ลำดับตอนที่ #37
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
[ใบสมัครตัวละคร]
''ที่นี่มัน...ที่ไหนกัน..''
ชื่อ-สกุล
:: ชารอน เมเยอร์ (Sharon Mayer)
ชื่อเล่น
:: ชารอน , ชาร์ล , ชารี่ (Sharon , Charle , Shary)
อายุ
:: 22
น้ำหนัก & ส่วนสูง
:: 48 / 163
นิสัย
:: 'ชารอน เมเยอร์' คือชื่อของหญิงสาวจากเขตแดนแห่งอบายมุข โดยเขตแดนแห่งอบายมุขนั้นเป็นสถานที่ที่รวบรวมของผิดกฎหมายทุกชนิดมาไว้รวมกันที่เขตที่หญิงสาวอาศัยอยู่ แต่เพราะนิสัยที่'เอ๋อ'ขั้นสุดของชารอนทำให้คนอื่นๆแปลกใจว่าเธอเติบโตและเอาตัวรอดจากเขตCมาได้อย่างไรด้วยสภาพแบบไหนกันแน่นะ..
"ความรู้สึกช้ามาก"
ชารอนนั้นเป็นคนที่นอกจากจะเอ๋อแล้วยังความรู้สึกช้ามาก เวลาคนอื่นเล่นมุขอะไรมาก็ได้แต่ทำหน้างงๆ ตามคนอื่นไม่ค่อยทัน อย่างเช่น เวลามีคนเล่นมุขตลก ขณะที่คนอื่นหัวเราะไปแล้วชารอนจะหัวเราะหลังจากคนอื่นประมาณสามวิเหมือนคนพึ่งเก็ตมุข เพื่อนๆเลยตั้งฉายาให้เธอว่า'เจ้าแม่ดีเลย์' นอกจากนี้ยังทำอะไรชักช้า ดูอึน มึน งงตลอดเวลา ท่าทางดูหลอกง่ายจนคนรอบข้างต่างก็เป็นห่วงว่าเธอจะโดนหลอกไปขายมั้ยเนี่ย
"ชอบเหม่อลอยและสติไม่เต็ม(?)"
นอกจากความรู้สึกช้าชารอนยังเป็นพวกเหม่อลอย ใจลอย สติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว เป็นพวกโลกส่วนตัวสูงมักจะคิดอะไรเพลินๆอยู่ตลอดเวลาจนบางทีก็เดินชนนู้นชนนี้บ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังดูเหมือนคนสติไม่เต็มอีกต่างหากเพราะหญิงสาวมีความสามารถพิเศษคือ สามารถพูดคนเดียวได้(?) เวลาเดินคิดอะไรอยู่อยากจะพูดอะไรขึ้นมาก็พูดออกมาเลย ชอบพูดพึมพำกับตัวเองโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมว่าคนอื่นๆที่เดินๆอยู่เห็นหญิงสาวหยุดพูดคนเดียวนั้นเขาจะรู้สึกกันอย่างไร .. แน่นอนว่าส่วนใหญ่คิดว่ายัยนี้มันบ้า คนบ้าชัดๆหรืออาจจะพึ่งหลุดออกมาจากโรงพยาบาลบ้าก็เป็นได้
"ซุ่มซ่ามและซื่อบื้อ"
เพราะนิสัยเหม่อลอยบ่อยทำให้หญิงสาวมักจะเดินชนนู้นชนนี้เพราะชอบใจลอย เวลาทำอะไรก็มักจะมีข้าวของเสียหายตลอดเพราะสติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว ขนาดเดินอยู่บนถนนเฉยๆยังเดินชนเสาได้เลย นอกจากนี้ยังซื่อบื้อมากตามคนอื่นไม่ทัน คิดอะไรช้า ยกตัวอย่างเช่นเวลามีคนมาหลอกแตะอั๋งอย่างการจับมือ โอบกอด ชารอนไม่ใช่คนใสซื่อถึงขนาดไม่รู้ว่านี่คือการแต๊ะอั๋งแต่หญิงสาวเป็นพวกคิดช้าความรู้สึกช้า ตอนนั้นก็ได้แต่ทำหน้า งงๆ อึนๆ กว่าจะรู้ว่าเค้าหลอกแต๊ะอั๋งคนๆนั้นก็เดินจากไปนานแล้ว และก็ได้แต่คิดย้อนหลังว่าเมื่อกี้'เค้าแต๊ะอั๋งเรานี้นา' เอ๋อและน่าเป็นห่วงสุดๆกับผู้หญิงคนนี้..
