ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #15 : ✉ จดหมายฉบับที่ 11✉ตื่นสาย! ลืมของ! แต่มีความสุข!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.15K
      108
      7 มี.ค. 58

    จดหมายฉบับที่ 11ตื่นสาย! ลืมของ! แต่มีความสุข!!

     

     

    วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆเลยครับ

     

     

     

    ผมนายธีราทรหรือเทมเองครับ...หลังจากที่ผมได้คุยกับพี่นัทจนเกือบเต็มอิ่ม...ความจริงผมไม่ได้รู้สึกงอนหรือโกรธอะไรพี่เขาหรอกนะ...ผมแค่อยากแกล้งเท่านั้นเองหลังจากที่ผมรู้ว่าพี่นัทเป็นห่วงผมไม่ได้ไล่ผม

     

     

     

    ทำให้ผมมีความสุขมากๆจนไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้เลยล่ะ...ถึงพี่นัทจะพูดด้วยท่าทางและน้ำเสียงนิ่งๆแต่ผมคิดว่าภายในพี่เขาต้องเป็นคนที่ทั้งอ่อนโยน...ใจดีและเอาใจใส่คนอื่นแน่นอน

     

     

     

    เพียงแค่แสดงออกไม่เก่งเท่านั้นเอง

     

     

    น่าเสียดายที่พี่ไม้เข้ามาขัดผมซะก่อนไม่งั้นผมคงได้อยู่กับพี่นัทนานกว่านี้แล้วล่ะ

     

     

    วันนี้พอเลิกงานทั้งๆที่ตั้งใจจะรอพี่นัทจะได้รู้ที่อยู่สักหน่อยแต่กลับโดนเพื่อนพีชลากให้ไปกินข้าวด้วยกันซะงั้น...ผมทั้งขัดขืนทั้งบอกเหตุผลแต่ก็ไม่ได้รับการอนุมัติจากไอ้พีช...ถึงขนาดนี้คงไม่ต้องสุภาพกันแล้วมั้ง

     

     

     

    สุดท้ายผมก็ต้องมากินข้าวเย็นเป็นเพื่อนพีชกว่าจะได้กลับห้องก็ปาไป6โมงกว่าแล้ว

     

     

    "...อยากเจอพี่นัทจัง"ผมพึมพำในขณะที่เดินมาถึงหน้าห้องของตัวเอง

     

     

    "จริงสิ...พี่นัทบอกว่าส่งจดหมายมาให้นี่นา"ผมพึมพำแล้วเปิดดูกล่องรับจดหมาย

     

     

    "....."ผมยิ้มออกมาเมื่อเห็นซองจดหมายสีเขียวอ่อนอยู่ภายใน...ผมหยิบมันก่อนจะเดินเข้าไปในห้องของตัวเอง

     

     

    ผมตัดสินใจที่จะอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนค่อยเปิดจอดหมายของพี่นัทอ่าน....ถ้าพี่นัทอยู่ห้องข้างๆก็ดีสิ...ถ้าเป็นแบบนั้นผมจะไปหาทุกวันซื้อข้าวเช้าไปให้

     

     

    ตอนกลางวันก็ออกไปกินด้วยกันส่วนตอนเย็นก็กลับมาทำอะไรง่ายๆกินกันสองคน

     

     

    "...อ่า...คิดอะไรบ้าๆห๊ะไอ้เทม!!"ผมเอามือขยี้หัวตัวเองแรงๆทีนึงก่อนจะปิดน้ำจากฝักบัวแล้วพันผ้าเช็ดตัวที่เอวเดินออกมาข้างนอก...ผมใช้เวลาไม่นานในการแต่งตัวก่อนจะล้มตัวนอนลงบนเตียงโดยที่ไม่ลืมหยิบจดหมายที่พี่นัทส่งมาให้

     

     

    ผมแกะซองอย่างช้าก่อนจะหยิบกระดาษภายในออกมาแล้วไล่สายตาอ่านข้อความในจดหมาย

     

     

     

     

    'สวัสดีเทม...วันนี้พี่มีเรื่องน่าตกใจมาบอกด้วย...เทมเคยบอกว่าทำงานอยู่ที่บริษัทxxxใช่ไหม?...พี่ถูกย้ายงานให้ไปทำที่นั่น2เดือนน่ะ...เราคงจะได้เจอกันที่นั่นสินะ...รู้สึกตื่นเต้นจัง

                                                                                                                      วรนัตร     '

     

     

     

     

    ข้อความที่เขียนก็มีแค่นั้น...

