ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิกซ์วันเดอเรอร์ รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร

    ลำดับตอนที่ #25 : เคลียร์เรื่อง : Red Dragon! แก๊งอันตรายแย่งชิงหัวใจยัยไร้เดียงสา [เมนวันเดอเรอร์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      15 ส.ค. 56



    ประทับตรารับงานที่นี่

    วิจารณ์ให้ แพรว

    วิจารณ์โดย เมนวันเดอเรอร์

    สวัสดีน้องแพรว  ข้า เมนวันเดอเรอร์ สโลแกน ข้าคือ ปากหวานจะตอแหล่ สันดานแย่แต่จริงใจ

     

    โดยส่วนตัวแล้ว ข้างค่อนข้างชอบเจ้าทีเดียว 555 เพราะเจ้านิสัยค่อนข้างเหมือนข้า งั้น ข้าจะเรียกเจ้าว่าอีนางน้อย (หมายถึงเด็กผู้หญิง) แทนตัวข้าว่าเอื้อย (พี่สาว) ละกัน

     

    โอย!!! เวียนเศียรกับนางเหลือเกิน  อีนางเอ้ย! (สำเนียงโคราช) หลงป่ามาหาเห็ดในกรุงนิ ???   -..- (แคะขี้มูก ดีดทิ้ง) เอื้อยเป็นคนพูดแรงๆ(เห็นรูปประตัวก็น่าจะรู้แล้วว่า มันกวนข้างล่าง...)อ่านงานเจ้าแล้วต้องบ่นยาว ทนฟังละกัน  งั้นจะเริ่มจาก

     

    ชื่อเรื่อง : นำขึ้นมาเอื้อยปะทีแรก ฮอยยย!! บ้านน๊อก บ้านนอก คันทรี่หลายๆ  ‘ Red Dragon แก๊งอันตรายแย่งชิง หัวใจยัยไร้เดียงสา’  ชื่อเรื่องก็เข้ากับเรื่องดีอยู่หรอก  แต่มันไม่น่าแลซักกะพีค หาคำที่เจ๋งๆมาแมะดีก่า เรื่องจะได้ดูอินเทอร์ๆ  เอื้อยแนะนำ เป็น ‘ Red Dragon แก๊งป่วน พิชิตใจยัยบ๊องแบ๋วเหมากะเจ้าดี อีกอัน  ‘ Red Dragon ลุ้นรักหัวใจยัยไร้เดียงสาหรือจะเป็นแค่ คำว่า แย่งชิง เป็น ศึกชิง  แต่เอื้อยชอบแปลกๆ แบบ ขอหัวใจยัยซื่อบื้อ ให้ Red Dragon เถอะหรือก็ อ่ะ ส่งหัวใจมานี้นะ ยัยซื่อบื้อ” 555 อะไรเทือก นี้ อันนี้แล้วแต่นาง เพราะเอื้อยกะบ้านนอก

     

    ตัวละคร : เอื้อยชื่นชมนาง  มีเอกลักษณะน่าสนใจอยู่  นางเอกใสๆซื่อบื้อดีๆ เหมาะกะวัยมากม๊วกม๊วก   อีนางลืมบอกอายุตัวละครน่อ เอื้อยอ่านไม่รู้ว่าพิมพ์แต่เอื้อยหาไม่เจอป่าว  นางน่าจะแนะนำหน่อยว่า อายุเท่าไหร่ ทำงานอะไร เทือกนี้ แล้วอีกอย่าง นางเอกอีนางสู่รู้เกินไปบางฉาก เช่นไปหยิบกล่องยา เอิ่ม อีนางน้อยไม่กล่าวบอกก่อนละว่า ขณะที่พระเอกไปร่อน ก็แอบสำรวจห้องจนรู้ว่ากล่องยาอยู่ไหน  ไม่ใช่มา อ่ะ หยิบกล่องยา นางตรัสรู้ได้ยังไง พึ่งมาบ้านเขาครั้งแรก นิ

     