"คอทองแดงและเซียนพนัน"
ถึงแม้นิสัยของชารอนนั้นดูจะเป็นคนหลอกง่ายน่าจะถูกหลอกไปขายตั้งแต่อายุสิบขวบ แต่ก็มีน้อยคนที่จะรู้ว่าจริงๆแล้วชารอนนั้นเป็นคนคอกระทะทองแดงมาก หลอกด้วยวิธีอื่นอาจจะได้ผลแต่ถ้ามอมเหล้าหล่ะก็ไม่มีทาง เนื่องด้วยเธอเติบโตมาในดินแดนแห่งอบายมุขชารอนคุ้นชินกับอบายมุขที่อโคจรมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอเคยกินเหล้าตั้งแต่อายุสิบสองสิบสามแล้ว(โดนหลอกให้กิน) แถมด้วยนิสัยอึนๆงงๆทำให้เธอมักจะถูกหลอกให้กินเหล้าบ่อยๆจากตอนแรกที่อึกเดียวคอพับนานๆเข้ากับเหมือนเป็นการฝึกปรือวิทยายุทธ์(?)ทำให้ชารอนกลายเป็นคนคอแข็งและซดเหล้าได้เหมือนซดน้ำเปล่า นอกจากนี้เธอยังเซียนพนันมากๆอีกด้วย ไม่ว่าเธอจะเล่นอะไรก็มักจะชนะไปอย่างมึนๆ งงๆ(งงทั้งเจ้าตัวและคู่แข่ง) จนคนในบ่อนคาสิโนเรียกเธอว่า'สาวน้อยไม่เต็มผู้มากับดวง'
"เห็นแบบนี้แต่เวลาเอาจริงแล้วโหดมาก!!"
โดยปกติแล้วชารอนนั้นเป็นคนเอ๋อ มึน อึนอยู่ตลอดเวลา เป็นคนไม่ค่อยพูด(กับคนอื่น) แต่ชอบพูดพึมพำกับตนเอง ค่อนข้างเงียบ ใจเย็น เพ้อฝันและเฉยชา แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังมีข้อดีอยู่บ้างคือ เป็นคนห่วงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ใส่ใจคนอื่นโดยเฉพาะกับคนสนิท ขี้เป็นห่วง ขี้กังวลและค่อนข้างเป็นคนคิดมาก นอกจากนี้ยังเป็นพวกโกรธยากหายเร็วอีกด้วย
ถ้าคุณอ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วสงสัยว่านิสัยของผู้หญิงคนนี้เป็นแบบนี้แล้วเธอมีชีวิตรอดอยู่บนโลกใบนี้ได้อย่างไร นั่นก็เพราะชารอนนั้นจริงๆแล้วเธอเก่งทางด้านการต่อสู้มากๆโดยเฉพาะเวลาที่เธอเอาจริงหรือโกรธความน่ากลัวจะมากกว่าร่างเอ๋อของนางร้อยเท่า ถึงขนาดเคยส่งผู้ชายกล้ามโตเหมือนนักมวยปล้ำเข้าโรงพยาบาลไปนอนหยอดข้าวต้มเป็นเดือนโดยที่เธอไม่บาดเจ็บอะไรเลย นั่นก็เป็นเหตุผลที่เธอมีชีวิตรอดปลอดภัยอยู่ในดินแดนแห่งอบายมุขตั้งแต่เด็กจนโตได้อย่างมึนๆโดยไม่ถูกจับไปขายอย่างที่คนอื่นๆคิด
"หลงทางเป็นประจำ"
เนื่องด้วยนิสัยใจลอยทำให้ชารอนมักเดินคิดอะไรเรื่อยเปื่อยจนไปโผล่ที่นู้นที่นี้และมักหลงทิศหลงทางเป็นประจำ เพราะฉะนั้นเวลาเจ้าตัวจะไปไหนจึงมักจะต้องมีคนไปด้วยตลอดเพื่อให้มีคนมาคอยจับตาดูเธอไม่ให้เดินเหม่อไปไหนก็ไม่รู้
"กลบเกลื่อนความรู้สึกเก่ง"
ชารอนนั้นเป็นคนกลบเกลื่อนความรู้สึกเก่งและมักไม่ค่อยแสดงความรู้สึกให้คนอื่นรู้ บางทีตอนนั้นเธออาจจะเขินอายมากๆแต่สีหน้าของเธอก็ยังมึนเหมือนเดิม หรือเสียใจจนอยากจะร้องไห้แต่สีหน้าก็ไม่ได้แสดงความรู้สึกอะไร โดยชารอนนั้นมักจะเก็บความรู้สึกพวกนั้นมาคิดมากกับตัวเองเวลาร้องไห้ก็มักจะแอบมาร้องไห้คนเดียวโดยไม่ให้ใครเห็น
นอกจากนี้ชารอนนั้นเป็นพวกคลั่งไคล้เรื่องราวเหนือธรรมชาติ แฟนตาซีมาก ถ้าเธอได้อ่านหรือพบเจอกับเรื่องพวกนี้เธอจะออกอาการทางสีหน้าในแบบที่ปกติไม่เคยเป็นมาก่อน
ประวัติส่วนตัว
:: 'ชารอน เมเยอร์' เกิดและเติบโตในดินแดนแห่งอบายมุขโดยครอบครัวเธอเปิดกิจการบาร์ร้านเหล้าเล็กๆในเขต แต่เมื่อชารอนอายุได้สิบสามปีพ่อและแม่ของเธอก็ต้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ เมื่อพ่อกับแม่เสียชีวิตชารอนจึงได้รับมรดกทั้งหมดรวมทั้งกิจการร้านเหล้าของครอบครัวแต่เพราะยังเด็กทำให้ชารอนดูแลไม่ไหวจึงตัดสินใจขายเพื่อนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในการดำรงชีวิต ปัจจุบันชารอนทำงานเป็นดีลเลอร์อยู่ในบ่อนคาสิโนขนาดใหญ่ของดินแดน
ลักษณะหน้าตาและรูปร่าง
:: หญิงสาวรูปร่างสมส่วนไม่ผอมไม่อ้วนจนเกินไป มีผมสีน้ำตาลอ่อนยาวถึงกลางหลัง นัยต์ตากลมโตสีส้ม ผิวขาวอมชมพู สูงประมาณหนึ่งร้อยหกสิบสาม ซม.