     

     

    "ผมกำลังจะเป็นบ้าเพราะพี่แล้วนะ...จะทำให้ผมหลงไปถึงขนาดไหนกัน..."ผมหลับตาแล้วยกมือก่ายหน้าผากเบาๆ

     

     

    ความรู้สึกที่อัดอั้นอยู่ภายในนี้ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนกว่าจะปะทุออกมา...ผมไม่อยากจะเชื่อว่าผมจะมีความรู้สึกแบบนี้กับผู้ชาย...แถมยังมีอายุมากกว่าตัวเองอีกต่างหาก

     

     

    ผมแน่ใจในความรู้สึกตัวเองตั้งแต่ที่เห็นหน้าพี่นัทครั้งแรกแล้ว

     

     

    ผมไม่เคยใจเต้นแรงขนาดนี้กับใคร

     

     

    ผมไม่เคยโหยหาใครมากเท่านี้

     

     

    ผมไม่เคยคิดถึงใครจนจะเป็นบ้าแบบนี้

     

     

    และผมไม่เคยอยากสัมผัสใครแบบนี้มาก่อน

     

     

    พี่นัทเป็นครั้งแรกของหลายๆความรู้สึกที่เกิดขึ้น

     

     

    และยังเป็นคนแรกที่ทำให้ผมเป็นได้ขนาดนี้

     

     

    แค่ไม่ได้เจอกันแค่ไม่กี่ชั่วโมงหัวใจมันโหวงๆ...ไม่อยากแม้กระทั้งขยับร่างกาย

     

     

    ตอนนี้ผมรู้ตัวแล้ว...

     

     

    ไม่สิต้องบอกว่ารู้ตั้งแต่ตอนที่ได้รับโน้ตใบเล็กนั่นแล้ว...

     

     

    ผมชอบพี่นัท

     

     

    ผมหลงพี่นัท

     

     

    และผม...รักพี่นัท

     

     

    ผมหลับไปพร้อมกับความคิดมากมายในหัว...แต่ถึงจะมีหลายเรื่องให้คิดแต่ก็มีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในความคิดผม

     

     

    'พี่นัท'

     

     

    ................................................

     

     

    ...............................

     

     

    ..............

     

     

    ....

     

     

    .

     

     

    เช้าวันต่อมาผมตื่นสายนิดหน่อยเลยต้องรีบทั้งอาบน้ำและรีดผ้า...ปกติผมจะรีดผ้าตอนกลางคืนแต่เมื่อวานในหัวมีแต่เรื่องพี่นัทเต็มไปหมดเลยทำให้ลืมไปซะสนิท

     

     

    ตอนนี้ผมเลยต้องมายืนรีดผ้าทั้งๆที่ตอนนี้7โมงจะครึ่งแล้ว

     

     

    ตอนแรกผมวางแผนไว้แล้วนะว่าจะไปถึงที่บริษัทเช้าๆเพื่อเตรียมกาแฟให้พี่นัท...พอพี่นัทมาถึงผมจะได้เป็นคนแรกที่ได้เจอ ได้ทักและได้พูดคุย

     

     

    เนื่องจากวันนี้ผมไม่มีงานอะไรเร่งด่วนผมกะจะไปอยู่ที่ห้องพี่เขาทั้งวันเลย

     

     

    แต่พอมาคิดอีกทีพี่เขาก็ต้องทำงานถ้าผมอยู่ด้วยคงจะรบกวนสมาธิพี่เขาเปล่าๆ....จะให้ทำไงล่ะก็อยากอยู่ข้างๆให้นานที่สุดนี่นา

     

     

    ก่อนจะได้เจอก็เฝ้าคอยแต่จดหมายของพี่นัทจนจะเป็นบ้าพอเจอแล้วก็ดันจะทำตัวเป็นโรคจิตอีก...หรือเป็นสโตกเกอร์ดีล่ะ?

