษาไทยก็น่าจะปรับเปลี่ยนนิดหน่อยนะขอรับเพราะมันยังไม่ค่อยดูน่าติดตามเท่าไรเลยขอรับเเต่ตรงภาษาอังกฤษนะดีเเล้วเปลียนเเค่ตรงภาษาไทยเองเพราะมันจะทำให้มีคนกดเข้ามาอ่านนิยายของเรามากขึ้นเยอะเลย
     

    ตัวละคร
    ทำไมไม่มีตัวละครเนี่ยการเเต่งนิยายเราควรมีตัวละครนะผู้อ่านจะได้เข้าใจเเละมีความสนุกในการอ่านมากขึ้นเเละทำให้เข้าใจนิสัยของเเต่ตัวละครด้วยสนุกกว่าการอ่านโดยไม่รู้จักเยอะเลย
     

     

    เนื้อเรื่องโดยย่อ
    เป็นอะไรที่น่าติดตามมากเลยนะย่อเรื่องได้ดีมากมายเลยขอรับทำให้ผู้อ่านสงสัยเพราะเราได้ทิ้งปริษนาไว้ในการย่อทำให้น่าติดตามมากเลยขอรับ!

     

     

    เนื้อเรื่อง
    ดีมากวางเนื้อเรื่องไดไม่เหมือนใครมีความคิดสร้างสรรดีเลิศส่วนเรื่องคำผิดไม่ค่อยมีเลยเก่งมากเเต่ตัวหนังสือดูจัดเรียงไม่ค่อยสวยนะข้าน้อยอ่านเเล้วเวียนตาเลยปรับปรุงหน่อยนะเเจ๊ะ

     

    การบรรยาย

    ดีมากกกบรรยายได้มืออาชีพถึงจะมีบางส่วนที่จะดูติดขัดบ้างเเต่ส่วนมากก็ทำได้ดีทีเดียวบรรยายได้ละเอียดดีเเต่อย่างที่บอกเรื่องตัวละครเวลาอ่านเเล้วไม่รู้จักนิสัยของเเต่ตัวละครนั้นๆมันดูงงๆนะขอรับ

     

    เพิ่มเติม
    ส่วนใหญ่ทำได้ดีมากเเต่อยากเพิ่มเติมเรื่องธีม(พื้นหลัง)เราควรจะหาธีมมาตกเเต่งให้ดุน่าสนใจมากกว่าเดินเพราะคนส่วนใหย์ชอบอ่านนิยายที่มีสีสรรนะข้าน้อยเองก็ชอบดังนั้นเราควรปรับเปลี่ยนตรงนี้ด้วย
    เสร็จเเค่นี้ละกันอย่าลืมประทับตราด้วยล้ะถ้ารุนเเรงเกินไปก็ขออภัยด้วยขอรับ><

     




     

     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×