ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #14 : ✉ จดหมายฉบับที่ 10✉ ลูกหมาน้อย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.28K
      111
      3 มี.ค. 58

    จดหมายฉบับที่ 10ลูกหมาน้อย

     

     

    คุณธีราทรช่วยขยับออกไปด้วยครับผมบอกกับเทมด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

     

     

     

    เหตุการณ์ในตอนนี้คือเทมที่เอากาแฟเข้ามาให้ผมแต่ผมไม่รู้ว่าเป็นเทม...พอเงยหน้าขึ้นไปมองผมก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าคนตรงหน้าเป็นใคร...น้ำเสียงที่เขาเรียกชื่อผมทำให้ใจผมมันกระตุกอย่างห้ามไม่ได้แต่ผมก็ต้องกลั้นใจทำหน้านิ่งไว้ก่อนหน้านี้ผมก็เสียฟอร์มหน้าแดงไปต่อหน้าเขาแล้วตอนนี้จะให้เป็นแบบนั้นไม่ได้

     

     

     

    แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อผมเผลอปัดแก้วกาแฟตกแตก...เทมเองรีบเข้ามาหาพร้อมกับดึงมือผมไปสำรวจทันที

     

     

    การกระทำแบบนั้นมันยิ่งทำให้หัวใจผมเต้นแรงขึ้นแล้วผมก็ต้องชะงักเมื่อมองเศษแก้วที่อยู่ที่พื้นข้างๆกับเท้าของเทม

     

     

     

    ผมรู้ว่าเขาคงจะรีบเข้ามาหาผมจนลืมดูเศษแก้วที่ตกอยู่ข้างๆ...ผมก็เลยบอกให้เขาขยับออกไปไม่งั้นเขาได้เหยียบเศษแก้วแน่ๆ...แล้วที่เรียกชื่อจริงเพราะว่าอยู่ในที่ทำงานเราก็ควรจะให้เกรียติกันใช่ไหมล่ะ?...แต่ดูท่าคนตรงหน้าผมจะคิดไปอีกทางดูจากสายตายที่เงยขึ้นมาสบภายในแววตานั้นมีแต่ความไม่เข้าใจ...ผิดหวัง...เสียใจสับสนไปหมด

     

     

     

    นี่เขาตีความประโยคผมไปแบบไหนกันเนี่ยะ!!

     

     

    “...พี่นัท...เกลียดผมแล้วเหรอครับ?”เทมถามเสียงอ่อยแววตาของเขาสั่นระริกจนผมอดที่จะสงสารไม่ได้

     

     

    แต่ผมไม่เข้าใจว่าอะไรที่ทำให้เขาคิดไปแบบนั้น

     

     

    ทำไมคิดแบบนั้นล่ะ?”ผมถามเทมกลับไป

     

     

    เขาจ้องผมสักพักก่อนจะตอบกลับมาด้วยท่าทางที่อ่อนแรง

     

     

    “...พี่นัทไล่ผม...พี่นัทไม่เรียกผมว่าเทมเหมือนเดิม...พี่นัทเมินผม...ไม่สนใจผมเสียงของเทมดังขึ้นพร้อมกับมือผมที่ถูกเทมบีบแน่ขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    “...???”ผมมองเทมอย่างงงๆ

     

     

    ผมไปทำแบบนั้นเมื่อไหร่ล่ะ?

     

     

    แต่ที่นึกออกคงเป็นท่าทางที่ผมแสดงออกมาสินะ

     

     

    เฮ่อ...พี่ไม่เคยเกลียดเราผมถอดหายใจพร้อมกับเปลี่ยนสรรพนามที่ใช้พูด

     

     

    “...พี่นัทคนตรงหน้ามองผมด้วยแววตาที่ดูมีชีวิชีวาขึ้นมานิดนึง

     

     

    ก่อนหน้านี้เหมือนสุนัขหูตกหางตกตอนนี้หูเริ่มตั้งแล้วล่ะ

     

     

    ที่พี่พูดว่าขยับไปเพราะว่าที่เท้าเทมมีเศษแก้วอยู่เดี๋ยวจะโดนบาดเอาผมพูดโดยพยายามไม่ให้น้ำเสียงฟังดูนิ่งเกินไปแล้วก็ไม่แสดงออกว่าเป็นห่วงมากเกินไปด้วย

