ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวพลังวิเศษVSหนุ่มไม่ธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #10 : บทที่ 10 ตอน ฝึกพิเศษ+ชื่อของเจ้าคือ…..

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      0
      23 ธ.ค. 50

    กริ้งงงงงงงงงงงงงง กริ้งงงงงงงงงงงงง

    “อื่ม….กี่โมงแล้วเนี่ย…ตี5ใครตั้งนาฬิกาปุกเนี่ย…เออใช่ต้องไปฝึกนี่นา”ริรินรีบลงไปข้างล่างทันที

    “หนาวชะมัดเลย”ฉันพูด

    “อ้าวพี่ลงมาเร็วจังเลย”นานะถาม

    “อื่ม……แล้วแม่ละ”ฉันถาม

    “แม่อยู่นี่จ้า”แม่พูด

    “แล้วแม่จะให้พวกเราฝึกอะไร”นานะถามแม่

    “อื่ม….ก็..เออ..ใช่แม่มีของดีให้พวกลูก”แม่ยิ้มแล้วยื่นสร้อยคอกับสร้อยข้อมือมาให้เรา

    “ให้นานะเป็นสร้อยคอ…ส่วนริรินเป็นสร้อยข้อมือนะ”แม่บอก ฉันก็หยิบสร้อยข้อมือมา

    “แล้วมันคืออะไรอ่ะแม่”ฉันถาม

    “ก็…เป็นอาวุธประจำตัวพวกลูก”แม่บอก งงค่ะ งงมาก

    “แล้วมันใช้ยังไง”นานะถามแม่

    “พวกลูก..ต้องตั้งชื่อ..ให้กับพวกเขา..พวกเขาสามารถสื่อสารกับเราได้”แม่บอก

    “แล้วตั้งชื่อยังไง”ฉันถามแม่

    “ให้ลูกคิดชื่อแล้ว…กางวงแหวนเวทย์ออกแล้วพูดว่า…ด้วยพันธะสัญญาทางสายเลือดของข้า…ข้าในนามนายคนใหม่ขอตั้งชื่อของเจ้าในนาม..แล้วลูกก็บอกชื่อที่ลูกตั้งออกไปก็เสร็จ”แม่บอก

    “อื่ม…งั้นนานะเริ่มก่อนนะ”นานะกางวงแหวนเวทย์ออกแล้วพูดว่า”ด้วยพันธะสัญญาทางสายเลือดของข้า…ข้าในนามของนายคนใหม่ขอตั้งชื่อของเจ้าในนาม…..Bardiche”พอนานะพูดเสร็จก็มีแสงสว่างขึ้นสร้อยคอตรงกลางมีรูปกระบองขนาดเล็กเริ่มขยายใหญ่ขึ้น
    “แม่นี่มันอะไรค่ะ”นานะถามแม่แล้วยื่นกระบองให้แม่ดู

    “ก็เป็นอาวุธของลูกไงจ้ะ”แม่บอก

    “สวัสดีค่ะท่านนานะ” Bardiche กระบองสีขาวนั้นพูด

    “พูดได้ด้วยรึค่ะ”ฉันถามแม่

    “ได้จ้า..เอาหละตาลูกแล้วริริน”แม่บอก

    “ค่ะ”ฉันกางวงแหวนเวทย์แล้วพูดว่า”ด้วยพันธะสัญญาทางสายเลือดของข้า…ข้าในนามของนายคนใหม่ขอตั้งชื่อของเจ้าในนาม…Raising Heartพอฉันพูดแล้วก็เรากฎรูปธนูแล้วธนูนั้นก็ขยายใหญ่ขึ้น

    “สวัสดีค่ะท่านริริน” Raising Heart พูด

    “เรียกว่าริรินก็ได้นะ”ฉันพูด

    “ค่ะ” Raising Heart พูด

    “เอาหละ..ไว้ค่อยพูดกันที่หลังนี่7โมงครึ่งแล้วนะ”แม่บอก

    “เฮ้ย..สายแล้ว”ฉันกับนานะพูดขึ้นพร้อมกันแล้วพวกเราก็รีบวิ่งขึ้นไปอาบน้ำอย่างด่วนแล้วพวกเราก็วิ่งลงมาข้างล่าง

    “พวกเราไปก่อนนะคะ”ฉันกับนานะบอกแม่

    “เดี๋ยวลูกนี่ขนมปังเอาไปกินเพื่อหิว”แม่โยนขนมปังให้พวกเรา

    “ค่ะ บ๊ายบายค่ะ”ฉันพูดแล้วพวกเราก็รีบวิ่งไปโรงเรียน

    ……………โรงเรียน……………..

    “โมโดคาวะนานะ โมโดคาวะริริน”ครูเรียกรายชื่อ

    คลื่นนนนนนนนนนนนน

    “มะ..มา..ค่ะ.แฮ่ แฮ”พวกเราพูดพร้อมกัน

    “เอาหละไปนั่งที่ได้”ครูบอก พวกเราเดินเข้าไปนั่ง

    “แผลเธอหายยังอ่ะ”วายุถาม

    “อื่ม…ก็ดีขึ้นแล้ว”ฉันบอกแล้วนั่งลง

    “เอาหละวันนี้ครูมีเรื่องจะบอกนักเรียนทุกคน”ครูบอก

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×