ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #6 : Mahoutokoro โรงเรียนมหาเวทย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      19 ต.ค. 57

    แบบฟอร์มนักเรียน
     
    
     
     
     
    ชื่อ :: คิซากิ อาเอริ (Kizaki Aeri)
    
     
    ชื่อเล่น :: อาเอริน (Aerin)
    
     
    อายุ :: 11 ปี
    
     
    เลือด :: บริสุทธิ์
    
     
    ประวัติ :: อาเอริเป็นลูกสาวของตระกูลคิซากิที่เป็นตระกูลพ่อมดเลือดบริสุทธิ์เก่าแก่ 
    แต่ตระกูลคิซากิไม่ได้ถือตัวเหมือนพวกตระกูลเลือดบริสุทธิ์อื่นๆ พ่อกับแม่เธอไม่ได้
    ห้ามที่จะต้องยุ่งกับพวกมักเกิ้ล พวกเขาปล่อยให้เธอมีอิสระและเลือก
    ที่จะคบเพื่อนและดำเนินชีวิตด้วยตัวของเธอเอง
     
    นิสัย :: ถ้าจะให้จำกัดความง่ายๆต่อนิสัยของคิซากิ อาเอริ 
    ก็คือเป็นพวกอินดี้ ถ้าจะทำอะไรก็ทำตามใจตนเองไม่แคร์ใคร 
    มีความมั่นใจในตนเองสูง กล้าแสดงออก 
    บางทีก็พูดมากบางทีก็พูดน้อยแล้วแต่อารมณ์ของเธอเอง 
    มีความเป็นกุลสตรีต่ำ มีความสามารถพิเศษคือสามารถทำให้ห้องครัวพังได้ภายใน1 นาที 
    อาเอริเป็นเด็กฉลาดและมีไหวพริบดี แต่บางทีก็ชอบเพ้อเจ้อ
    ชอบคิดอะไรคนเดียวแล้วหัวเราะออกมาจนเพื่อนๆแปลกใจคิดว่าเธอเป็นบ้าไปแล้วหรือเปล่า(?) 
    เพราะเธอทำตัวไม่ค่อยสมกับเป็นพวกเลือดบริสุทธิ์ทำให้คนอื่นๆสนิทกับเธอได้ง่าย 
    แต่ก็มีบ้างที่พวกเลือดบริสุทธิ์ด้วยกันไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่แต่เธอก็ไม่สนใจมัน 
    กิจกรรมยามว่างของเธอมีแค่สองอย่างคือนอนกับอ่านหนังสือฆาตกรรมซ่อนเงื่อน 
    แต่ส่วนใหญ่จะเสียเวลาไปกับการนอนมาก แถมเวลาตื่นนอนยังเป็นพวก
    ความดันต่ำอีกต่างหาก กล่าวคือตอนพึ่งตื่นนอนจะขี้หงุดหงิดมาก ปากร้าย 
    ด่าเจ็บแต่อาการพวกนี้จะหายไปเมื่อตื่นเต็มตา
    
     
    ชอบ / เกลียด / กลัว :: ชอบการนอนอย่างเป็นสุขโดยไม่มีใครมาปลุก ,หนังสือฆาตกรรมซ่อนเงื่อน
     / เกลียด สัตว์เลื้อยคลาน / กลัวการถูกปลุก
    
     
    ความสามารถพิเศษ :: มีสกิลการปรุงยา ความจำและการร่ายคาถาสูง
    
     
    บ้าน :: The Red Dragon
    
     
    เพิ่มเติม :: ฝากรับลูกสาวเค้าด้วยน้าา
     
     
    คุยกับไรท์สักนิด
    
     
    ช่วงนี้อะไรๆมันก็วุ่นวายไปหมด หากจะดองกันบ้าง คงไม่ว่ากันนะ แหะๆ
    
     
    :: ดองได้ค่ะแต่อย่าหายไปเลยเน้อ
    
     
    ถ้าลูกของท่านโดนไรท์เตอร์คนนี้ยำเละเทะในเรื่อง จะโกรธกันรึเปล่าเอ่ย
    
     
    :: ไม่โกรธนะ ถ้ามีนิสัยตรงไหนไม่เข้าใจแก้ก็ได้เน้อ แต่อย่ายำเกินนะ 5555
    
     
    ฝากแอด Fav. แล้วฝากเม้นด้วยนะ แต่ถ้าไม่เม้นก็ไม่เป็นไร ทางเราก็แค่ขอยำเละเทเป็นเท่าตัวแค่นั้นล่ะนะ ^^
    
     
    :: รับแซ่บจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×