ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #30 : ✉ จดหมายฉบับที่ 24✉สัมผัสที่น่าจดจำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      49
      12 พ.ค. 58

    จดหมายฉบับที่ 24สัมผัสที่น่าจดจำ

     

     

    ...มาทำกันไหม?

     

     

    ‘...มาทำกันไหม?’

     

     

    ‘...มาทำกันไหม?’

     

     

    สมองของผม นายธีราทรหรือเทมตอนนี้กำลังประมวลผลอย่างหนักชนิดที่ว่าถ้าเป็นซีพียูเครื่องคงระเบิดไปแล้ว...คำพูดของพี่นัทที่พูดเมื่อกี๊คืออะไร?

     

     

    ทำอะไรครับพี่?!!!

     

     

    แถมยังพูดด้วยใบหน้าแดงๆถึงจะก้มมองพื้นก็ตามแต่ผมก็เห็นนะว่าไม่ใช่แค่หน้าแต่ลามไปทั้งตัวทั้งหูทั้งแขน...ชมพูจัดทั้งตัวจนผมเผลอกลืนน้ำลายไปไม่รู้ตั้งกี่อึก

     

     

    “...อ่อ...พี่หมายถึงทำอาหารเหรอครับ?”ผมถามดู....คำว่า ทำ ของพี่นัทไม่มีทางที่จะมีความหมายเดียวกับที่ไอ้ลามกอย่างผมพูดแน่ๆ

     

     

    ดังนั้นผมต้องใจเย็นเอาไว้

     

     

    ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่ได้อยู่กับพี่นัทตาม

     

     

     

    ความจริงผมคิดเอาไว้แล้วถ้าออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่ผมจับพี่นัทปล้ำแน่...อ๊ะ อ๊ะ...อย่าพึ่งปาอะไรใส่ผมครับ...ก็ตลอดเวลาที่พี่นัทดูแลผมน่ะมันยิ่งทำให้ผมทั้งรักทั้งหลงพี่นัทจนถอนตัวไม่ได้...ความรู้สึกของผมมีแต่เพิ่มขึ้นๆในทุกๆวัน

     

     

     

    แล้วยิ่งวันสุดท้ายด้วย

     

     

    ผมอยากจะสร้างความทรงจำที่พี่นัทไม่มีวันลืมผม....อยากให้พี่นัทรู้ว่าเขาเป็นของผม...ของผมคนเดียวเท่านั้น!!

     

     

    ดังนั้นผมผิดตรงไหนล่ะที่อยากครอบครองพี่นัท?

     

     

    “...เทม...พี่รู้ว่าเทมเข้าใจความหมายของพี่”พี่นัทจ้องผมด้วยแววตาที่แน่วแน่เหมือนคนที่ได้ตัดสินใจอะไรบางอย่างแล้ว

     

     

    “...อึก!...”ผมกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก

     

     

    ความหมายเหรอ?

     

     

    ถ้าไม่ทำอาหารงั้นก็ทำขนมละมั้ง?

     

     

    แต่ผมรู้ดีว่าไม่ใช่...

     

     

     

    “...พี่นัท...พูดจริงเหรอครับ?”ผมถามเพื่อความแน่ใจ

     

     

    “...”พี่นัทไม่ตอบมีเพียงแค่พยักหน้าเท่านั้น

     

     

    “ผม...ไม่ได้มีสติมากพอที่จะให้พี่ปฏิเสธผมกลางคันนะ”ผมบอกพี่นัทไปตามตรงด้วยใจที่เริ่มเต้นถี่รัวอย่างควบคุมไม่ได้...นี่ผมกำลังจะ...

     

     

    ได้ครอบครองพี่นัทอย่าที่ผมหวังมาตลอดงั้นเหรอ?!!!

     

     

    “...อืม...ถึงจะรังเกียจยังไงก็ห้ามหยุดนะ”พี่นัทเอ่ยด้วยแววตาเศร้าๆที่ทำให้ผมถึงกับขมวดคิ้วด้วยความงงงวย

     

     

    รังเกียจ?

     

     

    ผมเนี่ยนะ?!!

     

     

    “ผมจะทำให้พี่รู้ว่าผมรักพี่มากแค่ไหน?...คำว่ารังเกียจพี่ลืมมันไปเลย...ไม่มีวันที่ผมจะนึกหรือแม้แต่จะพูดคำนั้นออกมาต่อหน้าพี่หรอก!!”ผมบอกพี่นัทออกไปตามตรงด้วยน้ำเสียงที่แฝงโมโหนิดๆ

     

     

    “เทม...ขอบคุณ”พี่นัทบอกผมด้วยรอยยิ้มกว้างที่นานๆทีผมจะได้เห็น

     

     

    ท่าทางแบบนั้นทำให้สติที่เคยควบคุมได้ขาดผึ่ง

     

     

    “ทะ...อุ๊บ!...อืมม~...”ผมประกบจูบพี่นัทอย่างดุเดือด...ควานหารสสัมผัสที่แสนหวานของคนตรงหน้าเหมือนคนที่ขาดสติ

     

     

