ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #35 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 59


    ใบสมัคร


    บท : สาวโสดหมายเลข 3

    รูปภาพ : Shimazaki Haruka




    คลิก คลิก l คลิก I คลิก  I คลิก




    ชื่อ - สกุล : ธรินดา จรรยามนต์ (Tarinda Janyamon)

    ชื่อเล่น : เดหลี (Dalee)

    อายุ : 18

    เพศ : หญิง

    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 43/160

    นิสัย : เดหลีคือชื่อของหญิงสาวเฟรชชี่คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาแฟชั่นดีไซน์ของมหาลัยชื่อดัง เดหลีเป็นผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยคนนึงเพียงแต่เธอดูไม่โดดเด่นเอาซะเลย อาจเพราะนิสัยของเธอเองที่ไม่ชอบแต่งตัว แต่ง

    หน้าเหมือนผู้หญิงทั่วไปทำให้เธอมักจะโดนคนอื่นมองข้ามเพราะความจืดของเธอ เดหลีเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ค่อนข้างขี้อาย แต่ถ้าใครมาถามอะไรเธอก็สามารถตอบกลับได้เป็นปกตินะ เพียงแต่เธอคงไม่ชวนคนอื่นคุยเสียเท่าไหร่นอกจากอีกฝ่ายจะเป็นฝ่ายถามเอง เป็นคนรักสงบและชอบอยู่ในที่ๆคนไม่พลุกพล่าน มีงานอดิเรกคือการอ่านหนังสือ เธอสามารถอ่านหนังสือได้ทุกแนวแต่ที่ชอบมากที่สุดคือนิยายประเภทสืบสวนสอบสวน นอกจากนี้เดหลียังเป็นคนหัวอ่อนมาก เชื่อคนอื่นง่าย เชื่อใจและไว้ใจคนอื่นง่ายโดยเฉพาะกับคนสนิท แถมยังตามเลห์เหลี่ยมไม่ค่อยทันอีกเรียกง่ายๆก็คือค่อนข้างเป็นคนใสซื่อนั่นแหล่ะ นั่นทำให้คนในครอบครัวต่างก็เป็นห่วงเธอมากว่าจะโดนใครหลอก ถึงแม้นิสัยของเดหลีดูไม่เหมาะกับคณะที่เธอเรียนเสียเท่าไหร่ แต่ด้านความสามารถเธอเป็นอันดับต้นๆของปีหนึ่งเสียด้วยซ้ำ เดหลีนั้นมีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์สูงมากๆ ถึงแม้การแต่งตัวของจะสวนทางกับความสามารถของเธอก็ตาม ส่วนด้านความรักนั้นประสบการณ์เป็นศูนย์เจ้าตัวไม่เคยมีความรักมาก่อน จริงๆคือไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความรักเป็นยังไง

    เพิ่มเติม : เดหลีมีพี่สาวหนึ่งคนชื่อดาหลา เรียนอยู่ปี4  คณะบริหาร มหาวิทยาลัยเดียวกันและยังพักอยู่อพาร์ทเมนต์เดียวกัน(พี่สาวของเธอยังโสดอยู่)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×