     

     

    “...พี่นัทผมพึมพำชื่อพี่เขาในขณะที่เริ่มสวมเสื้ออุ่นๆที่พึ่งรีดเสร็จใหม่ๆด้วยความเร็วก่อนจะตามด้วยกางเกงขายาว...

     

     

     

    ตอนนี้ผมต้องสะบัดเรื่องพี่นัททิ้งไปก่อนไม่งั้นผมได้สายแน่ๆถ้าเอาแต่เหม่อคิดมโนไปเรื่อยแบบนี้น่ะเพราะยังไงตอนนี้ผมก็คงไม่สารถทำตามแผนที่วางไว้ได้แล้วล่ะ...พี่นัทคงจะถึงที่บริษัทแล้วแน่ๆเลย...เท่าที่สังเกตพี่เขาดูจะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบค่อนข้างสูง

     

     

     

    โธ่เว้ย!...ลืมกระเป๋าเงิน!!ผมบ่นออกตอนที่กำลังจะเปิดประตูห้องแต่ดันนึกได้ว่าลืมกระเป๋าเงินไว้ที่ห้องนอน...ผมรีบวิ่งเข้าไปเอาแล้วสำรวจตัวเองอีกรอบว่าไม่ลืมอะไรแล้วก่อนจะรีบออกจากห้องไปแล้วตรงไปเข้าลิฟท์

     

     

     

    ตึ๋ง!

     

     

     

    ทันทีที่เสียงลิฟท์ดังขึ้นผมก็แทบจะวิ่งออกมาก่อนจะตรงไปยังที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ผม...ที่จอดมอเตอร์ไซค์ที่คอนโดผมจะอยู่ชั้นล่างสุดโดยแบ่งเป็นสัดส่วนแยกทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์หรือแม้แต่จักรยาน

     

     

     

    ผมรีบวิ่งข้ามทางออกของที่จอดรถแล้วตรงไปยังมอเตอร์ไซค์ตัวเอง...พอจะหยิบกุญแจที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงก็...

     

     

    หายไปไหน!!!”ผมตะโกนขึ้นอย่างร้อนรนแล้วควักดูทีละกระเป๋า....จนแล้วจดรอดก็หาไม่เจอสักที...ผมใช้เวลานึกอยู่สักพักนึง...

     

     

    โธ่เว้ย!...อยู่บนห้อง!!”ผมบ่นอย่างหัวเสียก่อนจะรีบวิ่งไปที่ห้องอีกครั้ง...ผมหันไปมองทางซ้ายก็เห็นรถเก๋งคันสีเงินกำลังขับมาผมเลยยืนรอให้ไปก่อน

     

     

    แต่...

     

     

     “....??”ผมมองรถเก๋งคันสีเงินอย่างงงๆ...แทนที่จะขับออกไปดันมาหยุดอยู่ข้างหน้าผมซะงั้น...ผมมองไม่เห็นคนในรถด้วยเพราะติดฟิล์มสีดำไว้

     

     

    ไม่นานนักความสงสัยผมก็หายไปแต่แทนที่ด้วยความตะลึงหลังจากที่กระจกรถฝั่งคนขับหรือข้างที่ผมยืนอยู่นั่นแหละเลื่อนลงมาจนเห็นคนที่นั่งอยู่ข้างใน

     

     

    พี่นัท!!”ผมอุทานอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง

     

     

    นี่ผมฝันอยู่เหรอ?

     

     

    ทำไมพี่นัทมาอยู่นี่ล่ะ?

