ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic B.A.P x You ]Love ... but not that one

    ลำดับตอนที่ #9 : Love 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      21 พ.ค. 58

                “ ยงกุก.. คือว่าฉัน... ชอบนาย! ฉันแอบชอบมานานแล้วละ ”

    ยงกุกยืนอยู่ตรงหน้าฉันไม่มีอากัปกิริยาใดๆ นี่ฉันพูดทำให้ยงกุกทำอะไรไม่ถูกเลยเหรอ สงสัยจะตื่นเต้น><

                “ ขอโทษนะเซริฉันคงรับความรู้สึกที่เธอมีให้ต่อฉันไม่ได้.. เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิมน่าจะดีกว่านะ ”

     

                กริ๊งงงงงง~~

                โอ็ยยยย~ ไอ้นาฬิกาบ้าาาา! คนนอนฝันดีๆ ดันมาขัดอะไรตอนนี้ห๊าาา!!! เซ็งเว้ยตื่นมาก็อารมณ์บ่จอยยยยยย~ ฉันลุกจากเตียงและเตรียมไปอาบน้ำ

    เอ.. ตอนฝันฉันบอกชอบแล้วยงกุกตอบมาว่าอะไรนะ?

     

                “ นี่ก็เหลือไม่กี่วันแล้วนะครับที่คุณเซริจะอยู่ที่บ้านของพวกเรา ” จงออบ

                “ แล้วไงละ ” ยองแจ

                “ อ้าวนึกว่านายจะเกิดความผูกพันอะไรบางอย่างกับเซริเสียอีก ” ฮิมชาน

                “ ฉันเนี่ยนะ? เหอะๆ เป็นไปไม่ได้หรอกยัยเซริก็แค่ผู้หญิงที่ต้องมาชดใช้สิ่งที่ทำกับฉันก็แค่นั้น ” ยองแจ

                “ แร๊ง~ ” แดฮยอน

     

               

     

    อีกด้านหนึ่ง

     

                อะไรกันทำไมนายยองแจต้องพูดทำร้ายฉันขนาดนั้นด้วยละ.. ใช่สิฉันมันก็แค่ผู้หญิงที่อยู่ๆ ก็โดนนายใจร้ารังแกโดนให้มาเป็นคนรับใช้ แล้วนี่ฉันจะมายืนเสียใจอะไรกับที่หมอนั้นพูดอีกไม่นานฉันก็จะได้ออกไปจากที่นี่ ทนอีกหน่อยนะยัยเซริเธอต้องทำได้

                “ เซริเธอมายืนอะไรตรงนี้ไม่ไปกินข้าวละ ”

                อยู่ๆ ยงกุกก็โผล่มาจากไหนไม่รู้

                “ อะ..เออตกใจหมดเลยฮาๆ ฉันกำลังจะลงไปแล้วละแล้วนายกินหรือยัง? ”

                “ ยังฉันพึ่งลงมานั้นก็ไปพร้อมกันเลยสิ ”

                “ จ๊ะ^^ ”

               

                ที่โต๊ะอาหารทุกคนมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาคงมีแค่ฉันสินะที่มาเป็นส่วนเกินของครอบครัวนี้T^T ( รู้สึกเศร้าใจ )

                " พึ่งเห็นนะครับว่ายงกุกใส่กำไล ใครให้มาครับเนี่ย? " จุงฮง

    " ของขวัญที่ฉันให้เอง^^ " เย้ๆ ยงกุใส่ของฉันด้วย><

    " นี่เหรอของขวัญที่เธอให้ยงกุกไร้รสนิยมจริงเลยนะเธอ "

    " เรื่องของฉันยุ่งอะไรด้วยห๊ะ? ขอบคุณนะที่ใส่ของที่ฉันให้^_^ "

    " อืม... กินกันเถอะกับข้าวจะเย็นหมดแล้ว " ยงกุก

    แล้วทุกคนก็ลงมือกิน วันนี้ป้าจินทำอาหารน่ากินมากกกก~ มีของที่ฉันชอบด้วย>< ถูกใจฟุดๆ

     

     

     

    เฮ้อ.. ทำไงให้นึกถึงฝันในช่วงที่ยงกุกตอบฉันนะ ทำยังไงก็นึกไม่ออก

    “ มายืนเหม่อลอยเป็นหมามองเครื่องบินไปได้ ”

