ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวพลังวิเศษVSหนุ่มไม่ธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #16 : บทที่16 ตอน การทะเลาะครั้งใหญ่+นายตายแน่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.03K
      0
      26 ม.ค. 51

    โอ่..อิ่ม..อิ่มสุดๆไปเลย”ฉันพูดแล้วนอนลงบนพื้นหญ้า

    “เธอกินแล้วนอนระวังจะเป็นงูนะ”วินบอก ไอ้บ้าเอ๋ย

    “ถ้าเป็นงูแล้วจะทำไม”ฉันถาม

    “ก็กลัวเธอไปกัดใครเข้าคนเค้าจะเดือดร้อน”วินพูด ไอ้ BUFFALO

    "ฉันจะกัดนายคนแรกเลย”ฉันพูด
    “ฉันไม่กลัวหลอก..มาสิฉันจะหยียบให้แบนเลย”วินพูด

    “ไอ้บ้า ไอ้&*()&%%$$#@(__*&^”ฉันไม่รู้จะด่าว่าอะไรแล้ว
    “พอ..พอเลยทั้งคู่…เฮ้ย..แป๊บเดียวก็ทะเลาะกันอีกแล้ว”น้ำบอก ก็มันหาเรื่องเองนี่นาฉันผิดหรือไง แน่นอนฉันไม่ผิด

    “พี่ฉันอยากอาบน้ำ”นานะบอก

    “ฉันก็อยากอาบ..แต่จะอาบที่ไหนหละ”ฉันถามนานะ

    “เธอ..ฉันรู้ว่าเธอไม่ฉลาด..แต่ก็ไม่น่าโง่ขนาดนี้นะ”วินพูด

    “ไอ้วินแกพูดแรงไปป่าววะ”น้ำเตือน

    “เออ..ฉันขอโทษ”วินบอก

    “ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไนี่”ฉันพูดเสียงเย็นจน นานะค่อยๆเดินถอยหลังออกไป นานะคงรู้แล้วสินะ พอฉันพูดเสียงเย็นทีไรได้เกิดเรื่องแน่

    “เธอถอยหลังทำไม”น้ำถามนานะ

    “ถ้านายไม่อยากโดนลูกหลง..อยู่หางๆดีกว่ามั้ง”นานะพูดแบบตัวสั่นสุดๆ

    “ทำไมอ่ะ”น้ำถามอีก

    “ฉันขอเตือน…เออ่แล้วนายมีกล่องพยาบาลรึป่าว”นานะถาม

    “ไม่มี..แล้วทำไมอ่ะพี่เธอทำไมยืนนิ่งอย่างนั้น”น้ำถาม

    “เดี๋ยวฉันให้ยืม..เพราะวันนี้นายได้ทำแผลให้เพื่อนนายแน่”นานะตอบ

    “เฮ้ย..ไอ้ที่ว่าเพื่อนหมายถึงฉันเหรอ”วินถามขึ้นบ้าง

    “อื่ม”นานะตอบ

    “แล้วทำไมฉันต้องให้ไอ้น้ำทำแผลด้วยว่ะ”วินถามนานะ

    “ก็เพราะนายทำพี่ฉันเป็นอย่างนั้นไง….ถ้าพี่ฉันยืนแบบนี้นี้แปลว่ามีคนสะกิดต่อมความโกธร..ของพี่ฉันแล้วและคนที่ทำก็คือนายนั่นเหละ..อีก1นาทีกับอีก48วินาทีนายได้ตายแน่”นานะบอกวิน

    “เฮ้ย!!!“ ทั้งคู่ร้องพร้อมกัน

    “น้ำ..นายมาตรงนี้มาเดี๋ยวก็โดนลูกหลงหรอก”นานะเรียกน้ำไป

    “อื่ม”น้ำพยักหน้าแล้วเดินตามมา

    “ก่ะอีแค่ผู้หญิงคนเดียวถึงมา10คนก็ไม่เท่าไหร่หลอก”วินพูด

    “นายจะพูดอะไรอีกไหม”ฉันพูด เสียงของฉันมันเย็นชามาก

    “เธอมี….อะไรก็..พูดมาสิ”วินเองก็เริ่มกลัวเหมือนกัน

    “นาย!!!!!!!!!มีสิทธิ์อะไรมาว่าฉันโง่!!!!!!!!!!!หะ!!!!!!

    นายไม่รู้จักฉันดีพอฉันไม่เคยสอบครั้งไหนแล้วไม่ได้คะแนนเต็ม!!!!!!!!!!!!!!!!!

    แล้วนายบอกว่าฉันโง่ฉันโง่ตรงไหนหะบอกหน่อยได้ไหม!!!!!!!!”ฉันตะโกนสุดเสียงจนนานะ น้ำ หรือแม้แต่วินยังต้องเอามีอุดหู ฉันกระชากคอกเสือของวินขึ้นมาแล้วก็ ตุ๊บ!!!!!! เปี๊ย!!!!!!!! โครม!!!!!!!!

    "โอ๊ย!!!!!!!นายวินร้องแล้วล้มลงไปเลย หึ ลองไม่ร้องสิเพราะฉัน ทั้งตบ ทั้งต่อย ปิดท้ายด้วยเตะ

    เฮ่อสบายใจขึ้นเยอะเลย

    “พะ…พี่ริริน”นานะเรียดเสียงสั่น

    “มีอะไรนานะ”ฉันถาม

    “พี่..เขาจะตายไหมเนี่ย”นานะถามพร้อมทั้งหันหน้าไปทางวิน

    “เออ่พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน”ฉันพูดแล้วเดินเข้าไปใกล้ๆวิน

    “วินนายไม่เป็นไรนะ”ฉันถามวิน ตอนนี้หน้าวินดูไม่ได้เลย

    “ฉันไม่เป็นไรมั้ง…..ดูเธอทำฉันซะหมดหล่อเลย”วินพูด

    “นายนี่น้า..เออ่..ฉันขอโทษนะ”ฉันพูด

    “เออ่..ไม่เป็นไร..ฉันเองก็ต้องขอโทษเธอเหมือนกันที่ฉันว่าเธอ”วินบอก

    “ไม่เป็นไรก็ฉันระบายกับนายแล้วไง”ฉันบอก

    “เธอเห็นฉันเป็นที่ระบายหรือไง”วินถาม

    “ก็นายว่าฉันทำไมเล่า..เอาเหอะนายไปทำแผลไป”ฉันบอกแล้วน้ำก็พาวินไปทำแผล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×