     

     

    มารับผม...?

     

     

    คิดได้เนอะไอ้เทม...พี่เขาจะรู้ว่าแกอยู่นี่ได้ไงเล่า!!!

     

     

    อย่ามัวแต่ทำหน้างง...รีบขึ้นมาสิจะสายแล้วนะพี่นัทที่นั่งอยู่ในรถส่งเสียงเรียกสติผมกลับมาด้วยสายตาตำหนินิดๆผมเลยได้แต่พยักหน้าแล้ววิ่งอ้อมไปขึ้นอีกข้างของรถ...หลังจากที่ผมขึ้นมาพี่นัทก็ขับรถออกไปทันทีระหว่างทางมีแต่ความเงียบและผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มพูดอะไรก่อนดี

     

     

     

    ตอนนี้ความเครียดจากการเร่งรีบเมื่อสักครู่นี้ได้อันตทารหายไปตั้งแต่ได้เห็นหน้าพี่นัทแล้ว...อารมณ์ฉุนเฉียวเมื่อกี๊มันกลายเป็นความดีใจและปราบปลื้มที่ได้มาทำงานพร้อมกับพี่นัทแบบนี้...พอมาคิดดูอย่างมีสติอีกทีเหตุผลเดียวที่พี่นัทมาถึงก็ที่นี่ก็คงจะเป็น...

     

     

     

    พี่พักที่นี่เหรอครับ?”ผมถามออกไปตามความคิด

     

     

    ก็มันไม่น่าจะมีเหตุผลอื่นแล้วนี่นา

     

     

    “..ใช่...ไม่คิดว่าคุณก็จะพักที่นี่ด้วยนะพี่นัทตอบผมโดยที่สายตายังมองไปที่ถนนอยู่

     

     

    คุณ

     

     

    พี่นัทเรียกผมว่าคุณเหรอ?

     

     

    พี่นัท....อย่าพูดสุภาพแบบนั้นกับผมได้ไหม?...ฟังดูห่างเหินยังไงไม่รู้ผมบอกพี่นัทด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ...ผมไม่ชอบให้มาพูดสุภาพแบบนี้เลย

     

     

    มันไม่ใช่

     

     

    มันไม่ใช่จริงๆ

     

     

    “...ที่บริษัทถ้าพี่พูดแบบนี้มันจะดีกว่านะพี่นัทให้ตุผล

     

     

    ตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่บริษัทสักหน่อยผมตอบกลับไปทันที

     

     

    “....”แล้วพี่นัทก็นึ่งไม่ตอบอะไรผมกลับมา

     

     

     

    ถ้างั้นพี่ต้องเรียกผมว่าเทมและแทนตัวเองว่าพี่ตอนเราอยู่กันสองคนได้ไหมครับ?”ผมหันไปทางพี่นัทแล้วขยับหน้าเข้าไปกระซิบใกล้ๆจนได้กลิ่นหอมๆของแป้งเด็กที่ลอยมาจากแก้มขาวๆนั่น

     

     

    น่าฟัดชะมัด!

     

     

    เอี๊ยดด!!

     

     

    เฮ้ย...!!”ผมอุทานทันทีที่พี่นัทเยียบเบรกมิดจนหัวผมเกือบทิ่มดีนะที่ไม่มีรถตามมาน่ะ

     

     

    “..ทะ...ทำบ้าอะไรของคุณน่ะ!!!”พี่นัทหันมาตะโกนใส่ผมด้วยใบหน้าที่แดงก่ำรามไปถึงใบหูทั้งสองข้าง...เป็นภาพที่น่ารักซะจริงๆ

     

     

     

    พี่นัทไม่ได้เป็นผู้ชายที่สวยเหมือนพวกที่ตัวเล็กตาโตๆแบ๊วๆพวกนั้นแต่ด้วยโครงหน้าที่ดูมีเสน่ห์จมูกโด่งนิดหน่อยดวงตาสีน้ำตาลเรียวๆ...มันอาจเรียกไม่ได้ว่าน่ารักในมุมของใครหลายๆคนแต่สำหรับพี่นัทเขาน่ารัก