    อยู่ๆ ยองแจก็โผล่ออกมาแถมยังพูดจากวนๆ อีก-*-

    “ ถ้าจะมาพูดจาแบบนี้ไม่ต้องมาพูดกันเลยดีกว่า ” ฉันเดินหนีนายยองแจแต่ยองแจเข้ามาขวางทางเดินเสียก่อน

    “ อะไรของนายฉันจะเข้าบ้านไม่ใช่สิคฤหาสน์.. ”

    “ เป็นอะไรของเธอเนี่ย เมนมาไง ”

    “ มาไม่มาเรื่องอะไรของนาย ใช่สิฉันมันก็แค่คนรับใช้นาย ”

    “ เป็นอะไรของเธออีกตั้งแต่กินข้าวแล้วนะ ผู้หญิงเข้าใจยาก ”

    “ ใช่ฉันมันผู้หญิงเข้าใจยากนายน่ะอยู่ห่างๆ ฉันเลยนะ! เห็นหน้านายแล้วชีวิตฉันยิ่งแย่ๆๆ  ” และฉันก็เดินหนีเข้าคฤหาสน์ไปทิ้งให้นายยองแจเฮงซวยนั้นอยู่คนเดียว

     

     

     

    คนอะไรยังมีหน้ามากวนไม่รู้ตัวเองหรือไงว่าทำอะไรลงไป ฉันฟึดฟัดขึ้นมาบนห้องนอนเฮ้อ~ อีกสองวันฉันต้องจากที่นี่ไปแล้วห้องนอนนี้คงกลับไปเป็นสภาพเหมือนเดิม ส่วนฉันก็ได้กลับไปบ้านอันแสนสุขของฉันเสียทีทนทุกข์รับใช้นายจอมโหดเอาแต่จิกสั่งๆๆๆ หมดหน้าที่นี้อย่าได้เจอกันอีกเล๊ยยยย~!

     

     

    “ ยองแจฮยองไปทำอะไรนูน่าเขาน่ะเดินฟึดฟัดขึ้นห้อง ” จุนฮง

    “ ก็ไม่รู้เนี่ยว่าฉันไปทำอะไรให้อยู่ๆ ก็พูดประชดประชันอยู่นั้นแหละ ”

    “ แล้วฮยองถามไหมว่าเป็นอะไร ” จงออบ

    “ ถามแต่ไม่ตอบ ”

    “ ผู้หญิงก็งี้แหละกฎของกลุ่มเราถึงบอกไงว่าห้ามมีแฟนเพราะว่าผู้หญิงน่ะหน้าเบื่อเข้าใจยาก ” ฮิมชาน

    “ ... ”

    ผมไม่ตอบอะไรกลับไปแต่ถึงยังไงผมก็อยากรู้ให้ได้ว่าตัวผมเองไปทำอะไรให้เซรินั้นอารมณ์ไม่ดีเอาแต่พูดประชดใส่ผม

    “ หรือว่าจะได้ยินที่ยองแจฮยองพูดตอนที่พวกเรานั่งรอเซริกับยงกุกฮยองลงมาทานข้าวละครับ ” จงออบ

    “ ก็เป็นไปได้นะ แกน่ะพูดแรงด้วยสิถ้าเป็นฉันได้ยินนะคงอารมณ์เสียน่าดู ” แดฮยอน

    “ ใช่แล้วละ.. ” ยงกุก

    “ ใช่อะไรเหรอยงกุก ” ฮิมชาน

    “ ตอนที่ฉันเดินลงมาเจอเซริยืนอยู่ตรงบันไดพอดีฉันก็เลยชวนเซริมากินข้าวก่อนหน้านั้นเซริคงแอบฟังที่พวกนายคุยอยู่ ”

    ถ้าเป็นแบบที่ยงกุกฮยองบอก... ฉันคงต้องทำอะไรสักอย่างแล้วละ

    “ แล้วนั้นฮยองจะไปไหน ” จุนฮง

    ผมไม่ตอบอะไรกลับไปแล้วรีบวิ่งขึ้นไปหาเซริเพื่อที่จะอธิบายเรื่องที่ผมพูดแรง ขนาดแดฮยอนบอกยังบอกว่าถ้าได้ยินแบบนั้นอารมณ์เสียแล้วกับผู้หญิงอย่างเซริจะเหลือเหรอ

