ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic B.A.P x You ]Love ... but not that one

    ลำดับตอนที่ #7 : Love 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      23 ก.ค. 57



                 ในที่สุดก็มาถึงวันหยุดสุดสัปดาห์สักที>< ฉันว่าฉันจะขอนายยองแจนั่นกลับบ้านสะหน่อยห่างบ้านมานานคิดถึ๊ง~ คิดถึงบ้าน

     

    “ ยองแจฉันขอกลับบ้านนะวันนี้ ”

    “ ไม่ได้ ”

    “ ไมอะฉันก็อยู่รับใช้นายดีทุกอย่างเลยนะนายก็ควรให้วันฉันพักบ้างสิ ” ไรวะ-*-

    “ ไม่ได้ ”

    “ ยองแจฮยองน่าจะให้คุณเซริพักบ้างนะครับ ” จุนฮงนายพูดถูก^^

    “ ไม่ได้ก็คือไม่ได้ เธอมานี่ ”

     

                อยู่ๆ ยองแจก็มาฉุดฉันออกมาจากบ้านแล้วพาฉันมาที่สวนหย่อมหน้าบ้านขนาดใหญ่

     

    “ อะไรขอนายเนี่ยคิดจะฉุดกระชากลากถูฉันไปที่ไหนก็ได้ตามใจนายหรือไงฉันก็มีหัวใจเป็นคนเหมือนนายนะ! ปล่อย! มือนายนี่หนักชะมัดเจ็บนะเว้ย! ”

    “ เออๆ ขอโทษ ”

    “ ... ”

    “ ฉันมีเรื่องที่จะให้เธอช่วย ”

    “ มีเรื่องให้ฉันช่วย? คนอย่างนายนี่นะขอให้ฉันช่วย? โอ้แม่เจ้าฉันว่าวันนี้จะมีฟ้าผ่าดินถล่มน้ำท่วมแน่ๆ เลยอะ ”

    “ อย่าเว่อร์ให้มันมากนักนะเธอ-_- ”

    “ ก็มันจริงนิ เออว่าแต่จะให้ฉันช่วยอะไรอะ? จริงๆ แล้วฉันก็ไม่ได้อยากช่วยนายหรอกนะแต่ถ้านายไม่ขอฉันดีๆ ฉันคงไม่ช่วยนายหรอก ”

    “ พรุ่งนี้วันเกิดยงกุกฮยองฉันอยากให้เธอช่วยจัดงานวันเกินให้ฮยองหน่อยจะได้มะ ”

    “ วันเกิดยงกุกงั้นเหรอ! ”

    “ เบาๆ หน่อยสิ! เดี๋ยวก็มีคนมาได้ยินหรอก! เรื่องนี้มีแค่ฉันเธอฮิมชานแดฮยอนจงออบจุนฮงที่รู้เรื่องนี้ ”

    “ อืมๆ แล้วไงต่อ ”

    “ ก็ทุกปีพวกฉันจัดงานวันเกิดให้ยงกุกฮยองไม่เคยเซอร์ไพรส์สำเร็จเลยเพราะยงกุกรู้ทันตลอด ฉันเลยจะให้เธอคิดแผนการที่จะเซอร์ไพรส์ยงกุกให้หน่อยก็ช่วยแค่นี้แหละ ”

    “ อืมๆ ช่วยก็ได้ให้คิดแผนงั้นเหรอ... คิดออกแล้ว ”

    “ จริง! ไหนว่ามาสิ ”

    “ ก็... เอาหูนายมาใกล้ๆ ดิ ”

    “ เอาหูไปใกล้ๆ ทำไม ”

    “ อ้าว! นี่ฉันจะพูดถึงแผนเซอร์ไพรส์นะให้มันดูลึกลับหน่อยสิถ้าเกิดมีอุปกรณ์ดักฟังเราอยู่ละทำยังไง ”

    “ เออก็จริงเธอนี่ก็ฉลาดเหมือนกันเนอะ ”

    “ เอ๊ะ! นั้นที่ผ่านมาฉันก็ไม่ได้ฉลาดเลยอะดิ ”

    “ ใช่ ”

    “ โห่ไรวะแต่ก็เอาเถอะวันนี้ฉันจะไม่โกรธนายวันนึง ”

     

                แล้วยองแจก็เอาหูมาใกล้ๆ และฉันก็พูดแผนการเซอร์ไพรส์วันเกิดยงกุกสุดหล่อของฉัน~ อุ๊ย! ไม่ใช่ๆ ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นนะก็แค่.. ช่างมันเถอะ><

     

    “ อ้อๆ เข้าใจแหละก็คือฉันต้องชวนยงกุกออกไปซื้อของใช่ปะแล้วที่นี้ก็รอเธอโทรมาเป็นสัญญาณว่าให้มาที่บ้านแล้วก็เซอร์ไพรส์ ”

