ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Mahoutokoro โรงเรียนมหาเวทย์
แบบฟอร์มนักเรียน ชื่อ :: คิซากิ อาเอริ (Kizaki Aeri) ชื่อเล่น :: อาเอริน (Aerin) อายุ :: 11 ปี เลือด :: บริสุทธิ์ ประวัติ :: อาเอริเป็นลูกสาวของตระกูลคิซากิที่เป็นตระกูลพ่อมดเลือดบริสุทธิ์เก่าแก่ แต่ตระกูลคิซากิไม่ได้ถือตัวเหมือนพวกตระกูลเลือดบริสุทธิ์อื่นๆ พ่อกับแม่เธอไม่ได้ ห้ามที่จะต้องยุ่งกับพวกมักเกิ้ล พวกเขาปล่อยให้เธอมีอิสระและเลือก ที่จะคบเพื่อนและดำเนินชีวิตด้วยตัวของเธอเอง นิสัย :: ถ้าจะให้จำกัดความง่ายๆต่อนิสัยของคิซากิ อาเอริ ก็คือเป็นพวกอินดี้ ถ้าจะทำอะไรก็ทำตามใจตนเองไม่แคร์ใคร มีความมั่นใจในตนเองสูง กล้าแสดงออก บางทีก็พูดมากบางทีก็พูดน้อยแล้วแต่อารมณ์ของเธอเอง มีความเป็นกุลสตรีต่ำ มีความสามารถพิเศษคือสามารถทำให้ห้องครัวพังได้ภายใน1 นาที อาเอริเป็นเด็กฉลาดและมีไหวพริบดี แต่บางทีก็ชอบเพ้อเจ้อ ชอบคิดอะไรคนเดียวแล้วหัวเราะออกมาจนเพื่อนๆแปลกใจคิดว่าเธอเป็นบ้าไปแล้วหรือเปล่า(?) เพราะเธอทำตัวไม่ค่อยสมกับเป็นพวกเลือดบริสุทธิ์ทำให้คนอื่นๆสนิทกับเธอได้ง่าย แต่ก็มีบ้างที่พวกเลือดบริสุทธิ์ด้วยกันไม่ค่อยชอบเธอเท่าไหร่แต่เธอก็ไม่สนใจมัน กิจกรรมยามว่างของเธอมีแค่สองอย่างคือนอนกับอ่านหนังสือฆาตกรรมซ่อนเงื่อน แต่ส่วนใหญ่จะเสียเวลาไปกับการนอนมาก แถมเวลาตื่นนอนยังเป็นพวก ความดันต่ำอีกต่างหาก กล่าวคือตอนพึ่งตื่นนอนจะขี้หงุดหงิดมาก ปากร้าย ด่าเจ็บแต่อาการพวกนี้จะหายไปเมื่อตื่นเต็มตา ชอบ / เกลียด / กลัว :: ชอบการนอนอย่างเป็นสุขโดยไม่มีใครมาปลุก ,หนังสือฆาตกรรมซ่อนเงื่อน / เกลียด สัตว์เลื้อยคลาน / กลัวการถูกปลุก ความสามารถพิเศษ :: มีสกิลการปรุงยา ความจำและการร่ายคาถาสูง บ้าน :: The Red Dragon เพิ่มเติม :: ฝากรับลูกสาวเค้าด้วยน้าา คุยกับไรท์สักนิด ช่วงนี้อะไรๆมันก็วุ่นวายไปหมด หากจะดองกันบ้าง คงไม่ว่ากันนะ แหะๆ :: ดองได้ค่ะแต่อย่าหายไปเลยเน้อ ถ้าลูกของท่านโดนไรท์เตอร์คนนี้ยำเละเทะในเรื่อง จะโกรธกันรึเปล่าเอ่ย :: ไม่โกรธนะ ถ้ามีนิสัยตรงไหนไม่เข้าใจแก้ก็ได้เน้อ แต่อย่ายำเกินนะ 5555 ฝากแอด Fav. แล้วฝากเม้นด้วยนะ แต่ถ้าไม่เม้นก็ไม่เป็นไร ทางเราก็แค่ขอยำเละเทเป็นเท่าตัวแค่นั้นล่ะนะ ^^ :: รับแซ่บจ้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น