    “ มันคงไปอธิบายบางอย่างให้เซริเข้าใจแค่นี้ก็ทำให้รู้แล้วว่ายองแจมันแคร์เซริแค่ไหน ” ยงกุก

    “ นั้นก็หมายความว่า... ” ฮิมชาน

    “ ใช่.. ยองแจมีใจให้เซริ ” ยงกุก

    “ แล้วจะทำอย่างไรต่อไปละครับฮยองยองแจฮยองเล่นมีใจให้คุณเซริเท่ากับแหกกฎกลุ่มB.A.P เลยนะครับ ” จงออบ

    “ เรื่องนั้นน่ะฉันเตรียมการไว้แล้ว... ”

     

     

    ก๊อกๆๆ

    “ เซริเธอออกมาคุยกับฉันก่อนได้ไหม ”

    เซริเปิดประตูออกมา มันง่ายขนาดนี้เลยเหรอ?

    “ มีอะไรจะเรียกใช้ฉันอีกและคุณชาย ”

    “ เลิกประชดฉันสักทีหนาเซริ ฉันรู้ว่าเธอแอบฟังฉันตอนที่ฉันพูดถึงเธอที่โต๊ะอาหารกับเพื่อนๆ ของฉัน.. คือฉันขอโทษฉันมันปากเสียที่พูดแรงเกินไป ”

    “ ถามหน่อยฉันเป็นอะไรกับนาย ”

    อยู่ๆ มาถามกันแบบนี้แล้วผมจะตอบว่ายังไงกันละเนี่ย

    “ เป็น.. คน..(ที่ฉันชอบไงละ) ” ทำไมมันพูดไม่ออกนะ!

    “ เรื่องนั้นช่างเถอะไม่ต้องตอบฉันก็ได้เพราะฉันรู้คำตอบของนายอยู่แล้วแหละ ”

    “ เธอรู้?... ได้ไง ”

    “ ฉันมันก็แค่คนรับใช้ นายจะมาแคร์ความรู้สึกฉันทำไมกันทำไมไม่ไปอยู่กับพวกเพื่อนๆ ของนายละแล้วก็นินทาฉันเยอะๆ นะจะได้สมกับเป็นนายหน่อย ”

    เซริหันกลับไปในห้องพร้อมกับปิดประตูแต่ผมใช้มือกันไม่ให้เธอปิด

    “ อะไรอีกเรียกฉันให้มาคุยแค่นี้ไม่ใช่หรือ.. อุ๊บส์ ”

    ผมเข้าจู่โจมไปที่ริมฝีปากของเซริและจูบกันนุ่มนวนของผมก็จบลงเพียงไม่กี่วินาที

    เพียะ!!!

    “ นายทำบ้าอะไรของนายกันห๊ะ!! ”

    ปัง!!

    และนั้นก็คือประโยคสุดท้ายที่ผมได้คุยกับเซริ... โอ๊ย! นี้ผมทำบ้าอะไรลงไปทำไมไม่ยั้งใจไว้ทำไมกัน... แล้วต่อไปผมจะมองหาเซริติดไหม..

     

     

     

    อี!!! ผู้ชาายเฮงซวย!! นายเอาจูบแรกของฉันไปได้ไงงงงง!! ฉันจะเอาไว้ให้คนที่ฉันจะรักเขาไปจนวันตายนะ!! ทำไมนายต้องทำร้ายจิตใจฉันซ้ำแล้วซ้ำอีกห๊ะ! ฉันเกียจนายได้ยินไหมว่าฉันเกียจนายที่สุด!!!!












     

    สวัสดีจ้าาา~
    ดองนิยายเรื่องนี้ไว้นานมาก
    มีเวลามาอัพแล้วนะจ๊ะ^^
    คิดว่า(ขีดเส้นใต้ใหญ่ๆ) จะมาอัพเรื่อยๆ
    บอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ใกล้จะจบแล้วละ!
    รอลุ้นละกันว่าจะจบแบบไหน><





     

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×