     

     

     

    น่ารักมากจนผมไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้

     

     

     

    ถ้าถามว่าน่ารักตรงไหนก็คงตอบได้แค่ว่าน่ารักไปหมดทุกที...ดวงหน้าที่น้ำตาลเข้มตามแบบฉบับคนไทยที่เบิกกว้างขึ้นเล็กในตอนนี้ ริมฝีปากสวยได้ได้รูปที่กำลังพึมพำคำด่าอะไรสักอย่างและแก้มแดงๆที่เหมือนลูกมะเขือเทศช่างน่ากิน เอ้ย น่าฟัดจริงๆ

     

     

     

    ทำอะไรเหรอครับ?”ผมถามด้วยรอยยิ้ม

     

     

    ก็เล่นขยับมาใกล้ขนาดนั้นนี่นาพี่นัทตอบผมโดยที่ใบหน้ายังเป็นสีแดงอยู่

     

     

    ก็ผมกลัวพี่นัทไม่ได้ยินนี่นาผมตอบไปทันที

     

     

    “...อยู่กันแค่นี้จะไม่ได้ยินไงยังไงล่ะพี่นัทเขาพึมพำแล้วเริ่มขับรถต่ออีกครั้ง

     

     

    น่ารักจริงๆด้วย

     

     

    “....”ผมนั่งเงียบๆแล้วเอนตัวพึงเบาะก่อนจะเอียงข้างนิดเพื่อมองใบหน้าของพี่นัทอย่างละเอียด...ผมอยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้

     

     

    ผมไม่สนว่าจะไปสายหรืออะไรแต่ผมอยากอยู่แบบนี้....ได้ใช้เวลาร่วมกับพี่นัทมากขึ้น

    แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว

     

     

    “...จะจ้องพี่อีกนานไหมเทม?เสียงของพี่นัทดังขึ้นมาขัดความคิดผม...พี่เขาไม่ได้มองมาทางนี้แต่น้ำเสียงที่พูดกับคิ้วที่ขมวดนั่นคงจะรู้แล้วสิว่าผมจ้องอยู่

     

     

    ก็นะ...ผมเล่นจ้องไม่วางตาเลยนี่

     

     

    “...อยากจ้องตลอดไปเลยผมหยอดพี่เขาไปสักหน่อย

     

     

    “.....บ้า!”

     

     

    “...!!!”ผมเบิกตาขึ้นนิดๆกับท่าทางและคำพูดของพี่นัท

     

     

    บ้า!’

     

     

    บ้า!’

     

     

    บ้า!’

     

     

    ด่าผมแล้วหน้าแดงด้วยน้ำเสียงแบบนั้น...

     

     

    ใครมันจะไปโกรธลงครับพี่!!!

     

     

    ผมรู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างในตัวผมกำลังถูกปลุกขึ้นมา

     

     

    อ่า....ถ้าผมไม่หยุดความคิดตัวเองไว้ผมต้องคว้าตัวพี่เขามาจูบลงโทษสักทีสองทีแน่ๆเลย

     

     

    อดทนไว้ไอ้เทม!!

     

     

    ผมพยายามทำสมาธิ...ในไม่ช้าผมก็กลับมาเป็นปกติ

     

     

    แอบเห็นนว่าพี่นัทเหล่มองผมอยู่น่ะ

     

     

    น่ารักจริง

     

     

    ผมน่ะนั่งยิ้มแป้นเลยครับตอนนี้

     

     

    พี่ครับ...ผมขอถามอะไรหน่อยได้ไหม?”ผมตัดสินใจพูดอะไรออกมาเพื่อทำลสยความเงียบและเป็นการเก็บข้อมูลไปด้วยในตัว

     

     

    “...อืม

     

     

    พี่พักอยู่ชั้นไหนครับ?”ผมถามทันทีที่ได้รับการอนุญาต

     

     

    “..14”

     

     

    ตึก ตัก ตึก ตัก

     

     

    คำตอบของพี่นัททำให้หัวใจที่เริ่มสงบกลับมาเต้นรัวอีกครั้ง

     

     

    พี่นัทพักชั้นเดียวกับผม!!!!

