ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวพลังวิเศษVSหนุ่มไม่ธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ 21 ตอน ลุยกันเลย+เล่นการพนัน ( ใช่เวลา )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 954
      2
      28 มี.ค. 51

    เราไปกันเถอะ”ฉันพูด

    “อื่ม….แล้วแผนหล่ะ”นานะถาม

    “…พวกเราแบ่งกันออกเป็น2กลุ่ม………เราแยกกันไปเสร็จแล้วรอจังหวะแล้วจัดการเลย”วินพูด

    “แล้วเราจะรู้ว่าอีกกลุ่มนึงอยู่ตรงไหนได้หล่ะ”นานะถาม

    “นั่นสิ..มือถือที่นี่ก็ไม่มีสัญญาณ”น้ำว่า

    “ฉันมีวิธีแล้ว”ฉันพูดแล้วหยิบของสิ่งหนึ่งขึ้นมา

    “เออ่ใช่มีเจ้านั่นอยู่นี่นา”นานะพูด

    “มันคืออะไร”วินถาม ที่ฉันหยิบขึ้นมาคือเครื่องส่งสัญญาณขนาดเล็กที่เป็นรูปตั่งหู

    กับเครื่องคอมขนาดเล็กเท่ามือถือ

    “อย่างแรกที่เป็นรูปตั่งหูก็คือเครื่องส่งสัญญาณ…ส่วนอีกอันคือเครื่องคอมขนาดเล็กและโทรศัพท์ที่มีขนาดเล็กถ้ามี3อันนี้พวกเราก็ติดต่อกันได้สบาย”ฉันพูด

    “ที่นี่ไม่มีคลื่นสัญญาณนะ”น้ำพูด

    “อันนี้ไม่จำเป็นต้องใช้สัญญาณหลอกนะ…..เอาหล่ะไปบุกกันเถอะ”ฉันพูด

    “งั้นเราแยกกันตรงนี้นะ”น้ำพูด

    “อื่มระวังตัวด้วยหล่ะ”วินพูดกับน้ำ

    “พี่ไว้เจอกัน”นานะพูด

    “อื่มระวังตัวนะ”ฉันพูดนานะพยักหน้าตอบ

    “รีบไปกันเถอะ”วินพูดกับฉัน แล้ววินก็กระโดดขึ้นบนต้นไม้ก่อน

    “อื่ม”ฉันพูดแล้วกระโดดตามขึ้นไป

    “นี่เธอเราต้องไปทางไหนนะ”วินถาม

    “ทาง10นาฬิกา…มาฉันนำไปเอง”ฉันพูดแล้วเร่งความเร็วขึ้นจนแซงหน้าวิน

    “นี่ฉันว่าเรามาพนันกันไหม”วินพูด

    “พนันอะไร”ฉันถาม

    “ก็ถ้าใครจัดการไอ้พวกนั้นได้มากกว่าก็ชนะเอาไหม”วินพูด

    “เอาสิแล้วใครแพ้ต้องทำไง”ฉันถาม หึ หึ หึ น่าสนุกจิง

    “เอาเป็นว่าเลี้ยงข้าว3มื้อเป็นไง”วินพูด

    “โอเค…ฉันชนะแน่”ฉันพูด

    “เธอมั่นใจเกินไปมั้ง”วินพูด

    “แล้วจะได้รู้กัน”ฉันพูด

    “นี่ฉันว่าเรารีบไปหน่อยเป็นไง”ฉันพูดพรางหยิบคอมขนาดเล็กขึ้นมา

    “ทำไม”วินถาม

    “พวกนั้นหนะ..เริ่มจะตามเราทันแล้ว”ฉันพูด

    “โอเค”วินพูด แล้วรีบกระโดดไปต้นไม้ต้นต่อไปอย่างเร็วกว่าเดิม ทำไมนายนั่นถึงได้คร่อมแค่วขนาดนี้นะ ช่างเหอะ แล้วฉันก็รีบตามนายนั่นให้ทัน

    ระหว่างที่กำลังกระโดดไปต้นไม้ต้นต่อไปฉันก็เห็นอะไรบางอย่างสะท้อนแสงขึ้น

    “นายหยุดก่อน”ฉันเรียกวิน วินก็หยุดทันที

    “มีอะไร”วินถาม

    “นายไม่เห็นรึไง”ฉันถามแล้วชี้ไอ้สิ่งที่สะท้อนแสง

    “เส้นเอ็น”วินพูด

    “ใช่เส้นเอ็น…นายรู้ไหมถ้าเราไปโดนเข้าจะเป็นยังไง”ฉันถาม

    “แล้วจะเป็นยังไงหล่ะ”วินถาม

    “ก็แค่เอ็นอันนี้ถ้าเราไปโดนมันจะทำให้เอ็นสั่นใช่ไหม …( วินพยักหน้า ) …มันก็จะไปกระทบสิ่งที่อยู่ตรงปลาย…….ซึ่งสิ่งที่อยู่ตรงปลายอาจจะเป็นไม้ไผ่ทำให้เกิดเสียงแล้วพวกมันจะรู้ตัว…แถวนี้มเยอะซะด้วย”ฉันพูด

    “แล้วเราจะทำอย่างไงดี”วินว่า

    “ฉันรู้แล้วว่ามันอยู่ตรงไหนบ้าง….นายความจำดีรึป่าว”ฉันถาม

    “ไม่อยากจะคุยฉันห่ะแค่ดูนิดเดียวก็จำได้แล้ว”วินพูด ดูมันขนาดไม่อยากคุย

    “งั้นนายจำนี่”ฉันพูดแล้วยื่นคอมขนาดเล็กไปให้วิน

    “นี่มัน”วินพูดแบบ งง งง

    “มันก็คือจุดบอกว่ามีไอ้อุปกรณ์บ้านั่นอยู่ตรงไหนไง”ฉันพูด

    “อย่างนี้นี่เอง”วินพูดแล้วมองดูแวปนึง

    “โอเค…ฉันจำได้แล้ว..เราไปต่อเถอะ”วินพูด จิงอะนายจำได้ไม่อยากเชื่อเลย
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ขอโทษนะค่ะที่ไม่ค่อยได้มาอัพ  พอดีคิดตอนต่อไปไม่ค่อยออกเลยไปแต่งอีกเรื่องก่อน  ไว้จะมาอัพอีกนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×