     

     

    จริงเหรอครับ!เทมมองผมด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความดีใจ

     

     

    เปลี่ยนอารมณ์เร็วไปแล้วเด็กคนนี้

     

     

    “...ก็ลองก้มดูที่เท้าสิ

     

     

    พอผมพูดจบคนตรงหน้าก็ก้มลงดูสิ่งที่อยู่ใกล้ๆเท้าของตนทันที...ในไม่ช้าเขาก็เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับยิ้มกว้างที่เหมือนเด็กๆจนทำให้ผมอดที่จะยิ้มออกมานิดๆไม่ได้

     

     

    เทมขยับตัวให้มาอยู่อีกฝั่งที่ไม่มีเศษแก้วโดยที่ไม่ยอมปล่อยมือซะที...ผมเลยกระตุกมือตัวเองกลับเบาๆเพื่อให้เขารู้ตัว

     

     

    “...ครับ?”

     

     

    ยังมาทำหน้างงอีก

     

     

    มือน่ะ...ปล่อยได้แล้วผมพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งแล้วมองไปที่มือของตนที่ถูกกุมไว้เบาๆ

     

     

    แค่อยู่ใกล้แบบนี้ผมก็ใจเต้นจะตายอยู่แล้ว

     

     

    ยังจะมาสัมผัสกันแบบนี้อีก

     

     

    ฆ่าผมซะเถอะแบบนี้...

     

     

    ก่อนที่หน้าผมมันจะระเบิดออกมาอีกรอบ

     

     

    ความรู้สึกนี้มันต่างจากจากตอนที่อ่านจดหมายของเทมอย่างสิ้นเชิง...ถึงจะเขินแต่ไม่เคยเขินมาขนาดนี้....หัวใจที่เคยเต้นแรงทุกครั้งที่อ่านข้อความที่ถูกส่งมาตอนนี้มันกลับเต้นถี่รัวจนผมกลัวว่ามันจะทะลุออกมาจากอกจริงๆเลย

     

     

     

    “...อ่า...ขอโทษครับ...ผมเพลินไปหน่อยเทมตอบผมเบาๆก่อนจะค่อยๆคลายมือที่กุมผมไว้ช้าๆ

     

     

    เดี๋ยวนะ!!

     

     

    เมื่อกี้เทมพูดว่า  เพลิน  งั้นเหรอ?

     

     

    หมายถึงจับมือผมเพลิน?

     

     

    “....”โธ่โว้ย...อยากจะอัดคนตรงหน้าสักเปรี้ยงที่ชอบมาทำให้หน้าเขาร้อนซะจริงๆ

     

     

    ไม่ได้ๆ

     

     

    ผมพยายามควบคุมสติไม่ให้หน้าแดง

     

     

    จะทำเรื่องน่าอายแบบนั้นไม่ได้

     

     

    แถมผมกับเทมยังเป็นผู้ชายเหมือนกันอีก

     

     

    ผมไม่ควรจะเขินเขาเลย

     

     

    “....”ผมเบนสายตามาอีกทางก่อนจะเอามือที่ถูกปล่อยมากอดอกไว้

     

     

    “....”

     

     

    เราทั้งคู่ต่างก็ไม่มีบทสนทนาอะไรต่อ

     

     

    ความเงียบที่เหมือนจะอึดอัดแต่มันแฝงไปด้วยความอบอุ่นที่บอกไม่ถูก

     

     

    ผมนั่งกอดอกปล่อยให้ความเงียบค่อยๆผ่านเลยไปอย่างช้าๆไม่รีบร้อน...สัมผัสถึงทุกสิ่งที่อยู่รอบตัว...ลมหายใจของตัวเองและของเทม

     

     

    ผมไม่กล้าแม้แต่จะหันไปมองเทมด้วยซ้ำว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่...แต่ไม่ได้ยินเสียงลุกขึ้นหรือขยับตัวแปลว่ายังอยู่ที่เดิมอยู่

     

     

