ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic B.A.P x You ]Love ... but not that one

    ลำดับตอนที่ #4 : Love 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      20 มิ.ย. 57

               

                ฉัน ชื่อ ยู เซริ นักเรียน ม.ปลาย อยู่ห้อง 1 ชีวิตของฉันมันแสนจะเร้าร้อน สนุก บ้านฉันก็รวยอยู่นะ (โม้ว่ะ - -) ฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่เหมือนผู้หญิง (?) ชีวิตแสนจะสวยหรู แต่ ! ก็ต้องมาอาพับเพราะนาย ! นายคนนั้น คนที่คิดว่า ความรักมาไร้สาระ ความรักมาปัญญาอ่อน นายนั้น เบื่อผู้หญิง !!! แล้วมายุ่งกับชีวิตฉันทำม้ายยยยยยยยยยย แถมชื่อ ! ชื่อก็ยังจะมาคล้ายกันอีก ที่สวรรค์ จะแกล้งคนอย่างฉันใช่ไหม เหอะ ! นาย นาย นาย นาย !!!! นาย ยู ยองแจ ถ้าครบ สองอาทิตย์เมื่อไร นายไม่ตายดีแน่ๆ แล้วพี่น้องของนายด้วย B.A.P ไอ้ผู้ชายเย็นชา !!!!!

     “นี้แก ไหวป่ะ โบมีถามขณะที่กำลังเดินไปโรงเรียน

    ฉันไม่อยากไปโรงเรียนนนนนนนนนนน

    แก พวก B.A.P น่ะหล่อจะตาย ทำไมแกถึงไม่กรี๊ดบ้างว่ะ แกรู้ป่าว ว่าฉันน่ะชอบยองแจรู้ไหม ฉันน่ะอยากนั่งข้างเค้ามากๆ  ในเมื่อเพื่อนพูดถึงขนานนี้แล้ว

    แกจะแลกกับฉันไหมล่ะ ฉันไม่อยากนั่งข้างหมอนั้น ปากบอกเบื่อ ผู้หญิง แล้วมาแกล้งฉันทำไม

    แก >///< ฉันรักแกจัง แต่ ยองแจของฉันจะยอมเหรอ *^*“ เอิ่มมมมม เอาเข้าไป ยองแจของฉัน เหอะ

    ถ้าเลือกได้ ฉันจะไม่อยากอยู่โรงเรียนนี้เลย !

                โรงเรียนที่ฉันจะได้ แสบได้สุดๆ กับต้องมานั่งทนทุกข์กับไอบ้าข้างๆ ที่เกียจความรัก ทำไมๆๆ ทำไม โรงเรียนนี้ถึงมี กลุ่ม B.A.P กันนะ ไอ้พวกเย็นชา ไอ้พวกไร้สาระ ไอ้ไอ้ช่างมันเหอะ ขี้เกียจบ่น

                ฉันกับโบมีเดินขึ้นมาบนห้อง แล้วมุงหน้าไปยังโต๊ะของตัวเอง

    ไง หวัดดี เซริ เหอะ ! อีตาบ้านี้มันจะมาเช้าไปไหน

    หวัดดี ! “จงใจพูดกระแทกสุดๆ

    หวัดดีโบมี

    หะหวัดดี ยองแจ คนอย่างนี้ไม่หน้าชื่อ ยองแจ - -

    ด่า ฉันในใจอยู่ล่ะสิ ^^

    เออ ! “

    เหอะ ฉันล่ะเบื่อผู้หญิง นายทนนั่งข้างยัยนี้ไปได้ไงฮะ ยองแจ แดฮยอน ใช่หรือป่าวนะ เออ ใช่มั้ง ไอนั้นชื่อ แดฮยอน แล้วไง ทนไม่ได้ก็ออกไป

    ฉัน ทนได้ ไม่เป็นไร เดียวอีกหน่อย เธอก็ต้องไปรับใช่พวกเราที่บ้านอยู่แล้ว

    จริงด้วย เหอะ ! แปลกนะ ที่บ้านเราจะมีผู้หญิงเข้ามา แดฮยอนยิ้มเล่ห์ๆ ก่อนจะหันกลับไปนั่งที่โต๊ะ

    โชคดีนะแก  โบมีกระซิบ มันโครตห่วงเพื่อนเลย - -

    เอาล่ะ ทุกคนวันนี้ครูจะมาสอน………….“ แล้วการเรียนการสอนก็ทำเดินต่อไป

     

     

    หลังเลิกเรียน

    นี้ เซริ เธอเก็บข้าวของเครื่องใช่แล้วมารอฉันหน้าโรงเรียน แล้วเดี๋ยวจะมารับ

    อื้อ  สั่งๆๆๆ ตั้งแต่ตอนเที่ยงแล้วนะ ยัยแสบอย่างฉัน จะซ่าให้ดู หึ

                กลับมาที่บ้าน ‘กลับมาแล้วค่ะเหอะ อย่าหวังว่าจะได้ยินจากปากของฉัน ในบ้านก็ไม่มีใครอยู่ ป๊าม๊าก็ไปทำงานต่างประเทศ ส่วนคนใช้ เหรอ หึ