    อย่าหนึ่งที่ทำเอื้อยเหนือความคาดหมาย ไม่คิดว่ามันสุดติ่ง ขนาดเน่ คือ -..- มาเฟียที่ไหนเล่นประทับตรา อีนางเอ้ย!ประทับตรานะ ล้างตูดที่เดียวก็หายแล้ว นางน่าจะหาของที่มันคงทนหว่านี้หน่อย ไม่ก็บอกไปเลยว่า หมึกยี่ห้อนี้ปั๊มแล้วทั้งชาติก็ล้างไม่ออก   ช่างเป็นมาเฟียที่หน่อมแน้มเหลือหลาย ปกติแก๊งมาเฟียเค้าจะมีสัญลักษณ์ที่คงทน เช่น รอยสัก ไม่ก็แหวนแบบรีบอร์น  เพื่อที่จะได้ไม่เอาๆเข้าๆแก๊ง กันได้ง่ายๆ แต่เจ้าทำข้าอึ้งกิมกี่ สี่ตลบ โอ้ววว!! มาเฟียปั๊มตรากันยังกะเล่นบีบีกัน ใครโดนปั๊มแพ้คัดออก

     

    บทบรรยาย: แรกๆก็บรรยายแบบมีความคิดนักเขียน ไปๆมาๆ ตัวเอก มาจิ้นกันเองสะงั้น -_- เออ ก็ไม่ขัดกันเท่าไหร่ เอื้อยให้ผ่านก็ได้  แต่นางไม่ค่อยบรรยายสถานที่นะ ผ่านไปแบบ  ฟิ่ว พรึ่บ  ปิ๊บๆ เลย  แต่เอื้อย ถูกใจมุกเจ้ามากเลย การใช้ภาษาเจ้าเป็นเอกลักษณ์เลยละ แบบน่าสนใจจนอ่านทุกคำ  ส่วนคำว่า ไอนี้อีนางจงใจ หรือ ลืมใส่ไม้โทกันละ เห็นเต็มเอี๊ยดเลย ที่ไม่ใส่  แต่เอื้อยว่า ใส่ ไม้โท ไปเลยน่าจะดีก่า ได้ฟิวกว่ากันเวลาอ่าน  เอื้อยไม่ใช่พวกนิยมอนุรักษ์ภาษา คำวิบัติจัดมาไม่ว่ากัน คำตกเยอะนะนาง กลับไปอ่านแล้วแก้สะ

     

    การดำเนินเรื่อง : เจ้ากำลังพาข้าไปกรุงศรีเฟริสช้อย ชิมิ อะไรจะไปเร็วแท้ แวบนุงโผล่อีกวัน อีนางจะ เจ้าจะไม่นางเอกพักหายใจหายคอ มองนั้นนี้ ดูอะไรเพลินๆ ศึกษาพฤติกรรมสัตว์โลกหน่อยนิ  ให้พระเอกใช่เวลาเหล่ดูนั้นนี้ก่อนเริ่มงานก็ได้ นี้มา ปึง ปึง ปังปัง โป้ง ตาย จบ (เรื่องไปมาแบบประกันภัย มาเร็วเครมเร็วไปเร็ว )

     

    เอื้อยสรุปเลยละกัน กุมขมับ!  นางยังเด็ก แต่ก็เห็นความขี้เกียจยุบยับทุกตอน (แบบสั้นๆ ขี้เกียจพิมพ์)  เนื้อเรื่องคร่าวๆก็เบๆ ไม่ได้แปลกใหม่ บทบรรยายระดับอายุอย่างเจ้าก็พอใช้ได้  แต่มุกยกนิ้วให้ ได้ใจมาก  บทคำพูดก็ดีอยู่ ดูเป็นธรรมชาติ  การดำเนินต้องไปแก้ ให้มันมีสถานที่ มีเหตุการณ์เยอะก่านี้หน่อย โดยรวมแล้ว ก็ดีสำหรับเด็กวัยสะรุ่นอย่างนาง

     

    พยายามต่อไปละ ข้าเชื่อว่าเจ้าต้องพัฒนาได้อีกเยอะ

     

    ประสบการณ์ที่ผ่านมาเป็นเครื่องย้ำเตือนที่ทรงคุณค่า

     

    ทั้งหมดที่เราวิจารณ์ออกไปใช่ว่านักวิจารณ์อย่างเราจะทำได้ดีไปทุกอย่าง แต่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าให้คุณทำได้

     

    ขอบคุณที่ใช้บริการ เมนวันเดอเรอร์

     

     

    อย่าลืมไปประทับตราละ บ๊ายบาย 




     

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×