    “...ผมทำให้พี่รำคาญรึเปล่าครับ?”เสียงหงอยๆของเทมดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ...แม้เขาจะพูดเบาๆแต่ผมก็ยังคงได้ยินอย่างชัดเจน

     

     

    “...??”ผมหันไปมองเทมด้วยความสงสัย

     

     

    อะไรที่ทำให้เขาคิดแบบนั้นกันนะ

     

     

    เทมนั่งคุกเข่าอยู่บนพื้นท่าเดิมดวงตาของเขาจ้องมาที่ผมด้วยแววตาที่สั่นระริก แรงดึงดูดของมันมากมายซะจนผมไม่กล้าแม้แต่จะหลบสายตาของคนตรงหน้าเลย

     

     

    ผมสบตากับเทมอยู่สักพักก่อนที่จะตัดสินใจ...

     

     

    พรึ่บ!

     

     

    วางมือลงบนหัวเทมแล้วลูบเบาๆ...ผมสีน้ำตาลอ่อนที่ซอยจนสั้นตามสไตล์ของเขาช่างนิ่มเหมือนขนแมวเลยจริงๆ

     

     

    “...ถ้ารำคาญ...คงไม่ตอบจดหมายเทมหรอกผมบอกออกไปตามตรงโดยที่สายตาผมยังประสานกับเขาอยู่เหมือนเดิม

     

     

    “...พี่นัทเสียงอ่อยๆของเขาทำให้ใจผมมันกระตุกขึ้นอีกครั้งสายตาอ้อนๆนั่นอีก...คนตรงหน้าช่างมีพลังในการทำลายผมสูงซะเหลือเกิน

     

     

    ถ้าไปทำแบบนี้กับผู้หญิงคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธแน่ๆ

     

     

    อ่า...อย่าว่าแต่ผู้หญิงเลย

     

     

    แม้แต่ผมเองก็คงไม่รอดเหมือนกัน

     

     

    อย่าคิดมากสิเทมผมบอกเขาอีกครั้งแล้วเริ่มเปลี่ยนจากลูบเป็นขยี้หัวเทมแทน

     

     

    โอ้ย...ผมเจ็บนะเทมร้องขึ้นแต่ก็ไม่ยอมขยับตัวออกห่างแถมยังขยับเข้ามาใกล้เรื่อยๆอีก...ท่าทางเหมือนลูกหมาเลย...น่ารักซะจริงนะ

     

     

    เด็กน้อยเอ้ยผมบอกพร้อมกับขยี้หัวเทมแรงๆอีกครั้งก่อนจะผลักออก

     

     

    “...พอแล้วเหรอครับคนตรงหน้าเงยหน้ามองผมแล้วพูดเสียงอ่อย

     

     

    อึก!

     

     

    เล่นมาอ้อนแบบนี้ผมก็ตายสนิทสิครับ!!

     

     

    อืม

     

     

    ทำเอาผมไม่กล้าสบตาเขาตอนนี้เลย

     

     

    งั้นผมไปหยิบของมาทำความสะอาดก่อนนะครับเทมลุกขึ้นแล้วบอกผมด้วยรอยยิ้ม...ดูท่าคงจะเลิกคิดมากแล้วสินะ

     

     

    ค่อยยังชั่วหน่อย

     

     

    ผมก็เป็นคนแบบนี้แหละ...ท่าทางของผมมันมักจะดูนิ่งๆทั้งที่จริงๆแล้วผมค่อนข้างแสดงออกไม่ค่อยเก่ง...ผมเองก็อยากจะแสดงออกให้มากกว่านี้แต่จะให้ทำไงล่ะ?