อาชีพ
:: ดีลเลอร์(Dealer) คนแจกไพ่ในบ่อนคาสิโน
ธาตุ
:: วายุ
ชื่ออาวุธ+ความสามารถของอาวุธ
:: บาสตาร์ด (Bastard) เป็นอาวุธทอนฟาปรับปรุงพิเศษโดยเฉพาะ โดยมันถูกติดตั้งออพชั่นให้สามารถใช้ได้ทั้งการต่อสู้ระยะไกลและใกล้ โดยปกติอาวุธทอนฟาทั่วไปจะใช้ได้เฉพาะการต่อสู้ระยะประชิด แต่บาสตาร์ดนั้นสามารถใช้ในการต่อสู้ระยะไกลได้ด้วยตัว นอกจากนี้ตัวทอนฟายังถูกติดตั้งให้กลายเป็นปืนกลคู่โดยสามารถยิงเพลิงวายุออกมาได้ราวกับปืนกลโดยไม่ติดดีเลย์
ความสามารถพิเศษ
:: - คอแข็ง คอทองแดง
- เป็นคนมีดวงมากกับเรื่องการพนัน
- พูดคนเดียวได้ (?)
สัตว์กล่อง
:: จิ้งจอกทะเลทราย ชื่อ ยูลิ (Yuli)
สิ่งที่ชอบ
:: เรื่องเหนือธรรมชาติ , แฟนตาซี , พูดคนเดียว , สุรา , การพนัน , สัตว์ตัวเล็กๆ , ช็อคโกแลต , วาดรูป
สิ่งที่เกลียด
:: การโดนทำลายความฝัน , การถูกตีกรอบ , สัตว์เลื้อยคลานโดยเฉพาะงู
ลักษณะการพูด
:: " อ่า.. นี่เราเดินมาที่ไหนกันเนี่ย ... แล้วจะกลับยังไงดี.."
" เมื่อกี้เค้าจับมือเรานี่น่า.. แบบนี้คือถูกแต๊ะอั๋งสินะ .. (พึมพำ)"
" เขาขำกันทำไมนะ.. (ทำหน้างง) "
" แบบนี้ .. คือความรักงั้นหรอคะ "
" ฉันทำอะไรผิดงั้นหรอ.."
เรียกคู่ว่า
:: คุณจี / จี / คุณ
คู่เรียกว่า
:: เมเยอร์ / ยัยเอ๋อ / ชารอน ( เรียงลำดับตามสรรพนามที่ถูกเรียกมากไปน้อยค่ะ ส่วนใหญ่จะเรียกว่าเมเยอร์ไม่ก็ยัยเอ๋อ นานๆถึงจะเรียกชื่อจริงอย่างชารอนค่ะ)
เรียกบัดดี้{หัวกะทิ}ว่า สมมติบัดดี้ชื่อ A
:: คุณ A / A
เรียกตัวเองว่า
:: ฉัน / เรา
คำถามสำหรับผปค.
สวัสดีค่ะ อยากจะถามว่าถ้าเกิดไรท์จะเปลี่ยนแปลงบทสักเล็กน้อยกับรูปภาพของน้องสักหน่อยนี่ได้ไหมคะ?
:: เปลี่ยนได้ค่า ไรท์อยากแก้ตรงไหนก็แก้ได้เลยค่ะ เราโอเค
พล็อตอาจจะเป็นแนวไซไฟมากกว่าแฟนตาซีนิดนึงนะคะ อยากจะให้เพิ่มธีมเข้าไปไหมคะ? แล้วเป็นธีมอะไร
:: อยากได้แนวบู๊ล้างผลาญค่ะ ถถถถ
ภาษาที่ไรท์ใช้ในการเขียนไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นะคะ ออกแนวแบบบทบรรยายในนิยายวัยรุ่นเลยนะคะ
:: ไม่เป็นไรค่า เราแว้บไปอ่านนิยายเรื่องอื่นของไรท์มาภาษาโอเคเลยนะคะ เราว่าดีแล้ว
คิดว่าออริของไรท์ที่จะเป็นบัดดี้ของรีดนี่จะเป็นยังไงคะ?
:: นิสัยน่าจะตรงข้ามกับลูกสาวเราค่ะ แล้วก็น่าจะดูแลลูกสาวเราได้. 555555
แอดเฟบด้วยนะคะ แต้งกิ้ววว <3
:: แอดแล้วน้า ถ้าเราปั่นมึนไปบ้างต้องขออภัยด้วย ฮาา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น