    “อึก!...อื้ออ~...อือ~...”พี่นัทครางในลำคอก่อนจะเอื้อมมือกำปกเสื้อผมแน่น

     

     

    อารมณ์ที่เตลิดไปแล้วดูเหมือนว่ามันคงไม่สามารถกลับมาได้ง่ายๆแน่นอน

     

     

    ลิ้นร้อนของผมเข้าไปในปากของพี่นัทโดยไม่ขออนุญาตเหมือนทุกครั้งก่อนจะเกี่ยวพันลิ้นผมกับลิ้นเล็กๆของพี่นัท...ยิ่งพี่นัทตอบสนองผมกลับมาด้วยท่าทางเขินๆและปลายลิ้นที่สั่นระริกนั่นยิ่งทำให้ผมดูดเม้มริมฝีปากของคนตรงหน้ามากขึ้นอย่างควบคุมตัวเองไม่ได้

     

     

    “อื้ออ~...อื้ม~...อึก!....อื้อ~”เสียงครางในลำคอดังอย่างต่อเนื่อง...มันช่างกระตุ้นอารมณ์ผมดีจริงๆเลย...ทำไมพี่นัทช่างยั่วยวนผมได้ขนาดนี้นะ

     

     

    แค่นี้ผมก็ไปไหนไม่รอดแล้ว

     

     

    อย่าทำให้ผมหลงพี่ไปมากกว่านี้เลย

     

     

    “อึก!...อื้มมม~...อื้ออ~...”พี่นัททุบไหล่ผมเบาๆเป็นการย้ำเตือนว่าพี่เขาเริ่มขาดอากาศหายใจแล้ว...ผมเพิ่มแรงสัมผัสมากขึ้นอีกนิดตามอารมณ์ที่กลั้นไม่อยู่ของตัวเองก่อนจะผละออกจากริมฝีปากแสนหวานอันยั่วยวนของพี่นัทด้วยความเสียดาย

     

     

    “อ่า...แฮ่ก...แฮ่ก....”พี่นัทเซไปพิงกับเคาน์เตอร์ที่ตั้งอยู่ข้างๆตู้เย็นก่อนจะใช้แขนทั้งสองข้างพยุงตัวเองไว้ไม่ให้ล้มโดยที่พี่เขายังหันหน้ามาทางผมอยู่...แถมยังจ้องโกรธๆอีกด้วย

     

     

    “...โกรธเหรอครับ?”ผมถามด้วยน้ำเสียงอ้อนๆก่อนจะเดินเข้าไปใกล้พี่นัทแล้วค่อยๆใช้ปลายนิ้วลูบเบาๆที่แก้มแดงๆของพี่นัท

     

     

    “...ใครให้เล่นแบบนี้เล่า!...นึกว่าจะขาดใจตายแล้วซะอีก!”พี่นัทพึมพำด้วยน้ำเสียงโกรธๆ

     

     

    “ไม่ตายหรอกครับ....แต่ถ้าสลบผมจะเป็นคนผายปอดเอง”ผมบอกด้วยแววตาเจ้าเล่ห์

     

     

    “บ้า!”คำด่าที่น่ารักหลุดออกมาจากปากพี่นัท

     

     

    ผมละชอบท่าทางเวลาเขินของพี่นัทที่สุดเลย

     

     

    “ผม...ทำต่อเลยได้ไหมครับ?”ผมขยับเข้าไปใกล้แล้วกระซิบข้างๆหูของพี่นัทเบาๆ

     

     

    “...ที่เตียงได้ไหม?”พี่นัทพยักหน้าแล้วเอ่ยถามผม

     

     

    อ่า...พี่นัทของผมน่ารักสุดยอดเลย

     

     

    “ได้สิครับ”ผมบอกด้วยรอยยิ้มก่อนที่ผมจะ...

     

     

    หมับ!

     

     

    “อ๊ะ!...เทม...ปล่อยพี่...”พี่นัทสะดุ้งเอาแขนโอบคอผมอย่างอัตโนมัติเมื่อผมอุ้มพี่นัทด้วยท่าอุ้มเจ้าสาว...

     

     

    หนักไหม?

     

     

    ก็มากกว่าผู้หญิง...แต่ไม่ได้เหลือบากกว่าแรงของผมหรอก

     

     

    “อย่าดิ้นสิครับ...เดี๋ยวตกนะ”ผมกระซิบบอกพี่นัทก่อนจะก้มลงหอมแก้มเนียนๆที่ขึ้นสีจนน่าสัมผัสของคนในอ้อมแขนไปสองสามที

     

     

    สองเท้าของผมเร่งมาจนถึงห้องนอน

     

     

    ตุบ!

     

     

    ผมวางพี่นัทลงอย่างเบามือก่อนจะขึ้นคร่อมพี่เขาด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย

     

     

    ตึก! ตัก! ตึก! ตัก!

     

     

    เสียงหัวใจสองดวงดังขึ้นถี่รัวจนไม่รู้ว่าเสียงไหนเป็นของใคร...

     

     

    ตอนนี้ผมกำลังจะสำลักความสุข

     

     

    อีกไม่กี่อึดใจผมจะได้ครอบครองพี่นัท

     

     

    พี่นัทของผม!!