     

     

    ก็ผมแก้อะไรไม่ได้นี่...ขนาดคำพูดที่พูดออกไปแต่ละคำยังสั้นขนาดนั้น

     

     

    ไม่รู้ว่าเทมเขาจะผิดหวังกับผมรึเปล่าที่เป็นแบบนี้

     

     

    ผมคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยไม่นานเทมก็เดินกลับเข้ามาพร้อมกับไม้กวดและที่ตักผง

     

     

    เดี๋ยวพี่ทำเองผมพูดก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินไปหาเทม

     

     

    ในเมื่อคนที่ทำตกคือผมคนที่ต้องเก็บก็ควรจะเป็นผมเหมือนกันแต่พอมือผมจะจับไม้กวาดที่เทมถืออยู่เขากลับชักมันออกแล้วเดินไปทำความสะอาดเศษแก้วที่ตกอยู่เอง

     

     

    ผมทำเองครับ...มาทำงานวันแรกพี่คงจะเหนื่อย...พักก่อนเถอะครับเทมบอกโดยไม่หันมามองผมเลยสักนิด

     

     

    ผมมองคนตรงหน้าก่อนจะยิ้มออกมาโดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัวก่อนจะพึมพำเบาแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาติดกับชั้นวางหนังสือ

     

     

    ใจดีจังนะ

     

     

    เทมใช้เวลาไปกับการทำความสะอาดไม่นานเท่าไหร่...เขาเดินออกไปแล้วกลับเข้ามาอีกครั้งโดยที่ในมือถือถ้วยกาแฟอยู่...ตอนนี้ผมเปลี่ยนมานั่งที่โต๊ะทำงานเหมือนเดิมแล้ว

     

     

    ขอบคุณผมเอ่ยเบาๆแล้วยกแก้วกาแฟนั้นขึ้นมาจิบเบาๆ

     

     

    อึก!

     

     

    “...!!”ผมต้องกลั้นใจกลืนกาแฟลงคอไปอย่างอยากลำบากเพราะรสชาติมันช่าง...

     

     

    มั่วซั่วสิ้นดี!!

     

     

    หวานเจี๊ยบมันแผล่บ!!

     

     

    “...!!”และผมก็ต้องตกใจอีกครั้งเมื่อเงยหน้าขึ้นไปสบเข้ากับสายตาของเทมที่จ้องมาราวกับจะขอคำชมอะไรสักอย่างอยู่

     

     

    รสชาติแบบนี้จะให้ชมมันก็คง...

     

     

    แต่ก็ไม่อยากทำให้เทมเสียน้ำใจนี่นา

     

     

    ผมเม้มริมฝีบางแน่นและใช้หัวอย่างหนักก่อนจะ...

     

     

    รสชาติใช้ได้นะ...

     

     

    ผมเค้นประโยคที่คาดว่าจะไม่ทำลายน้ำใจของคนตรงหน้าออกไป

     

     

    จริงเหรอครับ!ทั้งน้ำเสียงและใบหน้าของเขาที่แสดงออกมาแค่ดูก็รู้ว่าดีใจขนาดไหน...ถ้ามีหางคงจะส่ายพับๆๆแล้วสิ

     

     

    จริงสิ!...งั้นผมจะชงมาให้พี่นัททุกวันเลยนะเทมบอกผมด้วยท่าทางที่มีความสุขมากจนผมไม่กล้าขัด

     

     

    “...ขอบใจมาก

     

     

    เอาเถอะแค่กาแฟเอง

     

     

    พี่นัทพักที่ไหนเหรอครับ...คงไม่ได้จะขับรถไปกลับใช่ไหม?”เทมถามผม

     

     

    อืม...เห็นว่ามีที่พักให้แต่ไม่รู้ที่ไหนเหมือนกันผมตอบพรางจิบกาแฟแก้วเดิมด้วยท่าทางนิ่งแต่ภายในแทบร้องไห้

     

     

    ให้ผมรอไปส่งไหมครับ?”เทมถามด้วยอารมณ์ที่ดีเป็นพิเศษ

     

     

    ไม่ล่ะ...พี่เอารถมาผมบอกไปตามตรง

     

     

    งั้นเหรอครับ...อ่อ...ผมขอถามอะไรสักอย่างได้ไหมครับ?”คนตรงหน้าเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่เป็นกังวลเล็กๆ...แปลว่าที่จะถามเป็นคำถามที่ตอบยาก?