    ป้ายองอาค่ะ

    ค่ะ คุณหนูกลับมาแล้วเหรอค่ะ

    เพิ่งกลับมาค่ะ คืนหนูต้องไปนอนบ้านเพื่อน สองอาทิตย์ คุณป้า คุณลุง กลับบ้านไปพักผ่อนได้นะค่ะ เพราะที่บ้านจะไม่มีใครอยู่ หนูจะยกให้เป็นวันหยุดนะค่ะ

    อ่าค่ะ แล้วคุณหนูอยู่ได้เหรอค่ะ

    ไม่เป็นไรค่ะหนูอยู่ได้สบายมาก ^^“ ฟื้นทำหน้ายิ้ม แบบขาดใจ

    งั้นหนูไปเก็บเสื้อผ้าก่อนนะค่ะ

     

     

                ยัยนั้นมาช้า ผมนั่งรอเธอ เพื่อจะพาเธอไปที่บ้าน ตึกตึกๆ นั่นไงมาแล้ว ช้าจริงๆ เป็นคนใช้แล้วยังมาสายอีก พวกผู้หญิงนี้น่ารำคาญจริงๆ

    นี้ เธอ ให้มันเร็วๆหน่อยสิ

    เออ ! รู้แล้ว ไหนล่ะ จะไปได้หรือยัง ยืนมองหน้าอยู่ได้

    นี้ไง ขึ้นสิ - -  เจอท่าวีนๆใส่แล้วมัน น่าสนุกดีนะ

     

     

     

    คฤหาสน์ B.A.P
     


     

                คฤหาสน์ B.A.P งั้นเหรอ - - ดังไม่พอ แถมยังรวยอีก พี่น้องทั้ง 6 คน งั้นเหรอ ไอ้พวกเย็นชา เจอสาวแสบอย่างฉันไป  คงเกินเรื่องแน่ๆ หึ

    ฮยองกับมาแล้วเหรอ เอ้า นูน่าก็มาด้วยเชิญคับ คนที่พูดน่าจะเป็นจงออบมั้ง

    อื้อ แล้วป้าจินล่ะ

    ป้าจินกำลังทำอาหารอยู่

    อื้อ นี้จงออบพา เซริไปดูห้องก่อนไป  เค้าหันไปสั่งจงออบ

    แล้วเธอ ก็รีบลงจัดโต๊ะอาหารให้เรียบร้อยพร้อมป้าจิน  แล้วก็หันมาสั่งฉัน - -

    จงออบแล้วบอกป้าจินด้วยว่าไปหาเซริด้วย แล้วก็หันไปบอกจงออบ - -

    คับ ฮยอง ทางนี้คับนูน่า จงออบเดินนำหน้าไป แล้วเดินมาไม่นาน ก็มาถึงห้องของฉัน

    นูน่าห้องข้างๆ คือห้อง ยองแจฮยองนะฮะ  O.O ฮะ ! หะห้องยองแจ ไรเนี่ย = =

    ส่วน ห้องของคนอื่นๆ จะอยู่แถวๆนี้แหละคับ อย่าเข้าห้องผิดนะคับ

    จ้ะ (- -) (_ _)(- -) ฉันตอบพร้อมพยักหน้า จงออบก็ไม่ได้เย็นชาอะไรขนานนั้น แต่สายตามัน เย็นชาสุดๆ

    งั้น เข้าไปรอป้าจินในห้องเถอะคับ ฉันหยักหน้าแล้วเดินเค้าไปในห้อง
     

    ห้องสวยมากเลยอ่ะ กว้างด้วย พื้นหลังเป็นสีชมพูอ่อน มีหน้าต่าง เตียงก็โอเค ไม่ได้เลวร้าย แถมห้องยังสวยอีก เรียบๆแบบนี้ ก็สวยไปอีกแบบ ^^ “

    กึก ! ใครน่ะ

    ขอโทษนะจ้ะ ชอบห้องไหม  มีคุณป้ามาถามฉัน เอาซะตกใจหมด

    สวยค่ะ หนูชอบ

    งั้นเหรอจ้ะ ป้าชื่อ จินนะจ้ะ

    ค่ะป้าจิน ^^“ ยิ้มอย่างเป็นมิตรสุดๆ

    ห้องนี้เหมาะกับคุณหนูเซริมากเลยค่ะ

    งั้นเหรอค่ะ ^^; หนูว่ามันผิดกับหนูมากกว่าเพราะหนูเป็นยัยแสบ ;P

    “555 แต่ป้าไม่คิดว่าคุณหนูจะแสบเลยนะ ป้าว่าคุณหนุไปอาบน้ำ ดีกว่านะค่ะ

    ค่ะ ^^“

    เดี๋ยวป้าจะเตรียม เสื้อผ้าให้นะค่ะ

    ค่ะ รบกวนหน่อยนะค่ะ ^^“ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำไป ….








































    นี้คือห้องที่เซริอยู่

































     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×