    “ ใช่แล้วเป็นไงแผนฉันใช้ได้ปะ? ”

    “ ก็พอใช้ได้อะถ้าฉันคิดก็คงก็กว่าเธอ ”

    “ เหรอ~ (ได้ข่าวว่าทุกปีเซอร์ไพรส์ไม่เคยสำเร็จฮาๆๆ) ”

    “ ใช่~ เออแล้วก็เธอต้องเป็นคนจัดงานทุกอย่างเองนะตกแต่งให้มันดูดีสมกับวันเกิดยงกุกฮยองเข้าใจมะ ”

    “ ให้ฉันทำหมดเลยเหรอ! นายโหดอีกแล้วนะเห็นฉันเป็นคนใช้หรือไงห๊ะ! ”

    “ แล้วตอนนี้เธอไม่ใช้คนใช้หรือไง=_= ”

    “ เออจริงด้วย ลืมๆ ”

    “ อุปกรณ์ตกแต่งอยู่ที่ห้องเก็บของชั้นใต้ดินเธอไปถูกใช่ไหม? ”

    “ ไม่อะ-_- บ้านนายออกจะกว้างรู้ปะทุกวันนี้ฉันยังเดินไม่ทั่วบ้านนายเลย ”

    “ โอเคๆ ตามฉันมาจะพาไปชั้นใต้ดินจะได้เลือกอุปกรณ์ว่าจะใช้อันไหนบ้าง ”

     

                แล้วฉันกับยองแจก็เดินกลับเข้าบ้านไม่สิมันคือคฤหาสน์ต่างหาก หมดหวังที่ฉันจะได้กลับบ้านแล้วนะสินะT-T แต่ไม่เป็นไรพรุ่งนี้วันเกินยงกุก.. ฉันจะให้อะไรเขาดีน้าาา~

     

    ตึกๆๆ เสียงเดินลงชั้นใต้ดินของคฤหาสน์หลังใหญ่ดังไปทั่วบริเวณ

     

    “ คฤหาสน์นายลึกลับจริงๆ แถมยังน่ากลัวอีกด้วยอ่า~ >< ”

    “ น่ากลัวตรงไหนชั้นใต้ดินก็เป็นแบบนี้แหละคิดไรมาก ”

    “ ฉันไม่คิดมากหรอกแต่โคตรคิดมากเลยละ! หือๆ น่ากลัวอะนายมืดก็มืดมีไฟบ้างไหมในนี้ ”

    “ มีกำลังหาอยู่เธอก็พูดมากอยู่ได้อยู่เฉยๆ แล้วก็ยืนนิ่งๆ ด้วย ”

     

    ฉันยอมทำตามที่เขาบอก ให้ตายเถอะดีนะที่ฉันไม่ได้มาคนเดียวขืนมาคนเดียวฉันได้ประสาทตายแน่ๆ อะไรจะน่ากลัวขนาดนี้><

     

    “ เจอแล้ว ”

     

    แสงไฟจากหลอดไฟเริ่มทำงานทำให้ห้องเก็บของดูสว่างขึ้นเยอะ

     

    “ เฮ้อ~ กลัวแทบตาย ”

    “ กลัวทำไมในนี้ไม่มีผีหรอก ”

    “ กริ๊ดๆ นี่นายจะพูดทำเพื่อ!! ”

    “ อ้าวพูดไว้ไงเธอจะได้หายกลัวสักที ”

    “ พูดให้มันดูบรรยากาศบ้างนะยะ ”

    “ ^^ ” ทำเป็นมายิ้มเดี๋ยวปัดศอกเข้าให้

    “ ของตกแต่งเยอะจัง ”

    “ แน่นอนอยู่แล้ว ”

    “ ฉันเลือกไม่ถูกอะ ”

    “ เลือไม่ถูกได้ไงเลือกๆ ไปเถอะ ” ให้ฉันเลือกๆ ไปเหรองานวันเกิดยงกุกเลยนะ

    “ นี่ถามอะไรหน่อย ”

    “ ว่า? ”

    “ ยงกุกชอบสีอะไรเป็นพิเศษหรือป่าว ”

    “ สีที่ชอบเป็นพิเศษเหรอ... สีเทา ”

    “ ถ้าเป็นสีเทาเอาของตกแต้งเป็นสีเทาๆ เงินๆ แล้วกันในนี้ก็มีเยอะอยู่นะนายช่วยเอาออกมากองตรงนี้หน่อย ”

    “ ใช้ฉัน? ไม่อะเธอต้องทำเองทั้งหมดแค่ฉันมาเป็นเพื่อนก็ดีแค่ไหนแล้ว ”