     

     

    “พี่นัท...ผมจะทำให้คืนแรกของเราดีที่สุด”ผมบอกพร้อมรอยยิ้มก่อนจะจูบเบาๆที่ริมฝีปาสีชมพูที่น่าสัมผัสของพี่นัท

     

     

    “..อืม~...มามีความสุขด้วยกันนะ”พี่นัทตอบผมด้วยรอยยิ้มก่อนจะโอบคอผมไปประจบจูบ



     

    ---------------------------------------------CUT-----------------------------------------
    ขอตัดออกค่ะสามารถทิ้งเมลล์ไว้ได้หรือจะตามอ่านที่เว็บธัญวลัยหรือThaiboysloveได้เลยนะคะ

     ---------------------------------------------CUT-----------------------------------------

     


     

     

    ผมละอยากจะทำอีกรอบซะจริงๆ

     

     

    ให้ตาย...คนอะไรทำไมถึงยั่วยวนผมได้ขนาดนี้นะ!!

     

     

    “...เทม”พี่นัทเรียกผมเบาๆ

     

     

    “ครับ”ผมหันไปหาพี่นัทที่ปรือตามมองผมก่อนจะเม้มปากตัวเองแน่นเหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่างอยู่

     

     

    “...อ่อ...ดีไหม?”พี่นัทพึมพำแล้วสบตากับผมด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยคำถาม

     

     

    ดี...?

     

     

    “อะไรดีครับ?”ผมถามพี่นัทกลับไปตามตรง

     

     

    “อ่อ...ก็...ที่ทำกับพี่...ดีไหม?”พี่นัทหลบสายตากับผมก่อนจะพึมพำด้วยใบหน้าที่แดงจัด

     

     

    หมับ!

     

     

    “ดีที่สุดเลยครับ”ผมคว้าตัวพี่นัทมากอดแน่นแล้วกระซิบๆที่หูเบาๆ

     

     

    “แล้วพี่ละ...ดีไหม?”ผมถามพี่นัทกลับบ้าง

     

     

    “...ดีสิ...ดีมากเลย”พี่นัทตอบผมก่อนจะพลิกตัวมาซุกกับอกผม

     

     

    ผมกอดพี่นัทแน่นโดยที่ในหัวมีแต่ความคิดที่อยากให้เวลาเดินช้าลงอีกหน่อย

     

     

    อย่าพึ่งพรากเอาความสุขของผมไปเลย

     

     

    ขอเวลาอีกหน่อยเถอะ

     

     

    ผมยังไม่พร้อมที่จะให้พี่จากผมไปในตอนนี้

     

     

    ได้โปรดเถอะ

     

    .................................................................................................................
    สวัสดีคะ

    หายหน้าหายตาไปสักพัก(ประมาณอาทิตย์นึงได้)พึ่งสอบวิชาแรกเสร็จค่ะ

    ตอนแรกกะจะรอสอบเสร็จแล้วค่อยอัพแต่ก็เห็นใจคนรอคะรู้ว่ามันค้างมาก

    ตอนนี้อาจดูสั้นถ้าตัดฉากncออกไป
    ...ก็สั้นจริงๆแหละคะตอนนี้เน้นฉากncเลยไม่ค่อยมีเนื้อหาอะไรมากนัก
     


    สำหรับตอนนี้ใช้เวลาแต่งนานมากคะยอมรับตรงๆ เลย...กว่าจะแต่งได้แต่ละบรรทัดมันช่างยากลำบากจริงๆค่ะอารมณ์ก็ช่างบิ้วได้ ยากเหลือเกินแถมเรายังอยากเขียนในด้านของเทมที่มีอารมณ์หื่นกับพี่นัทอยู่ มากเลยยิ่งทวีความอยากของการเขียนมากขึ้นไปอีก

     

    อ่านแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างช่วยคอมเม้นท์บอกได้เลยนะคะจะค่อยๆปรับไปเรื่อยๆ

     

    ncครั้งที่2...แต่งเองเขินเองสุดๆต้องหาเวลาที่อยู่คนเดียวแต่งไม่งั้นแต่งไม่ออกจริงๆ

     

    หวังว่าจะถูกใจทุกคนนะคะ

     

    เจอกันครั้งหน้าคงจะเป็นหลังสอบเสร็จ...สักเสาร์หน้าจะมาลงให้นะคะ

     

    เจอฉากสวีทแล้วต่อไปคงเป็นฉากแยกจาก...ไม่ค่อยชอบแต่งแต่ถ้าไม่แต่งก็ไม่ได้อีก(อ้าว)

     

    ยังไงก็ช่วยติดตามความรักของน้องเทมและพี่นัทต่อไปด้วยนะคะว่าจะจบลงอย่างไรเหลืออีกไม่กี่ตอนแล้ว(จากที่วางแผนไว้)

     

    ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกๆคอมเม้นท์ที่ทำให้เราแต่งเรื่องนี้มาได้ไกลขนาดนี้นะคะ

     

    ไว้เจอกันตอนหน้าค่ะ

     

    nicedog

    ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×