     

     

    ได้สิ

     

     

    ผมตอบกลับแทบจะทันที...ผมไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังอยู่แล้วนี่

     

     

    “...ทำไมพี่ไม่บอกผมว่าจะมาทำงานที่นี่เหรอครับ?”เทมถามผมก่อนจะก้มหน้าลงเหมือนจะรอฟังสิ่งที่ผมพูด

     

     

    กลับไปเป็นหมาหง่อยอีกแล้วสินะ

     

     

    พี่ไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังหรอกนะแต่มันกะทันหันน่ะ...ความจริงพี่เขียนจดหมายบอกเรื่องนี้แล้วนะส่งไปวันเสาร์ช่วงเย็นๆ...แปลว่ายังไม่ถึงจริงๆด้วยสินะ...

     

     

    พอผมอธิบายเสร็จเทมก็เงยหน้าขึ้นมามองผมโดยส่งสายตามาประมาณว่า

     

     

    จริงเหรอครับ

     

     

    “....”ผมเลยต้องพยักหน้ายืนยันอีกครั้ง

     

     

    ใบหน้าเรียบเฉยของเทมกลายเป็นคนยิ้มหน้าบานแต่ยังไงก็ยังคงดูดีอยู่ล่ะนะ

     

     

    งั้นกว่าจะได้เจอพี่นัทอีกก็คงเป็นพรุ่งนี้สินะครับเทมพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ

     

     

    “...นั่นสิผมยิ้มบางๆแล้วตอบกลับไป

     

     

     

    การสนทนาของผมกับเทมมีต่ออีกไม่กี่ประโยคก่อนที่คุณสิริพงค์หรือคุณไม้จะผลักประตูเข้ามาแล้วไล่เทมให้ไปทำงานต่อ...ก่อนที่เขาจะไปก็หันมามองหน้าผมพร้อมรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์...เขาโบกมือบ๊ายบายผมก่อนจะออกไป

     

     

    ผมได้แต่ยิ้มบางๆกับท่าทางแบบนั้น...ชายหนุ่มที่อายุ20กลางๆผิวสีแทนแถมยังสูงร้อยแปดสิบขึ้นมายืนยิ้มโบกมือหย๋อยๆมันก็น่ามองไปอีกแบบแฮะ

     

     

    ขอโทษแทนลูกน้องผมด้วยครับ...เดี๋ยวผมจะไปสั่งสอนให้เองคุณสิริพงค์พูดกับผมเมื่อเทมออกไปแล้ว

     

     

    ไม่ต้องหรอกครับ...เขาไม่ได้ทำผิดอะไร

     

     

    งั้นก็ได้ครับ...จริงสิที่ผมมานี่เพื่อจะเอานี่มาให้ครับคุณสิริพงค์บอกพร้อมกับยื่นกระดาษแผ่นเล็กที่คงจะมีอะไรเขียนอยู่มาให้

     

     

    “...ที่พักผมใช่ไหมครับผมเปิดดูสิ่งที่อยู่ภายในก่อนจะหันไปถามคนตรงหน้า

     

     

    ใช่แล้วครับ...ถ้ามีอะไรมาถามผมได้นะครับ...ตอนนี้ก็จะได้เวลาเลิกงานแล้ว...เจอกันพรุ่งนี้ครับพี่นัทคุณสิริพงค์บอกผมก่อนจะขอตัวกลับไปทำงาน

     

     

     

    ผมนั่งทำงานจนนาฬิกาบอกเวลา5โมงหน่อยๆ...ต้องมารับผิดชอบหน้าที่แบบนี้ไม่ค่อยชอบเลยแฮะ...ภาระหนักสุดๆไปเลย...ถ้าผมพลาดขึ้นมาท่านประธานได้ซวยไปด้วยแน่เลย

     

     

    เพราะงั้นผมต้องรอบคอบไว้ก่อน

     

     

    หลังจากจัดการนำเอกสารเข้าในกระเป๋าและบางส่วนวางไว้ในลิ้นชักในห้องนี้ก่อนจะเดินออกไปโดยไม่ลืมล็อคประตูห้องไว้ด้วย...ผมใช้เวลาในการมาถึงที่พักแห่งใหม่กว่า1ชั่วโมง...ทั้งรถติดทั้งหลงทาง

     

     

     