     

     

    อยากจะตะโกนให้ดังลั่นรถถ้าไม่ติดที่ว่าคนข้างๆเป็นพี่นัทล่ะก็นะ

     

     

    “...เอ่อ...แล้วห้องเลยอะไรเหรอครับ?....ถ้าไม่ตอบก็ไม่เป็นไรนะครับผมเอ่ยถามออกไป

    ความจริงผมอยากรู้นะแต่ก็เข้าใจ...ถึงจะติดต่อกันทางจดหมายแต่พึ่งมาเจอกันแค่วันเดียวจะให้มาบอกเรื่องส่วนตัวพวกนี้มันก็คงไม่ใช่ง่ายๆ

     

     

    “...04”

     

     

    อะไรนะครับ!”ผมถามอีกครั้งเพราะเสียงที่พี่นัทตอบมามันเบามากจริงๆ

     

     

    “1404!!...ดังพอไหมเทม?!!”

     

     

    ชัดเลยครับ!

     

     

    1404

     

     

    1404!

     

     

    ห้องผม1403

     

     

    1404กับ1403

     

     

    1403กับ1404

     

     

    ก็ข้างๆกันนี้!!!!

     

     

    จริงเหรอครับ!!”ผมหันไปถามพี่นัทด้วยเสียงอันดันกับใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม

     

     

    มันเป็นพรมลิขิต!

     

     

    สวรรค์ชักพา!

     

     

    โชคชะตาบันดาลให้!

     

     

    จะอะไรก็ช่างผมขอขอบคุณครับบบ!!!

     

     

    ผมมีความสุขที่สุดเลยโว้ยยยยย!!!

     

     

    ใช่...ทำไม?...มีอะไรกับห้องพี่เหรอ?”พี่เขาถามผมด้วยความสงสัย

     

     

    ผมเองก็อยู่ชั้นนั้นเหมือนกัน...จริงสิขากลับพี่ต้องให้ผมกลับด้วยนะผมไม่ได้เอารถมาผมบอกพี่เขาอ้อมๆแล้วเปลี่ยนเรื่องสะเลย

     

     

    อยากอุบไว้ก่อน...เดี๋ยวค่อยบอกทีหลัง

     

     

    ได้สิ...แต่ตอนเย็นพี่ของแวะซุปเปอร์ก่อนถึงคอนโดหน่อยนะ

     

     

    ไม่มีปัญหาครับ”...ถ้าได้อยู่กับพี่นานขึ้นจะไปไหนผมก็ไม่หวั่น

     

     

    อ่า....วันนี้ช่างเป็นวันที่ดีอะไรแบบนี้นะ

     

     

    ดีจังเลยที่ผมตื่นสาย!

     

     

    ดีจังเลยที่ลืมกุญแจรถ!!

     

     

    ดีที่สุดที่ได้เจอพี่นัท!!!

     

    ..................................................................................................................

    มาอัพต่อแล้วค่ะ

     

    ขอโทษมาช้านะค่ะพอดีออกไปทำธุระกับครอบครัวมาค่ะ

     

    จากนี้เราจะมาอัพอาทิตย์ละ2ครั้งแบบเต็มตอนนะค่ะ

     

    ส่วนวันที่มาอัพคงจะเป็นวันพุธไม่ก็วันพฤหัสกับวันเสาร์ไม่ก็วันอาทิตย์ค่ะ

     

    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์เลยนะค่ะ

     

    ตอนหน้าจะเจอกับความเขินของพี่นัทและคำขอร้องของเทม

     

    ช่วยติดตามกันด้วยนะค่ะ

     

    nicedog

     


    ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×