ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #38 : The angel

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 59


    ใ บ ส มั ค ร



    ‘ศรัทธาในตนเองหน่อยสิคะ..'


    บท : เทวทูต ศรัทธา

    REAL NAME : คลาริเบลล์ CLARIBELLE (คลารี่) 

    ชื่อ-นามสกุล : ลีแอนน์ ชาเคีย (LEEANNE SHAKIA)

    อายุ : -

    สถานะ หน้าที่การงาน : -

    เพศ : female

    ส่วนสูง l น้ำหนัก : 164 cm l  45 kg

    ลักษณะเด่น : มีผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลัง ใบหน้ามีรอยยิ้มอยู่เสมอและมักอุ้มแมวสีขาวไปไหนมาไหนด้วย

    นิสัย : 'คลาริเบลล์' คือหญิงสาวที่ราวกับแม่พระมาโปรดเธอคือเทวทูตที่เลื่อมใสและศรัทธาในพระเจ้ายิ่งกว่าใครๆนอกจากนี้เธอยังเป็นเทวทูตที่เชื่อมั่นในตัวมนุษย์มากกว่าใครๆอีกด้วย เธอเป็นคนใจดี โอบอ้อมอารี อ่อนโยน อบอุ่น ชอบช่วยเหลือคนอื่น มักจะยิ้มแย้มอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังขี้เห็นใจและยังขี้สงสารอีกด้วย เป็นห่วงคนอื่นก่อนตัวเอง มองโลกในแง่ดีมากจนใครๆต่างก็เรียกเธอว่า'แม่พระ'หรือไม่ก็'แม่ชี'

                 เธอเป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองเป็นอย่างมาก สิ่งใดที่เธอคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือต้องทำเธอก็จะมุ่งไปที่สิ่งนั้นแบบไม่ฟังคำทัดทานของใครหรือจะเรียกว่าเธอมีความศรัทธาในตนเองสูงมากก็ได้ ถึงแม้เธอจะใจดีอ่อนโยนแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นคนหัวอ่อนไม่มีความคิดเป็นของตัวเองนะ ที่สำคัญเธอเชื่อด้วยว่าถ้าคนเราเชื่อมั่นในตนเองศรัทธาในตนเองสิ่งต่างๆก็จะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

                   ปกติแล้วเธอไม่ชอบการต่อสู้กับคนอื่นมากเท่าไหร่นักถ้าเลี่ยงได้ก็จะเลี่ยงโดยเฉพาะกับเทวทูตดำ แต่ถ้าเทวทูตดำตนนั้นล่อลวงมนุษย์ให้ทำความชั่วหล่ะก็เธอก็พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อปกป้องมนุษย์เหมือนกัน  แต่ถ้าเทวทูตดำตนนั้นไม่ได้ล่อลวงมนุษย์หรือทำร้ายเธอหล่ะก็ ส่วนใหญ่เธอก็จะปล่อยไปไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรด้วย                  

                 คลาริเบลล์มีงานอดิเรกคือการเข้าโบสถ์ของมนุษย์ทุกวันอาทิตย์โบสถ์เป็นสถานที่ที่เธอชอบมากเพราะที่นั้นมีแต่คนที่เลื่อมใสศรัทธาในพระเจ้าทั้งนั้นเรียกได้ว่านี่มันคือสวรรค์ที่แท้จริงของเธอเลยหล่ะ นอกจากนี้เธอยังชื่นชอบสัตว์ทุกประเภทและยังชอบการปลูกดอกไม้ด้วย

                       

    คำพูดติดปาก : "ฉันเชื่อนะคะว่าคุณทำได้.." "ศรัทธาในตนเอง เชื่อมั่นในตนเองแล้วทุกอย่างจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ.." "คุณเป็นอะไรรึเปล่าคะ.."

    ประวัติ : คลาริเบลล์ถูกสร้างขึ้นมาจากพระเจ้าโดยทำหน้าที่เป็นเทวทูตคอยปกป้องดูแลมนุษย์ โดยคลาริเบลล์อาจจะเป็นเทวทูตส่วนน้อยมากเลยก็ได้ที่ไม่เคยสงสัยในตัวพระเจ้าว่าทำไมถึงได้รักมนุษย์มากที่สุดเพราะเธอศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวพระเจ้ามากจนไม่เคยเคลือบแคลงสงสัยในตัวพระองค์เลย และนั่นทำให้เธอรักและเชื่อมั่นในมนุษย์ด้วย นอกจากนี้เธอยังศรัทธาในตัวของท่านเซราฟิมมากเพราะเขาเปรียบเสมือนตัวแทนของพระเจ้านั่นเอง

    ชอบ l ไม่ชอบ l เกลียด l กลัว : มนุษย์ โบสถ์ พระเจ้า ดอกไม้ สัตว์ทุกชนิด คนที่เชื่อมั่นในตนเอง | คนที่หมดหวังในตนเอง  การต่อสู้ทำร้ายคนอื่น | ไม่มีค่ะ | การสูญสิ้นศรัทธา 

    งานอดิเรก : เข้าโบสถ์ของมนุษย์ทุกวันอาทิตย์, ปลูกดอกไม้ เล่นกับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง

    ความสามารถพิเศษ : จำชื่อดอกไม้ได้ทุกชนิดบนโลกนี้ , ทำอาหารอร่อยมาก

    พลังพิเศษ : พลังในการรักษา - สามารถรักษาบาดแผลทุกชนิดหรือโรคร้ายให้หายได้เป็นปลิดทิ้งแต่ไม่สามารถต่ออวัยวะที่ขาดหรืองอกอวัยวะขึ้นมาใหม่ได้นะคะ

    - สื่อสารกับสิ่งมีชีวิตบนโลกได้แทบทุกชนิดทั้งพืชดอกไม้ต้นไม้สัตว์เพียงแต่เธอไม่สามารถควบคุมให้พวกมันปฎิบัติตามคำสั่งเธอได้ ได้แค่พูดคุยหรือถามข่าวสารหรือฝากข่าวสารเฉยๆ

    อาวุธ : สร้อยกางเขน


    เพิ่มเติม/อื่นๆ : - ชื่อของคลาริเบลล์ทั้งชื่อจริงและชื่อปลอมแปลว่าส่องแสงทั้งหมดค่ะ

    -คลาริเบลล์มีสัตว์เลี้ยงตัวโปรดคือแมวน้อยชื่อว่าเจฟฟรีย์ค่ะ


    คุ ย กั บ ส้ ม ห น่ อ ย ย ย .

    สวัสดีค่า เค้าส้มน้าา ตัวเองชื่อไร? : สวัสดีค่ะเราชื่อฟ้าน้า

    ถ้าไม่ติดบทที่สมัครมา เค้าโยกย้ายบทตัวเองได้ไหมคะหรือจะรับกลับ? : โยกย้ายได้ตามสะดวกเลยจ้า

    มีอะไรจะบอกเค้าเปล่าาา : รักนะคะจุ้บๆ ขอโทษที่ไม่ได้ขีดเส้นให้นะคะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ชุ้บๆ :  ค่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×