    แต่พอเห็นที่พัก...ไม่สิคอนโดที่พักของผมแล้วก็อดขอบคุณไม่ได้ที่ให้ที่พักดีขนาดนี้...ผมลากกระเป๋าเข้ามาก่อนจะเดินไปที่ประชาสัมพันธ์ใช้เวลาม่านในการพูดคุยก่อนจะมีพนักงานมาช่วยผมขนของขึ้นไป

     

     

     

    เซอร์วิสดีขนาดนี้เดี๋ยวจะทิปหนักๆเลย

     

     

    อยู่ชั้นไหนครับ?”พนักงานขนกระเป๋าถามผม...ตอนนี้ผมอยู่บทลิฟต์แล้วล่ะ

     

     

    ชั้น14ครับผมตอบพนักงาน....เขาพยักหน้าก่อนจะกดเลขเพื่อตรงไปยังชั้นที่14

     

     

    ตึ๋ง!

     

     

    เสียงลิฟท์บ่งบอกว่าพวกเรามาถึงที่หมายแล้ว...ผมเดินนำมาพรางดูเลขห้อง

     

     

    “...1404...1404...”ผมพึมพำเลขห้องก่อนจะมาหยุดอยู่ที่หน้าห้อง1404 โดยที่ไม่ทันได้มองกล่องรับจดหมายที่ห้องข้างๆว่ามีซองจดหมายสีเขียวอ่อนที่แสนคุ้นตาอยู่ภายใน

     

     

    วางไว้ได้เลยครับ...ขอบคุณมากผมบอกพนักงานที่ช่วยถือกระเป๋ามาให้

     

     

    ผมใช้เวลาไม่นานในการนำกระเป๋าเข้าห้อง...วันนี้ผมขอยังไม่จัดอะไรทั้งนั้นนะ

     

     

    เหนื่อยสุดๆเลย

     

     

    ภายในห้องหน้าอยู่ไม่แพ้ภายนอกเลยทีเดียวสีผนังโทนน้ำตาลอ่อนมีทั้งห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องนอน...ครบวงจรจริงๆ

     

     

    ผมตัดสินใจจัดกระเป๋านิดหน่อยก่อนจะเข้าไปอาบน้ำแล้วพอล้มตัวลงนอนบนเตียงนุ่มสติผมก็หายไปทันที

     

     

    แต่ก็ที่ผมจะหลับสนิท...ภาพของเทมในวันนี้ก็ผุดขึ้นมา

     

     

    รอยยิ้มเล็กๆแสดงออกมาก่อนจะบอกถ้อยคำที่เจ้าของชื่อไม่มีทางได้ยิน

     

     

    “...ฝันดีนะหมาน้อย

     

    …………………………………………………………………………………
     

     

    สวัสดีค่ะ

     

    พึ่งสอบวิชาที่4เสร็จไปค่ะเหลืออีก2วิชาแนะ

     

    ความจริงกะจะมาอัพตั้งแต่เมื่อวานสักครึ่งนึงแต่คิดไปคิดมารู้สึกว่าครั้งที่แล้วก็ลงแค่ครึ่งเดียว

     

    ครั้งนี้เลยลงทั้งตอนเลยละกัน

     

    ครั้งต่อไปที่มาต่ออาจจะช้าหน่อยนะค่ะ

     

    มีสอบติดกันทั้งพฤหัสกับศุกร์เลยอาจจะมาลงตอนต่อไปวันเสาร์

     

    ยังไงก็ช่วยติดตามด้วยนะค่ะ

     

    ตั้งแต่อาทิตย์หน้าคงมาอัพได้อาทิตย์ละ2ตอนนะคะพอดีเปิดเทมอ2แล้วมีเรีบยตั้งแต่เช้าถึง5โมง

     

    ทำให้มีเวลาแต่งน้อยลงค่ะ

     

    แต่จะมาอัพทุกอาทิตย์แน่นอนสัญญาค่ะ

     

    ขอบคุณสำหรับทุกๆคอมเม้นท์และทุกๆกำลังใจนะค่ะ

     

    ดีใจมากๆเลยค่ะ

     

    แล้วเจอกันในตอนต่อไปนะค่ะ

     

    nicedog


    ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×