    “ งานวันเกิดยงกุกฮยองนายไม่ใช่เหรอนายน่าจะมีส่วนร่วมหน่อยนะเดี๋ยวจะกลายเป็นว่าฉันจัดงานวันเกิดให้เขาหมดเลย ฉันรู้นะว่านี่ก็คือแผนการของนายเรียกใช้ฉันแล้วให้ฉันทำงานจนเหนื่อยใช่มะแต่เหอะขอโทษฉันไม่เหนื่อยง่ายๆ หรอกยะฉันน่ะแข็งแรงมากกกก โอะ! ”

     

    ฉันหยิบของตกแต่งสีเงินขนาดใหญ่ออกมาแล้วพูดกับยองแจทำให้ฉันพลาดสะดุดกับอะไรบางอย่างจนเกือบล้มแต่ยองแจจับฉันไว้ได้ทัน

     

    “ นี่นะเหรอแข็งแรงเหอะผู้หญิงผอมร่างบางแบบเธอแค่หยิบของตกแต่งแค่นี้ยังเกือบล้มเลย ”

    “ กะ..ก็แค่พลาดนิดหน่อยเอง ” ทำไมต้องเอาหน้ามาใกล้ๆ ด้วยนะ!

    “ พลาดนิดหน่อยงั้นเหรอถ้าเกิดเธอหัวฟาดพื้นความจำเสื่อมขึ้นมาละจะทำยังไงถ้าเกินฉันไม่มากับเธอแล้วเธอจะมีคนช่วยเธอทันไหมห๊ะ! คิดหน่อยสิ ”

    “ จะตะโกนทำไมเล่า... ฉันรู้แล้วหนาขอโทษแล้วกันเอาหน้านายออกไปไกลๆ ได้แล้ว ”

    “ ฉันช่วยเธอก็ได้.. แต่มีข้อแลกเปลี่ยน ”

    “ ข้อแปลกเปลี่ยนอะไรข้อนายอีกอะ ”

    “ ถ้าเธอขอฉันช่วยหนึ่งครั้งเธอต้องอยู่กับฉันไปอีกหนึ่งวันซึ่งก็หมายความว่าอาทิตย์ที่เหลือที่เธอจะต้องอยู่กับฉันก็เพิ่มไปอีกหนึ่งวันตกลงไหม ”

    “ มันเป็นข้อแรกเปลี่ยนที่บ้าบอที่สุดเลยอะ แต่ขอโทษฉันไม่ยอมอยู่กับนายเพิ่มอีกหนึ่งวันหรอกแค่ที่ผ่านมาฉันอยู่กับนายฉันก็รู้สึกได้ว่า... ” ไม่ชอบขี้หน้า เกลียดๆๆๆ

    “ รู้สึกอะไร? ”

    “ ป่าว~ นายไม่ต้องช่วยหรอกนะOK ฉันจะทำเองหมดเลย ”

     

    แล้วก็ต้องเป็นหน้าที่ฉันที่จะต้องเอาของตกแต่งสีเทาๆ เงินๆ เพื่อไปตกแต่งในวันพรุ่งนี้ ฉันยังไม่ได้คิดเลยนะว่าจะซื้ออะไรให้ยงกุกแล้วจะมีเวลาไปซื้อทันไหมเนี่ยยย~

     

    อีกด้านหนึ่ง

     

    “ แดฮยอนฮยองดูดิยองแจฮยองกับคุณเซริไปห้องใต้ดินกันสองต่อสองจะไม่เกิดเรื่องอะไรเหรอ? ” จุนฮง

    “ ฮยองก็ไม่รู้แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นยองแจคงไม่ทำอะไรแบบ... นั้นหรอกมันเป็นสุภาพบุรุษอีกอย่างมันไม่สนใจผู้หญิงแบบนั้นหรอก ”

    “ ก็จริงอย่างที่แดฮยอนพูดนะยองแจมันไม่สนใจหรอกผู้หญิงร่างบางผอมแห้งไร้ชีวิตชีวาแบบนั้นหรอก ” ฮิมชาน

    “ ฮาๆๆ ” จงออบ

     

    ชั้นใต้ดิน

     

    “ ฮัดชิ้วววว~ ฮะ..ฮัดชิ้ว! ใครนินทาฉันกันเนี่ย ”

    “ จะใครฉันเองแหละ ”

    “ นายเองเหรอช่วยก็ไม่ช่วยยังจะมานินทาฉันอีกนะ ”

    “ อ้าว! จะมาว่าผมไม่ได้นะครับคุณไม่ขอให้ผมช่วยเอง^^ ”

                “ ยะ! ฉันไม่ขอให้นายช่วยหรอกชิ~ ”



     







    รอนานมั้ยยย
    มาอัพให้แล้วน้า^^





     

    © themy�butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×